Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/11/2023: Sư Tử tự tin, Song Ngư dịu dàng

Chủ Nhật, 19/11/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 20 - 26/11/2023 cho biết Sư Tử xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn giữ thái độ tự tin và tích cực, thể hiện khả năng lãnh đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tuần cũ, lạc quan và giản dị là từ khóa của Bạch Dương tuần 20 - 26/11/2023 này. Đồng thời, việc xem xét đúng đắn ý kiến của người khác sẽ giúp bạn vượt qua tuần tiếp theo một cách suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★★


Bạch Dương độc thân sẽ có xu hướng tận hưởng thời gian ở một mình và ít hào hứng với những mối quan hệ mới.

Những người đang yêu khá ổn định và có xu hướng tìm về mái ấm gia đình để chữa lành trong ngày này.
 

Công việc: ★★★


Bạch Dương đi làm có thể gặp phải một số tranh chấp về lợi ích nhóm, bạn nên tập trung vào công việc của mình.

Bạn có thể bị xao nhãng trong quá trình học và khó tập trung, dẫn đến hiệu quả học tập giảm sút. Cố gắng điều chỉnh suy nghĩ và tăng sự tập trung của bạn trong lúc thầy cô giảng bài nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Bạn có cơ hội nhận được một số cơ hội việc làm bán thời gian, đây là cơ hội tốt để tăng thu nhập của bạn. Việc lập kế hoạch tài chính tốt và tránh tiêu dùng quá mức sẽ giúp bạn ổn định được tình hình tài chính.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Kim Ngưu nên giữ bình tĩnh và kiên nhẫn, linh hoạt với nhiều tình huống khác nhau sẽ giúp bạn vượt qua tuần tiếp theo một cách suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★


Kim Ngưu độc thân có thể có cơ hội gặp được một mối quan hệ thú vị nhưng họ cũng phải duy trì suy nghĩ lý trí và không mù quáng theo đuổi nó.

Những người đã có đôi thì tình cảm không mấy mặn mà do thời gian gần đây sức khỏe của bạn không được tốt, tinh thần xuống dốc nên cũng chán chuyện yêu đương.
 

Công việc: ★★★★★


Kim Ngưu đi làm có thể phải đối mặt với một số thử thách và áp lực, nhưng chỉ cần kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ thì bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Bạn có thái độ học tập nghiêm túc và khả năng nắm vững kiến thức tốt. Duy trì thói quen và lập kế hoạch học tập tốt sẽ giúp đạt được kết quả xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Bạn có thể nhận được một số lợi ích tài chính bất ngờ, chẳng hạn như lợi nhuận đầu tư hoặc thu nhập ngoài dự kiến nhưng cũng phải chi tiêu dè xẻn nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Bạn có thể đạt được tiến bộ nhất định trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng bạn cũng cần phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực khác nhau. Giữ thái độ tích cực và lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★


Song Tử độc thân có thể có một số cơ hội tình yêu mới nhưng bạn cần lựa chọn cẩn thận và tránh đầu tư tình cảm một cách mù quáng.

Người có đôi cần xem xét lại thái độ của bản thân khi nói chuyện với nửa kia trong lúc nóng giận, bạn đang cố tình xé chuyện bé ra chuyện to.
 

Công việc: ★★★★


Song Tử làm việc có thể phải đối mặt với một số thách thức và áp lực, nhưng bạn có khả năng đương đầu và linh hoạt nên đừng lo lắng quá nhé, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Bạn có thể phải đối mặt với một số khó khăn, thử thách trong học tập và cần phải ôn thi chăm chỉ hơn. Giữ sự tập trung và kiên nhẫn, tích cực tìm kiếm sự trợ giúp và giải pháp sẽ giúp cải thiện kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chòm sao này không nên mang theo quá nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài đường và nhớ khóa xe cẩn thận nếu đi đến những nơi công cộng.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo nam cư xử với vợ
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Bạn có thể phải đối mặt với một số thách thức và áp lực, nhưng với kế hoạch đúng đắn và nỗ lực bền bỉ, bạn có thể vượt qua khó khăn và đạt được những tiến bộ nhất định. Giữ tâm trạng ổn định và thái độ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Cua nhỏ sẽ gặp phải một người đúng gu mình trong khoảng thời gian độc thân này nhưng khả năng cao bạn và người ấy không có cơ hội đến với nhau.

Bạn có thể trải qua một khoảng thời gian ngắn bất ổn hoặc kịch tính trong mối quan hệ của mình. Nhưng sự linh hoạt, cởi mở, thỏa hiệp hoặc những điều chỉnh nhỏ sẽ giúp mối quan hệ đi đúng hướng. 
 

Công việc: ★★★★


Những người cung Cự Giải đang đi làm có thể phải đối mặt với một số thách thức, áp lực và cần duy trì sự kiên nhẫn cùng thái độ làm việc ngoan cường.
 
Bạn có thái độ nghiêm túc với việc học và có thể tập trung vào việc học và tiếp thu kiến thức. Việc hợp tác với các bạn cùng lớp hoặc nhóm học tập sẽ giúp nâng cao kết quả học tập, đồng thời hãy chú ý sắp xếp thời gian và nhiệm vụ học tập hợp lý.
 

Tiền bạc: ★★★


Bạn cần xử lý vấn đề tiền bạc một cách thận trọng và tránh những khoản chi tiêu bốc đồng và những khoản chi không cần thiết nhé.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Sư Tử xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giữ thái độ tự tin và tích cực, thể hiện khả năng lãnh đạo và sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua tuần tiếp theo một cách suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Những Sư Tử độc thân có thể có một mối tình lãng mạn thú vị và việc thể hiện sự tự tin, quyến rũ sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người khác.

Nhận thức ngày càng tăng cao có thể mang lại cho bạn những hiểu biết sâu sắc có giá trị về bản thân, những người xung quanh và tương lai. 
 

Công việc: ★★★★★


Những Sư Tử đang làm việc có thể nhận được một số cơ hội và đột phá quan trọng, đồng thời hiệu suất xuất sắc và kỹ năng lãnh đạo của họ sẽ được đánh giá cao.

Bạn có động lực học tập tốt và thái độ học tập tích cực, đồng thời có thể tập trung vào việc tiếp thu và làm chủ kiến thức. Việc tham gia tích cực vào các nhóm học tập hoặc làm việc nhóm sẽ giúp cải thiện khả năng học tập và giải quyết vấn đề.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thật không may, nếu bạn đang chờ đợi câu trả lời liên quan đến tiền bạc từ ai đó, việc này có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Bạn có thể đạt được sự tiến bộ và thành tựu nhất định về mọi mặt. Luôn thực dụng và thận trọng, chú ý đến từng chi tiết và chất lượng sẽ giúp bạn vượt qua tuần tiếp theo một cách suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★


Xử Nữ độc thân có thể có một số cơ hội gặp người mới nảy sinh, nhưng bạn cần giữ lý trí, coi chừng bị người đó xem thường.

Những người khác sẽ bị thu hút bởi năng lượng tích cực từ bạn và một mối quan hệ mới tốt lành là điều có thể xảy ra.
 

Công việc: ★★★★★


Xử Nữ có thể có một số bước đột phá và tiến bộ quan trọng, những nỗ lực và khả năng chuyên môn của bạn sẽ được ghi nhận và khen thưởng.

Bạn có thái độ học tập và tính tự giác tốt, có thể tập trung vào việc tích lũy kiến thức và hoàn thành nhiệm vụ học tập. Hợp tác với các bạn cùng lớp và giao tiếp với nhau sẽ giúp nâng cao kết quả học tập và mở rộng tầm nhìn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách hợp lý, đồng thời tập trung vào quản lý và đầu tư tài chính dài hạn sẽ giúp duy trì sự ổn định tài chính và tăng trưởng tài sản.

Tu vi tuan moi cua Xu Nu
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Thiên Bình giữ thái độ cân bằng và yên lặng, tập trung vào các mối quan hệ và hợp tác sẽ giúp bạn vượt qua thử thách trong tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Những Thiên Bình độc thân có thể gặp phải một số cơ hội tình yêu mới, nhưng bạn cần cân bằng giữa nhu cầu cá nhân của mình và sự mong đợi của người khác để tìm ra tình yêu phù hợp với mình.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để đấu tranh vì một mục đích xứng đáng, đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình hoặc bảo vệ những người thân yêu.
 

Công việc: ★★★★★


Những Thiên Bình đang làm việc có thể gặp phải một số cơ hội và đột phá quan trọng, nỗ lực cũng như khả năng chuyên môn của bạn sẽ được ghi nhận và đánh giá cao.

Bạn có khả năng học tập và trình độ hiểu biết tốt, có thể nhanh chóng nắm vững kiến thức, kỹ năng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận và tránh chi tiêu bốc đồng và những khoản chi không cần thiết.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng với việc lập kế hoạch hợp lý và làm việc chăm chỉ, Hổ Cáp có thể vượt qua khó khăn và đạt được sự tiến bộ.
 

Tình cảm: ★★★★


Những chú Bọ Cạp độc thân có thể có một số cơ hội tình yêu mới, nhưng bạn cần luôn cảnh giác và thận trọng để tránh rơi vào một mối quan hệ quá phức tạp hoặc không ổn định.

Các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là những mối quan hệ thân thiết, sẽ được hưởng lợi từ sự ấm áp, quyến rũ và lôi cuốn của bạn.
 

Công việc: ★★★★★


Chòm sao này phải đối mặt với một số thách thức và áp lực, nhưng bạn có kỹ năng đối phó và sự kiên trì để vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác và tích cực tham gia học nhóm sẽ giúp giải quyết vấn đề và cải thiện kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này cần phải hạn chế cho bạn bè, người thân vay mượn tiền bạc hoặc đồ đạc kẻo không đòi lại được đâu nhé.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Nhân Mã luôn lạc quan, tích cực và có đủ can đảm để theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách khác nhau trong tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★★★


Nhân Mã độc thân có thể có một số cơ hội tìm được tình yêu mới và bạn sẽ toát lên vẻ quyến rũ và tự tin.

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang được giữ ở mức ổn định, tuần này bạn chỉ mong có hạnh phúc bình yên, không đòi hỏi gì thêm.
 

Công việc: ★★★★★


Nhân Mã trong công việc có thể gặp phải một số thử thách và sự cạnh tranh, nhưng bạn có thái độ tích cực và sự kiên trì để vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Bạn có thể phải đối mặt với một số thử thách và áp lực trong học tập và sẽ cần phải kiên nhẫn và tập trung để vượt qua, kéo điểm thi lên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Mã Nhi nên tránh xa những trò đỏ đen và không đánh cược tiền bạc vào bất cứ điều gì hết nếu như không muốn bản thân trắng tay.

Xem thêm: Mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Ma Kết duy trì thái độ ngoan cường, đồng thời tập trung vào trách nhiệm và mục tiêu của mình sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách lớn.
 

Tình cảm: ★★★★


Ma Kết độc thân có thể có một số cơ hội yêu đương mới nảy sinh, nhưng bạn sẽ lựa chọn cẩn thận hơn, hy vọng thiết lập được một mối quan hệ ổn định và vững bền trong tương lai.

Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với ai đó, đặc biệt là trong một mối quan hệ có tầm quan trọng đối với bạn, hãy tranh thủ thời điểm vàng này và để lại dấu ấn.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn có thể nhận được một số cơ hội và đột phá quan trọng, đồng thời những nỗ lực cũng như khả năng chuyên môn của bạn sẽ được ghi nhận và khả năng cao nhiều người sắp nhận được quyết định tốt từ cấp trên.

Việc duy trì thói quen và phương pháp học tập tốt, ôn tập, tổng kết kịp thời sẽ giúp bạn nâng cao kết quả học tập và đạt kết quả tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Chòm sao này có thêm được sự trợ giúp từ những người xung quanh khi gặp khó khăn, bạn rất may mắn đó nha.
 
Tu vi tuan moi cua Ma Ket
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Bảo Bình có lối suy nghĩ độc đáo, sáng tạo, đồng thời can đảm bày tỏ quan điểm và ý tưởng của mình sẽ giúp bạn vượt qua thị phi và gặt hái quả ngọt.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Thật tuyệt là bạn sẽ thể hiện cá tính độc đáo và quyến rũ của mình và thu hút sự chú ý của người khác giới.

Bạn sẽ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc, thân thiện và hào phóng. Hy vọng bạn sẽ có nhiều tâm sự ngọt ngào hơn cùng nửa kia của mình.
 

Công việc: ★★★★★


Khả năng cao Bảo Bình sẽ bận rộn với nhiều thư từ, cuộc họp và những chuyến đi công tác. Bạn có thể tin tưởng vào tư duy rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt và phản xạ nhanh chóng để theo kịp mọi việc. 

Giỏi tư duy độc lập và tư duy đổi mới, bạn sẽ đạt được những kết quả và thành tích vượt trội trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Tuần này thích hợp đầu tư tiền vào bất động sản, kinh doanh hàng ăn hoặc chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Song Ngư nên duy trì sự nhạy cảm và dịu dàng, đồng thời tập trung vào trải nghiệm và biểu hiện cảm xúc sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách khác nhau trong tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Song Ngư độc thân có cơ hội gặp trúng tình yêu lãng mạn, mộng mơ, bạn sẽ bộc lộ khía cạnh nhạy cảm và dịu dàng của mình, thu hút sự chú ý của người khác giới.

Bất kỳ sự hy sinh nào bạn thực hiện sẽ mở ra cho cuộc sống của bạn một điều gì đó thậm chí còn tích cực hơn những gì bạn “buông bỏ”. 
 

Công việc: ★★★★★


Đây là thời điểm hoàn hảo để nộp đơn xin việc mới hoặc yêu cầu thăng chức, tăng lương. Nếu bạn dẫn đầu, những người khác sẽ theo sau và không ai vượt qua bạn được.

Bạn có khả năng học tập và sáng tạo tốt, có thể vận dụng kiến thức, tư duy linh hoạt để đạt được kết quả học tập xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận và tránh những khoản chi tiêu bốc đồng cho sàn thương mại điện tử.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X