Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/4/2024): Cự Giải mơ mộng, Thiên Bình áp lực

Chủ Nhật, 21/04/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/4/2024) cho biết, Cự Giải có chút mơ mộng khác thường, nhưng nhìn chung thì bạn vẫn chu toàn được mọi thứ. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngần ngại mở lời với mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 22/4/2024 28/4/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương được nhắc nhở nên sắp xếp công việc của mình trong tuần này cho khoa học và bạn sẽ thấy mọi chuyện đều suôn sẻ, tốt đẹp hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Mối quan hệ của các cặp đôi có nhiều biến động mạnh mẽ khi mà bạn nhận ra rằng không nên bị động trong tình yêu. Chính vì vậy, bạn thể hiện sự can đảm và mạnh mẽ của mình trong quá trình theo đuổi đối phương.
 
Trong tuần này có khá nhiều cơ hội giúp cho các bạn độc thân bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa.
 

Công việc: ★★★

 
Có rất nhiều cơ hội tìm tới với bạn trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và không quyết đoán. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh nhất.
 
Các bạn học sinh có bao giờ nghĩ đến việc học thêm cho mình một ngôn ngữ mới không ? Nếu có thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo nhất để thực hiện điều đó đấy!
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần có nhiều biến động, những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22 - 28/4/2024):
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có một vận trình vô cùng hài hòa và thuận lợi. Dường như mọi thứ như đang sắp đặt cho bạn có một tuần dễ thở và thoải mái thì phải.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy để cùng nhau đi chơi đâu đó giúp tăng sự gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.
 
Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội.
 

Công việc: ★★★★

 
Trong tuần này, công việc vẫn tiến triển tốt và với kinh nghiệm giúp cho bạn sớm hoàn thành được chúng mà chẳng khó khăn nào. Mọi người cũng dành cho bạn nhiều sự tin tưởng.
 
Để tránh ảnh hưởng đến bài vở, trường lớp và sinh hoạt hàng ngày, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian sao cho phù hợp, để cân bằng giữa vui chơi và học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tiền bạc không phải là điều mà bạn phải lo lắng trong tuần này vì vậy bạn có thể dành sự quan tâm của mình để lo cho công việc. Mọi thứ đều diễn ra êm ả.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này Song Tử sẽ tận dụng tối đa năng lượng và khả năng của mình vào công việc, phấn đấu cho những mục tiêu to lớn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn nhận được những điều ngọt ngào, lãng mạn đến từ nửa kia của mình, cảm nhận rõ sự ân cần của đối phương, hai người đã bắt đầu bàn tính tới những dự định trong tương lai.
 
Với các bạn độc thân, vận đào hoa khá vượng, bạn nên tận dụng thời điểm này để xây dựng những mối quan hệ mới cho mình, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, đừng bao giờ có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu.
 
Các bạn học sinh cần có sự đốc thúc từ phụ huynh và giáo viên trong tuần này để duy trì thái độ học tập tập trung của mình. Bạn có vẻ dễ bị phân tâm vì những vấn đề bên ngoài.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần cũng rất tốt. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan tiêu xài hoang phí.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải có chút mơ mộng khác thường, nhưng nhìn chung thì bạn vẫn chu toàn được mọi thứ. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngần ngại mở lời với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các cặp đôi, giữa bạn và nửa kia có nhiều bất đồng quan điểm trong thời gian này, dẫn đến những tranh cãi không hồi kết. Cả hai đều nên hạ thấp cái tôi để hiểu đối phương hơn.
 
Phương diện tình cảm của người độc thân có nhiều khởi sắc. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé
 

Công việc: ★★★

 
Tuần mới sẽ có nhiều việc phát sinh khác xa những gì bạn đã dự kiến. Có thể sẽ vất vả và nhiều trắc trở nên cung hoàng đạo này cần giữ đầu óc tỉnh táo để nhanh chóng thay đổi kế hoạch sao cho phù hợp.
 
Các bạn học sinh dù rất thông minh nhưng lại thiếu tinh thần tự giác, việc học vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để sớm cải thiện điểm số hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn cũng đã có những dấu hiệu khả quan hơn nhờ sự khôn ngoan trong chi tiêu, xác định rõ nhu cầu trước khi mua sắm.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Dù Sư Tử  làm gì trong 7 ngày tới cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Nhờ có sự hậu thuẫn lớn này mà bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm diễn ra khá suôn sẻ, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ nhận được những điều khá thú vị từ nửa kia của mình.
 
Những người còn độc thân cảm thấy vô cùng áp lực với những câu hỏi của mọi người. Tuy biết họ quan tâm tới mình nhưng bạn lại không thích điều này.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn trong khoảng thời gian này diễn ra suôn sẻ và nằm trong kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước đó. Chính vì vậy mà bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để quan tâm, chăm sóc cho bản thân và những người bạn yêu thương.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này nên cân nhắc học thêm một vài kĩ năng mới trong năm học này, bởi nó có thể trở thành “sở trường” sau này của bạn không chừng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này rất tốt, thậm chí bạn có người hướng dẫn để đầu tư, tăng thu nhập cho bản thân.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (22 - 28/4/2024):
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ được khuyên cần nhanh chóng lấy lại tinh thần sau một thời gian quay cuồng trong mớ những rắc rối trước đó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau khi đã ổn định tinh thần, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.
 
Phương diện tình cảm của người độc thân không mấy tiến triển khi mà bạn mãi chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn cần sắp xếp lại kế hoạch làm việc của mình, ưu tiên những việc quan trọng, đem lại giá trị cho bản thân. Nhớ rằng, nếu tốc độ của bạn quá chậm, bạn có thể bị người khác dẫn trước.
 
Các bạn học sinh có thể duy trì một thái độ tích cực đối với học tập, hứa hẹn đạt được những bước đột phá mới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về phương diện tiền bạc, tuần này bạn được khuyên hãy thận trọng hơn đừng tin người mù quáng mà đánh mất số tiền vất vả kiếm được.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần mới là khoảng thời gian có chút áp lực tinh thần với Thiên Bình. Cung hoàng đạo này có thể gặp phải vấn đề không nhỏ trong tuần tới nhưng chớ vì vậy mà nản lòng. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi, bạn có thể xảy ra tranh cãi với đối phương. Trong tình yêu, việc quá chú trọng đến ai đúng ai sai không phải là điều hay.
 
Với các bạn độc thân, có nhiều vệ tinh vây xung quanh, đây vốn dĩ một điều tốt khi mà bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên trong khi bạn không có thời gian thì bạn lại cảm thấy khá phiền phức.
 

Công việc: ★★★★

 
Khi gặp khó khăn, giữ thái độ tích cực là cách để bạn nhìn nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn. Nhìn thẳng vào vấn đề, tìm nguyên nhân và hướng giải quyết và đừng quên nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh khi cần.
 
Với những bạn sắp tham gia kỳ thi quan trọng nhất định phải chuẩn bị nghiêm túc để có được kết quả tốt nhất có thể. Bạn khá thuận lợi khi ôn luyện, hãy tận dụng tối đa cơ hội này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể người thân trong gia đình sẽ cho bạn một ít tiền bạn một khoản tiền hoặc tiền thưởng do những nỗ lực của bạn từ trước.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sẽ có rất nhiều việc phải bận rộn trong tuần này. Lời khuyên dành cho bạn chính là lập kế hoạch từng bước cụ thể và triển khai theo kế hoạch đó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Hổ Cáp có đôi hãy học cách bao dung với nhau hơn và dần giải quyết vướng mắc mà không cần tranh cãi. Đối phương sẽ hậu thuẫn rất tốt cho sự nghiệp của bạn.
 
Với các bạn độc thân, chuyện tình cảm không được tốt như mong đợi, tính tình bạn khá thẳng thắn nên khi những người mới quen muốn tìm hiểu sâu hơn đều cảm thấy khó khăn trong quá trình tiếp xúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân trong công việc, vậy nên nếu bạn không chủ động và tích cực thì cấp trên sẽ dựa vào những biểu hiện đó để đánh giá thái độ làm việc cũng như năng lực của bạn.
 
Đây là một kỳ học khá nặng với các bạn học sinh nhưng bạn thích ứng khá nhanh, khả năng tự học cải thiện và học hành cũng dễ vào hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có nhiều khoản chi bất ngờ trong tuần này nên bạn phải chi tiêu khá nhiều và đó là lý do bạn gặp vấn đề về tiền bạc.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong tuần mới là hãy tận dụng tốt những nguồn lực mình đang có, đừng lúc nào cũng một mình lầm lũi làm tất cả mọi việc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi, mọi thứ dường như đang lao dốc không phanh khi cả hai vô tình biết về quá khứ của nhau. Hai bạn đã có một cuộc xung đột thực sự, đó là điều không cần thiết.
 
Những người độc thân nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội vì bạn sẽ có thể gặp được người phù hợp với mình thông qua các hoạt động này.
 

Công việc: ★★★

 
Chòm sao này có thể phải giải quyết khá nhiều công việc. Đó thường không phải là việc lớn nhưng lại có thể khiến bạn gặp phải nhiều sai sót, thậm chí gặp vấn đề này đến vấn đề khác.
 
Càng về cuối kỳ, áp lực sẽ tăng lên, giai đoạn học tập rất căng thẳng, tiến bộ chậm. Hãy phân bổ thời gian thích hợp để cải thiện phương pháp học tập và cố gắng thay đổi tình hình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lúc này đang có dấu hiệu tích cực hơn. Có những người bắt đầu tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thế nhưng đừng vội vàng quyết định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22 - 28/4)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết không thể tập trung vào công việc vì tinh thần của bạn khá uể oải, không làm được việc gì ra hồn. Bạn buộc phải xốc lại tinh thần.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các cặp đôi, có vẻ gần đây hai bạn khá lạnh nhạt và ít dành thời gian cho nhau hơn, vì thế, bạn nên chủ động hâm nóng lại tình cảm của cả hai bằng một món quà bất ngờ cho nửa kia nhé!
 
Người độc thân có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn nên dành cho cả hai thời gian tìm hiểu, trò chuyện để đôi bên thấu hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, giữa bạn và đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh có thể xảy ra một số tranh chấp. Lúc này bạn cần khéo léo hơn để nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực, không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp vốn có.
 
Việc học trong tuần này không được ổn định lắm, bạn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, tâm lý trở nên bốc đồng hơn, rất khó để bình tĩnh, học hỏi, và kết quả biến động rất nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nên thận trọng trong vấn đề tài chính. Đừng để ai thay bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng với tài sản của mình.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian rất thuận lợi với những người thuộc cung Bảo Bình. Cụ thể, đây là khoảng thời gian bạn có thể làm những điều mình thích.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu đã có đôi, bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đừng quá tập trung vào công việc và các kế hoạch cá nhân mà bỏ bê chuyện gia đình hay thiếu quan tâm đến người ấy nhé.
 
Với người độc thân, có thể bạn chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân nhưng tình yêu sẽ là nguồn động viên và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống cho bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Dù có chung xuất phát điểm với người khác, bạn có ưu điểm để nhanh chóng vươn lên, tạo nên khác biệt. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tốt đẹp nào. Người kiên trì sẽ đạt được thành công.
 
Thời gian này bạn nên điều chỉnh lại các mục tiêu và kế hoạch học tập của bạn, đồng thời kiểm tra xem bản thân đang thiếu kỹ năng gì để bổ sung.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về mặt tài chính, bạn nên cân nhắc lại việc chi tiêu trong ngày. Vì có nhiều thời gian rảnh nên có thể bạn sẽ đi mua sắm hoặc tụ tập bạn bè.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ muốn dành nhiều không gian cho mình hơn trong tuần này. Bạn cảm thấy không thích cảm giác bị ràng buộc, mong được sống tự do hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm đã có chuyển biến tích cực dù trước đó hay người vẫn có những bất đồng tưởng chừng khó hóa giải. Giờ đây cả hai đã cởi mở và chia sẻ với nhau nhiều hơn.
 
Nếu vẫn đang độc thân, bạn có xác suất gặp lại người cũ khá cao, có những cảm xúc cũ trở về khiến bạn bồi hồi. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, lúc này bạn cần bước tiếp.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn có thể có chút trì hoãn trong công việc nằm ngoài dự kiến. Những việc phát sinh này có thể khiến Song Ngư mất một thời gian để xử lý và thích nghi.
 
Bạn đang để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không còn hứng thú với việc học hành.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần nghiêm túc lên kế hoạch tiết kiệm và xem lại kế hoạch chi tiêu của bản thân. Có vẻ bạn lúc nào cũng dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Vậy thì đã đến lúc bạn nghiêm khắc hơn với bản thân mình rồi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X