Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Thiên Bình bình tĩnh, Ma Kết tự hào

Chủ Nhật, 31/03/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình nên giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề bởi chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy giữ bình tĩnh và có tinh thần lạc quan, tích cực khi đối diện với những vấn đề xảy ra trong tuần này, như vậy thì khó khăn nào cũng trôi qua.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy có thể vướng phải tranh cãi nhỏ trong tuần này, nhưng nhìn chung thì mọi việc không quá đáng lo.
 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá sốt sắng khi chưa tìm được nửa kia của mình, song bạn chớ nên vội vàng đi đến quyết định đến với ai đó nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài khó khăn, thử thách sẽ đến với người đi làm trong tuần này. Bạn nên bình tĩnh ứng phó bởi bạn hoàn toàn đủ khả năng tự giải quyết.
 
Các bạn học sinh có hứng thú trong việc học, vì vậy bạn chẳng ngại dành thêm thời gian bên bàn học.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ vào kinh nghiệm của mình mà bạn có thể tìm được những cơ hội kiếm tiền khá triển vọng, giúp túi tiền trở nên rủng rỉnh hơn hẳn mọi khi.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu hãy luôn không ngừng phấn đấu trong tuần này, như vậy bạn có thể đạt được sự phát triển ổn định, khiến nhiều người tin tưởng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định. Hai bạn luôn cố gắng dành nhiều thời gian để ở bên nhau.
 
Người độc thân có thể bất ngờ gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập, giao lưu. Hai người nên giữ liên lạc với nhau nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Sự nghiệp của bạn nhìn chung không có nhiều biến động. Bạn có thể được cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng.
 
Các bạn học sinh nghiêm túc hơn trong việc học. Bạn chăm chú lắng nghe thầy cô giáo giảng bài và hoàn thành đầy đủ các bài tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do hợp tác với người khác. Nếu nhận thấy đối tác đáng tin cậy thì bạn nên chủ động giữ quan hệ với họ.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử cần chú ý đến việc hợp tác với mọi người trong thời điểm này. Mọi người đoàn kết thì công việc gì cũng có thể được giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá yên bình. Bạn và người ấy bao dung cho nhau, không so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt.
 
Các bạn còn độc thân có thể được giới thiệu cho một đối tượng khá lý tưởng, tuy nhiên mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến triển chậm chạp.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nên hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nhiều hơn, đừng là người tạo nên những mâu thuẫn trong tập thể.
 
Các bạn học sinh rất hăng hái tiếp thu những kiến thức mới. Bạn cũng tích cực áp dụng những điều đã được học vào thực tế.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần tới không thích hợp để bạn hợp tác đầu tư với người khác, vì thế mà bạn chớ vội đầu tư tiền vào lĩnh vực nào. Hãy tiếp tục trau đồi kiến thức, tìm kiếm thông tin đi đã nhé.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Một vài biến động sẽ đến với Cự Giải trong tuần này, song bạn đừng vì thế mà sợ hãi. Hãy cứ bình tĩnh đối diện, bạn sẽ dần tìm ra cách ứng phó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn đã có đôi có cặp thường dành nhiều thời gian để trò chuyện với nửa kia. Hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Các bạn còn độc thân quá nhút nhát trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Khoảng cách giữa hai bạn vẫn còn xa xôi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hãy sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Hãy nhiệt tình với công việc, xứng đáng với sự tin tưởng đối phương dành cho bạn.
 
Các bạn học sinh có phương pháp học tập khá hiệu quả, nhờ vậy mà bạn không cần tốn nhiều thời gian vẫn nắm vững kiến thức.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của bạn trong tuần này khá tốt. Bạn có thể kiếm được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư từ trước đó. Điều này đem lại cho bạn rất nhiều động lực.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy tự tin thể hiện năng lực của mình trong tuần này. Bạn có thể khiến cho nhiều người xung quanh ngạc nhiên và nể phục.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Mối quan hệ giữa các cặp đôi không có nhiều biến động trong tuần này. Hai bạn có thể tìm cách hâm nóng mối quan hệ cho đôi bên.
 
Người độc thân không nên quá vội vàng trong việc đến với một ai đó. Hãy từ từ dành thời gian tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn về đối phương đã.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài cơ hội thể hiện bản lĩnh sẽ xuất hiện trong tuần này. Người đã đi làm cần nắm bắt cơ hội và khiến mọi người ấn tượng nhé.
 
Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn khá tự tin vào khả năng của mình, tuy nhiên hãy cẩn thận bởi bạn có thể sơ suất khi làm bài kiểm tra.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu muốn tăng thêm thu nhập cho mình, bạn không nên sợ khó khăn, vất vả. Chính những lúc như thế lại là lúc bạn vươn lên khẳng định bản thân.

Xem thêm: Quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Trong những tình huống khác nhau, Xử Nữ phải giữ được sự linh hoạt ứng biến, đừng hành xử một cách cứng nhắc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ đôi bên, đừng để tình cảm của hai người dần trở nên lạnh nhạt.
 
Người độc thân nên chủ động hơn trong việc trò chuyện với bạn bè xung quanh. Ai đó có thể ấn tượng với tính cách của bạn đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Khi khó khăn xảy đến, người đã đi làm cần suy nghĩ tích cực và có hướng giải quyết vấn đề hợp lý thay vì trách móc số phận của mình.

Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài khó khăn trong việc học. Khuyên bạn nếu gặp rắc rối gì thì nên hỏi thẳng thầy cô hoặc bạn bè trong lớp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền chẳng đơn giản với bạn trong tuần này. Sự ngập ngừng, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ đi nhiều cơ hội đáng tiếc. Đây là bài học đáng giá giúp bạn không mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề bởi chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các cặp đôi có thể gặp phải một vài trục trặc trong tuần này. Hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết, đừng ngó lơ khiến đôi bên xuất hiện khoảng cách.
 
Các bạn còn độc thân không mấy để tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Dù được giới thiệu, bạn vẫn tỏ vẻ khá dửng dưng.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể phải đối diện với một vài rắc rối trong công việc vào tuần này. Bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết nên đừng quá lo lắng.
 
Các bạn học sinh nên nghiêm túc hơn trong việc học. Nếu cứ lơ là, được đến đâu hay đến đó thì bạn sẽ dần tụt lại so với cả lớp đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên quá dễ tin tưởng vào lời rủ rê của người khác, đặc biệt nếu đó là người bạn không thực sự hiểu rõ. Hãy cẩn trọng trong các hoạt động đầu tư nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần này, một vài cơ hội thể hiện bản thân sẽ đến với Hổ Cáp. Hãy luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và tin tưởng vào chính mình nhé.

Xem thêm: Điều gì cản trở 12 chòm sao sống thật?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Dường như không ai có thể xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. Hai người gắn bó và thấu hiểu nhau đến mức ai cũng ngưỡng mộ.
 
Người còn độc thân rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn sẽ không vội vã đến với một người nào đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Mọi việc tiến triển khá ổn định trong tuần này. Người đã đi làm có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới.
 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ và kiên trì trong việc học. Nếu gặp phải bài tập khó, bạn sẽ cố gắng đến khi tìm ra cách giải mới thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều dấu hiệu tăng tiến trong thời điểm này. Vì thế, hãy chi tiêu cho khoa học, không thì bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Hãy luôn dũng cảm đối diện với những vấn đề trong cuộc sống. Những khó khăn, thử thách ấy là yếu tố giúp bạn trưởng thành hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn luôn cố gắng dành thời gian cho nhau dù bận rộn đến mấy. Ở bên nhau, chẳng cần làm gì hai bạn cũng thấy vui.
 
Những người có đôi có cặp đã tích cực hơn trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn sẵn sàng tham gia vào những buổi giao lưu, tụ tập.
 

Công việc: ★★★★

 
Những nội dung công việc chưa từng tiếp xúc có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, tuy nhiên hãy cứ bình tĩnh, bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết các vấn đề mà.
 
Nếu còn đang đi học, bạn nên chủ động hơn nữa trong việc học, đừng để thầy cô hoặc cha mẹ phải nhắc nhở suốt ngày.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn tìm ra phương hướng đầu tư mới và nhờ vậy, bạn nhanh chóng thu được một khoản tiền lãi khả quan. Hãy vững tin vào bản thân và vững bước trong tương lai.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết đã cố gắng trong suốt thời gian qua và tuần này có thể là thời điểm để bạn gặt hái thành quả. Hãy tự hào về bản thân nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia diễn ra yên bình. Hai người cùng kề vai sát cánh trong mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
 
Nếu còn độc thân, bạn tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ. Bạn chưa sẵn sàng tiến đến với một ai đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Sự cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.
 
Nếu còn đang đi học, bạn nghiêm túc mỗi khi ngồi vào bàn học. Dù việc học nhiều áp lực nhưng bạn không hề kêu ca, than thở.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu bạn tập trung vào công việc của mình, nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì bạn hoàn toàn có cơ hội gia tăng thu nhập.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên hạ cái tôi của mình xuống và hợp tác ăn ý với mọi người hơn vào tuần này, đừng làm mọi việc theo ý muốn của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào trạng thái căng thẳng bởi bạn thiếu đi sự lắng nghe. Người ấy cảm thấy bạn không tôn trọng mình.
 
Người độc thân đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai, vì thế mà bạn nhìn ai cũng thấy không ưng ý.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm có thể vướng phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp trong tuần này. Các kế hoạch đề ra có thể không tiến triển như dự kiến.
 
Các bạn còn đang đi học nên tự giác hơn, đừng nghĩ đến chuyện phụ thuộc vào người khác. Chỉ khi nghiêm túc học tập, bạn mới đạt được thành tích cao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ gặp phải rắc rối về tài chính, vì thế nên khi hợp tác với bất cứ ai, bạn cũng cần phải thận trọng. Đừng nên tin người quá mức để rồi cuối cùng bị lừa.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Hãy tích cực đối diện với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình, Song Ngư sẽ phát triển nhanh chóng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người đã có đôi có cặp, bạn không nên đề cao quan điểm cá nhân và bắt người ấy nghe theo. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Các bạn độc thân có thể gặp được người phù hợp trong tuần này. Hai người vừa gặp gỡ nhưng đã có thể nói chuyện tâm đầu ý hợp.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn nên chủ động thể hiện những điểm mạnh của mình cho mọi người được biết, không nên giấu giếm những kĩ năng mình đang có.
 
Các bạn học sinh thông minh nên nhanh chóng nắm bắt được nội dung bài học. Bạn cũng không gặp khó khăn gì trong việc làm bài tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể dành thời gian nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực đầu tư. Nếu muốn thử sức mình, trước hết bạn nên bắt đầu từ những khoản tiền nhỏ đã.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X