Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4 - 10/12/2023): Sư Tử tự tin, Bảo Bình áp lực

Chủ Nhật, 03/12/2023 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4 - 10/12/2023), Sư Tử có sự tự tin mạnh mẽ và thái độ tích cực, có thể đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội khác nhau. Đừng quên chia sẻ lòng tốt của bạn với người khác, và bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và đánh giá cao hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 4/12/2023 – 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương sẽ cần tới sự thích nghi linh hoạt hơn trong tuần này. Bạn sẽ gặp nhiều người và nhiều điều mới, hãy giữ một tâm hồn cởi mở và bạn có thể đạt được nhiều cơ hội và lợi ích hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có một số tiến triển trong mối quan hệ với người mình thích vào tuần tới, sự tương tác giữa hai bạn sẽ trở nên thân thiết hơn và mối quan hệ sẽ dần nóng lên.
 
Với người đã có đôi, bạn dành nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và cố gắng làm hết mình để mối quan hệ của bạn tiến triển tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Cừu Trắng tiến triển khá tốt. Bạn không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên cho đối tác thời gian để hoàn thành việc đó.
 
Các bạn học sinh sẽ phải đối mặt với những nhiệm vụ học tập căng thẳng, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Các khoản tiền thu về của bạn không ít nhưng khả năng quản lí tài chính kém khiến bạn vẫn chưa thể thật sự đứng trong hàng lớp những người giàu có.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (4 - 10/12/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 4 – 10/12/2023, Kim Ngưu cần phải cam kết với các mục tiêu của mình và sẵn sàng đối mặt với nhiều thách thức cũng như thay đổi khác nhau với một thái độ bình tĩnh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Kim Ngưu đang độc thân có thể gặp một số người hấp dẫn vào tuần tới, nhưng mối quan hệ sẽ tiến triển chậm rãi.
 
Nếu đã có đôi, bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình không thể bỏ qua hay đốt cháy bất kì giai đoạn nào trong tình yêu, hay áp đặt suy nghĩ của mình, gây áp lực lên đối phương để thúc giục họ đưa ra quyết định ngay cả khi chưa sẵn sàng.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần này có thể gặp chút khó khăn nhưng nếu bạn nghiêm túc, kiên nhẫn hơn thì vẫn có thể vượt qua được mà không làm gián đoạn lịch trình.
 
Các bạn học sinh duy trì được sự kiên trì và tập trung cao độ trong học tập, nhưng bạn cũng cần cẩn thận để không bị mắc kẹt trong sự nhàm chán trong quá trình đó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính và tránh tiêu dùng và đầu tư bốc đồng. Khi bạn có thể kiểm soát chi phí, lập kế hoạch tài chính hợp lý và giữ các mục tiêu tài chính rõ ràng, bạn mới có thể duy trì tình hình tài chính ổn định.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này Song Tử cần phải linh hoạt trong việc ứng phó với những thay đổi và thách thức xung quanh mình. Hãy giữ một tâm trí cởi mở và tò mò để nắm bắt cơ hội tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy thiếu cảm xúc, thậm chí nếu có ai đó bày tỏ tình cảm bạn không dám chấp nhận vì bạn cũng chẳng thể hiểu nổi mình đang nghĩ gì và muốn gì.
 
Với các bạn đang yêu, mối quan hệ có chút giận hờn. Suy cho cùng, với những người yêu nhau thì chuyện giận hờn nho nhỏ đôi khi là chất xúc tác để cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuần này cũng gặp khá nhiều thuận lợi, bạn không kì vọng quá cao với các đầu việc mình làm vì thế không gặp quá nhiều trắc trở.
 
Các bạn học sinh tiếp thu kiến ​​thức một cách xuất sắc. Tuy nhiên, việc theo đuổi các chủ đề đa dạng có thể làm bạn mất tập trung cản trở tiến trình học tập của bạn một chút.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính vẫn đang giữ ở mức ổn định, chòm sao này nhờ tích lũy được một khoản tiền đáng kể từ trước đó nên không lo lắng gì. Nếu có ý định đầu tư thì bạn cũng nên tiến hành sớm để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhé.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải duy trì hiệu suất ổn định trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự ấm áp trong gia đình cũng sẽ mang tới cho bạn cảm giác an toàn và hài lòng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới tìm kiếm ai đó để yêu.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá thuận lợi, mặc dù có chút tranh cãi nhưng nhanh chóng giải quyết êm đẹp, bạn chủ động làm hòa với người ấy nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc tiến triển suôn sẻ, bạn dành toàn bộ sự tập trung để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Các mối quan hệ công việc cũng trở nên hài hòa hơn, việc kết nối với mọi người khá đơn giản, không gặp bất cứ áp lực nào.
 
Các bạn học sinh có động lực và niềm đam mê với học tập, bạn sẽ đạt được kết quả học tập xuất sắc. Đừng quên tương tác nhiều hơn với bạn cùng lớp hoặc giáo viên sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và hiểu biết sâu sắc hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn được nhắc nhở nên cẩn thận tiền mất tật mang khi cho ai đó vay mượn tiền vào tuần này. Không những không đòi được mà còn mất luôn cả mối quan hệ đang có.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử có sự tự tin mạnh mẽ và thái độ tích cực, có thể đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội khác nhau. Đừng quên chia sẻ lòng tốt của bạn với người khác, và bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và đánh giá cao hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể gặp được một người hấp dẫn vào tuần tới, sức hấp dẫn và sự thấu hiểu ngầm giữa các bạn sẽ dần tăng lên, mối quan hệ rất tiềm năng.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này dành được nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Tuần này hai người sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, nhờ vậy mà ngày càng thêm hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc gặp nhiều thuận lợi bởi đây là tuần bạn nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, được cộng sự tán thưởng, cấp trên tin tưởng, tạo nhiều tiền đề tốt cho công việc.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự kiên trì và chăm chỉ trong học tập. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá tự tin và kiêu ngạo, duy trì sự khiêm tốn và nhiệt tình học tập sẽ giúp đạt được kết quả học tập tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may tài chính của Sư Tử sẽ tương đối mạnh vào tuần tới. Bạn có thể có một số thu nhập hoặc cơ hội kiếm tiền, bạn được kỳ vọng sẽ đạt được lợi nhuận tốt trong đầu tư và quản lý tài chính.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (4 - 10/12)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần phải cẩn thận và kiên nhẫn, chú ý đến chi tiết và cân nhắc mọi thứ khi giải quyết một vấn đề khúc mắc trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình trong tuần này, dường như trong tâm trí bạn bây giờ chỉ toàn là gương mặt, nụ cười gây thương nhớ của đối phương.
 
Các cặp đôi có cảm giác bình yên và hạnh phúc vì chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai cùng ý thức vun đắp cho mối quan hệ nên bạn khá thoải mái.
 

Công việc: ★★★

 
Sự nghiệp không được như mong đợi vì mặc dù bạn cố gắng hoàn thành kế hoạch của mình tốt, nhưng không thể tập trung được. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc.
 
Các bạn học sinh đã chứng tỏ được nền tảng vững chắc và khát khao tri thức mạnh mẽ trong quá trình học tập. Bạn dành được nhiều lời khen ngợi từ giáo viên cũng nhờ thế.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính nhìn chung là khá ổn định, không có thu nhập nào thêm cả, cũng không đến múc thiếu thốn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có một tuần khá ổn định. Nhưng nó vẫn chưa thực sự khiến cho bạn thỏa mãn bởi có thể bạn là người đang chờ đợi có một điều gì đó đột phá hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp gỡ, làm quen với những đối tượng thú vị qua quá trình tương tác trong công việc. Nếu đối phương cũng đang độc thân thì hãy thử tiến tới xem sao nhé.
 
Nếu đã có đôi, tình cảm của chòm sao này và người ấy khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát nhưng nhìn chung không gặp phải vấn đề mâu thuẫn nào quá lớn khiến bạn phải phiền lòng cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Thiên Bình không có quá nhiều áp lực. Bạn có thể sẽ muốn thử thách bản thân ở một số lĩnh vực mới nhưng cũng nên cân nhắc xem khả năng của mình có kham được không chứ đừng quá sức quá.
 
Các bạn học sinh thể hiện khả năng học hỏi mạnh mẽ và tính ham học hỏi, có thể nhanh chóng tiếp thu kiến ​​thức mới và áp dụng vào thực tế.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính, bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề bao quát hơn và tự tin vào lựa chọn của mình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp làm việc khá tùy hứng nhưng nếu không đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất phung phí tài năng của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân khó có được tình cảm của người mà mình thầm mến. Bạn buồn bã nhưng không thể thay đổi hiện thực.
 
Các cặp đôi cảm thấy có phần chán nản, bạn và người ấy cảm thấy không còn sự kết nối như trước, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn, tình cảm vì thế mà cũng phai nhạt dần.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn có thể đạt được những thành tựu tuyệt vời trong công việc, dù đây chỉ là mục tiêu nhỏ nhưng bạn đã đạt được rồi thì lo gì không giành được mục tiêu lớn hơn.
 
Các bạn học sinh hãy tập trung và kiên trì trong học tập và bạn sẽ đạt được kết quả học tập xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính có những biến hóa và đôi khi có những khoản tiền sẽ phải chi phát sinh nhưng sự linh hoạt giúp cho bạn có thể chẳng phải lo về chuyện tiền bạc đâu nhé.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên chú ý chăm sóc sức khỏe một chút, đặc biệt là nghỉ dưỡng nhiều hơn nếu như muốn có một nguồn năng lượng ổn định.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đi tới đâu cũng có nhiều người khác phải để ý, yêu mến và dễ phải lòng. Vấn đề còn lại là bạn có kiểm soát được cảm xúc của mình hay không mà thôi.
 
Với các cặp đôi, giữa bạn và nửa kia có được những sự quan tâm, gần gũi cần thiết vì thế mà bạn cảm thấy vô cùng an tâm với tình yêu của mình. Dù không quá ngọt ngào nhưng nó đủ sức để bạn hi vọng về những điều tốt đẹp sắp tới.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Nhân Mã tiến triển khá thuận lợi, không chỉ chú ý làm việc của mình bạn còn rất quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Chính vì thế bạn luôn được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình khi cần.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự khao khát kiến ​​thức và tính tò mò trong học tập, đồng thời có thể chủ động tìm tòi, học hỏi kiến ​​thức mới.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này tài chính của bạn cũng không được dư dả, các khoản chi khá nhiều. Hãy cân nhắc trước khi mua món đồ nào đó với giá trị lớn, khả năng cháy túi khi chưa hết tuần là rất cao.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết có khá nhiều những niềm vui có thể đến với bạn trong tuần này và thực sự có được thời gian vui vẻ trong dịp này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người khác giới, rất có thể một trong số những người mà bạn gặp gỡ chính là người bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này đắm chìm vào trong những cảm xúc yêu đương cháy bỏng, mặn nồng. Người ấy có thể dành cho bạn một món quà bất ngờ đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc diễn ra thuận lợi, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà bạn còn có thời gian thử thách bản thân khi tham gia vào một số dự án mới mà mình có hứng thú.
 
Các bạn học sinh có chút mất tập trung vì những sở thích cá nhân đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn, thậm chí thời gian học tập cũng đang bị chiếm dụng và rút ngắn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Khả năng kiếm tiền của chòm sao này trong tuần mới rất tốt nên đừng lăn tăn quá nhiều, nếu muốn mua gì thì cũng có thể tự thưởng cho bản thân đi.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình vì cảm thấy áp lực nên có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng thái quá khi gặp tình huống nào đó. Có lẽ bạn rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn vào lúc này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể được người thân và bạn bè giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, sau vài lần trò chuyện bạn thấy người đó cũng có nhiều điểm tương đồng với mình.
 
Nếu đã có đôi, bạn và người ấy cùng nhau trải qua không ít thăng trầm giúp hai bạn hiểu nhau nhiều hơn. Có nhiều cặp đôi đã bàn tính tới chuyện trăm năm trong tuần này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này bạn không bỏ qua bất cứ cơ hội nhỏ nào để thể hiện năng lực của bản thân, cấp trên đánh giá rất cao tinh thần làm việc lăn xả của bạn. Hãy giữ vững phong độ này, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
 
Các bạn học sinh tích cực tham gia thảo luận, chia sẻ với bạn cùng lớp hoặc giáo viên, giúp cải thiện kết quả học tập và mở rộng tầm nhìn của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, cả nguồn thu nhập chính và phụ đang có dấu hiệu tăng tiến. Khi tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn, không còn phải ngập ngừng hay chần chừ quá nhiều nữa.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư có xu hướng thần bí và tín ngưỡng hơn. Điều này cũng lý giải tại sao bạn lại có lòng ham mê nghệ thuật, sáng tạo hoặc tìm hiểu về các vấn đề tâm linh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể cảm nhận được sự lãng mạn và khao khát tình yêu trong lòng, nhưng bạn cũng dễ bị bối rối và do dự về mặt cảm xúc khi sợ bị tổn thương một lần nữa.
 
Nếu đã có đôi, bạn có thể gặp chút vấn đề rắc rối nhỏ. Dường như bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, hiểu lầm đối phương khiến mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn có thể gặp phải những vấn đề khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và mất tập trung cũng vì thế mà hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Bạn dành nhiều công sức nhưng dường kết quả không như mong đợi.
 
Các bạn học sinh dễ bị phân tâm bởi những tác động bên ngoài, bạn nên tập trung và kiên nhẫn hơn. Hãy dành thời gian lập kế hoạch học tập và sắp xếp thời gian hợp lý sẽ giúp nâng cao kết quả và hiệu suất học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của chòm sao này cũng không tệ, các khoản đầu tư nhất định có thu nhập khả quan, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, lợi nhuận mà bạn thu về khá lớn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X