Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5 - 11/2/2024): Sư Tử tự tin đón năm mới

Chủ Nhật, 04/02/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hãy luôn giữ sự tự tin của mình dù đối diện với bất cứ vấn đề nào. Chính cách hành xử và phong thái của bạn là điều khiến nhiều người yêu mến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy luôn giữ tinh thần lạc quan trong tuần này, dù phải đối diện với bất cứ vấn đề gì. Hãy đón năm mới bằng trạng thái tích cực nhất.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể bày tỏ lòng mình với người mà bạn thầm mến, tuy nhiên cơ hội thành công là 50%, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần.
 
Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất thắm thiết. Hai người luôn dành thời gian ở bên nhau và cùng chuẩn bị đón năm mới.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhìn chung công việc của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao trước kì nghỉ Tết.
 
Các bạn học sinh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề học tập. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chểnh mảng, khiến mình dần tụt hậu so với bạn bè.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Cuối năm âm lịch nên bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động mua bán, sắm sửa. Cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi nhé.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy luôn giữ lý trí trong công việc, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối không đáng có, khiến những ngày cuối năm và đầu năm mới trôi qua yên bình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp lại tình cũ của mình. Đối phương có thể đưa ra mong muốn quay trở lại với bạn. Có lẽ bạn cần thời gian cân nhắc nhiều hơn.
 
Một vài hiểu lầm có thể xảy ra giữa bạn và người ấy trong tuần này. Tết sắp đến rồi, hãy giữ gìn hòa khí bằng cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Dù là những ngày đi làm cuối cùng trước kì nghỉ lễ, bạn vẫn giữ tinh thần cực kì hăng hái. Bạn sẵn sàng xung phong nhận các nhiệm vụ khó.
 
Các bạn học sinh chăm chỉ hoàn thành tốt các bài tập thầy cô giao. Nếu có thời gian rảnh, bạn còn đọc thêm sách vở để tiếp thu kiến thức mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vì đã cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua nên bạn sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá. Tết đến, bạn cũng được khá nhiều người mừng tuổi.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy nhờ khả năng thích ứng mạnh mẽ của mình mà Song Tử có thể tự tin đối diện với mọi vấn đề. Thậm chí bạn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dần nhận ra rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của một người nào đó. Có lẽ ngày hai bạn đến với nhau sẽ không còn xa nữa.
 
Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy đầm ấm trong thời điểm này. Bạn thậm chí nghi ngờ sự lựa chọn ban đầu của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài biến động bất ngờ trong công việc không khiến bạn bối rối. Bạn luôn đưa ra cách giải quyết thông minh, dẫn lối cho mọi người xung quanh.
 
Các bạn học sinh có thể dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn khi Tết đến. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá bỏ bê bài vở kẻo quên mất kiến thức.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những công việc tay trái hoặc những khoản đầu tư ngoài giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu sắm Tết hoặc mừng tuổi mọi người.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tết đang đến gần, Cự Giải hãy dành nhiều thời gian cho người thân, như vậy bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều hạnh phúc và nhận được nhiều may mắn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được những tin vui bất ngờ về tình cảm trong tuần này. Người bạn thầm mến suốt bấy lâu nay dường như cũng có thiện cảm với bạn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, tiếp nối tử vi tuần trước, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Hai bạn cùng nhau cố gắng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Hãy tập trung hoàn thành tốt các công việc còn tồn đọng, như vậy bạn có thể yên tâm đón năm mới bên người thân, không bị ai làm phiền.
 
Các bạn học sinh nên tập trung hơn khi ngồi vào bàn học. Những ngày học cuối cùng trước kì nghỉ, bạn không nên có tinh thần rã đám.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Công sức lao động của bạn suốt một năm qua được đền đáp xứng đáng. Bạn nhận được một khoản lương thưởng khá dư dả, nhiều hơn so với dự kiến.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hãy luôn giữ sự tự tin của mình dù đối diện với bất cứ vấn đề nào. Chính cách hành xử và phong thái của bạn là điều khiến nhiều người yêu mến.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dần dần nhận ra hi vọng trong tình cảm của mình. Bạn nên tích cực tìm cách kéo gần khoảng cách với người ấy, để đôi bên thêm hiểu về nhau.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dần biết đặt mình vào vị trí của người ấy. Những lần tranh cãi của hai người ngày một ít đi, đôi bên có thể cùng đón Tết êm đềm.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những thành tích xuất sắc trong công việc vào những ngày đi làm cuối cùng trong năm của bạn khiến lãnh đạo đánh giá cao. Một số người có cơ hội thăng chức.
 
Hãy luôn giữ tinh thần học tập tích cực dù đang ở thời điểm nào. Như vậy, bạn sẽ thấy việc học thật thú vị và tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
 

Tiền bạc:  ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Dù phải chi tiêu nhiều nhưng bạn cũng không thiếu các khoản lương thưởng. Bạn cũng có cách chi tiêu khá khoa học.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ làm công việc gì cũng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, như vậy thì bạn mới tránh được những lỗi sai không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dường như chưa có đủ lòng dũng cảm để theo đuổi tình yêu của mình. Mỗi khi người ấy xuất hiện, bạn đều cảm thấy vô cùng bối rối.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, hai bạn rất trân trọng những gì mà đôi bên đang có. Tết càng đến gần, hai bạn càng thấy yêu thương nửa kia hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nên tập trung cho công việc chứ đừng suy nghĩ vẩn vơ. Ngay cả trong những công việc quen thuộc, bạn cũng chớ nên chủ quan.
 
Nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn có thể đặt ra những mục tiêu cho năm mới của mình và tìm cách để hiện thực hóa kế hoạch.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Khoản tiền dư dả giúp bạn chi tiêu trước Tết khá thoải mái. Bạn cảm thấy công sức lao động của mình đều được đền đáp xứng đáng.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Trong những ngày cuối cùng của năm như thế này, Thiên Bình nên giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, hạn chế những xích mích không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn đang độc thân sẽ ôm một vài mơ mộng lãng mạn về tình yêu, vì thế chưa tìm được ai như ý muốn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quan hệ của đôi bên được bạn bè và người thân ủng hộ.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhờ biết cách hợp tác với mọi người xung quanh mà mọi công việc đều được tiến hành nhanh chóng, thậm chí đạt kết quả vượt kế hoạch đề ra.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lơ đãng trong việc học, cũng may là các kì thi đã trôi qua rồi và bạn không gặp phải rắc rối nào lớn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Việc mua sắm dịp Tết sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá. Tốt nhất hãy tìm cách cân đối chi tiêu, đừng tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Xem thêm: Thói quen mua sắm cuối năm của 12 chòm sao.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy giữ lý trí của mình khi giải quyết các vấn đề. Bạn càng nóng nảy thì càng dễ đẩy bản thân vào những rắc rối lớn hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu đã chắc chắn với tình cảm của mình, các bạn còn độc thân có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người thầm mến. Chỉ cần chân thành, chắc chắn bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 
Người đã có đôi có cặp luôn dành sự tin tưởng lớn lao cho nửa kia của mình. Dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng, hai bạn vẫn luôn cùng tiến về phía trước.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhìn chung, người đi làm không gặp phải vấn đề gì lớn trong công việc. Bạn chỉ cần hoàn thành xong xuôi các công việc được giao trước Tết là được.
 
Nếu còn là học sinh, bạn nên chủ động hoàn thành các bài tập được giao, đừng để khi bị người khác nhắc nhở, bạn mới bắt tay vào làm.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các khoản thu nhập của bạn khá dồi dào trong tuần này. Bạn nhận được nhiều khoản, từ lương thưởng Tết, lời lãi cho đến tiền trả nợ, tiền mừng tuổi…
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã đừng ngại đối diện với những điều chưa biết trước trong tuần này. Bạn càng dám dũng cảm thử thách bản thân thì càng nhanh chóng tiến bộ hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm với một người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bày tỏ cảm xúc với người ấy.
 
Người có đôi có cặp cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong những buổi tiệc tùng xã giao, đừng khiến người ấy hiểu lầm.
 

Công việc: ★★★★

 
Đừng cứng đầu cứng cổ làm mọi việc theo ý muốn của mình. Bạn nên dành thời gian lắng nghe ý kiến, quan điểm của người khác nhiều hơn.
 
Việc học hành của các bạn học sinh nhìn chung không có biến động lớn. Bạn tranh thủ hoàn thành các bài tập được giao ngay trước Tết.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một vài khoản đầu tư đem lại lời lãi cho bạn vào những ngày cuối năm này. Bạn có tầm nhìn khá chính xác về các cơ hội làm ăn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Chẳng vấn đề gì có thể làm khó được Ma Kết trong tuần này, nếu như bạn luôn giữ vững được lý trí để phân tích các vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn đang độc thân, bạn thấy mình cũng khá đào hoa, tuy nhiên bạn lại chưa muốn yêu đương gì vào giờ phút này cả. Vì thế, bạn thường tìm cách từ chối khéo những lời làm quen.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một ổn định. Hai người suy nghĩ tích cực và cùng chung tay xây dựng mái ấm của riêng mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những thành tích cao trong công việc khiến bạn được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Hãy duy trì tinh thần này, bạn có cơ hội thăng tiến trong năm mới.
 
Các bạn học sinh chăm chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dù là những ngày đi học cuối cùng, bạn cũng duy trì được sự tập trung của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tiền bạc không có gì đáng lo với bạn trong tuần này. Bạn không chạy theo xu hướng và chỉ mua những gì phù hợp với túi tiền của mình.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy phát huy đầu óc sáng tạo của mình trong bất kì vấn đề gì, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng chứng tỏ được bản thân và khiến nhiều người nể phục.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn rất có duyên với những người khác giới, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc tìm hiểu kĩ hơn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải đến với ai một cách quá vội vàng.
 
Những nét độc đáo trong tính cách của bạn là điều khiến người ấy chẳng muốn rời xa. Mối quan hệ giữa hai bạn rất gắn bó và hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài rắc rối bất ngờ xuất hiện trong tuần này có thể khiến bạn tốn công sức giải quyết, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân.
 
Các bạn học sinh không nên dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chơi bời. Hãy chủ động hoàn thành những nhiệm vụ, bài tập mà thầy cô giao cho.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Việc chi tiêu quá mức có thể đẩy bạn vào cảnh cháy túi. Tốt nhất bạn nên có cách quản lý tài chính chặt chẽ hơn, chớ nên thích gì mua nấy.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Cách hành xử cảm tính có thể đẩy Song Ngư vướng vào nhiều rắc rối trong tuần này. Bạn cần suy xét mọi việc kĩ càng hơn trước khi nói hoặc làm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng rất nghiêm túc theo đuổi mình. Hãy thử dành thời gian nói chuyện với họ nhiều hơn, bạn có thể tìm ra người phù hợp với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, bạn rất trân trọng những gì mình đang có và luôn muốn đem tới cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu còn vấn đề gì chưa rõ trong công việc, bạn nên hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm, đừng làm việc theo phỏng đoán của mình.
 
Dù có không muốn đi nữa, các bạn học sinh cũng phải hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ còn dang dở, chớ nên chiều chuộng bản thân quá mức.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong tuần này. Bạn phải tốn nhiều tiền để mua bán, sắm sửa và mừng tuổi cho người thân trong nhà.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X