Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/10/2023: Sư Tử giỏi giang, Nhân Mã tự do

Chủ Nhật, 22/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/10/2023 cho biết Sư Tử giỏi phát huy điểm mạnh của bản thân đồng thời tôn trọng ý kiến và nhu cầu của người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tuần cũ, chìa khóa tuần mới của Bạch Dương là phải có sự tự tin, bạn cần tìm ra điểm mạnh và đặc điểm của bản thân, thể hiện sự tự tin hơn để có thể có được nhiều nguồn lực và cơ hội hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Đối với những Bạch Dương độc thân, hiện tại bạn thích ở một mình, sẽ không quá coi trọng chuyện yêu đương mà tập trung vào kiếm tiền, làm ăn.

Người có đôi thì bận khá nhiều việc của gia đình và có những thay đổi nhỏ trong ngôi nhà mà mình đang sống.
 

Công việc: ★★★


Những bạn đang đi làm có thể phải đối mặt với một số lựa chọn khó khăn, vì vậy hãy đưa ra những quyết định cẩn thận, đừng bảo thủ quá mức.
 
Các bạn học sinh cũng cần chú ý đến những câu hỏi mà giáo viên đặt ra, không phải lúc nào cũng chọn cách trốn tránh, dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách để có thể nâng cao kết quả học tập của mình tốt hơn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Trí thông minh, chăm tìm tòi sẽ giúp bạn tận dụng sức mạnh kiếm tiền của mình tốt hơn. Nhưng khi nói đến đầu tư, bạn cũng phải lý trí, thận trọng và tránh hành động bốc đồng.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Từ khóa chính là sự kiên trì và kiên nhẫn, chỉ cần bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, thành công sẽ dần đến gần bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Kim Ngưu độc thân có thể cảm thấy bình yên về mặt cảm xúc, không háo hức theo đuổi một mối quan hệ mới và có xu hướng tận hưởng thời gian ở một mình hơn.

Những người có đôi sẽ cùng nhau làm những việc có ý nghĩa và cảm thấy vui vẻ vì có những trải nghiệm mới cùng nhau.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn ổn định, vững vàng về mọi mặt và đã được khen thưởng bằng phần quà tương xứng, chúc mừng Ngưu vì có một tuần rực rỡ.

Bạn thể hiện nền tảng vững chắc và thái độ kiên nhẫn trong học tập, đồng thời có khả năng tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận để không theo đuổi sự hoàn hảo quá nhiều và thư giãn bản thân khi thích hợp.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một số khoản tiền thưởng bất ngờ, nhưng bạn cũng phải duy trì lý trí và thận trọng và không chấp nhận rủi ro mù quáng. Việc lập kế hoạch và quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn phát triển tài sản của mình một cách ổn định.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Điều quan trọng là phải linh hoạt và dễ thích nghi, bạn phải giỏi xử lý những thay đổi và thách thức, đồng thời duy trì thái độ lạc quan để có thể giải quyết nhiều tình huống khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★

 
Song Tử độc thân cảm thấy khao khát một mối quan hệ mới, nhưng bạn cũng nên chú ý giữ lý trí, bình tĩnh và không đầu tư một cách mù quáng.

Người có đôi cảm thấy tình cảm giữa bản thân và người ấy đang lạnh nhạt dần, cần thêm một tia lửa đến từ sự nỗ lực của cả 2 người.
 

Công việc: ★★★★


Có thể chòm sao này sẽ phải đối mặt với một số thách thức và cơ hội mới, đồng thời phải duy trì khả năng ứng phó linh hoạt và thích ứng với những thay đổi.
 
Bạn có thái độ tích cực đối với việc học, nhưng bạn cũng dễ bị phân tâm và cần quản lý thời gian và sức lực của mình tốt hơn. Các cuộc thảo luận hợp tác với bạn cùng lớp hoặc nhóm có thể cải thiện kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thu nhập không hề nhỏ nhưng cũng phải chú ý đến việc tiêu dùng hợp lý và tránh chi tiêu quá mức. Đối với các kế hoạch đầu tư hoặc quản lý tài chính, cần tiến hành nghiên cứu, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Từ khóa là chăm sóc cảm xúc, Cự Giải nên chú ý đến sự kết nối và giao tiếp cảm xúc giữa bản thân và người khác để đạt được sự phát triển tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★


Hội độc thân có cơ hội hẹn hò, nhưng bạn nên chú ý hơn đến sự kết nối và ổn định tình cảm với người kia, đừng hấp tấp bước vào một mối quan hệ.

Các cặp vợ chồng mới cưới hay cãi cọ vì những vấn đề vô cùng cỏn con nhưng vì cái tôi của cả 2 quá lớn nên chuyện nhỏ lại xé ra thành chuyện lớn.
 

Công việc: ★★★★★


Những Cự Giải đang có công việc sẽ cảm thấy ổn định hơn và hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách suôn sẻ.
 
Bạn có thái độ tích cực đối với việc học và có thể tập trung vào việc tiếp thu và hiểu kiến ​​thức cô giáo giảng trên lớp. Giao tiếp và tương tác với bạn học hoặc giáo viên có thể mang lại nhiều lợi ích cho Cua.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
 Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bạn có năng lực kiếm tiền cũng như tiết kiệm tiền không thua kém ai hết.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Từ khóa là thể hiện bản thân và khả năng lãnh đạo, bạn giỏi phát huy điểm mạnh của bản thân đồng thời tôn trọng ý kiến và nhu cầu của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Sư Tử độc thân có thể có những cuộc gặp gỡ lãng mạn, nhưng bạn nên chú ý hơn đến sự độc lập và phát triển kinh tế của bản thân để nâng cao tầng lớp đối tượng mà mình hẹn hò.

Sự đồng cảm của người ấy dành cho những khó khăn và bạn đang gặp phải khiến bạn cảm thấy cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★


Bạn thể hiện sự tự tin và khả năng lãnh đạo về mọi mặt nhưng cũng cần cẩn thận để cân bằng bản thân trong các mối quan hệ làm ăn nữa nhé.

Leo có sự tự tin và nhiệt tình nhất định trong học tập nhưng cũng phải cẩn thận, tránh coi trọng bản thân quá đà và bị ám ảnh bởi việc thể hiện bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Hiệu suất làm việc của bạn được ghi nhận và bạn có thể có một số đột phá và cơ hội trong công việc, nhờ thế nên mức lương thưởng cuối tháng cũng là thứ đáng để kỳ vọng.
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng từ khóa của Xử Nữ chính là sự tỉ mỉ và cân bằng, bạn phải giỏi nắm bắt cơ hội đồng thời chú ý đến sự cân bằng và sức khỏe của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★


Xử Nữ độc thân được trao cơ hội để tiếp xúc với những mối quan hệ thú vị, nhưng bạn cần chú ý nhiều hơn đến phẩm chất và sự ổn định của đối phương.

Các cặp đôi sẽ xa nhau trong tuần này, vì cuộc sống còn nhiều thứ phải lo, đâu phải chỉ có mỗi tình yêu nên bạn sẽ bớt thời gian bên cạnh người ấy để lo cho bản thân. 
 

Công việc: ★★★★★


Nếu hiệu quả công việc của bạn được công nhận thì có thể sẽ có những đột phá và cơ hội trong công việc.

Bạn có niềm khao khát kiến thức mãnh liệt và thái độ kiên trì trong học tập, đồng thời có thể tập trung vào việc tiếp thu và sắp xếp kiến thức của tuần mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung ổn định nhưng bạn nên chú ý lên kế hoạch và quản lý chi tiêu hợp lý, đừng săn hàng giảm giá nữa.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Thiên Bình thể hiện sự cân bằng và hài hòa về mọi mặt và có khả năng duy trì mối quan hệ tốt với những người xung quanh trong tuần 23 - 29/10 này. 
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Những Thiên Bình độc thân có thể có một số cơ hội gặp được người mình thích, bạn toát lên vẻ quyến rũ quyến rũ và thu hút những người khác giới.

Sự nhiệt tình và dễ thương của chòm sao này chính là năng lượng khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc cùng họ.
 

Công việc: ★★★★


Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được ghi nhận nhưng bạn có thể gặp một số khó khăn, thử thách do tiểu nhân đem tới.

Bạn thể hiện sự cân bằng, linh hoạt trong học tập và có khả năng xử lý tốt những bài kiểm tra bất ngờ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tránh chi tiêu quá mức và mua sắm bốc đồng, đồng thời chú ý đến các cơ hội đầu tư vào khoảng thời gian cuối tuần nhé.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Từ khóa là tình cảm và sự quyết tâm, nhắc Hổ Cáp phải xử lý tốt cảm xúc và mục tiêu của mình để đạt được sự an nhàn thực sự trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Chú Bọ Cạp độc thân có thể có một số cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động.

Những người đang yêu ngầm hiểu nhau qua những hành động tinh tế, các bạn tuy không nói nhiều nhưng lại cực kỳ yêu thương và quan tâm nhau một cách thầm lặng.
 

Công việc: ★★★★


Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được ghi nhận nhưng bạn sẽ gặp phải những người rảnh rỗi chuyên đâm chọc vào chuyện của bạn.

Bạn thể hiện tính tập trung, ham học hỏi trong học tập, có khả năng hiểu sâu và nắm vững kiến thức môn học, kết quả bài thi rất tuyệt vời!
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này đang ở tình trạng rỗng túi vì những ngày trước chi tiêu có phần hơi quá tay, hãy tự kiểm điểm bản thân đi nào.
 
Xem thêm: 12 cung hoàng đạo thích ai nhất?
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Từ khóa chính là tự do và khám phá, hãy giỏi nắm bắt cơ hội và theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình nhé Nhân Mã.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Người độc thân có thể gặp được người khiến trái tim rung động, bạn toát lên vẻ quyến rũ của sự tự do và lạc quan, thu hút những người khác giới có tâm hồn đồng điệu.
 
Chòm sao này khá công bằng, khéo léo và thoải mái trong các mối quan hệ ngoài xã hội, không ai có thể tìm ra lỗi sai của bạn.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự lạc quan và mạo hiểm về mọi mặt, đồng thời có thể chủ động ứng phó với những thách thức và thay đổi khác nhau.

Việc tham gia tích cực vào các cuộc thảo luận trong lớp và suy nghĩ độc lập có thể mang lại kết quả học tập tốt hơn cho Mã Nhi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Khả năng cao nhiều bạn sẽ chi một đống tiền cho quần áo, du lịch hoặc mỹ phẩm dù đang là cuối tháng, hết tiền nhưng đam mê mua sắm vẫn không giảm bớt.
 
Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Từ khóa của tuần 23 - 29/10 là sự ổn định và chăm chỉ, và bạn phải giỏi cân bằng công việc và cuộc sống để đạt được sự bình yên trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★


Hội độc thân cảm thấy áp lực vô hình đang đè trên vai, hãy thận trọng trong tình yêu và chú tâm hơn đến các mối quan hệ ổn định và lâu dài.

Những người có gia đình khá nhức đầu vì những trách nhiệm lớn liên quan tới gia đình 2 bên và cơm gáo gạo tiền.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện phẩm chất kiên cường và có trách nhiệm về mọi mặt, đồng thời có thể đảm nhận trách nhiệm lớn và đương đầu với thử thách.

Bạn thể hiện sự kiên định, siêng năng trong học tập và có khả năng nắm vững kiến thức một cách vững vàng. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nhắc lại nhiều lần là Ma Kết đừng cho người khác vay số tiền lớn hoặc mượn đồ trong tuần này, không những rạn nứt tình cảm mà còn khiến bạn hao tổn tiền của.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Từ khóa là sự độc lập và đổi mới, bạn phải giỏi sử dụng tư duy và khả năng sáng tạo độc đáo của mình để có được những điều mình mong muốn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Tin vui là những người độc thân có thể có một số cơ hội giao tiếp mới và gặp gỡ những người thú vị.

Bảo Bình có những cuộc hẹn tuyệt vời cùng bạn bè hoặc được người thương tặng quà bất ngờ vào tuần này, tinh thần của bạn phấn chấn hơn hẳn.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự độc lập và đổi mới về mọi mặt, đồng thời có thể phản ứng linh hoạt trước những lời dèm pha của tiểu nhân.

Tích cực tham gia thảo luận trong lớp và tự học có thể giúp Bảo Bình cải thiện kết quả học tập và mở rộng tầm nhìn.
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này dễ gặp phải trục trặc liên quan tới tiền bạc do chính sự sơ suất của bản thân gây ra như làm mất ví tiền, mất xe do không khóa xe, bị thôi miên lừa tiền hoặc bị quỵt nợ, hãy cẩn trọng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói chìa khóa của Ngư trong tuần mới chính là cảm xúc và trực giác, bạn phải giỏi thể hiện cảm xúc và lắng nghe trực giác của mình thì mới có thể vươn xa hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Bạn thể hiện sự dịu dàng, nhạy cảm và có thể duy trì mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

Hội độc thân có thể gặp được một số người lãng mạn và thú vị, bạn toát lên vẻ quyến rũ nhẹ nhàng và nhạy cảm, thu hút những người khác giới mạnh mẽ.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự nhạy bén và trực giác trong học tập, đồng thời có khả năng hiểu và nắm bắt kiến thức từ nhiều góc độ khác nhau. 

Những ai có lịch hẹn phỏng vấn trong tuần này sẽ thành công hơn cả mong đợi, bình tĩnh, tự tin và chiến thắng nhé Ngư.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tránh chi tiêu quá mức và mua sắm bốc đồng, cuối tháng hết tiền thì hạn chế đi tụ tập với bạn bè kiểu cháy túi nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X