Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1 - 7/1/2024): Sư Tử nhạy bén trong năm mới

Chủ Nhật, 31/12/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1 - 7/1/2024) cho biết, Sư Tử khởi đầu năm mới khá thuận lợi. Bạn trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với bạn đều có sự xuất hiện của trực giác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần mới của Bạch Dương không có áp lực hay muộn phiền nào. Bạn chỉ cần cố gắng duy trì sự bình tĩnh và lý trí khi đối mặt với vấn đề, bạn sẽ có thể giải quyết được nhiều thử thách khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một vài cơ hội giao lưu, gặp gỡ người mới trong các tình huống xã giao, tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc cho lắm. Có lẽ bạn cần thêm sự chủ động.
 
Người đã có đôi cần chú ý đến vấn đề giao tiếp và cố gắng tránh những hiểu lầm, cãi vã. Những cuộc nói chuyện rõ ràng là cần thiết nhưng cũng đừng thích gì là nói nấy.
 

Công việc: ★★★

 
Về mặt công việc, Bạch Dương có thể gặp một số vấn đề nhỏ trong tuần này nhưng nhìn chung bạn vẫn đang kiểm soát tình hình rất tốt. Tích cực giải quyết các thách thức và tìm giải pháp sẽ giúp bạn gặp nhiều suôn sẻ hơn ở nơi làm việc.
 
Các bạn học sinh có thể gặp một số khó khăn trong học tập, đòi hỏi nỗ lực và tập trung nhiều hơn. Việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bạn cùng lớp hoặc thầy cô, cùng nhau nghiên cứu, thảo luận sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này tình hình tài chính của Bạch Dương ở mức trung bình. Tiêu dùng hợp lý là mấu chốt để kiểm soát túi tiền của bạn, đồng thời bạn nên tránh mua sắm bốc đồng để tránh áp lực tài chính không đáng có cho bản thân.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (1 - 7/1/2024)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ cần thêm sự kiên trì trong tuần này. Dù có gặp khó khăn, nếu bạn không từ bỏ một cách dễ dàng thì sẽ thu được rất nhiều kết quả tốt trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ rơi vào lưới tình của một anh chàng/cô nàng ở chỗ làm. Bạn nên cân nhắc kỹ hơn về tình cảm của mình.
 
Với người đã có đôi, nếu đã yêu thì nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều.
 

Công việc: ★★★★

 
Để đạt được thành công đòi hỏi bạn cần có thời gian cố gắng, tích lũy kinh nghiệm. Nên nhớ rằng, thất bại là mẹ thành công, không được nản chí khi vẫn còn cơ hội vượt qua khó khăn.
 
Tuần này các bạn học sinh sẽ thể hiện khả năng học tập và tính tự giác cao, đồng thời có thể nắm vững kiến ​​thức và kỹ năng một cách hiệu quả.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn có thể bận tâm tới một khoản vay, nợ hoặc phải trả nợ đã vay của người khác. Đừng quá chán nản về điều này vì bạn sẽ nhanh chóng thoát vượt qua.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ, mặc dù bạn gặp một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong một vài bữa tiệc liên hoan nào đó cùng bạn bè.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi chỉ được cải thiện khi nói ra nỗi lòng của mình. Việc bạn ngại giao tiếp, không thẳng thắn trò chuyện với người ấy sẽ rất dễ làm mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc vẫn tiến triển như bình thường, có được sự ổn định. Bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.
 
Các bạn học sinh Song Tử có thể thể hiện sự quan tâm và khả năng học tập tốt, nhưng bạn cũng có thể mất tập trung trong việc học do những sở thích cá nhân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Không có khoản thu nào tăng thêm vì thế bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn ở trong tình thế khó khăn hay thiếu thốn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này Cự Giải thể hiện mình là người có lòng nhân từ, rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Nếu vấn đề không quá nghiêm trọng thì nên giải quyết nhẹ nhàng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận đào hoa của người độc thân nở rộ nhưng bản thân người này lại thờ ơ và bỏ qua mọi cơ hội. Chòm sao này rất tự tin vào bản thân và cho rằng sẽ có những mối duyên tình phù hợp hơn với mình sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
 
Với người đã có đôi, trong tình yêu nếu như không có sự tin tưởng dành cho nhau thì rất dễ dẫn đến hiểu lầm, mâu thuẫn khó hóa giải, nó vô tình trở thành rào cản vô cùng lớn cho bạn và đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Chòm sao này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè… được mọi người yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.
 
Các bạn học sinh sẽ thể hiện tinh thần ham học hỏi và khả năng tiếp thu cao, nắm bắt kiến ​​thức mới hiệu quả hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn có chút lo lắng về tiền bạc, dù không quá lớn nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy áp lực và thấy khó chịu. Bên cạnh đó vẫn còn những rắc rối tiềm ẩn nên bạn chớ vội chủ quan, hãy bình tĩnh và giải quyết từng việc một.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (1 - 7/1)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử khởi đầu năm mới khá thuận lợi. Bạn trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với bạn đều có sự xuất hiện của trực giác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể bị thu hút bởi một người nào đó, tuy rất thích đối phương nhưng tình cảm không phát triển tới tình yêu mà chỉ có thể thành tri kỷ.
 
Với người đã có đôi, phương diện tình cảm của bạn trong tuần này không phải lo nghĩ gì nhiều, bạn sẽ có một tuần may mắn, hạnh phúc bên người mình yêu.
 

Công việc: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này đang làm công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình, vừa có thể thoải mái phô diễn tài năng mà vẫn có được không gian phát triển sau này.
 
Các bạn học sinh có thái độ tích cực trong việc học nhưng bạn cũng cần chú ý duy trì sự tập trung để tránh tự tin thái quá dẫn đến hiệu quả học tập giảm sút.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đã có rất nhiều cải thiện trong việc cân đối chi tiêu, nếu công việc có chút trở ngại thì đừng lo lắng quá mà hãy tiếp tục bạn theo đuổi mục tiêu tăng thêm thu nhập của mình.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ nhanh chóng mang về cho mình nhiều điều thuận lợi. Đây được xem như sự đền đáp dành cho bạn trong suốt quãng thời gian vừa qua.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân nếu được theo đuổi đừng bỏ lỡ, bởi sự chân thành của người ấy bạn hiếm khi có thể tìm được ở bất cứ ai.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá hài hòa, nhẹ nhàng. Bạn và người ấy vẫn duy trì được bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, luôn sát cánh bên nhau mà không bị các yếu tố bên ngoài tác động đến.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn có dấu hiệu khởi sắc đáng kể, những ngày nghỉ xả hơi vừa qua dường như đã giúp bạn vực lại tinh thần, sẵn sàng với những thử thách mới.
 
Các bạn học sinh duy trì khả năng tập trung cao độ, thành tích học tập vẫn khá ổn định. Bạn có thể trao đổi bên với bạn học để làm rõ những vấn đề chưa hiểu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc tuần này của bạn khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc hơn nữa.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình sẽ cần tới sự "cân bằng" trong tuần này. Khi đối mặt với nhiều lựa chọn khác nhau, hãy duy trì sự cân bằng và bình tĩnh bên trong, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt và đạt được kết quả tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân cần có nhiều động lực để đến những nơi đông người, giao lưu bạn bè nhưng không hiểu điều gì khiến bạn không thể thực hiện được. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn chỉ còn muốn nằm nghỉ và chẳng muốn làm điều gì khác.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu đi xuống, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản một chút cho dù đã cố gắng làm mọi thứ cho tròn trách nhiệm nhưng không được thoải mái.
 

Công việc: ★★★★★

 
Chòm sao này làm việc hết mình, không quá bận tâm tới những thú vui khác. Cuối cùng thì công sức của bạn cũng được công nhận trong tuần này khi có kết quả tốt đẹp và được cấp trên khen ngợi.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự nhiệt tình tốt hơn và trạng thái học tập cân bằng hơn, phù hợp cho việc tiếp thu các kiến thức nâng cao và tư duy toàn diện.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn có được những thành tích nổi bật giúp bạn cải thiện ngân sách của mình lên.
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp khởi động các kế hoạch, thực hiện các mục tiêu mới của mình rất suôn sẻ, thuận lợi. Sự quyết tâm và tự tin vào chính bản thân mình có thể làm được giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen đối phương ở các buổi liên hoan công sở và các bữa tiệc với đối tác.
 
Bạn có mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình nhưng đừng để những mâu thuẫn kéo dài và khiến tâm trạng của hại người càng ngày càng khó chịu thêm, hãy xem đây là lúc để hai người thấu hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên bạn được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn. Nhiều khả năng bạn sẽ có sự thay đổi và cần phải thích nghi với nó một cách nhanh chóng.
 
Các bạn học sinh gây ấn tượng với giáo viên bởi khả năng tiếp thu bài vở nhanh chóng của mình. Bạn có tính tự giác cao độ nên không mấy khi để người khác phải nhắc nhở vấn đề học hành.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn biết cân đối chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản tiền nhất định, muốn sử dụng nó để kiếm thêm thu nhập nhưng bạn không biết nên đầu tư vào việc gì. Hãy thử tìm hiểu một vài lĩnh vực yêu thích và đừng ngại xin lời khuyên từ những người đi trước.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (1 - 7/1)
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã bắt đầu tuần mới không được vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy phiền lòng khi những vấn đề nhỏ nhặt lại ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những người còn độc thân vẫn chưa nghĩ tới chuyện bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Bạn vẫn ham thích thú vui chơi và trải nghiệm của cuộc sống tự do, thoải mái như lúc này.
 
Chuyện tình yêu của các cặp đôi trong tuần này khá nhàm chán, đơn điệu. Có lẽ bạn vì quá say mê công việc mà vô tâm, bỏ lỡ những khoảnh khắc ở bên người ấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Sẽ có những cơ hội mới tìm đến bạn nhưng liệu bạn có đủ sự tỉnh táo để nhận ra và nắm bắt nó hay không mới là vấn đề. Nếu như bạn không muốn bị lỡ mất thời cơ này thì hãy cố gắng bình tĩnh, sẽ thấy mọi thứ không đến mức tồi tệ với bạn.
 
Các bạn học sinh tỏ ra rất hứng thú với việc học và có khả năng học tập độc lập trong tuần này, việc nắm vững kiến ​​thức mới sẽ tương đối dễ dàng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vì muốn làm thành viên trong gia đình được vui nên bạn sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc mua sắm. Điều này có thể ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm của bạn đã gìn giữ lâu nay.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết đang làm rất tốt công việc của mình, giữ được nhịp độ đều đặn, ổn định, hơn thế nữa bạn còn tìm ra được khá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đang tỏa ra sức hút rất lớn. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm một nửa lý tưởng cho mình.
 
Nếu đã có đôi, những cảm xúc yêu thương và hành động thực tế giúp chòm sao này có được sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Bạn có thể nhận ra được tình yêu đích thực của mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hiệu quả công việc cũng cao hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn. Lúc này hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới sớm thôi.
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ thực tế và nghiêm túc trong việc học, đồng thời bạn sẽ tiếp thu kiến ​​thức tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính tuần này của bạn khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản bạn phải chi ngoài dự kiến, nhưng bạn đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì tình trạng tài chính ổn định cho bạn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình thân mến, mặc dù cuộc sống có nhiều điều xảy ra không theo ý muốn của mình làm cuộc sống trở nên khó khăn hơn, nhưng bạn hãy học cách suy nghĩ lạc quan để tinh thần thoải mái.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân được khuyên nên tận hưởng cuộc sống độc thân tự do. Bạn chỉ cần thư giãn và chờ đợi người thích hợp sẽ đến trong tương lai.
 
Bạn và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Có những cặp đôi đã bắt đầu bàn bạc chuyện về chung một nhà khi được hai bên gia đình ủng hộ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn khá thuận lợi, bạn tìm thấy được khả năng tiềm ẩn của bản thân thông qua một cơ hội nào đó, bạn đã làm tốt và có kết quả bất ngờ.
 
Các bạn học sinh sẽ thể hiện sự quan tâm cao độ đến việc học tập và tính tò mò cũng mang tới cho bạn khả năng tiếp thu mạnh mẽ hơn. Những hiểu biết kiến ​​thức của bạn sẽ rất hiệu quả.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính đã được cải thiện. Bạn may mắn có những người bạn rất tốt, đưa ra những lời khuyên và kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nhận được sự hỗ trợ khá nhiều từ những người giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, nếu bạn đã thầm thương trộm nhớ ai đó rồi thì đừng ngại bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Biết đâu người ấy cũng rất hứng thú vào tìm hiểu, làm quen với bạn thì sao.
 
Nếu đã có đôi, bạn được khuyên nên kiểm soát lời nói để tránh làm tổn thương đến người yêu của mình. Sự nóng giận sẽ khiến bạn không còn làm chủ được bản thân.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của chòm sao này rất tốt, bạn khá nhiệt tình trong công việc, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn.
 
Các bạn học sinh phải thu nạp lượng kiến thức khá nhiều nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có gì đáng lo, nhưng dường như bạn đang chưa cảm thấy hài lòng lắm và muốn chăm chỉ hơn để cải thiện tình hình hiện tại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X