Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/1 - 4/2/2024): Cự Giải bình yên, Thiên Bình tranh cãi

Chủ Nhật, 28/01/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/1 - 4/2/2024) cho biết, sau nhiều tuần bận rộn, cuối cùng Cự Giải cũng có một tuần nhẹ nhàng và bình yên. Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng cho thời gian sắp tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 29/1 - 4/2/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vốn là cung hoàng đạo có nhiều tham vọng và luôn cố gắng, đây là khoảng thời gian vàng để các Bạch Dương  nỗ lực hết mình giành lấy thứ mình mong muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân nên cho đối tượng mình đang tìm kiếm cơ hội tâm sự nhiều hơn, đừng biến buổi nói chuyện trở thành bài phát biểu của chính mình.
 
Những bạn đã có nửa kia đừng luôn viện lý do để từ chối các buổi hẹn với người ấy. Nếu bận thật, bạn hoàn toàn có thể nói rõ ràng để đối phương cảm thông.
 

Công việc: ★★★

 
Những nỗ lực của bạn đã mang lại kết quả bất ngờ. Nhờ sự nghiêm túc và nhiệt tình cống hiến mà bạn có những cơ hội mới trong công việc của mình.

Các bạn học sinh đã thay đổi thái độ học tập nên thành tích được cải thiện nhiều. Bạn làm thầy cô và bố mẹ rất vui.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính vì bạn đang quản lý thu chi khá tốt, thậm chí có khả năng dành ra khoản tiền nho nhỏ cho tương lai.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 29 1 - 4 2 2024
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/1 – 4/2/2024), tuần này của Kim Ngưu có chiều hướng tốt lên, tuy nhiên khó khăn về kinh tế chưa hoàn toàn hết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp, tình duyên hợp ý, bạn và đối phương đã có ấn tượng sâu sắc về nhau từ lần đầu gặp gỡ.
 
Tình cảm của những người đã có đôi có cặp ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian dài bên nhau không khiến tình cảm của hai bạn phai nhạt mà trái lại còn ngày càng nồng nàn hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này các mối quan hệ công việc của Kim Ngưu rất dễ gặp trục trặc. Bạn không nên tranh cãi thiệt hơn hoặc nhúng tay vào những việc của người khác vì nó sẽ dễ khiến bạn rơi vào cảnh làm ơn mắc oán.
 
Các bạn học sinh không nên bỏ qua cơ hội để mở rộng kiến ​​thức nhé, những gì bạn biết chưa bao giờ là đủ, đừng chủ quan kẻo rơi vào tình trạng trì trệ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Kim Ngưu có thể nghĩ ra một vài hình thức đầu tư hoặc kinh doanh mới trong tuần này. Nếu bạn dám làm điều đó, bạn có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Nhiều dấu hiệu cho thấy tuần này Song Tử sẽ gặp phải những sự việc trái với dự tính ban đầu của bạn. Mọi việc không nên nóng nảy hay vội vàng quyết định mà hãy chờ đợi vào một ngày khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của những bạn độc thân có nhiều dấu hiệu tích cực tuy nhiên bạn vẫn còn phải nghĩ ngợi khá nhiều có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không.
 
Với các cặp đôi, bạn và người ấy sẽ có những cuộc trò chuyện rất vui vẻ và cởi mở với nhau. Hai bạn rất thích nói chuyện với nhau bởi đó không chỉ là những chuyện tầm phào thường nhật mà còn chia sẻ với nhau nhiều vấn đề.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần này của bạn có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiếp tục đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.
 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian cho việc học. Mỗi khi ngồi vào bàn học, bạn sẽ không bị phân tâm cho đến khi hoàn thành công việc được giao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần chú ý đến tình hình tài chính của mình trong tuần tới. Bạn có thể gặp rắc rối về tiền bạc với bạn bè hoặc đồng nghiệp.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Sau nhiều tuần bận rộn, cuối cùng Cự Giải cũng có một tuần nhẹ nhàng và bình yên. Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng cho thời gian sắp tới.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, chòm sao này có thể nhanh chóng nảy sinh tình cảm với ai đó. Bạn nên chủ động kéo khoảng cách với đối phương, đừng thụ động để cơ hội vụt qua.
 
Những cặp đôi đang yêu chợt nhận ra một số điều về đối phương mà họ chưa từng biết. Càng hiểu hai người sẽ càng yêu thương nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Khoảng giữa tuần có thể sẽ xuất hiện một khởi đầu mới. Bạn nên tận dụng thời cơ này để bắt tay vào thực hiện những dự án tận dụng được tính sáng tạo và khả năng nghệ thuật của bản thân.
 
Các bạn học sinh mạnh dạn đối mặt với những điều còn chưa hiểu, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Những bạn học xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời gian này. Bạn không cần phải chi quá nhiều cho bất kỳ công việc nào.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 29 1 - 4 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Mọi việc trong tuần này của Sư Tử có chút trùng xuống và không được tốt như tuần trước.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận đào hoa của người độc thân ảm đạm. Tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình thay vì cứ mãi mơ mộng.
 
Những bạn đã có nửa kia thì đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào khi ở bên cạnh người ấy. Bạn trân trọng mỗi giây phút cả hai ở bên nhau và sẽ cố gắng để nắm tay người ấy đi hết chặng đường đời.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trước mắt của chòm sao này có thể vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là tạm thời, nếu bạn kiên nhẫn, cần cù, chịu khó thì sớm muộn cũng được đền đáp, đừng nóng vội trước bất cứ thách thức nào xảy ra.
 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập tích cực, những bài tập khó không còn là thử thách quá lớn với bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn có thể sẽ phải đau đầu nhức óc về vấn đề tài chính. Chòm sao này bị gây khó khăn, sức ép về tiền bạc.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này rất thích hợp để Xử Nữ khởi đầu mọi việc, bạn sẽ đạt được thành công nhanh một cách đáng ngạc nhiên.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp khi tiếp xúc với người mình phải lòng. Do đó, bạn vẫn không thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người.
 
Bạn và người ấy đang rơi vào mức độ “chiến tranh” nghiêm trọng, cả hai không thực sự hiểu nhau nên đã hết lần này đến lần khác cãi vã.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn vẫn có thể duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ, có vấn đề khó khăn đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình. Các ý tưởng, kế hoạch nhanh chóng có được tiếng nói chung.
 
Những bạn học sinh đôi khi vì một vài thú vui mà lơ là việc học tập, bạn cần điều chỉnh thời gian hợp lý giữa việc chơi và học để không ảnh hưởng đến kết quả học hành.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mặc dù tuần mới tài lộc kém hơn so với những tuần trước nhưng nói chung bạn vẫn ổn định. Chỉ cần vứt bỏ lòng tham, không đòi hỏi quá cao thì nhìn chung không phải lo lắng về kinh tế.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này Thiên Bình sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng, nhưng đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cân bằng mà bạn đang xây dựng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tha thiết mong được quan tâm nhiều hơn, bạn sẽ chủ động tự tạo ra cơ hội cho chính mình để có thể bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến từ lâu.
 
Nếu đã có nửa kia, càng ở bên nhau, hai bạn càng nhận ra một số mâu thuẫn về nguyên tắc sống. Đây chính là nguyên nhân gây ra những trận tranh cãi không có hồi hết giữa cả hai.
 

Công việc: ★★★★

 
Đây là thời điểm tốt để bạn xây dựng và gắn các mối quan hệ đồng nghiệp cũng như có thể loại bỏ được những rắc rối từ công việc nên tuần mới này vô cùng thỏa mái.
 
Nếu vẫn đang đi học, ngoài việc chăm chỉ, những bạn học sinh cần phải chú ý đến cả việc phân bổ thời gian hợp lý. Tuyệt đối tránh tình trạng trì hoãn nếu không muốn kết quả học tập đi xuống.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình nếu như biết cách tận dụng các cơ hội. Vậy nên hãy chú ý tới các dấu hiệu kiếm tiền xung quanh mình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Những mối quan hệ xã hội, tình cảm dễ làm Hổ Cáp xao lãng nhưng đến giữa tuần, bạn cần tập trung cao độ, nhất là khi có một dự án quan trọng phải hoàn thành.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân gặp một số vấn đề khi không biết bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với người khác ra sao, đôi khi bạn có xu hướng làm mọi việc một cách quá khích và sẽ khiến mọi thứ phản tác dụng.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có những chuyển biến tích cực khi người ấy luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chu đáo, khoảng cách giữa hai người ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc tuần này không quá bận rộn và có thể bắt đầu tính đến kế hoạch cá nhân của mình. Sự cố gắng sẽ giúp bạn có những đánh giá tốt hơn hoặc cũng có thể cải thiện thu nhập của mình.
 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian cho việc học. Nếu có điều gì không hiểu, bạn cũng chủ động hỏi những người xung quanh để tránh bị hổng kiến ​​thức.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần chòm sao này có thể sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng vì sẽ có khoản thu mới bất ngờ.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Về cơ bản cho thấy đây là một tuần khá thuận lợi và suôn sẻ đối với Nhân Mã. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề xảy ra xung quanh mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những người độc thân vẫn khá lận đận, mặc dù cố gắng tìm kiếm cho mình một nửa để có thể yêu thương, chăm sóc nhưng dường như không ai phù hợp. Có lẽ tiêu chuẩn mà bạn đặt ra đã quá cao.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có phần trùng xuống, bạn cảm thấy có chút nhàm chán nhưng lại không có hành động nào để cải thiện tình trạng này. Hãy thử thay đổi địa điểm hẹn hò để làm nóng mối quan hệ xem sao.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc thuận lợi hơn nhờ có những sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, điều đó tạo nền tảng vững chắc và bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của bản thân
 
Những học sinh dường như không tập trung vào việc học trong tuần này. Bạn thích dành thời gian của bạn để vui chơi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nguồn tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể vì bạn nhận được nguồn tiền từ nhiều người khác nhau hoặc dự án đầu tư có những kết quả đáng mừng.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao 29 1 - 4 2 2024
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Bước sang tuần mới, nguồn năng lượng dành cho tuần này khá dồi dào, đủ để bạn làm việc và tham gia nhiều các hoạt động cộng đồng, vui vẻ và có những kỷ niệm đẹp đẽ mặc dù có chút mất sức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn độc thân và đang yêu thầm một ai đó, bạn có thể gặp phải một đối thủ khá đáng gờm. Hãy nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với người ấy, đừng để đối phương bước nhanh hơn bạn.
 
Mối quan hệ của bạn và người ấy đã tăng thêm một bước tiến mới, chẳng cần đao to búa lớn gì mà chỉ cần cùng nhau trải qua tháng ngày bình thường cũng rất vui vẻ rồi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Mọi công việc liên quan đến đội nhóm của Ma Kết sẽ gặp nhiều thuận lợi. Mọi người đều vui vẻ và thống nhất khiến việc thảo luận đem đến kết quả nhanh chóng.
 
Các bạn học sinh nên chú ý đến những môn học còn yếu kém và mạnh dạn hỏi giáo viên những điều mình còn khúc mắc. Có như vậy, các bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn được nhắc nhở chớ vội tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không rất dễ bị tiền mất tật mang một cách đáng tiếc.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đang có dấu hiệu đi xuống, vì vậy bạn cần thận trọng với các biểu hiện bất thường của cơ thể. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi cũng như chế độ chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể thấy rằng thời gian của bạn với ai đó thật nhẹ nhàng và vui vẻ. Đừng để đối phương vuột mất, hãy chủ động rút ngắn khoảng cách giữa hai người.
 
Tình cảm của các cặp đôi được hâm nóng nhanh chóng. Bạn và người ấy có quan điểm chung trong nhiều vấn đề nên đôi bên luôn cùng nhau giải quyết mọi việc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Thời gian này bạn đang có những sự quan tâm và chia sẻ từ đồng nghiệp hay các đối tác nên có những thời cơ tốt để cải thiện, hứa hẹn sự bứt phá trong công việc.
 
Nếu đang đi học, các bạn học sinh thích dành nhiều thời gian để đào sâu kiến ​​thức, vì vậy bạn nắm vững bài học tốt hơn nhiều. Bạn nhận được sự đánh giá cao của giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể có một số cơ hội kinh doanh và đầu tư có giá trị. Hãy dũng cảm để cố gắng hết sức mình. Nếu làm tốt thì thu nhập được cải thiện rất nhanh.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ có những thay đổi đáng kể trong tuần này. Mặc dù bạn cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh nhưng nhìn chung nó không quá khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân rất chủ động trong chuyện tình cảm, nếu gặp được người ưng ý là sẵn sàng tấn công ngay, không để lỡ cơ hội. Tuy nhiên bạn cũng nên kiểm soát cảm xúc để không khiến người ấy cảm thấy phản cảm nhé.
 
Những người đã có đôi thường cố gắng tránh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Tuy nhiên, vì quá khiêm tốn nên bạn không thực sự thoải mái.
 

Công việc: ★★★

 
Không may là trong tuần lễ mới, mọi chuyện có thể không đi theo ý của bạn. Bạn bị vỡ kế hoạch bởi vấn đề đột xuất nên không thể kiểm soát mọi thứ.
 
Các bạn học sinh nên mở rộng nguồn tiếp thu kiến thức, không nhất thiết lúc nào cũng phải dính vào sách vở. Bạn có thể học hỏi từ những người xung quanh và từ thực tế cuộc sống.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu ổn định hơn và không có gì đáng lo lắng quá, tuy nhiên bạn sẽ cần biết cách chi tiêu nếu muốn túi tiền của mình được duy trì lâu dài mà không hao hụt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X