Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11-17/12/2023): Song Ngư cảm tính, Kim Ngưu nỗ lực

Chủ Nhật, 10/12/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, có những lúc Song Ngư hãy nghe theo cảm tính của mình. Bạn không cần phải băn khoăn, do dự quá nhiều khi đưa ra quyết định nào đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng bước sang tuần mới, Bạch Dương cần hành xử một cách khiêm tốn và lắng nghe nhiều hơn, đừng nên quá mức khoe mẽ, thể hiện bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên tích cực hơn trong việc tham gia các buổi gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, tăng khả năng gặp người phù hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai bạn khá ổn đinh. Dù bận rộn thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho các môn học mình còn yếu, tránh tình trạng học tủ, học lệch.
 
Với những ai đã đi làm, bạn cần quyết tâm hơn nữa khi bắt tay vào công việc. Năng lực của bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, chỉ là bạn có đủ quyết tâm hay không mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy tập cho mình thói quen chi tiêu tiết kiệm, ngay cả khi bạn đang có tiền trong tay. Đừng dùng tiền cho những việc không thực sự cần thiết.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu hãy luôn giữ sự kiên trì và nỗ lực của mình trong tuần này. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên nhiệt tình hơn nữa trong việc trò chuyện với mọi người xung quanh. Bạn sẽ nhanh chóng gặp được người phù hợp thôi.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa ở bên đối phương, cùng người ấy làm những việc nhỏ nhặt cũng giúp gắn kết tình cảm đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên tích cực, chủ động hơn nữa trong việc học, đừng để đến khi cha mẹ, thầy cô nhắc nhở rồi mới chịu giở sách vở ra.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có thể tìm ra cách để nâng cao hiệu suất làm việc của mình. Bạn cũng hợp tác tốt với đồng nghiệp, khiến công việc dù khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tiền bạc không có nhiều biến động trong tuần này. Bạn không có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản kha khá.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử hãy tìm cách thích nghi với những biến đổi không ngừng của cuộc sống. Khó khăn là không thể tránh khỏi, vì vậy bạn chớ than thân trách phận.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân chưa hiểu rõ mình đang mong đợi một người như thế nào, vì vậy mà bạn dành khá nhiều thời gian cho các đối tượng khác nhau.
 
Mối quan hệ giữa các cặp đôi không mấy yên bình trong tuần này. Hai bạn thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ cảm thấy việc học tập khá áp lực trong tuần này. Nếu thấy có nội dung nào chưa hiểu, bạn cần hỏi lại ngay thầy cô hoặc bạn bè.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, đừng ngại nhờ những người có kinh nghiệm hơn mình, bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên vội vàng trong các quyết định đầu tư trong tuần này. Có nhiều nguy cơ tiềm ẩn phía sau những món hời tưởng chừng hứa hẹn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, một khi đã bắt tay vào làm việc gì, Cự Giải nên giữ vững lập trường của mình, đừng để bản thân bị tác động quá nhiều bởi ý kiến của người ngoài.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hãy mạnh dạn hơn trong việc tiếp xúc người mình thầm mến. Chỉ cần bạn chủ động hơn thì có thể tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp với người ấy.
 
Những người có đôi có cặp đã bao dung và thấu hiểu người ấy hơn. Hai bạn không còn cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên giữ thái độ nghiêm túc và tập trung cho việc học. Khi gặp bài khó, bạn cần dành thời gian suy nghĩ, chớ vội vàng bỏ dở giữa chừng.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải một vài vấn đề không mong muốn trong công việc, tuy nhiên, nhờ vào bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể lật ngược tình thế, gặt hái thành công.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy nhắc nhở bản thân tránh việc chi tiêu thiếu kiểm soát trong tuần này. Bạn không muốn mình rơi vào cảnh trắng tay đâu đúng không?
 
Tu vi12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Hãy giữ thái độ tự tin và tích cực đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có năng lực tự khắc phục các khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân để ý hơn đến ngoại hình và cách hành xử của mình, nhờ vậy mà bạn có khả năng thu hút nhiều bạn bè khác giới.
 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai bạn ngọt ngào ấm áp đáng ngưỡng mộ. Bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm đến nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất chăm chỉ học hành, một khi đã ngồi vào bàn học là sẽ không bị phân tâm. Thành tích học tập của bạn được nâng lên đáng kể.
 
Người đã đi làm hoàn toàn có khả năng nâng cao trình độ của mình, vì thế, bạn hãy chăm chỉ và quyết tâm hơn nhé, thành công đang chờ bạn ở ngay phía trước đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ khá rủng rỉnh bởi bạn nhận được lời lãi từ một vài khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ hãy luôn tỉ mỉ và thận trong trong giải quyết công việc. Bạn có thể phát hiện ra nhiều vấn đề mà người khác vô tình bỏ qua.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thái độ khá kén cá chọn canh trong chuyện yêu đương. Dường như bạn không thấy ai đạt yêu cầu mình đề ra.
 
Chuyện tình của các cặp đôi phát triển khá ổn định trong tuần này. Hai người luôn trao đổi, bàn bạc với nhau trước khi làm việc.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nhanh chóng nắm bắt kiến thức từ khi ở trên lớp. Việc học hành có vẻ không đem lại cho bạn khó khăn gì trong tuần.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Bạn trở thành người có trách nhiệm hơn nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn rất thận trọng trong việc đầu tư và kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể tránh được nhiều nguy cơ, đưa ra những quyết định chính xác.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có thể sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn trong tuần này. Bạn hãy giữ bình tĩnh và sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác nhất.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể có thiện cảm với một người nào đó trong tuần này. Tuy nhiên hai người vẫn cần thêm thời gian tiếp tục tìm hiểu đã.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn nên quan tâm hơn đến việc trò chuyện và thấu hiểu nhau, đừng để hiểu lầm tồn tại giữa đôi bên.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý hơn trong việc học, chớ để bị phân tâm vì những việc nhỏ nhặt, điều đó sẽ khiến thành tích bị giảm sút.
 
Người đã đi làm có một tuần khá bận rộn. Bạn sẽ phải vất vả giải quyết nhiều công việc mà cấp trên giao phó, hãy cố gắng hết mình nếu muốn thấy thành quả trong tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá từ những công việc làm thêm. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để có thêm động lực làm việc.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy tự tin trình bày quan điểm và suy nghĩ của mình, bạn có thể khẳng định được vị thế của bản thân trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp trong tuần này. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, bạn đã có thiện cảm với đối phương.
 
Những người có đôi có cặp ngày càng hòa hợp với nửa kia của mình hơn. Bạn hiểu điều người ấy muốn mà không cần đối phương phải nói ra.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tập trung vào việc học nên có thể hiểu bài ngay từ trên lớp. Dường như chẳng có bài tập nào làm khó được bạn trong ngày hôm nay.
 
Nếu đã đi làm, bạn có tinh thần cạnh tranh với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn làm việc tích cực và hăng hái hơn, mong rằng mình sẽ gặt hái được thành tích vẻ vang.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được lời khuyên của một vài người đi trước trong tuần này. Nếu có ý định tiến vào lĩnh vực mới, hãy thận trọng tiến từng bước một.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy tập trung tinh thần để có thể nắm bắt cơ hội ngay khi nó vừa xuất hiện, như vậy thì bạn có thể tiến những bước cực kì nhanh chóng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cần thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định tìm cảm. Bạn vừa phải nghe theo con tim vừa phải dùng lý trí để cân nhắc.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá bình ổn trong tuần này. Dù bận rộn không có nhiều thời gian trò chuyện nhưng hai người luôn nghĩ tới nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài khó khăn trong việc học vào khoảng thời gian này. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên trì thì việc gì cũng giải quyết xong.
 
Nếu đã đi làm, nghiệp của bạn phát triển một cách thuận lợi, nếu hợp tác tốt với đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ đạt kết quả cao, thậm chí giành thành tích khiến mọi người ngưỡng mộ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài lộc chưa có tiến triển đáng kể trong tuần này, vì vậy bạn chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư kẻo đẩy mình vào cảnh thua lỗ.

Xen thêm: Sự nghiệp của 12 chòm sao cuối năm 2023.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Dù mọi việc chưa có tiến triển rõ ràng vào khoảng thời gian này thì Ma Kết cũng hãy cứ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu. Bạn sẽ sớm nhìn thấy kết quả thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với một người nào đó. Hai bạn dần cảm thấy mình có thiện cảm với đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện và giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày. Quan hệ giữa đôi bên ngày càng gắn bó.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chăm chỉ và tập trung hơn cho việc học. Khi nắm vững được các kiến thức cơ bản, bạn sẽ thấy việc học chẳng khó khăn như trước nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể phải tiếp xúc với một vài nội dung công việc mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng chỉ cần thời gian là bạn sẽ làm quen được thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ý định đầu tư trong thời điểm này thì bạn cần đưa ra những quyết định lý trí và thận trọng, đừng vội vàng chạy theo bước chân người khác.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy tìm cách cân bằng các lĩnh vực cuộc sống của mình trong tuần này, như vậy thì dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn còn thời gian nghỉ ngơi, không căng thẳng quá mức.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chớ nên quá vội vã trong việc đến với một ai đó. Những người giỏi nói lời dễ nghe chưa chắc đã thật lòng với bạn.
 
Với người có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai người đang dần có dấu hiệu lạnh nhạt. Nếu còn quý trọng những gì đang có, bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia của mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần ham học hỏi trong tuần này. Bạn không chỉ chăm chú nghe giảng mà còn tự đọc thêm sách vở.
 
Nếu đã đi làm, bạn có tính cách hòa đồng nên rất dễ làm thân với mọi người xung quanh, nhờ thế mà công việc tiến triển rất thuận lợi. Dù gặp khó khăn, xung quanh bạn cũng không thiếu người giúp đỡ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể duy trì được mức thu nhập ổn định trong tuần này. Cứ cố gắng dần dần, rồi bạn sẽ tích lũy được một khoản chẳng thua kém ai.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Có những lúc Song Ngư hãy nghe theo cảm tính của mình. Bạn không cần phải băn khoăn, do dự quá nhiều khi đưa ra quyết định nào đó.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể tìm thấy người đồng điệu về tâm hồn với mình. Hai bạn có thể nói chuyện cùng nhau hàng giờ không biết chán.
 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ của hai bạn tiến triển ổn định. Hai người làm gì cũng có nhau, luôn quan tâm và tôn trọng nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể tiếp thu được nhiều kiến thức quan trọng trong tuần này. Bạn hãy chú ý áp dụng những điều đã biết vào thực tế nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc quan trọng vào tuần này, vì vậy mà bạn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức rồi mọi chuyện sẽ qua.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên chi tiêu quá mức hào phóng trong tuần này. Nếu không thận trọng chi tiêu thì dù giàu có đến mấy, bạn cũng sớm cháy túi thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X