Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/2 - 3/3): Kim Ngưu tiến bộ, Hổ Cáp tích cực

Chủ Nhật, 25/02/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/2 - 3/3) cho biết, sự tiến bộ của Kim Ngưu khiến cho ngay cả những người thân quen nhất của bạn cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 26/2/2024 – 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo của mình trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể được tỏ tình, nếu có tình cảm hãy cho đối phương cơ hội để hai người tìm hiểu nhau nhiều hơn.
 
Với các cặp đôi, cả hai cần nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình và thẳng thắn trò chuyện với đối phương để có thể tìm được tiếng nói chung cần thiết. Nếu mâu thuẫn diễn ra quá lâu thì sẽ khiến tình cảm phai nhạt.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, Cừu Trắng sẽ có những thay đổi về công việc. Cụ thể, bạn sẽ thay đổi chỗ làm hoặc chuyển sang làm một công việc khác, bắt đầu một khởi đầu mới.
 
Vận trình học tập của Bạch Dương sẽ tương đối ổn định vào tuần tới. Tuy tiến độ học tập không nhanh lắm nhưng bạn vẫn duy trì được trạng thái học tập ổn định. Tích cực tham gia thảo luận và giao tiếp với các bạn trong lớp sẽ giúp bạn nắm vững kiến ​​thức hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính chòm sao này có thể không lo lắng về tiền bạc của mình bởi nguồn thu nhập khá ổn định. Dù vậy hãy lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (26/2 - 3/3/2024)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, sự tiến bộ của Kim Ngưu khiến cho ngay cả những người thân quen nhất của bạn cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của các bạn độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình.
 
Nếu đã có đôi, bạn không nên hà khắc với bản thân mình quá, cũng đừng đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Đây là một tuần làm việc thoải mái với Kim Ngưu. Bạn duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ nên nếu có vấn đề khó khăn nào đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình.
 
Khả năng nắm vững kiến ​​thức của các bạn học sinh tương đối ổn định. Nếu gặp nội dung khó hiểu, bạn có thể nhờ giáo viên hoặc bạn cùng lớp giúp đỡ, đoàn kết và hợp tác sẽ giúp bạn tiến bộ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính dồi dào, những kế hoạch kinh doanh đã bắt đầu thu về lợi nhuận, nhưng tất cả chỉ là khởi đầu, bạn vẫn cần phải đầu tư nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp về sau.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Lời khuyên dành cho Song Tử trong tuần này là nên học hỏi kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ người đi trước để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu bạn còn độc thân đừng quá sốt ruột nếu chưa có ai bên cạnh. Có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn lên các kế hoạch vui chơi, tụ tập bạn bè đấy.
 
Các cặp đôi vẫn có những va chạm nhưng nó là chuyện thường ngày khó tránh khỏi và không quá nghiêm trọng.
 

Công việc: ★★★★

 
Sự nghiệp của bạn tuần này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Các ý tưởng, kế hoạch nhanh chóng có được tiếng nói chung với đồng nghiệp.
 
Việc học của các bạn học sinh có những thăng trầm, đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn. Nếu bạn gặp phải khó khăn, đừng dễ dàng bỏ cuộc, bạn có thể giao tiếp với các bạn cùng lớp nhiều hơn và tìm kiếm sự giúp đỡ cũng như nguồn cảm hứng mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Lời khuyên cho bạn là cần học hỏi những người có kinh nghiệm về cách quản lý tài chính và chi tiêu. Không biết thì tích cực học tập, qua quá trình rèn luyện sẽ dần trưởng thành.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này Cự Giải cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn, cũng đừng quá khăng khăng với nhận định của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân muốn thay đổi vẻ bề ngoài của mình trở nên hấp dẫn hơn để thu hút người khác. Nếu bạn cảm thấy ai đó là người phù hợp với mình thì hãy chủ động trò chuyện, làm quen nhé.
 
Chuyện tình cảm có phần trùng xuống, bạn cảm thấy có chút nhàm chán nhưng lại không có hành động nào để cải thiện tình trạng này.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc không quá suôn sẻ. Bạn không tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bạn bị cấp trên quở trách, áp lực căng thẳng vô cùng.
 
Các bạn học sinh nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bạn cùng lớp hoặc giáo viên và trao đổi kinh nghiệm học tập với người khác, điều này sẽ giúp giải quyết vấn đề.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu ổn định hơn và không có gì đáng lo lắng quá, tuy nhiên bạn sẽ cần biết cách chi tiêu nếu muốn túi tiền của mình được duy trì lâu dài.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử sẽ có một tuần vô cùng may mắn. Không những đường công danh sự nghiệp rộng mở mà vận tình duyên của bạn cũng khởi sắc. Bạn đang dần thực hiện được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn khá mông lung, chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm thực sự của mình.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không được tốt, có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn. Thay vì giữ trong lòng bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.
 

Công việc: ★★★★★

 
Mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó bạn đều hoàn thành nhanh chóng. Các ý tưởng mới mẻ cũng được đưa ra nhằm giúp cho công việc thêm phần thuận lợi.
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ chủ động trong học tập và có niềm khao khát kiến ​​thức mạnh mẽ. Thành tích của bạn trong lớp sẽ được giáo viên ghi nhận và bạn cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình với các bạn cùng lớp để thúc đẩy sự tiến bộ của nhau.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn cũng rất tươi sáng trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội tăng tài khoản tiết kiệm của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (26/2 - 3/3)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Để tránh những sai lầm không đáng, Xử Nữ hãy chú ý đến chi tiết và thực hiện những bước đầu tiên một cách cẩn trọng hết sức có thể.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Xử Nữ tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng.
 
Bạn sẽ có một vài mâu thuẫn, xích mích nhỏ với nửa kia trong tuần này. Nguyên nhân là do cả hai chưa chịu gạt bỏ cái tôi và nhường nhịn nhau nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn cần xốc lại tinh thần làm việc và lập ra một kế hoạch lâu dài cho tương lai của mình. Việc thường xuyên trì hoãn và chán nản với công việc hiện tại đang khiến cho bạn cảm thấy bế tắc.
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ nghiêm túc, thực tế trong học tập và nắm vững kiến ​​thức. Bạn có thể gặp một số khó khăn nhưng bạn sẽ không lùi bước và sẽ vượt qua nếu tiếp tục học tập chăm chỉ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, tài chính của chòm sao này sẽ có dấu hiệu sụt giảm do các khoản phí phát sinh không ngờ đến. Điều này khiến bạn phải vay mượn thêm từ những người khác.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên lập kế hoạch chu đáo cho tuần này, việc đó sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và giúp khôi phục trạng thái cân bằng mà bạn đang rất cần.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân đừng chỉ quan tâm chú ý tới những người theo đuổi mình mà hãy mở lòng vui vẻ với tất cả mọi người, có như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen và kết thân hơn.
 
Tuần này, bạn sẽ không có thay đổi gì lớn trong tình cảm, hai bạn vẫn duy trì mối quan hệ ngọt ngào và người ấy sẽ là điểm tựa giúp bạn vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Sự quyết tâm, chăm chỉ trong suốt tuần qua của Thiên Bình sẽ ảnh hưởng tích cực đến đến kết quả trong tuần mới và có thể đảm bảo cho thành công của bạn. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này lâu dài.
 
Các bạn học sinh có thái độ chăm chỉ hơn. Đối với một số kiến ​​thức khó, việc trao đổi, thảo luận nhiều hơn với bạn cùng lớp hoặc giáo viên, giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp nâng cao kết quả học tập của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tin vui là nguồn tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể vì bạn nhận được nguồn tiền từ nhiều người khác nhau hoặc dự án đầu tư có những kết quả đáng mừng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Với những thay đổi tích cực trong suy nghĩ của mình, Hổ Cáp sẽ có thêm những người bạn mới và họ sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui cũng như ngập tràn năng lượng trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp ở trên trường học hoặc nơi làm việc. Mối quan hệ phát triển nhẹ nhàng và thú vị.
 
Với những người đã có đôi có cặp thì hai bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, hai bạn sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc có những cuộc hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay ho và độc đáo, giúp bạn ghi điểm với cấp trên của mình. Công việc đang đạt được những bước tiến vô cùng quan trọng.
 
Các bạn học sinh có được sự tập trung, nỗ lực trong học tập và có khả năng tiếp thu kiến ​​thức tốt. Nếu gặp khó khăn trong học tập, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bạn cùng lớp hoặc giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tuần này cũng được cải thiện đáng kể, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý tiêu xài hợp lý và tiết kiệm hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã có thể yên tâm khi nguồn năng lượng dành cho tuần này cũng dồi dào, đủ để bạn làm việc và tham gia nhiều các hoạt động cộng đồng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Thời gian này người độc thân không muốn tiến tới một mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa đóng vảy. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.
 
Với các cặp đôi, đầu tuần bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần. Hai người sẽ có thêm bước tiến mới và cùng nhau lập kế hoạch cho một tương lai lâu dài.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc cá nhân của bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích cao, giúp bạn tràn đầy hứng khởi với những kế hoạch mà mình đang đặt ra trong thời gian tới.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này cho thấy niềm khao khát kiến ​​thức mạnh mẽ. Có thể có một số kết quả học tập được ghi nhận xứng đáng, nhưng bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn sẽ bội thu nhờ vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh hợp tác với bạn bè. Nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 

Tình cảm: ★★★

 
Những người độc thân vẫn khá lận đận, mặc dù cố gắng tìm kiếm cho mình một nửa để có thể yêu thương, chăm sóc nhưng dường như không ai phù hợp.
 
Nếu đã có đôi, tình yêu chỉ có thể bền lâu dưới sự vun đắp đến từ hai phía, vì thế bạn cũng đừng quên dành nhiều sự chăm sóc, yêu thương dành cho nửa kia của mình hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn sẽ có một tuần mới khá khó khăn khi liên tiếp bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là cả cấp trên trong công việc. Bạn sẽ luôn trong trạng thái áp lực, căng thẳng bởi cường độ làm việc cao và nó sẽ khiến bạn trở nên cáu kỉnh hơn với mọi người.
 
Sự chăm chỉ sẽ giúp các bạn học sinh tiếp thu kiến thức nhanh hơn trong tuần này. Có thể có một số tiến bộ và thành tựu trong học tập, dù gặp vấn đề gì cũng đừng quá lo lắng và duy trì trạng thái học tập tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần, chòm sao này có thể sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng vì sẽ có những khoản thu mới bất ngờ.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Lời khuyên dành cho Bảo Bình là nên nhìn mọi thứ một cách tích cực và thoải mái hơn để có một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân sẽ thấy đôi chút thất vọng và chán nản vì người mình thầm thương trộm nhớ vẫn không hề để ý đến mình. Tình cảm từ một phía luôn dằn vặt tâm trí bạn.
 
Đường tình duyên của các cặp đôi đang gặp phải những ngã rẽ bất an. Bạn không biết phải lựa chọn ra sao để đảm bảo được hạnh phúc mình đang nắm giữ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Tuần này sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng, phối hợp cực kì hoàn hảo và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự tò mò, tư duy đổi mới trong học tập. Có thể có một số đột phá và tiến bộ, nhưng hãy cẩn thận để tập trung và không bị phân tâm bởi những vấn đề xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn sẽ có những khoản thu ngoài lề và điều đó giúp bạn chi tiêu một cách thoải mái hơn. Các kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng dễ có lãi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư đón những sự thay đổi bất ngờ. Mặc dù bạn cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh nhưng nhìn chung nó không quá khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tìm được một người tâm đầu ý hợp, hai bạn sẽ thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống và nhanh chóng trở nên gần gũi.
 
Chuyện tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực khi người ấy luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chu đáo, khoảng cách giữa hai người ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Về công việc, chòm sao này sẽ có những thay đổi quan trọng nhưng hãy yên tâm vì nó sẽ theo hướng tích cực và đem lại lợi ích cho bạn.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự tập trung, nhạy bén trong học tập và có khả năng lĩnh hội kiến ​​thức cao. Những sự quan tâm và động viên từ gia đình cũng mang tới cho bạn động lực lớn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Song Ngư sẽ có một tuần chật vật về tài chính. Các khoản chi tiêu dồn dập khiến bạn rơi vào tình trạng quá tải và trở nên lo lắng.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X