Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5 - 11/8/2024): Kim Ngưu điềm tĩnh, Thiên Bình thận trọng

Chủ Nhật, 04/08/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hãy chú ý đến cách hành xử của mình. Nếu bạn có thể hành xử điềm tĩnh và khéo léo, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Muốn đưa ra những quyết định chính xác trong khoảng thời gian này, Bạch Dương cần căn cứ theo tình hình thực tế, chớ nên chạy theo những ảo tưởng xa vời.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có những suy nghĩ khá lãng mạn trong chuyện tình yêu. Bạn mong chờ mình có thể gặp được một người hoàn hảo.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên cáu gắt vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy bao dung hơn cho nửa kia của mình thì mối quan hệ mới yên bình.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm không cần quá để tâm đến cái nhìn của mọi người xung quanh. Bạn chỉ cần hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình là được.
 
Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, chỉ cần bạn chăm chỉ học tập thì sẽ dành được kết quả tốt hơn bạn bè cùng trang lứa. Cộng thêm sự thông minh sẵn có, bạn gây ấn tượng tốt với thầy cô và bạn bè.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được khoản tiền đầu tư hoặc giúp đỡ từ bạn bè xung quanh mình. Hãy có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý và tiết kiệm.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hãy chú ý đến cách hành xử của mình. Nếu bạn có thể hành xử điềm tĩnh và khéo léo, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người còn độc thân đã nhiệt tình hơn trong việc tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ sớm gặp được người ưng ý thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người được trải qua khoảng thời gian lãng mạn cùng với nhau. Hai bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm thể hiện được điểm mạnh của mình trong công việc và được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được khen thưởng.
 
Các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này có tinh thần học tập tự giác, bạn tìm cách khắc phục những môn học mình còn yếu bằng cách hỏi bạn bè và thầy cô.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Có vẻ như bạn đã tìm được phương hướng đầu tư chính xác, chính nhờ vậy mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá mà không tốn quá nhiều công.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề trong khoảng thời gian này. Hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân hãy chú ý đến mọi người xung quanh mình nhiều hơn, có thể bạn sẽ tìm đươc một người thật lòng quan tâm tới mình.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn vô cùng quan tâm đến nửa kia của mình, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Quan hệ giữa đôi bên rất hài hòa.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm hãy luôn chăm chỉ và nỗ lực trong công việc rồi một ngày nào đó công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy khá ngại ngần khi phải giải quyết những bài tập khó. Bạn có thể hỏi lại thầy cô giáo hoặc trao đổi với bạn bè để cùng tìm ra cách giải.

Xem thêm: Đá phong thủy chữa lành cho 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đừng đưa ra những quyết định đầu tư quá mức vội vàng. Hãy cân nhắc kĩ càng hơn để tránh rơi vào bẫy và đánh mất khoản tiền đang có.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng muốn gặt hái được thành công, Cự Giải nên chủ động hơn trong mọi việc, đừng để đến khi người khác phân công cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nếu phải lòng ai thì hãy chủ động giữ quan hệ với người đó. Sự chân thành của bạn sẽ dần khiến đối phương rung động.
 
Người đã có đôi có cặp biết bao dung và nghĩ cho nửa kia nhiều hơn, vì vậy mối quan hệ giữa hai bạn ngọt ngào khó ai có thể chia cắt.
 

Công việc: ★★★★

 
Hãy tập trung vào nhiệm vụ được giao, người đã đi làm có thể nâng cao được hiệu suất công việc và gặt hái được thành tích cao.
 
Các bạn học sinh nên tìm cách biến việc ngồi vào bàn học trở thành một thói quen của mình. Làm việc gì cũng theo giờ giấc nhất định sẽ khiến bạn trở nên chăm chỉ, kiên nhẫn hơn, giúp thành tích được cải thiện.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy giữ thái độ thận trọng khi mở hầu bao, bởi bạn không biết được những nguy cơ nào đang chờ đón phía trước đâu.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy tự tin làm những điều mình cho là đúng trong tuần này, đừng quá để tâm đến ánh nhìn hoặc lời đánh giá của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân hiểu rõ mình muốn tìm một người như thế nào, vì vậy bạn không còn tốn  thời gian gặp gỡ những người không phù hợp.
 
Người đã có đôi có cặp hãy cùng tận hưởng khoảng thời gian bên nhau cùng nửa kia. Bạn có thể dành tặng người ấy món quà bất ngờ nào đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn đã đi làm rất quyết tâm trong công việc. Bạn chẳng ngại những việc khó và có thể hoàn thành rất tốt, khiến nhiều người nể phục.
 
Các bạn học sinh vô cùng chăm chỉ trong suốt tuần này, bạn chẳng ngại làm thêm các bài tập khó mà thầy cô giao cho, chính vì thế kết quả học tập của bạn cũng đã được nâng lên ít nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử sức trong khoảng thời gian này. Hãy quyết đoán nắm bắt và bạn sẽ thành công.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy học cách nhìn về phía trước và đừng nghĩ quá nhiều về những điều dã qua. Chuyện quá khứ hãy để nó trôi vào dĩ vãng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của một người nào đó. Bạn nên dành cho người ấy cơ hội.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn nên quan tâm đến nhau nhiều hơn, đừng dành hết thời gian cho các công việc cá nhân, khiến tình cảm xa cách.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm hãy tự tin vào bản thân và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó. Đây là cơ hội để bạn rèn luyện và khẳng định vị thế.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh thích đọc thêm sách để bổ sung kiến thức cho mình. Những kiến thức ấy sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tập đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn cần nắm rõ khả năng tài chính của mình, chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên thận trọng trước mọi quyết định của mình. Nếu quá vội vã, bạn có thể sẽ phải cảm thấy hối hận trong tương lai đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có vẻ không tự tin trong việc tiếp cận người mình yêu mến. Bạn rụt rè và chẳng biết bắt chuyện gì để thu hút đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần nghiêm túc trò chuyện với nhau để thấu hiểu nhau hơn, đừng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm chăm chỉ và nghiêm túc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn cũng có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.
 
Các bạn học sinh cần xác định được mình học tập là để làm gì, có như vậy thì bạn sẽ thấy quyết tâm hơn, không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn. Bạn cũng cần phải tìm được cảm hứng học tập của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng kha khá để có thể thoải mái chi tiêu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy Hổ Cáp cần chú ý nhiều hơn đến việc giao lưu và hợp tác với mọi người trong khoảng thời gian này, đừng nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể trở thành tâm điểm trong những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể nhận được sự chú ý của nhiều người.
 
Người đã có đôi có cặp hãy tính toán những chuyện tương lai cùng nhau. Nếu mối quan hệ đã chín muồi, hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc vào thời điểm này. Bạn nên trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh chỉ cần cố gắng thì công sức ắt sẽ được mọi người xung quanh công nhận. Nhờ nắm vững kiến thức, bạn có thể dễ dàng hoàn thành được bài tập được giao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu có tiền trong tay, bạn cần giữ cho cẩn thận, chớ nên đưa ra những quyết định quá vội vàng dẫn đến nguy cơ hao tài tốn của.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Dù phải đối diện với vấn đề gì đi nữa, Nhân Mã cũng nên bình tĩnh. Nếu bạn quá nóng nảy thì chỉ khiến vấn đề càng thêm nghiêm trọng hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

  
Người đã có đôi có cặp cần thận trọng trong các quyết định tình cảm. Người cũ có thể muốn quay lại với bạn, và bạn cần hiểu rõ lòng mình.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn nên để cho người ấy nhiều không gian tự do hơn, đừng can thiệp quá nhiều vào những công việc riêng tư của đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể sẽ phải tiếp xúc và xử lý một vài công việc quan trọng trong tuần này. Bạn cần tiến hành từ từ từng bước một, rồi đâu sẽ vào đó.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá phụ thuộc vào mọi người xung quanh. Bạn thiếu tự giác trong việc học tập, thậm chí nghĩ đến việc chép bài của bạn bè để đối phó.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Một vài biến cố xảy ra trong tháng này khiến bạn phải dùng đến tiền. Vì vậy khi rủng rỉnh, bạn nhớ để lại một khoản dự phòng cho tình huống bất ngờ.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết không nên giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong khoảng thời gian àny. Hãy thử cân nhắc vấn đề dưới góc độ khác xem sao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, hãy mạnh dạn thể hiện những điểm mạnh của mình trước mọi người, bạn hoàn toàn có khả năng lọt vào mắt xanh của ai đó.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên trút giận lên đầu người ấy. Khi gặp chuyện không như ý muốn, bạn nên tâm sự, chia sẻ với đối phương.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm cần tập trung hơn vào công việc. Bạn không nên lơ là để xảy ra lỗi sai không đáng có, ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá thờ ơ với việc học trong tuần này. Dù có đang trong kì nghỉ hè đi nữa, bạn cũng chớ nên dành quá nhiều thời gian để vui chơi, giải trí.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được khoản tiền giúp đỡ từ cha mẹ hoặc bạn bè xung quanh. Hãy chi tiêu hợp lý, đừng phí phạm kẻo lại phải tiếp tục vay mượn.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy nghiêm túc để hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được phân công, đã hứa hẹn với người khác điều gì thì cần giữ đúng lời hứa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ một đối tượng khá triển vọng. Hãy thử cởi mở và trò chuyện với nhau xem sao, biết đâu hai người rất hợp nhau đấy.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn nên thể hiện tình cảm với người ấy rõ ràng hơn. Đừng giấu những cảm xúc trong lòng, người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu được.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm đừng ngại chia sẻ kinh nghiệm làm việc với mọi người xung quanh. Mọi người học hỏi nhau sẽ tiến bộ rất nhanh.
 
Các bạn học sinh vẫn không quên nhiệm vụ của mình trong tuần này. Nhờ chăm chỉ và chịu khó đào sâu suy nghĩ, bạn nắm chắc kiến thức và còn tiếp thu được thêm một vài tri thức thú vị.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đừng quá vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư. Có nhiều cơ hội tưởng chừng béo bở nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người còn độc thân, bạn nhận ra có người luôn thầm lặng quan tâm, gikúp đỡ mình. Bạn suy nghĩ đến việc cho đối phương một cơ hội.
 
Nếu đã tìm được người ấy, bạn cần quan tâm đến đối phương nhiều hơn, đừng tỏ vẻ lơ là, lạnh lùng, khiến đối phương tổn thương.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể sẽ có một tuần làm việc khá vất vả, nhưng bù lại bạn học được nhiều kiến thức hữu ích trong công việc.
 
Các bạn học sinh nên dành thời gian để xây dựng lại kế hoạch học tập cho mình, sẵn sàng bước vào một năm học mới. Bạn không nên bỏ bê bài vở quá lâu đâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Một vài cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trong khoảng thời gian này. Điều bạn cần làm là nhanh chóng chớp lấy thời cơ.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X