Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8 - 14/7/2024): Kim Ngưu áp lực, Ma Kết nên thận trọng

Chủ Nhật, 07/07/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8 - 14/7/2024), Kim Ngưu có thể phải đối mặt với một số thử thách và áp lực nhưng hãy giữ vững sự tự tin và tiến về phía trước, bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn và đón nhận nhiều may mắn và cơ hội hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 8/7/202414/7/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có màn thể hiện tốt trong các hoạt động xã hội, có khả năng mở rộng các mối quan hệ giữa các cá nhân và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp một số người hoặc sự việc trong tuần này khiến bạn nhớ lại những mối quan hệ trong quá khứ, điều này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối và bất an. Nhưng bạn phải tuân thủ các nguyên tắc của mình, giữ đầu óc tỉnh táo và không để những cảm xúc trong quá khứ ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại.
 
Bạch Dương đã có đôi nên tập trung duy trì giao tiếp tốt giữa cả hai, tránh để những cảm xúc bi quan và tiêu cực của bạn ảnh hưởng lên đối phương, cùng nhau đối mặt với những thử thách trong cuộc sống và cùng nhau phát triển là cách giúp mối quan hệ của hai bạn bền vững.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, Bạch Dương được dự đoán sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm thông qua sự giới thiệu từ bạn bè, đối tác, điều này sẽ thuận lợi cho việc mở rộng và phát triển sự nghiệp.
 
Về mặt học tập, bạn phải điều chỉnh thái độ học tập, chăm chỉ hơn, đừng ham muốn thành công nhanh chóng, kiên trì để đạt được kết quả tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận may tài lộc tốt trong tuần này. Với sự giúp đỡ của các mối quan hệ sẵn có, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, nhưng vẫn cần chủ động nắm bắt cơ hội và dũng cảm tiến về phía trước để đạt được mức tích lũy lý tưởng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (8 - 14/7/2024)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 8-14/7/2024, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với một số thử thách và áp lực nhưng hãy giữ vững sự tự tin và tiến về phía trước, bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn và đón nhận nhiều may mắn và cơ hội hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được người mình thích trong tuần này, nhưng cũng có thể có một số khúc mắc về mặt cảm xúc đến từ chính bạn. Bạn cần thể hiện cảm xúc thật của mình và đừng để bị cản trở bởi sự nghi ngờ bản thân.
 
Kim Ngưu có đôi cần tăng cường giao tiếp, thấu hiểu và bao dung nhau với nhau hơn, cùng nhau xây dựng một tình yêu đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Kim Ngưu được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội và không gian phát triển hơn trong tuần này, nhưng họ cũng sẽ phải đối mặt với những cạnh tranh và thách thức nhất định.
 
Trong học tập, hãy tập trung, chăm chỉ và can đảm khám phá để mở đường cho tương lai của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối ổn định trong tuần này, bạn cũng có ý thức quản lý tài chính tốt. Đầu tư thận trọng, tránh mua sắm bừa bãi, tập trung lập kế hoạch dài hạn thì bạn sẽ cân đối được tài chính của mình.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Trong tuần mới, tinh thần của Song Tử tương đối lạc quan và tích cực, tâm lý vui vẻ. Ngay cả khi gặp một số thất bại, bạn có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại và thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng phi thường của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn độc thân có thể bỏ bê đời sống tình cảm trong tuần này vì lịch làm việc bận rộn. Lời khuyên dành cho bạn là nên sắp xếp thời gian hợp lý, không chỉ tập trung vào công việc mà còn phải chừa không gian cho đời sống tình cảm cá nhân.
 
Các bạn đã có đôi có thể rơi vào bẫy tâm lý nghi ngờ nửa kia quá mức, thường phóng đại những chuyện nhỏ nhặt lên vô hạn, dẫn đến những xung đột, cãi vã không đáng có.
 

Công việc: ★★★

 
Áp lực công việc có thể tương đối cao trong tuần này, Song Tử có thể sẽ tiếp tục làm thêm giờ để bắt kịp tiến độ. Do khối lượng công việc tiếp tục tăng nhưng bạn cần tìm ra phương pháp làm việc phù hợp để có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn.
 
Về mặt học thuật, Song Tử có thể nhận ra một số điểm yếu, khuyết điểm của bản thân nhưng không bao giờ nản lòng và sẵn sàng đối mặt với vấn đề một cách tích cực.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may tài lộc của bạn được dự báo sẽ tốt hơn trong tuần này và một số cơ hội đầu tư có thể xuất hiện. Sự nhạy bén của Song Tử sẽ giúp bạn nắm bắt được những dự án đầy hứa hẹn và hy vọng kiếm được lợi nhuận tốt.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này Cự Giải có thể xử lý vấn đề với thái độ bình tĩnh và ổn định, duy trì cái nhìn tổng thể và đạt được thành công về mọi mặt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các bạn độc thân, tuần này sẽ là khoảng thời gian thuận lợi cho sự phát triển về mặt cảm xúc. Bạn có cơ hội tương tác tích cực hơn với người mình thích, tình cảm dành cho nhau sẽ dần sâu sắc hơn.
 
Những Cự Giải đã có nửa kia cần cùng nhau chia sẻ nhiều áp lực hơn, cùng nhau vượt qua khó khăn và làm cho mối quan hệ của hai bạn bền chặt hơn thông qua sự đồng cảm và thấu hiểu.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn cần phát huy tối đa khả năng của mình và chuẩn bị đầy đủ để đương đầu với những thử thách trong tương lai. Ngoài ra cũng nên duy trì thái độ tích cực, tổng hợp kinh nghiệm một cách có trật tự để có thể đạt được kết quả tốt hơn trong công việc.
 
Với các bạn học sinh, Cự Giải cũng cần tập trung và phát triển khả năng học tập cũng như cách suy nghĩ của bản thân để có thể đạt được tiến bộ cao hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài lộc của Cự Giải có biến động nhẹ trong tuần này, bạn cần phải luôn cảnh giác để tránh bị lợi dụng bởi những người có động cơ thầm kín. Bạn nên duy trì thái độ thận trọng và xử lý các vấn đề tài chính kỹ lưỡng để tránh những tổn thất tài chính không đáng có.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (8 - 14/7)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tuần này Sư Tử sẽ thể hiện sự khôn ngoan và linh hoạt tuyệt vời, đồng thời có thể đương đầu với những thử thách, áp lực xung quanh bằng trí tuệ và những hành động quyết đoán của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân toát lên vẻ quyến rũ và thu hút trong tuần này, có thể gặp được người mình thích trong các tình huống xã giao.
 
Các cặp đôi nên tăng cường giao tiếp, cùng nhau vượt qua các vấn đề, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau và làm cho mối quan hệ của hai bạn bền chặt hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Về sự nghiệp, tuần này Sư Tử nên chú ý đến chi tiết, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, hợp tác chặt chẽ với đồng nghiệp và cùng đóng góp vào sự phát triển của nhóm.
 
Về mặt học thuật, bạn phải tích cực tìm kiếm sự trợ giúp và tài nguyên học tập, mở rộng kiến ​​thức, lập kế hoạch và không ngừng tiến bộ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này là thời điểm thuận lợi cho việc lập kế hoạch tài chính của Sư Tử. Tiềm năng phát triển của hoạt động kinh doanh phụ là rất lớn và dự kiến ​​sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Vận trình của Xử Nữ tương đối ổn định trong tuần này, nhưng bạn vẫn cần phải đề cao cảnh giác. Khi đối mặt với tình huống khẩn cấp, lập kế hoạch hợp lý và kiên nhẫn là chìa khóa để giải quyết vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể bị ám ảnh bởi nỗi nhớ và đắm chìm trong những ký ức đã qua. Bạn nên buông bỏ quá khứ đúng lúc và cố gắng đối mặt với hiện tại và tương lai.
 
Các cặp đôi có thể trải qua sự thay đổi tâm trạng trong mối quan hệ của mình, điều này có thể biểu hiện bằng thái độ nóng và lạnh thất thường. Có vấn đề gì cũng nên trao đổi rõ ràng với nhau để tránh tác động tiêu cực đến mối quan hệ cả hai.
 

Công việc: ★★★★

 
Về công việc, Xử Nữ cần duy trì thái độ làm việc ổn định trong tuần này và hoàn thành nhiệm vụ một cách siêng năng. Đừng để bị cảm xúc chi phối, hãy giữ tinh thần minh mẫn và làm việc hiệu quả.
 
Về mặt học thuật, Xử Nữ nên tích cực tìm kiếm những lĩnh vực mình quan tâm, lấy sở thích làm động lực và đối mặt với việc học tập cũng như cuộc sống một cách tích cực hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Xử Nữ sẽ gặp vận may tài chính tương đối tốt trong tuần này. Bằng cách không ngừng mở rộng các kỹ năng và tài năng của mình cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, bạn hy vọng có thể cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này, Thiên Bình có thể gặp một số thử thách và khó khăn nhưng bạn có khả năng xử lý chúng bằng thái độ bình tĩnh và lý trí nên nhìn chung không có gì to tát.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể phát triển một mối quan hệ bất ngờ trong tuần này, nhưng bạn đừng để cảm xúc che mờ lý trí. Hãy tự biết cách bảo vệ bản thân.
 
Người đã có đôi sẽ cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của đối tác, mối quan hệ giữa hai người sẽ ổn định hơn. Nhưng hãy cẩn thận để tránh những sự ghen tuông mù quáng làm sứt mẻ tình cảm.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, Thiên Bình vẫn đang có phần loay hoay với các thử thách gặp phải, dù không dễ dàng gì nhưng đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn, bền bỉ và tìm ra những cách giải quyết vấn đề hiệu quả.
 
Về mặt học thuật, bạn nên cố gắng tìm ra phương pháp và hướng học tập phù hợp với mình, phát huy điểm mạnh, từ đó có thể nâng cao kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần này có nhiều biến động và có thể gặp một số rủi ro khi tham gia đầu tư. Bạn nên đưa ra những quyết định cẩn thận và không nên mù quáng chạy theo xu hướng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần cẩn thận để không rơi vào lối suy nghĩ cực đoan. Nên đánh giá tình hình, giữ cái đầu lạnh và ứng phó linh hoạt với những thách thức và thay đổi xảy đến.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người độc thân, tuần này bạn có thể gặp một số thử thách, khó khăn, mối quan hệ của bạn có thể đi vào bế tắc, đòi hỏi phải bình tĩnh suy nghĩ và điều chỉnh phù hợp.
 
Đối với những bạn đã có đôi, cả hai nên tăng cường giao tiếp, tránh những xung đột do những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống gây ra, cùng hỗ trợ nhau tiến xa hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có thể gặp một số thách thức, vướng mắc nhưng phải giữ thái độ tích cực và lạc quan, đánh giá tình hình, tìm giải pháp cho vấn đề và dũng cảm thực hiện chúng.
 
Về mặt học thuật, bạn nên tiến hành phân tích toàn diện về bản thân, hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, đồng thời tiếp tục học hỏi và hoàn thiện để đạt được sự trưởng thành và tiến bộ hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần này tương đối ổn định, có thể có thêm một số khoản thu nhập nhưng bạn cũng phải chú ý đầu tư hợp lý và tránh tiêu dùng quá mức.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (8 - 14/7)
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên chú ý đến lời nói, việc làm của mình và giữ thái độ khiêm tốn trong tuần này. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, bạn nên tránh quá trực tiếp và mạnh mẽ, lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác nhiều hơn và cố gắng kiềm chế cảm xúc của chính mình để tránh những xung đột không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp một người khác giới chênh lệch tuổi tác lớn trong tuần này, nhưng bạn phải giữ lý trí, bình tĩnh và không bị cuốn theo sự lãng mạn hời hợt.
 
Đối với Nhân Mã đã có đôi, mối quan hệ của bạn có thể bị xáo trộn bởi một số yếu tố bên ngoài trong tuần này, cả hai cần giao tiếp và tin tưởng nhau nhiều hơn để duy trì mối quan hệ, tránh hiểu lầm.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn cần chú ý làm việc chi tiết và hành động thận trọng trong tuần này. Hãy chú ý hơn đến phong cách và giọng điệu giao tiếp với đối tác hoặc đồng nghiệp để tránh những hiểu lầm.
 
Về mặt học thuật, bạn phải tập trung vào việc học và tránh xa những cám dỗ, phiền nhiễu tầm thường thì mới có thể đạt được kết quả tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Nhân Mã có thể biến động trong tuần này. Hãy chú ý kiểm soát chi tiêu và tránh những khoản mua sắm không cần thiết.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết được nhắc nhở cần phải duy trì thái độ thận trọng và tránh những quyết định bốc đồng và vội vàng quá mức. Khi đối mặt với khó khăn, thử thách, hãy kiên nhẫn, bình tĩnh, nỗ lực vượt qua và đừng dễ dàng bỏ cuộc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp gỡ những người khác giới mới thông qua các hoạt động xã hội hoặc sự giới thiệu từ bạn bè trong tuần này và sẽ có một số thay đổi tích cực trong các mối quan hệ.
 
Người có đôi cần chú ý tránh những tranh chấp không đáng có về những vấn đề vụn vặt, học cách bao dung và thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau vượt qua vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần này Ma Kết cần đặc biệt chú ý đến chi tiết để tránh những sai sót do cẩu thả và thận trọng hơn để đảm bảo chất lượng công việc.
 
Về mặt học tập, Ma Kết nên vượt qua sự lười biếng, chăm chỉ phấn đấu, không ngừng nâng cao khả năng học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc bạn bè, điều này được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình tài chính cá nhân nhưng bạn cũng phải quản lý cẩn thận để tránh những chi phí không cần thiết do đầu tư rủi ro.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân, giao tiếp và tương tác với người khác nhiều hơn để cân bằng cảm xúc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nếu muốn cải thiện tình hình hiện tại thì nên tích cực ra ngoài để tham gia nhiều hoạt động xã hội, thể hiện sự tự tin, quyến rũ và hy vọng gặp được người mình thích.
 
Đối với Bảo Bình có đôi, bạn có thể chủ động lên kế hoạch hâm nóng mối quan hệ, cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai và tránh những giận dỗi do cái tôi cá nhân quá cao. Nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau để nâng cao mối quan hệ.
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần này Bảo Bình có thể phải đối mặt với một số nhiệm vụ và thử thách quan trọng, cần phải tập trung và chăm chỉ hơn, nếu cần thiết đừng ngần ngại hỏi xin lời khuyên từ người đi trước.
 
Trong học tập, bạn cần lên kế hoạch để phân chia thời gian hợp lý, tích cực giao tiếp với thầy cô và các bạn trong lớp để đạt được kết quả tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về tài chính, tuần này có thể có những khoản chi tiêu bổ sung hoặc những tình huống bất ngờ xảy ra, Bảo Bình cần quản lý tài chính cẩn thận, kiểm soát ham muốn tiêu dùng, tránh gây căng thẳng về tài chính.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên tích cực mở rộng mạng lưới xã hội của mình và thiết lập kết nối với những người khác, bạn sẽ có được nhiều cơ hội phát triển hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người mình lựa chọn tại các sự kiện xã hội trong tuần này. Hãy mạnh dạn thể hiện sự tự tin và thái độ cởi mở khi tương tác với người khác sẽ giúp thu hút nhiều sự chú ý hơn.
 
Người đã có đôi hãy thận trọng với các mối quan hệ khác giới kẻo gây ra hiểu lầm không đáng có, thậm chí còn ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn nên tập trung vào tinh thần đồng đội trong tuần này, thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt với đồng nghiệp và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ công việc.
 
Về mặt học thuật, hãy điều chỉnh kế hoạch học tập, tập trung vào những môn học quan trọng, đừng lãng phí thời gian và sức lực vào những vấn đề không quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Song Ngư có thể có một số biến động trong tuần này, nên thận trọng và không nên đầu tư mạo hiểm hoặc mù quáng chạy theo xu hướng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X