Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 11 - 17/3/2024: Xử Nữ lý trí, Thiên Bình xinh đẹp

Chủ Nhật, 10/03/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tính thực tế và lý trí của Xử Nữ nổi trội hơn bất cứ ai, điều này sẽ giúp bạn đương đầu với những thử thách.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Từ khóa là khiêm tốn, Bạch Dương không cần phải quá phô trương khi thể hiện điểm mạnh của mình, một thái độ kiên định và tự tin sẽ khiến bạn trở nên tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ nhận được một số lời mời hẹn hò thú vị, hãy dũng cảm chào đón những mối quan hệ mới và tham gia thêm nhiều hoạt động xã hội sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ.

Người có đôi khá lý trí trong chuyện tình cảm và thích mọi chuyện đến với 2 người thật chậm rãi, bạn không thích bất cứ ai hối thúc mình hết.
 

Công việc: ★★★★★


Tuần tới bạn sẽ rất trầm tính và nghiêm túc trong công việc. Cừu sẽ tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ và đối mặt với những thử thách trong công việc với thái độ thực tế.

Sự siêng năng và kỷ luật tự giác chính là bí quyết giúp bạn tiến bộ trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Về mặt tài lộc, bạn sẽ nhận được một số lợi ích đã được chờ đợi từ lâu vào tuần tới. Những khoản đầu tư và quyết định trong quá khứ sẽ mang lại cho bạn phần thưởng, nhưng bạn phải tiếp tục lý trí và thận trọng để tránh mạo hiểm quá mức.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Vận may toàn diện của Kim Ngưu sẽ duy trì ổn định vào tuần 11 - 17/3. Đối với bạn, có thể bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi giữ nguyên hiện trạng, nhưng hãy cố gắng cởi mở và thử một số thử thách mới, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống có nhiều khả năng và điều bất ngờ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Kim Ngưu độc thân có thể cảm nhận được một bầu không khí lãng mạn bền vững và lâu dài, đồng thời có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động.

Mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng về tương lai, đặc biệt với những người sắp kết hôn hoặc sinh con.
 

Công việc: ★★★★


Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ với thái độ thực tế, thể hiện sự kiên trì và khả năng thực hiện tuyệt vời.

Bạn nào còn đi học đừng quá cứng đầu, giao tiếp đúng mực với các bạn cùng lớp và mở mang đầu óc sẽ giúp ích cho việc học của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Bạn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ hoặc thu được lợi tức từ khoản đầu tư trước đó. Tuy nhiên, bạn vẫn cần quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận và tránh tiêu dùng quá mức.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Sự tò mò và linh hoạt của bạn sẽ cho phép bạn đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Hãy giữ thái độ tích cực, lạc quan và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.
 

Tình cảm: ★★★★★


Song Tử độc thân sẽ gặp nhiều người thú vị qua nền tảng ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội và có thể sẽ có những buổi hẹn hò đầu tiên thú vị.

Cuối tuần mang đến những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc, làm phong phú thêm các mối quan hệ thân mật. Đây là thời điểm tuyệt vời để loại bỏ những thói quen xấu, nỗi ám ảnh và sự ép buộc về mặt cảm xúc.
 

Công việc: ★★★★★ 


Cung hoàng đạo này nên có ý thức rõ ràng về việc mình là ai và bạn sẽ đi đâu. Đây là thời điểm hoàn hảo để nộp đơn xin việc mới hoặc yêu cầu thăng chức, tăng lương. 

Bạn sẽ tràn đầy nhiệt huyết học tập và tiếp thu kiến ​​thức nhanh chóng. Nhiều người đạt điểm cao trong bài thi tuần này.
 

Tiền bạc: ★★★


Tránh tiêu dùng quá mức và đầu tư có tính rủi ro cao, đồng thời duy trì lý trí và thận trọng để tránh những tổn thất không đáng có do bốc đồng, nhất là những người sắp mua nhà, mua đất.

Xem thêm: Đi tìm lỗ hổng tài chính của 12 cung hoàng đạo
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Sự ấm áp và nhạy cảm của bạn khiến bạn trở thành một người biết lắng nghe và hỗ trợ những người xung quanh. Đồng thời, hãy nhớ quan tâm đến cảm xúc của mình và duy trì sự cân bằng, điều này sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc xung quanh tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Bạn có thể chủ động và hành động một cách say mê khi cảm xúc của bạn bị khơi dậy. Cua nhỏ trở thành kẻ mạnh dạn và bạo trong tình yêu, nửa kia khá thích sự thay đổi này của bạn.

Cự Giải độc thân có thể gặp đúng người vào những dịp bất ngờ, người kia có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ chân thành.
 

Công việc: ★★★★


Bạn sẽ chứng tỏ được giá trị của mình bằng những hành động thiết thực và có tinh thần trách nhiệm.

Trí tuệ và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của bạn đối với người khác có thể được áp dụng vào công việc bán hàng, tranh luận, mặc cả hoặc đàm phán những giao dịch có lợi trong kinh doanh hoặc các giao dịch mua lớn như nhà và xe hơi. 

Các bạn học sinh cần có tính tự giác và tập trung cao hơn, đồng thời đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến tiến độ học tập của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Bạn có thể mong đợi sự phát triển về vật chất và tinh thần cùng với những cơ hội gia tăng sự giàu có. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu các dự án mới và kiếm tiền.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Bạn tràn đầy sự tự tin và năng lượng, thể hiện nét quyến rũ quyến rũ thu hút mọi người xung quanh. Hãy giữ một thái độ lạc quan và tích cực, bạn sẽ đạt được những kết quả khả quan về mọi mặt.
 

Tình cảm: ★★★★★


Nửa kia mang lại sự lạc quan, may mắn và hạnh phúc cho bạn, cả 2 đang có những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai.

Hội độc thân sẽ có cơ hội gặp được một người hấp dẫn trong các hoạt động xã hội, sự tự tin và quyến rũ mà bạn toát ra sẽ khiến người đối diện không thể cưỡng lại được.
 

Công việc: ★★★★★ 


Bạn sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc và sự sáng tạo trong công việc, thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của người khác.

Các bạn học sinh tràn đầy nhiệt huyết học tập, có động lực học tập và tinh thần tự giác mạnh mẽ.
 

Tiền bạc: ★★★★


Leo phải cân nhắc giữa tiền bạc và sức khỏe hoặc tình yêu và công việc. Có lẽ tiền bạc không phải là chủ đề trọng tâm của bạn trong tuần mới này.
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Tính thực tế và lý trí của Xử Nữ nổi trội hơn bất cứ ai, điều này sẽ giúp bạn đương đầu với những thử thách và khó khăn khác nhau. Hãy giữ thái độ tích cực và bạn sẽ đi đến một tương lai tốt đẹp hơn.
 

Tình cảm: ★★★


Những Xử Nữ độc thân khá thận trọng trong các mối quan hệ và không dễ dàng yêu đương hay hẹn hò, bạn hơi kén chọn.

Người có gia đình bỏ nhiều thời gian cho công việc và bạn bè nên không có nhiều thời gian dành cho mái ấm nhỏ, cẩn thận kẻo vợ chồng có chiến tranh lạnh.
 

Công việc: ★★★★★ 


Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chăm chỉ và tận tâm với công việc của mình.  Tư duy cởi mở và trực giác ngày càng tăng có thể dẫn đến những hiểu biết sâu sắc và đột phá.

Các cuộc thảo luận mang tính tương tác với bạn cùng lớp và học hỏi lẫn nhau sẽ giúp cải thiện kết quả học tập của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★


Đầu tư hợp lý và tiêu dùng vừa phải sẽ đem lại cho bạn tình hình tài chính ổn định.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Sự thanh lịch và phối hợp của bạn vượt trội về mọi mặt, điều này sẽ giúp bạn đạt được sự cân bằng và xinh đẹp hơn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★


Thiên Bình độc thân có thể gặp một người khác giới có cùng sở thích với bạn trên mạng xã hội và bạn sẽ thu hút họ bằng sự thanh lịch và dịu dàng.

Những vết thương cũ có thể được chữa lành, điều này sẽ giúp nâng cao lòng tự trọng. Mối quan hệ với gia đình và bạn bè thân thiết của bạn có thể được cải thiện.
 

Công việc: ★★★★★ 


Phong cách giao tiếp sâu sắc và có ảnh hưởng hơn tới những người xung quanh khiến đây là thời điểm tốt để yêu cầu sự giúp đỡ, thúc đẩy ý tưởng và tìm kiếm sự hỗ trợ cho các kế hoạch của bạn.

Chăm chỉ giao tiếp và học tập với các bạn cùng lớp và truyền cảm hứng cho nhau sẽ giúp bạn đạt được kết quả học tập tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★


Thu nhập của chòm sao này vẫn ổn áp nhưng bạn cần phải hạn chế mua hàng trên mạng, hãy dành ra khoản tiền tiết kiệm nhỏ nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết sự nhạy bén và quyết đoán của Hổ Cáp vượt trội giúp bạn giải quyết vấn đề và đối mặt với thử thách. 
 

Tình cảm: ★★★


Hội độc thân có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động, bạn sẽ đầu tư rất nhiều vào mối quan hệ nhưng cũng phải cẩn thận, không nên kiểm soát nửa kia quá mức.

Các vấn đề trong hôn nhân có thể xảy ra do những kỳ vọng không thực tế, những ham muốn kỳ lạ hoặc sự nghi ngờ. 
 

Công việc: ★★★★


Hổ Cáp quan tâm nhiều hơn đến tôn giáo, tâm linh, chính trị, các vấn đề xã hội và triết học. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ công việc của mình một cách nghiêm túc và có khả năng thực hiện nhiệm vụ mới khá tốt.

Bạn sẽ đam mê học hỏi và tập trung vào các lĩnh vực bạn quan tâm nhưng đừng học hành quá sức nhé kẻo đổ bệnh.
 

Tiền bạc: ★★★


Đừng để nỗi sợ hãi hoặc trí tưởng tượng lấn át bạn và hãy cảnh giác với những lời đề nghị hợp tác làm ăn nghe có vẻ ngon lành nhưng thực ra đó là quả lừa.
 
Xem thêm: Bật mí cách đánh bại 12 cung hoàng đạo 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết khả năng ứng phó với thử thách có thể giúp Nhân Mã vượt qua những nghịch cảnh trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★


Cảm giác yêu đời hơn cùng những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời sẽ được Mã Nhi tận hưởng vào cuối tuần này cùng nửa kia.

Nhân Mã độc thân có thể gặp một người khác giới thú vị trong chuyến du lịch hoặc hoạt động xã hội, bạn sẽ mở rộng trái tim và tận hưởng quá trình theo đuổi tình yêu.
 

Công việc: ★★★★★ 


Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch và thảo luận về chúng, đàm phán, thuyết trình tại nơi làm việc hoặc trước công chúng, thông báo ý định của bạn, viết, gửi email, gọi điện, quảng cáo, xin việc và tìm kiếm sự thăng tiến.

Bạn sẽ duy trì sự tò mò và khao khát kiến thức, đồng thời tiếp thu nhiều kiến thức đa dạng.
 

Tiền bạc: ★★★


Nếu bạn phạm sai lầm trong việc đầu tư và phung phí tiền của mình, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng nợ nần chồng chất trong tuần này.
 
Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Sự điềm tĩnh và vững vàng của Ma Kết là điểm nổi bật trong tuần 11 - 17/3 giúp bạn đương đầu với nhiều thử thách và áp lực khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★★


Ma Kết độc thân khá thận trọng trong các mối quan hệ và không dễ dàng đầu tư tình cảm vào bất cứ ai, nhưng bạn sẽ trân trọng những người thực sự bị thu hút bởi bạn.

Khoảng thời gian cuối tuần có thể giúp các cặp đôi đang yêu tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau và những cuộc trò chuyện ý nghĩa cũng có thể giúp bạn giải tỏa một số xung đột trong mối quan hệ này.
 

Công việc: ★★★★★ 


Càng ngày, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách đạt được mục tiêu của mình và do đó, bạn có thể giải quyết các thử thách hiệu quả hơn. Những nỗ lực của bạn cuối cùng có thể mang lại kết quả tốt.

Ma Kết sẽ có vận may học tập rất tốt vào tuần tới. Bạn sẽ tập trung vào kế hoạch học tập, lên kế hoạch về thời gian học và nỗ lực nâng cao hiệu quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★


Những ảnh hưởng tiêu cực của các hành tinh có thể khiến bạn trở nên tham vọng và bốc đồng, điều này có thể gây ra nhiều vấn đề trong tiền bạc.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Tính độc lập và khả năng sáng tạo của Bảo Bình vượt trội trong mọi lĩnh vực, giúp bạn đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★


Những người độc thân sẽ có thể quyến rũ người khác giới và các hành tinh sẽ giúp đỡ họ trong việc tìm ra người phù hợp với mình.

Tình cảm của Bảo Bình với vợ/chồng sẽ êm đềm và hạnh phúc, bạn thích về nhà sớm và tận hưởng hạnh phúc bên cạnh người thân trong nhà.
 

Công việc: ★★★★


Các hành tinh có thể giúp bạn có động lực và tập trung vào công việc trong tuần này. Có thể có một số cơ hội tốt để thăng tiến nhưng đừng nâng cao nguyện vọng của bạn lên quá cao.

Các bạn học sinh sẽ tập trung vào sở thích cá nhân và hướng phát triển, đồng thời tích cực học hỏi và cải thiện điểm số.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Tuần này cũng sẽ là thời điểm tốt để mua nhà, đầu tư vào đất đai hoặc xe cộ nhưng hãy nhờ người lớn tuổi tư vấn nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư   


Sự nhạy cảm và chủ nghĩa lý tưởng của bạn nổi trội nhất trong 12 chòm sao, điều này giúp Song Ngư tìm lại được những điểm mạnh của bản thân.

Tình cảm: ★★★


Khi tuần mới bắt đầu, nó có thể mang lại một số vấn đề trong mối quan hệ của bạn. Ngoài ra, đây sẽ không phải là thời điểm thích hợp để cầu hôn hoặc bày tỏ cảm xúc của bạn.

May mắn thay, nhờ các hành tinh chiếu cố nên đường tình duyên của bạn có thể được cải thiện dần dần và trở nên rõ ràng hơn từ giữa tuần này.

Công việc: ★★★★★ 


Bạn sẽ sử dụng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình để tìm ra những giải pháp độc đáo trong công việc.

Bạn sẽ có niềm đam mê học tập và có động lực học tập cũng như tinh thần tự chủ mạnh mẽ.

Tiền bạc: ★★★★★


Tuần mới sẽ làm tăng dòng tiền, thu nhập và khả năng kiếm tiền của bạn. Khoảng thời gian giữa tuần này có thể mang đến cho bạn một số cơ hội kiếm tiền tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X