Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25-31/3/2024): Xử Nữ vất vả, Ma Kết êm ả

Chủ Nhật, 24/03/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25-31/3/2024), Xử Nữ sẽ phải khá vất vả, bận rộn với công việc của mình, nhưng đừng để áp lực khiến tinh thần bạn giảm sút mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 25/3/2024 – 31/3/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, những nhiệm vụ mới mà Bạch Dương được giao trong tuần này khá khó, đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như cẩn thận hết sức có thể.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới với những mong ước tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình. Bạn rất lạc quan về tương lai phía trước.
 
Các cặp đôi vẫn có những va chạm nhưng nó là chuyện thường ngày khó tránh khỏi và không quá nghiêm trọng.
 

Công việc: ★★★

 
Con đường thăng tiến của bạn có thể gặp chút rắc rối khi mà những kẻ ghen ghét sẽ tạo thị phi để ngăn trở bạn. Bạch Dương có thể tìm tới những người có kinh nghiệm, họ có thể sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Các bạn học sinh duy trì được sự tập trung trong tuần này. Những yêu cầu từ giáo viên đều được bạn hoàn thành khá tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gia tăng nguồn thu thu nhập của mình nếu như biết cách tận dụng các cơ hội kinh doanh sẵn có. Đừng quên tìm hiểu kỹ càng thông tin thị trường để giảm thiểu rủi ro.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (25-31/3/2024)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ phải tự lực cánh sinh trong tuần này khi mà bạn không gặp được quá nhiều may mắn. Nhưng theo một cách nhìn tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể phải đối diện với một trạng thái khá éo le khi người mà bạn dành nhiều tình cảm cho thì lại vô tình vờ như không biết, trong khi người mà bạn không muốn gắn bó lại quyết tâm theo đuổi bạn.
 
Các bạn đã có đôi lứa sẽ không phải lo lắng gì do niềm tin yêu của hai bạn về nhau đã rất vững chãi. Mối quan hệ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp và lãng mạn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn cần kiên định với những quyết định quan trọng mà mình sắp ra, bởi đó cũng chính là những thử thách mà cấp trên muốn dành cho bạn trước khi yên tâm cất nhắc bạn lên một vị trí cao với những trách nhiệm mới.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn có thể trao đổi thêm với bạn cùng lớp về những kiến thức mới được học trong tuần này. Cả hai sẽ giúp nhau cùng tiến bộ nhanh hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù là mua sắm hay đầu tư bất kỳ một thứ gì, bạn cũng không nên vì cả nể mà giao dịch vội vàng.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử được đánh giá với những sự thay đổi. Mặc dù bạn cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh nhưng nhìn chung nó không quá khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một sự thay đổi vẻ bề ngoài của mình để trở nên thu hút người khác. Nếu bạn cảm thấy ai đó là người phù hợp với mình thì hãy chủ động trò chuyện, làm quen nhé.
 
Trong tuần này chuyện tình cảm của các cặp đôi có chút biến động nhỏ. Bạn hãy chủ động quan tâm tới một nửa của mình hơn một chút để tìm hiểu xem có điều gì đang xảy ra và giúp người ấy tháo gỡ nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, Song Tử vẫn có thể duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ nên nếu có vấn đề khó khăn nào đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình.
 
Việc thiết lập mục tiêu rõ ràng và tập trung vào việc hoàn thành chúng sẽ khơi dậy sự nhiệt huyết của Song Tử. Học tập theo cách thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế cũng là một cách phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần chòm sao này có thể sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng vì rất có thể sẽ có khoản thu mới bất ngờ.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải đừng quên đảm bảo chế độ tập luyện thường xuyên vì việc đó đảm bảo cho bạn tăng sức đề kháng của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể có quý nhân mang đến những cơ hội gặp gỡ, kết giao. Tuy nhiên dường như bạn chưa được hào hứng với vấn đề này.
 
Cự Giải có đôi có thể cảm thấy muốn thoát ra khỏi sự gò bó của mối quan hệ hiện tại. Bao nhiêu bộn bề của công việc và cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, không có nhiều thời gian để chăm đắp, vun vén cho tình yêu của mình.
 

Công việc: ★★★

 
Trong quá trình làm việc chung và giao tiếp với đồng nghiệp, bạn cần cẩn thận trong lời nói. Bạn không nên khiến đồng nghiệp cảm thấy bối rối hay khó chịu về lời nói của mình, vì nó hoàn toàn có thể sẽ là mầm mống cho những thị phi, xích mích ở cơ quan.
 
Các bạn học sinh cần có môi trường học tập yên tĩnh và sử dụng phương pháp học tập từng bước để tiến bộ một cách ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính đã được cải thiện, doanh thu tăng lên đáng kể, nếu gặp phải khó khăn thì bạn cũng được người thân trong gia đình hỗ trợ tiền bạc.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy chọn cách sống chậm lại, việc vội vàng không giúp bạn được gì.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Thái độ của các bạn độc thân tuần này khá tích cực, thậm chí có người hơi thái quá khi mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Sự vội vàng này có thể khiến đối phương không thoải mái dâu.
 
Những cặp đôi đang yêu có cảm giác an toàn, hai người thẳng thắn hơn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân. Để gia tăng tình cảm bạn và người ấy có thể đi chuyến du lịch ngắn để hai người thêm hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuy không gặp quá nhiều khó khăn nhưng lịch trình bận rộn nên đôi khi bạn cảm thấy kiệt sức. Cố gắng duy trì năng lượng ở trạng thái tốt, nhất là lúc ra quyết định sẽ giúp bạn hạn chế rắc rối.
 
Các bạn học sinh nên kết hợp việc học tập cá nhân với học nhóm để trao đổi ý kiến và thảo luận. Bạn có thể sử dụng các phương pháp học tập đa dạng như đọc, nghe, viết và nói.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này có thể bạn chi tiêu khá nhiều, gần như bạn không thể kiểm soát được những gì mình đã chi tiêu, thậm chí tiêu cả tiền tiết kiệm của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (25-31/3)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ phải khá vất vả, bận rộn với công việc của mình, nhưng đừng để áp lực khiến tinh thần bạn giảm sút mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể được tỏ tình, nếu có tình cảm hãy cho đối phương cơ hội để hai người tìm hiểu nhau nhiều hơn.
 
Các cặp đôi đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau bởi vì bạn luôn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu một cách tốt nhất.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Xử Nữ khá thuận lợi, bạn phát huy được hết sở trường của mình nhờ vậy mà tìm được niềm đam mê và sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Các bạn học sinh có thể tích cực tham gia các dự án nhóm hoặc dạy lại kiến thức cho người khác giúp bạn tư duy nhanh và nhớ lâu hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này sẽ có những tín hiệu đáng mừng trong vấn đề tài chính của bạn. Bạn nhận được sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm, giúp bạn định hướng đúng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên bộc lộ cảm xúc ra ngoài, đừng ngại ngùng mà không dám thổ lộ, bạn hãy sống thực với cảm xúc sẽ tốt hơn là kìm nén nó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn lên các kế hoạch vui chơi, tụ tập bạn bè đấy. Đừng quá buồn nếu bạn vẫn chưa tìm được người đồng hành, hãy cứ làm những việc mình yêu thích.
 
Nếu đã có đôi, mối quan hệ của bạn khá tốt. Đôi lúc bạn không tránh khỏi căng thẳng trong cuộc sống nhưng người thân luôn ở bên cạnh động viên và là động lực giúp bạn có thêm sức mạnh phấn đấu nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tư tưởng của các bạn độc thân rất thoải mái, bạn không còn quá trông mong vào mối quan hệ nào đó mà thay vào đó là thái độ vô tư với tất cả để đón nhận điều mới mẻ trong cuộc sống.
 
Nếu đã có đôi, tình yêu của bạn có thể sẽ phải đối diện với những sóng gió, hãy kiềm chế cơn nóng giận của mình để không làm cho mọi thứ tồi tệ hơn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính trong tuần này khá ổn định, không phát sinh những chi phí bất ngờ nào cả, bạn cũng không phải lo lắng về tiền bạc.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như cải thiện tinh thần tốt hơn mỗi ngày. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn đang độc thân thì đây là lúc thích hợp để tìm thấy một nửa của mình. Hãy thoải mái hơn trong việc gặp gỡ làm quen với mọi người và đừng ngại việc giới thiệu, mai mối.
 
Các cặp đôi sẽ cố gắng cải thiện sự thân mật với nửa kia của mình và tình cảm hai người lúc này đã có dấu hiệu tích cực, không còn lạnh nhạt như trước đó.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn thường bị cuốn vào công việc, hay phải thức đêm để làm việc. Khối lượng công việc lớn khiến cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi. Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng sẽ đem lại những điều như mong muốn.
 
Các bạn học sinh vô cùng kỷ luật và nghiêm túc nên bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng và tạo ra kế hoạch học tập cụ thể. Việc tuân thủ lịch trình học tập đã lập ra sẽ tối ưu hóa khả năng tập trung và kiên nhẫn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nhờ chi tiêu hợp lí và tiết kiệm hơn, bạn đã dành dụm được một chút tiền. Có thể bạn đã tiêu pha quá tay cho nên tuần này bạn tự nhủ sẽ nghiêm khắc với bản thân của mình hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã có thể dành thời gian để lắng nghe cảm xúc của bản thân và nâng cao chất lượng của các mối quan hệ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân tìm được những mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Điều đó không chỉ giúp bạn có thể trò chuyện, tâm sự những nỗi buồn mà còn mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc.
 
Người đã có đôi đang tận hưởng những giây phút lãng mạn với nhiều điều bất ngờ, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng với những cảm xúc tích cực.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Nhân Mã đang dần đi vào quỹ đạo và ổn định, tuy nhiên bạn nên phân biệt và xác định các vị trí rạch ròi, nhầm lẫn sẽ giảm hiệu quả và gây bất hòa giữa các thành viên trong nhóm.
 
Các bạn học sinh cần xác định mục tiêu của mình trước. Bạn đang có những cơ hội chờ bạn phía trước. Tiếp theo, bạn có thể nghĩ đến việc lập kế hoạch từng bước để chinh phục được mục tiêu của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn đang có kế hoạch chi tiêu rất tốt vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều. Bạn không tốn quá nhiều chi phí cho những thứ không cần thiết, cũng không có khoản chi phí nào phát sinh.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết sẽ có một tuần mới khá êm ả, tuy không có quá nhiều cơ hội mới nhưng cũng không có biến động gây ảnh hưởng đến bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với các bạn độc thân, dù vẫn chưa tìm được người bên cạnh nhưng bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.
 
Những cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong tuần này, mối quan hệ của hai bạn ngày càng thân mật, khăng khít. Mỗi một lời hứa bạn nói ra đều khiến nửa kia cảm thấy tin tưởng, vậy nên đừng để đối phương phải thất vọng.
 

Công việc: ★★★★

 
Mỗi ngày đi qua công việc đều lặp đi lặp lại khiến bạn có phần nhàm chán. Tuy nhiên, trong công việc thì vẫn có những niềm vui, nếu tập trung thì bạn sẽ cảm nhận được điều đó, đừng suy nghĩ quá nhiều.
 
Các bạn học sinh cần tự đánh giá xem khả năng của mình ở đâu và mục tiêu trong tương lai của mình là gì. Ngoài ra, bạn cũng nên bắt đầu tìm hiểu những kiến thức liên quan đến để chuẩn bị hành trang cho mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính khá khả quan, có dấu hiệu tăng lên, những hạng mục đầu tư khôn ngoan cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình những món đồ mà bạn yêu thích từ lâu, đừng quá đắn đo việc này, đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình sẽ phải trải qua một tuần với rất nhiều thử thách. Để giải trừ bớt những khó khăn này, bạn sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy rối trí, không thể xác định được tình cảm của mình đang ở đâu, mọi thứ trở nên khá mập mờ.
 
Nếu đã có đôi, bạn không nên quá đắm chìm trong công việc mà quên đi mất tình yêu của mình. Như vậy sẽ tạo cho người ấy cảm giác lạc lõng, không an tâm với tình yêu của bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Trong quá trình làm việc, nếu xuất hiện khó khăn vướng mắc, đó có thể là do bạn nắm bắt thông tin chưa đầy đủ. Vì vậy, để tránh nghi kỵ, hiểu lầm hoặc sai quy trình, định hướng, bạn nên chủ động hỏi mọi người để nắm rõ mọi chi tiết ngay từ đầu.
 
Các bạn học sinh có thể mở rộng mạng lưới giao tiếp của mình với giáo viên hoặc những người bạn giỏi hơn mình. Hoặc bạn có thể nỗ lực nhiều hơn một chút để đạt được điều đó.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này Bảo Bình được dự báo khá may mắn trong chuyện tiền bạc, nếu đang kinh doanh sẽ có những doanh thu đáng kể. Trong tương lai có rất nhiều điều hứa hẹn đang đón chờ, vì thế, hãy cứ tự tin với quyết định của mình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư được nhắc nhở cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với một tuần đầy biến động. Nhiều điều bất ngờ xảy ra ngoài dự tính ban đầu có thể khiến bạn khá đau đầu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm có tín hiệu tốt. Các bạn độc thân được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp, mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa.
 
Với những đôi yêu nhau, hai bạn rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nhưng kín tiếng về mối quan hệ đôi khi không phải là bảo vệ tình yêu đâu, hãy cho đối phương có một danh phận rõ ràng trong mối tình này.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc có nhiều điểm sáng. Bạn có sự tự tin nhưng cần phải kiên nhẫn, không nên bốc đồng, với những việc yêu cầu cao thì cần chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi đâu.
 
Với các bạn học sinh, bạn nên lập thời gian biểu học tập và theo dõi sao sát để đo lường hiệu quả đồng thời tránh tình trạng trì hoãn, nhồi nhét trước các kỳ thi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đầu tuần bạn phải đối phó với hàng loạt rắc rối về tài chính. Chuyện tiền bạc khiến bạn phải đau đầu nhưng cuối cùng vẫn sẽ giải quyết được vấn đề này khi đã nắm được quỹ đạo của mọi thứ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X