Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Bạch Dương tự lập, Cự Giải tinh tế

Chủ Nhật, 03/03/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần này là một tuần khá bình ổn với Bạch Dương. Bạn hãy tự lập trong mọi việc, tin rằng thông qua sự nỗ lực, bạn có thể gặt hái được thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần này là một tuần khá bình ổn với Bạch Dương. Bạn hãy tự lập trong mọi việc, tin rằng thông qua sự nỗ lực, bạn có thể gặt hái được thành công.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được đối tượng khá lý tưởng trong các bữa tiệc. Bạn nên mạnh dạn bắt chuyện và tìm cách giữ quan hệ với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn sẽ có một tuần tràn đầy niềm vui. Những buổi hẹn hò có thể giúp hai bạn có thêm kỉ niệm đáng nhớ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh giữ được thái độ tích cực trong việc học. Dù bài vở có nhiều đi nữa, bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành.
 
Với người đã đi làm, bạn có thể bị cấp trên bất ngờ giao thêm việc. Hãy coi đây là cơ hội rèn luyện bản thân, học hỏi điều mới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình kinh tế của bạn không được dư dả cho lắm vào thời điểm này, có thể là vì bạn đang chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi bỏ tiền cho một món đồ nào đó.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, thái độ của Kim Ngưu chính là yếu tố tác động lớn đến vận trình trong tuần này. Khuyên bạn nên bình tĩnh và lý trí trong mọi vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể vô tình gặp được ai đó ở nơi công cộng. Dù chỉ trò chuyện với nhau vài câu nhưng bạn đã cảm thấy yêu mến đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, đừng mãi đưa ra những yêu cầu vô lý bắt đối phương phải chiều theo.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh học hỏi được nhiều kiến thức mới trong tuần này. Bạn cũng sẵn sàng lắng nghe lời khuyên của thầy cô và bạn bè xung quanh.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Bạn đang dần khiến lãnh đạo tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu có ai muốn hỏi vay tiền bạn trong tuần này, bạn cần cân nhắc kĩ xem đối phương có phải là người đáng tin cậy không. Chớ để tiền bạc một đi không trở lại.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên để ý hơn đến mọi việc trong tuần này. Muốn gặt hái thành công, bạn cần điều chỉnh thái độ và kế hoạch của mình đồng thời nhanh nhạy nắm bắt các cơ hội.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến nhiều người khác giới chú ý. Đi đến đâu bạn cũng có thể là tâm điểm của đám đông.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn nên thường xuyên bày tỏ tình yêu của mình với người ấy hơn. Điều đó cũng giúp cuộc sống của cả hai thêm phần ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất tích cực trong việc tiếp thu các kiến thức mới. Bạn cũng luôn xung phong giải những bài tập khó do thầy cô giao.
 
Người đã đi làm có thể phải tiếp xúc với một vài công việc hoặc dự án mới. Bạn có thể cảm thấy hơi vất vả một chút nhưng chỉ cần cố gắng là sẽ hoàn thành.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thái độ khá cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định chi tiêu. Bạn không còn bị cuốn theo những ham muốn nhất thời nữa mà dành thời gian suy xét xem mình có thực sự cần món đồ ấy hay không.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải là một người nhạy cảm và có khả năng quan sát tinh tế, hãy sử dụng điểm mạnh của mình trong công việc để gây ấn tượng với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân nhận ra từ trước đến nay có người luôn quan tâm, chăm sóc mình. Bạn có thể thử mở lòng và cho đối phương cơ hội xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn rất trân trọng mối quan hệ giữa hai người. Bạn luôn dành cho người ấy sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức một cách cực kì nhanh chóng trong tuần này. Bạn cũng thường xuyên trao đổi với bạn bè xung quanh về bài tập.
 
Thái độ chăm chỉ và nghiêm túc giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Bạn cũng nhanh chóng phát hiện ra nhiều vấn đề để có thể sửa đổi kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu bạn tập trung vào công việc của mình, nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì bạn hoàn toàn có cơ hội gia tăng thu nhập.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử luôn cảm thấy tràn đầy tự tin và sức sống trong tuần này. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì, không ngại là người dẫn đầu xu hướng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể thấy có thiện cảm với ai đó ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Bạn cũng tự tin bắt chuyện và thể hiện các điểm mạnh của mình.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn luôn trò chuyện và trao đổi với nửa kia mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, khiến đối phương cảm thấy được tôn trọng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể đạt được thành tích cao trong công việc nhờ bạn luôn nghiêm túc ngồi vào bàn học và lắng nghe thầy cô giảng bài.
 
Người đã đi làm có thể đưa ra được những ý kiến sáng tạo và được mọi người xung quanh ủng hộ. Càng ngày bạn càng tin tưởng hơn vào khả năng của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Mọi kế hoạch bạn đặt ra từ trước đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề kiếm tiền trong tuần này, bởi tiền bạc sẽ tự động chảy về túi của bạn thôi.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Xử Nữ hãy luôn giữ lý trí khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như trong công việc, như vậy bạn sẽ tìm ra những hướng giải quyết đúng đắn nhất.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó. Tuy nhiên bạn khá khó tính nên chưa chắc đã nhận lời đối phương.
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên quá khắt khe với đối phương. Đừng nhắc đi nhắc lại mãi những lỗi lầm mà đối phương không cố tình phạm phải.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể gặp phải khó khăn trong khi giải quyết bài tập. Khuyên bạn nên chủ động hỏi lại thầy cô hoặc trao đổi với bạn bè.
 
Người đã đi làm nên nghiêm túc hơn trong công việc. Có những chi tiết mà nếu không tập trung, bạn sẽ không phát hiện ra được đâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần kiên định với những định hướng của mình. Có thể trước mắt, những mối làm ăn nhỏ chưa giúp bạn thu được lợi nhuận đáng kể, nhưng thời gian sẽ giúp bạn nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.
 
Tu vi tuan moi
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy giữ thái độ bình tĩnh và hài hòa khi đối diện với mọi thách thức xuất hiện trong tuần này, đừng gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ chưa được dũng cảm trong chuyện tình yêu. Dù thích một người nào đó, bạn cũng không dám chủ động tiếp cận.
 
Nếu đã có nửa kia, tuần này là thời điểm thích hợp để hai người hâm nóng cảm xúc. Hãy cùng quan tâm chăm sóc nhau và ôn lại những kỉ niệm đã qua.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe theo lời khuyên của người khác. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề.
 
Nếu đã đi làm, bạn hợp tác tốt với mọi người xung quanh nên công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Nhiều vấn đề khó khăn cũng được giải quyết triệt để.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính khá dư dả khiến bạn nghĩ đến việc đầu tư vào những kế hoạch to tát hơn, nhưng dù sao thì bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định đấy nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy luôn quyết tâm và kiên định trong mỗi quyết định của mình. Khó khăn là không thể tránh khỏi, song bạn sẽ tìm ra ánh sáng cuối con đường.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ không mấy tích cực trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn cảm thấy sống trong thế giới riêng của mình đã đủ vui rồi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn ngày càng cảm thấy mình và nửa kia có nhiều điều phù hợp. Hai bạn có thể hiểu nhau mà không cần lời nói.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên dành thời gian đển hiểu sâu sắc hơn nội dung kiến thức. Mỗi khi làm bài tập, bạn cũng chớ nên mất tập trung.
 
Người đã đi làm nên có thái độ tập trung hơn cho công việc. Nếu lơ là, chủ quan, bạn có thể mắc phải những lỗi sai và tốn thêm thời gian để khắc phục.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần lễ này. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh cháy túi nhé.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên chú ý để có thể nắm bắt các cơ hội sẽ tới vào tuần này. Bạn là người mạnh dạn và sáng tạo, bạn có thể làm được điều người khác không làm được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân không ngại tham gia vào những buổi tiệc tùng, hội họp. Thái độ cởi mở và tự tin khiến bạn trở nên thu hút trong mắt một người nào đó.
 
Người đã có đôi có cặp cần chú ý trò chuyện với nửa kia để thấu hiểu hơn về người ấy trong tuần này. Quan hệ của hai người đang dần có dấu hiệu xa cách.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không nên để tâm đến quá nhiều vấn đề ngoài lề. Dù đã nắm bắt được kiến thức, bạn cũng không nên chủ quan kẻo dễ mắc lỗi sai đáng tiếc khi làm bài tập.
 
Người đã đi làm phải đối diện với một vài khó khăn và thách thức trong tuần này. Bạn nên có cách phản ứng linh hoạt để không lâm vào ngõ cụt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn định giúp bạn có thể chi tiêu mọi điều mình muốn mà không cần phải đắn đo, cân nhắc quá nhiều.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Mọi khó khăn có thể được khắc phục trong tuần này nếu Ma Kết nghiêm túc và kiên trì. Bạn sẽ chứng minh được vị thế của mình trong tập thể.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ quá tập trung cho sự nghiệp nên chẳng muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn cảm thấy việc trò chuyện tìm hiểu ai đó rất mất thời gian.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người nên thay đổi để có thể dung hòa với nhau, như vậy thì quan hệ đôi bên mới ngày càng lâu bền và gắn bó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nghiêm túc trong việc học nên tiếp thu kiến thức rất nhanh chóng. Bạn thậm chí còn giúp bạn bè xung quanh nếu có ai gặp khó khăn.
 
Người đã đi làm tự đặt ra những yêu cầu rất cao trong công việc. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi sai nào và hướng tới vị trí dẫn đầu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một vài tin tức đầu tư hữu ích, nhưng trước đó bạn đã phải tốn một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã giao rồi.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy cởi mở khi đối diện với những vấn đề mới mẻ. Có thể có những điều rất thú vị và hữu ích mà trước nay bạn chưa từng biết tới.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn nên nghiêm túc hơn trong việc trò chuyện và tìm hiểu người khác, đừng nên giữ quá nhiều những mối quan hệ mập mờ.
 
Người đã có đôi có cặp nên trò chuyện nhiều với nửa kia của mình. Hai người chớ nên ai làm việc của người ấy, khiến quan hệ dần trở nên xa cách.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh đạt được thành tích tốt trong những môn học thế mạnh, song bạn vẫn nên dành thêm thời gian cho những môn học mình còn yếu.
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc một cách khá độc lập và tự giác trong tuần này. Nếu có ý tưởng mới, bạn nên mạnh dạn nêu ra trước tập thể.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa trong suốt tuần này. Các công việc tay trái có thể đem lại một khoản thu không nhiều thì ít.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực và chủ động giải quyết các vấn đề. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu có cảm tình với một người nào đó, các bạn còn độc thân nên tích cực trò chuyện với đối phương hơn. Muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn cần phải giữ vị thế chủ động.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hãy dành thời gian để lắng nghe tâm sự của đối phương, tin rằng bạn sẽ nhận ra nhiều khía cạnh mà trước nay mình bỏ qua.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý áp dụng các kiến thức đã biết vào thực tế, như thế bạn sẽ hiểu hơn và nhớ kiến thức lâu hơn.
 
Nếu đã đi làm, hãy mạnh dạn bắt tay vào những kế hoạch mà mình đã đề ra từ trước đó. Dù thành công hay thất bại, bạn cũng học được nhiều điều hữu ích.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện. Bạn giải quyết được những mối nợ nần có từ trước đó và bắt đầu có được một khoản tiền tích lũy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X