Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/4 - 5/5/2024): Bảo Bình dũng cảm, Cự Giải êm đềm

Chủ Nhật, 28/04/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình hãy dũng cảm theo đuổi những mục tiêu của mình, đừng quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của người ngoài. Chỉ bạn mới biết khả năng thực sự của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy có thể Bạch Dương sẽ gặp phải một vài thách thức trong tuần này, tuy nhiên chỉ cần bạn giữ bình tĩnh và kiên trì đến cùng thì chẳng có gì không thể vượt qua.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể bất ngờ nảy sinh tình cảm với một ai đó trong tuần này. Tuy nhiên bạn cần thời gian cân nhắc thêm về tình cảm của mình, không cần bày tỏ quá vội vàng.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không còn coi mình là trung tâm của mối quan hệ nữa mà bắt đầu nghĩ cho đối phương nhiều hơn.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Thách thức cũng là cơ hội với bạn trong tuần này. Bạn hãy nắm bắt đúng thời cơ để ghi điểm với cấp trên, tạo cơ hội thăng tiến cho mình.
 
Các bạn học sinh có kết quả học tập tiến bộ vì bạn có được sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô giáo hoặc anh chị trong nhà. Bạn không còn thấy việc học là quá khó khăn nữa.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Khoảng thời gian nghỉ lễ bạn chi tiêu khá thoải mái. Cũng may mà bạn có túi tiền rủng rỉnh nên không cần lo lắng quá nhiều.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần này là khoảng thời gian khá bình ổn với Kim Ngưu. Bạn có thể dành thời gian để tận hưởng kì nghỉ, không phải nghĩ ngợi đến quá nhiều vấn đề.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể bất ngờ gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập bạn bè. Hãy thử chủ động trò chuyện với đối phương nhé.
 
Với người có đôi có cặp, bạn dịu dàng và quan tâm đến người ấy. Hai người có thể có những kỉ niệm khó quên trong kì nghỉ này.
 

- Công việc: ★★★★

 
Sự cố gắng và chăm chỉ suốt thời gian qua giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Bạn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 
Nếu cứ tiếp tục so đo thành tích của mình với người này người khác, hứng thú học tập của các bạn học sinh sẽ nhanh chóng sụt giảm. Bạn nên tự tìm ra thế mạnh và điểm yếu của mình để có hướng phát huy, sửa đổi phù hợp.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Những thành tích trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử không nên sợ hãi sự thay đổi. Đôi khi thông qua những biến động đó, bạn mới nhận ra điểm mạnh thực sự của mình là gì.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Một vài đối tượng có thể chủ động tiếp cận các bạn còn độc thân trong tuần này. Tuy nhiên bạn vẫn cần thận trọng, đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt.
 
Người đã có đôi có cặp cần dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với nửa kia, đừng để những mâu thuẫn và hiểu lầm có cơ hội nảy sinh.
 

- Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm có thể được phân công cho một vài nhiệm vụ mới. Bạn cảm thấy khá bỡ ngỡ và bối rối, song hãy cố gắng khắc phục nhé.
 
Các bạn học sinh chưa tìm ra được hứng thú trong việc học, thậm chí một số bạn còn tìm cách trốn tránh việc làm bài tập. Đừng để việc này khiến điểm số của bạn giảm sút nhanh chóng.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Dù có tiền trong tay, bạn cũng đừng nên đầu tư mạo hiểm hoặc chi tiêu hoang phí. Hãy thực hiện lối sống tiết kiệm để không đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Cự Giải có một khoảng thời gian khá êm đềm. Bạn hài lòng với những gì mà mình đang có nên không tranh cãi hay tranh giành với bất cứ ai.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể nhận ra ai đó đang thầm tương tư mình suốt bấy lâu. Mọi quyết định nằm ở trong tay bạn đấy, song khuyên bạn hãy cởi mở hơn nhé. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn luôn dành cho nhau nhiều sự yêu thương và chăm sóc. Đôi bên có thể tận hưởng thế giới hai người trong tuần này.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Những gì bạn đã đóng góp được tập thể ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng.
 
Các bạn học sinh rất chịu khó ôn lại những kiến thức mà mình đã được học trong tuần này. Những tiến bộ của bạn dù chậm nhưng rất vững chắc, bạn có thể vươn tới những thành tích cao trong tương lai.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Túi tiền rủng rỉnh giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu. Bạn cũng có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực mà mình có nhiều kinh nghiệm.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cảm thấy tràn đầy tự tin và nhiệt huyết trong tuần này. Thậm chí bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc ngay khi mọi người muốn nghỉ ngơi.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Sự tự tin và cởi mở giúp người độc thân thu hút được ánh nhìn của nhiều người. Nếu có cảm tình với ai, bạn đừng ngại tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Người đã có đôi có cặp có thể dành tặng cho người ấy một món quà bất ngờ trong tuần này. Điều đó có thể giúp đôi bên thêm phần gắn kết.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Hãy tự tin thể hiện những thế mạnh của mình trong công việc. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhiều khó khăn và vươn lên khẳng định bản lĩnh.
 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành tốt những kế hoạch mà tự bản thân mình đặt ra. Bạn nên tự hào về chính mình và thưởng cho mình một món quà nào đó.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản thu nhập ngoài trong tuần này. Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo nghĩ.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ hãy luôn giữ bình tĩnh và lý trí trong tuần này rồi bước từng bước về phía trước. Mọi công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân có vẻ khá khó tính trong chuyện tình cảm. Bạn đưa ra những yêu cầu cao cho nửa kia tương lai và chẳng thấy ai vừa mắt.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên bao dung hơn với đối phương, đừng đưa ra những yêu cầu quá vô lý. Hãy quan tâm hơn đến cảm nhận của người ấy.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Sự thận trọng và tỉ mỉ giúp bạn tránh khỏi nhiều sai lầm không đáng có trong công việc. Bạn nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo.
 
Các bạn học sinh sẽ tiếp thu được rất nhiều kiến thức mới mẻ và thú vị trong tuần này. Tinh thần phấn chấn khiến bạn luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái mỗi khi ngồi nghe giảng.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ chi tiêu và đầu tư hợp lý mà túi tiền của bạn khá rủng rỉnh. Bạn không bao giờ dành tiền cho những mục đích không rõ ràng.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy cố gắng thích nghi với những biến động trong tuần này. Trong khó khăn cũng tiềm ẩn những cơ hội để bạn tiến về phía trước.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân khá thu hút ánh mắt bạn bè khác giới nếu tham gia tiệc tùng trong tuần này. Bạn cần tinh tường mới nhận ra ai là người phù hợp với mình.
 
Người có đôi có cặp nên đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ cho đối phương, đừng chuyện bé xé ra to vì những lý do không đáng.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong tuần này. Nhờ có kinh nghiệm phong phú mà bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trơn tru.
 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học, như vậy thì bạn mới nắm chắc được những kiến thức vừa được học. Còn phương pháp học tủ, học lệch chỉ khiến kết quả đi xuống thôi.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Dịp nghỉ lễ này, bạn có thể chi tiêu khá tốn kém. Hãy cân nhắc đến giá cả các món đồ nhiều hơn để đỡ rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy tìm cách thể hiện thực lực của mình trong công việc, như vậy bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những cơ hội để khẳng định bản lĩnh.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân thu hút được nhiều đối tượng khác giới nhờ phong thái bí ẩn, quyến rũ của mình, song bạn lại chưa thật sự muốn dành tình cảm cho ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn dành cho người ấy nhiều sự quan tâm và chăm sóc. Mối quan hệ giữa hai bạn nồng nàn như thuở mới yêu.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Một khi đã quyết định bắt tay vào công việc gì, bạn hãy thật sự quyết tâm. Chỉ cần chịu cố gắng thì chẳng điều gì có thể cản trở bạn.
 
Các bạn học sinh có một tuần học tập khá thuận lợi. Càng gặp bài tập khó, bạn lại càng quyết tâm phải giải cho bằng được hơn. Hứng thú học tập của bạn luôn đầy ắp.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một túi tiền rủng rỉnh nhờ những quyết định đầu tư, kinh doanh đúng đắn từ trước đó. Hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng phán đoán của mình.

Xem thêm: Kế hoạch lý tưởng mùa hè 2024 cho 12 chòm sao.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã hãy luôn duy trì thái độ lạc quan và tích cực khi đối diện với bất cứ vấn đề nào. Bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua khó khăn mà chẳng cần phụ thuộc vào ai.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn trở nên nổi bật trước đam đông nhờ sự hài hước và nguồn năng lượng tích cực. Có nhiều người sẽ chủ động làm quen bạn đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có chung nhiều sở thích và mối quan tâm nên làm việc gì cùng nhau cũng thấy vui vẻ. Hai bạn vừa là người yêu vừa là tri âm tri kỉ của nhau.
 

- Công việc: ★★★★

 
Trạng thái tinh thần tích cực giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc. Bạn cóa thể bất ngờ tìm ra hướng giải quyết cho những khúc mắc từ trước đó.
 
Các bạn học sinh cần phải để ý hơn trong việc học, bởi dường như thành tích của bạn đang thụt lùi đấy. Có những kiến thức bạn tưởng mình đã nắm vững nhưng thực ra, bạn vẫn còn phải đào sâu hơn rất nhiều.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể dành thời gian học hỏi thêm những kiến thức mới về đầu tư, kinh doanh, tương lai hứa hẹn bạn sẽ kiếm được một khoản lớn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Hãy nghiêm túc trong bất cứ công việc nào trong tuần này, ngay cả khi mọi người đều muốn nghỉ ngơi. Cơ hội phát triển có thể bất ngờ xuất hiện bất cứ lúc nào.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân khá thận trọng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ không vội vàng đến với người mà bạn chưa hiểu rõ.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn dùng cả lời nói và hành động thực tế để thể hiện tình cảm của mình.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Thái độ nghiêm túc trong công việc của bạn khiến lãnh đạo rất yên tâm và tin tưởng. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng.
 
Tuy thành tích học tập chưa có dấu hiệu cải thiện rõ rệt, song các bạn học sinh vẫn đang duy trì tinh thần tự giác rất cao. Bạn không cần ai nhắc nhở vẫn có thể nghiêm túc ngồi vào bàn học.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể cân nhắc đầu tư vào những lĩnh vực mới sau khi đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy dũng cảm theo đuổi những mục tiêu của mình, đừng quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của người ngoài. Chỉ bạn mới biết khả năng thực sự của mình.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân nên chủ động tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè trong tuần này. Bạn nên quên đi quá khứ và cho những người xứng đáng hơn cơ hội.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau. Những suy nghĩ khác biệt có thể khiến hai người mâu thuẫn.
 

- Công việc: ★★★★

 
Những sáng kiến mới mẻ và độc đáo của bạn có thể khiến nhiều người bất ngờ. Hãy mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng của mình nhé.
 
Thành tích học tập của các bạn học sinh có dấu hiệu giảm sút trong tuần này. Bạn cần phải chủ động tìm cách khắc phục những khó khăn mình đang gặp phải, đừng quá trông chờ vào người khác.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Bạn dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan trong tuần này, mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó, chỉ cần thay đổi cách tiếp cận mà thôi.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có vẻ chưa vội vàng tìm kiếm nửa kia cho mình. Bạn vẫn thích dành thời gian để tận hưởng thế giới riêng hơn.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển ổn định. Bạn làm gì cũng nghĩ cho đối phương trước tiên và luôn ủng hộ người ấy trong mọi quyết định.
 

- Công việc: ★★★★

 
Bạn đưa ra nhiều ý tưởng giúp công ty tìm ra hướng phát triển mới. Những đóng góp của bạn được mọi người đánh giá rất cao.
 
Nếu gặp phải khó khăn trong việc học, các bạn học sinh đừng ngại ngần trao đổi với bạn bè hoặc hỏi lại thầy cô. Việc đó không chỉ giúp bạn hiểu bài mà còn nhớ bài lâu hơn.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Khoản thưởng nóng khiến bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu nhưng vẫn cần giữ lại một phần để tiết kiệm đấy nhé. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X