Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6 - 12/11/2023): Song Tử tiêu cực, Hổ Cáp nỗ lực

Chủ Nhật, 05/11/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6 - 12/11/2023), tinh tuần của Song Tử không quá tốt trong tuần này. Nhiều thời điểm bạn có thể rơi vào những cảm xúc tiêu cực, Song Tử nên loại bỏ những cảm xúc bi quan đó để nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 6/11/2023 – 12/11/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần mới của Bạch Dương khá tốt, có thể mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ thì sẽ dễ dàng đương đầu với những thử thách mới.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người đã có đôi có thể sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ nửa kia. Mối quan hệ của hai bạn nhờ vậy càng thêm gắn bó và ngọt ngào, trở thành cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ.
 
Các bạn độc thân có một vài cơ hội tình cảm trong tuần này. Bạn nên nghiêm túc hơn với cảm xúc của mình, có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới ngay trong tuần.
 

Công việc: ★★★★

 
Về mặt sự nghiệp, tuần này Bạch Dương có thể mở ra một hướng phát triển mới trong công việc. Bạn được khuyên nên chuẩn bị đầy đủ và đón nhận mọi thách thức với thái độ tích cực, mọi thứ sẽ vô cùng suôn sẻ.
 
Về mặt học tập, Bạch Dương có đôi chút chủ quan và chểnh mảng. Với tình hình này, bạn rất khó tạo ra được những cải thiện về mặt điểm số và thành tích.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận may tài chính của Bạch Dương sẽ dao động ở một mức độ nhất định trong tuần này. Nhưng nếu vội vàng, bạn vẫn có thể bị lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính, tốt nhất không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu 6 - 12/11
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Vận trình tuần mới của Kim Ngưu tương đối ổn định, dù cuộc sống có xảy ra một số bất ngờ nhỏ, bạn vẫn có thể chủ động giải quyết những khủng hoảng đó và tiến tới thành công một cách tự tin.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi, bạn có thể cảm nhận được cảm giác an toàn trọn vẹn trong mối quan hệ của mình trong tuần này và sẽ vô cùng hạnh phúc khi được người ấy đáp lại bằng những hành động thực tế.
 
Người độc thân tuy có nhiều “vệ tinh” nhưng bạn không muốn bắt đầu với ai bởi cảm xúc vẫn chưa tới. Bạn không cần phải quá vội vàng, đừng gượng ép mình phải bắt đầu một mối quan hệ khi bạn chưa sẵn sàng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuy tuần này Kim Ngưu sẽ gặp phải một số vấn đề ngoài dự kiến ​​nhưng bằng sự linh hoạt của mình, bạn giải quyết mọi thứ khá ổn thỏa và chủ động giao tiếp với những đồng nghiệp xuất sắc để mở rộng tầm nhìn.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cảm thấy hơi khó khăn. Lời khuyên dành cho bạn là nên xin lời khuyên của giáo viên kịp thời khi gặp điều gì chưa hiểu để có thể làm tốt bài thi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính ổn định, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào việc kiếm tiền, tối đa hóa giá trị bản thân và thu về nhiều lợi nhuận hơn.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Trạng thái tinh tuần của Song Tử không quá tốt trong tuần này. Nhiều thời điểm bạn có thể rơi vào những cảm xúc tiêu cực, Song Tử nên loại bỏ những cảm xúc bi quan đó để nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các cặp đôi có thể vun vén tình cảm của mình trong tuần này dưới sự phối hợp của nửa kia và xóa nhòa mọi khoảng cách giữa hai bạn.
 
Người độc thân có thể sẽ đưa ra quyết định vội vàng trong tuần này. Dù có nhiều lựa chọn song bạn vẫn nên chậm lại một chút để biết ai mới là người thật lòng với mình, chuyện tình cảm không nên đùa giỡn.
 

Công việc: ★★★

 
Các vấn đề xảy ra liên tục có thể khiến bạn hoang mang và bi quan, đôi khi lo lắng quá nhiều. Những cảm xúc tiêu cực đó sẽ hạn chế hành động của bạn, hiệu suất công việc cũng giảm sút.
 
Các bạn học sinh dễ bị những vấn đề ngoài lề khiến bản thân mất tập trung, dễ bị giáo viên nhắc nhở.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của Song Tử sẽ có biến động đôi chút trong tuần này và còn có thể bị tổn thất về tài chính. Bạn tốt nhất nên chi tiêu hợp lý trong thời gian này để bảo vệ tiền bạc của mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải vẫn đang làm mọi thứ rất tốt và nên tiếp tục thể hiện phong độ ổn định này. Bạn có thể duy trì thái độ phấn đấu để nhanh chóng tiến bộ, không ngừng hoàn thiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các cặp đôi dễ xảy ra tranh chấp với nửa kia do một số vấn đề thực tế trong tuần này, khuyên hai bạn nên chủ động giải quyết vấn đề trong hòa bình và không phải lúc nào cũng có thể thích nói gì là nói.
 
Cự Giải còn độc thân rất nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động nhóm, giao lưu, điều đó là rất tốt. Có thể bạn sẽ tìm được khá nhiều đối tượng có triển vọng, tâm đầu ý hợp, phát triển mối quan hệ, tất cả chỉ chờ thời gian nữa mà thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Hiệu quả công việc của Cự Giải vẫn tốt trong tuần này, có thể hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo giao một cách dễ dàng. Thành tích xuất sắc cũng giúp bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng, phụ cấp xứng đáng.
 
Về mặt học tập, khả năng tiếp thu kiến thức của Cự Giải trong tuần này vẫn rất tốt, ngay cả khi bạn còn một số vấn đề khách quan phải lo nghĩ. Kiến thức càng ngày càng tăng độ khó, bạn nên trao đổi thêm với bạn học để cùng nhau tiến bộ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của Cự Giải tương đối ổn định trong tuần này, tuy chi phí sinh hoạt hơi cao nhưng bạn có thể nhận được sự hỗ trợ vật chất từ ​​người thân trong gia đình và đạt được cân đối chi tiêu.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu 6 - 12/11/2023
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Vận may của Sư Tử trong tuần này không tệ, chỉ cần duy trì thái độ tích cực, bạn có thể làm việc chăm chỉ để chạm tay tới mục tiêu của mình. Năng lượng của bạn cũng đang truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Sư Tử đang yêu sẽ trân trọng những cảm xúc hiện tại hơn trong tuần này, đồng thời bạn cũng sẽ làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình. Một khi nảy sinh mâu thuẫn, bạn sẵn sàng là người nhượng bộ.
 
Các bạn độc thân được dự báo sẽ gặp may mắn trong tình yêu trong tuần này, vì vậy, bạn phải tích cực ra khỏi nhà, tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới để có thể thoát khỏi tình trạng độc thân sớm hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Về mặt sự nghiệp, dù tuần này Sư Tử có nhiều cảm hứng nhưng lại luôn ngại thể hiện nó vì những hạn chế của thực tế, điều này cũng sẽ khiến cho sự phát triển sự nghiệp của bạn gặp bất lợi.
 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy thiếu tinh thần khi đối mặt với bài vở ngày càng khó hơn. Bạn nên ôn lại các kiến thức cơ bản để nền tảng vững chắc hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này Xử Nữ có tài lộc ở mức trung bình. Do không có khoản thu nào đáng kể nên bạn cần hạn chế tối đa những khoản chi tiêu không cần thiết và cố gắng tìm kiếm một số công việc kinh doanh phụ để có thêm thu nhập.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ chớ vội ra quyết định vội vàng trong tuần này bởi mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ. Nếu không muốn bản thân hối hận sau đó thì hãy cân nhắc kỹ càng hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người đã có đôi, hai bạn đã gạt bỏ được cái tôi và giải quyết mọi vấn đề gọn gàng, cặn kẽ nên mọi thứ cũng đang dần ổn hơn. Lắng nghe và thẳng thắn chia sẻ với nhau thì mới đi xa được.
 
Nếu còn độc thân có thể bạn sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn không tệ, bạn làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, chủ động trong công việc sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn.
 
Các bạn học sinh nên chủ động hỏi lại giáo viên ngay những vấn đề mình còn chưa hiểu. Bạn càng che giấu thì càng chẳng hiểu gì.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài vận tăng lên đáng kể, bởi bạn là người luôn tìm tòi nghiên cứu nên phương diện làm ăn sẽ gặp hái được những thành quả đáng kể, tiếp tục cố gắng nhé, đừng lơ là mà mất tập trung.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Đây sẽ là một tuần đầy thách thức với Thiên Bình. Bạn chớ nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân vì điều đó sẽ chỉ khiến chặng đường tiếp theo của bạn gặp nhiều khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn đang yêu có thể tiếp tục hàn gắn những mâu thuẫn với nửa kia trong tuần này, cả hai có thể trưởng thành hơn trong việc giải quyết các vấn đề và tràn đầy niềm tin vào tương lai của mối quan hệ.
 
Những Thiên Bình độc thân tập trung hơn với gia đình và bạn bè thay vì chuyện tình cảm cá nhân nên mọi thứ không có gì thay đổi với bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Thiên Bình không những giải quyết tốt công việc trong tuần này mà còn tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai và nổi bật hơn trong mắt lãnh đạo so với đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.
 
Các bạn học sinh có thể đối mặt với không ít áp lực. Điều này cũng khiến thành tích học tập của Thiên Bình tiếp tục sa sút.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận may tài chính của Thiên Bình có phần không ổn định trong tuần này. Bạn tốt nhất nên giữ mọi thứ trong vùng an toàn, chớ nên mạo hiểm ở thời điểm này. Điều này có thể gây khó khăn cho việc tạo ra bước đột phá nhưng là cách tốt nhất để bảo toàn thành quả của bạn.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp đang có nhiều cơ hội để nâng cao thành tích của mình trong tuần này. Chỉ cần không ngừng nỗ lực, bạn sẽ có thể đạt đến đỉnh cao thành công và nhận được những tràng pháo tay từ mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình.
 
Các bạn độc thân trở nên năng động, tự do và dũng cảm trong tuần này. Một khi gặp được người mình thích, bạn sẽ tấn công nhanh chóng.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, tập trung làm việc của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian công việc hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng.
 
Các bạn học sinh nên cân bằng thời gian dành cho học tập và vui chơi để đảm bảo chất lượng việc học. Tốt nhất nên giảm thời gian chơi game nhiều nhất có thể và tập trung nhiều hơn vào việc học và cuộc sống
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần, có thể bạn sẽ "vung tay quá trán" cho việc chi tiêu, mua sắm do có khoản thu nhập phát sinh ngoài mong đợi. Nếu điều này diễn ra thường xuyên thì sẽ đe dọa nghiêm trọng tới các kế hoạch tiết kiệm của bạn đấy.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (6 - 12/11/2023)
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ cần chuẩn bị đầy đủ để đối phó với những thử thách tiếp theo, đồng thời cũng nên mạnh dạn thể hiện khả năng của mình vào những thời điểm quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có đôi, việc “bới móc” lại những chuyện cũ sẽ không hề có lợi cho mối quan hệ của hai bạn. Nếu xảy ra tranh cãi, bạn nên hạn chế lật lại những chuyện đã qua, cũng đừng chỉ trích những khuyết điểm của đối phương.
 
Nếu vẫn đang độc thân, bạn cho thấy sự khéo léo trong việc tương tác với người khác giới và đã có người dần có cảm tình với bạn rồi đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Nhân Mã không nên để ý quá tới công việc của người khác lắm đâu, nó khiến bạn vừa tốn thời gian và người ta thì không hề thoải mái. Xử lý công việc của bạn mới là vấn đề cấp bách.
 
Các bạn học sinh sẽ vẫn hơi thiếu kiên nhẫn trong tuần này. Bạn cứ chăm chăm theo đuổi kết quả nhưng không nhận ra rằng có nhiều điều cần điều chỉnh trong phương pháp học tập của bản thân mới là điều quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nhân Mã trang trải được cuộc sống và mua sắm những nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Vẫn còn một khoản dư nho nhỏ, hãy tiết kiệm để đầu tư trong tương lai, đừng chi tiêu hết nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần học cách tiết chế những góc cạnh sắc bén của mình để con đường thành công có thể rộng mở dưới sự trợ giúp của mọi người. Đôi khi bạn khiến người khác dè chừng vì sự nghiêm túc và lạnh lùng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của chòm sao khá tốt đẹp, bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mặc dù giữa hai người vẫn còn những lúc cãi vã nhưng điều đó sẽ giúp các bạn hiểu nhau thêm.
 
Các bạn độc thân có thể chịu áp lực không nhỏ từ phía gia đình, điều đó khiến bạn có cái nhìn bi quan về tương lai và không muốn tiếp xúc với ai.
 

Công việc: ★★★★

 
Về mặt sự nghiệp, Ma Kết vẫn có thể thể hiện xuất sắc ở nơi làm việc trong tuần này, nhưng bạn cũng cần phải kiềm chế sự sắc bén và đừng bao giờ hành động quá tự mãn, như vậy rất dễ gây thù chuốc oán với người khác.
 
Các bạn học sinh có thể tìm hiểu và nghiên cứu những phương pháp học tập phù hợp hơn với mình. Điều đó không hề dễ dàng nhưng nếu làm được thì bạn sẽ tiến bộ rất nhanh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này Ma Kết có vận may tài lộc rất tốt, dự kiến ​​sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ quý nhân, thu được nhiều lợi nhuận nên cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có thể gặp rắc rối vì chính sự bất cẩn của mình trong tuần này. Đôi khi bạn đánh giá sai tình hình nên hành động khá bốc đồng, điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá êm đềm, bình lặng. Đôi khi bạn tỏ ra khá nhút nhát và bị động trong tình yêu, nhưng rất may đối phương là người biết thấu hiểu nên bạn nhanh chóng giành lại thế chủ động trong tay.
 
Người độc thân tuy vẫn bị quá khứ ám ảnh, song đã dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mạnh dạn đón nhận tình yêu nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn chịu không ít áp lực trong công việc cho tới cuộc sống. Để giảm bớt áp lực thì bạn không nên nghĩ ngợi nhiều quá, cứ làm những việc trong khả năng và cho bản thân có những khoảng nghỉ hợp lý để nạp lại năng lượng.
 
Các bạn học sinh trở nên lười biếng và rất dễ bị những thú vui bên ngoài dụ dỗ, dần chểnh mảng với việc học. Giáo viên sẽ nhận ra sự thay đổi của bạn và đưa ra những đánh giá nghiêm ngặt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này Bảo Bình sẽ có được nguồn vốn ổn định thông qua những khách hàng mà bạn đã hợp tác trước đó, với sự hợp tác tích cực của đôi bên, thời gian tới bạn được dự báo sẽ tạo ra nhiều của cải hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư được dự báo sẽ biết cách biến áp lực thành động lực, dũng cảm đối mặt với thử thách khó khăn bằng thái độ mạnh mẽ và bình an vượt qua những trở ngại đó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Về chuyện tình cảm, những bạn đang yêu cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Cả hai luôn muốn dành cho nhau thật nhiều thời gian. Những buổi đi chơi hẹn hò diễn ra thường xuyên. Bạn và người ấy tiến vào giai đoạn mới, có thể bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân.
 
Các bạn độc thân không mấy mặn mà với chuyện mai mối, giới thiệu của bạn bè và người thân. Nhưng vì không muốn mất lòng ai nên bạn đồng ý một cách miễn cưỡng.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhiều vấn đề liên tiếp kéo tới khiến bạn loay hoay, không biết phải làm như thế nào. Bình tĩnh là mấu chốt để giải quyết tất cả những nguy cơ, hãy bắt đầu từ việc nhỏ, làm tỉ mỉ chăm chú thì việc lớn cũng dần dần sáng tỏ.
 
Các bạn học sinh có sự hăng say nghiên cứu trong tuần này. Và với đầu óc linh hoạt, bạn có thể nhanh chóng nâng cao được thành tích học tập của mình trong một khoảng thời gian ngắn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập cao hơn khiến chòm sao này tiêu pha thoải mái, hưởng thụ hơn, dễ dàng nuông chiều bản thân mà không biết điểm dừng. Tuy nhiên đừng quên tiết kiệm nhé, bạn cần lo lắng cho tương lai của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X