Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16-22/10/2023): Thiên Bình khiêm tốn, Cự Giải lạc quan

Chủ Nhật, 15/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình hãy khiêm tốn và chớ nên khoe khoang trong tuần này. Thái độ của bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy không vừa mắt đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần dành thêm thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình, nếu có điều gì chưa tốt thì hãy thay đổi, như vậy bạn mới dần tiến bộ.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên tìm cách mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, như thế bạn sẽ tăng cơ hội gặp được người như ý, thoát cảnh FA.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên chú ý dành cho người ấy nhiều những món quà bất ngờ hơn. Hành động ấy giúp hâm nóng tình cảm đôi bên nhanh chóng.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Các bạn đi làm hiểu rõ điểm mạnh của mình là gì để thể hiện đúng lúc, nhờ vậy mà bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, được đồng nghiệp nể phục.
 
Các bạn học sinh cũng xác định rõ mục tiêu của mình, nhờ đó mà bạn tập trung hơn vào việc học, không tốn thời gian cho những việc không cần thiết.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Bạch Dương khá lạc quan trong tuần này. Bạn có thể được người thân góp vốn đầu tư hoặc nhận được lãi lời từ những mối làm ăn trước đó.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy luôn giữ trạng thái bình tĩnh, chớ nên nóng vội trong tuần này. Bạn không cần phải chạy theo bước chân của người khác. 
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được đối tượng khá triển vọng trong tuần này. Hãy thể hiện điểm mạnh của mình để gây chú ý với đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn để tâm hơn đến những mong muốn của người ấy, chính vì vậy mà người ấy cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng bạn.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm thể hiện được sự tập trung và kiên trì của mình trong công việc. Bạn được lãnh đạo giao cho nhiều trọng trách.
 
Các bạn học sinh tìm ra động lực học tập cho mình, nhờ thế mà bạn chủ động ngồi vào bàn học, chẳng cần phải có ai nhắc nhở.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn rất thận trọng trong việc chi tiêu, không sử dụng đồng tiền bừa bãi.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử nên tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc của mình, như vậy thì bạn mới có thể đạt được hiệu suất cao trong công việc nhưng vẫn không khiến mình quá mệt mỏi.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cần dành thêm thời gian để suy nghĩ xem mình thật sự cần một người như thế nào. Bạn không nên tốn thời gian cho các mối quan hệ không đi đến đâu.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không còn quản lý nửa kia chặt chẽ như trước. Bạn tin tưởng đối phương và cho người ấy một không gian tự do riêng.
 

- Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm sẽ cần phải giải quyết một vài công việc khá lặt vặt trong tuần này. Bạn cần phải tỉ mỉ và kiên nhẫn mới hoàn thành tốt được.
 
Các bạn học sinh có vẻ dễ bị phân tán sự chú ý trong tuần này, chính vì vậy mà bạn không hiểu hết lời thầy cô nói. Cẩn thận kẻo bị hổng kiến thức nhé.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số người có thể bất ngờ nhận được khoản tiền lời lãi trong tuần này. Cầm tiền trong tay, bạn hãy có cách chi tiêu phù hợp để tiền đẻ ra tiền.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống, như vậy bạn sẽ thấy không còn điều gì quá khó khăn nữa.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Người còn độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp trong các buổi tụ tập bạn bè. Chỉ cần bạn chủ động hơn một chút thì hai người sẽ rất có triển vọng đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dành nhiều thời gian để ở bên nhau, đặc biệt là trong những dịp cuối tuần. Tình cảm của đôi bên gắn kết khiến mọi người ngưỡng mộ.
 

- Công việc: ★★★★

 
Công việc không có nhiều biến động trong tuần này. Bạn có thể dành thêm thời gian để học hỏi thêm những điều hữu ích.
 
Các bạn học sinh rất tập trung cho việc học, thậm chí bài khó cũng chẳng thể khiến bạn nản lòng. Bạn khiến thầy cô và cha mẹ rất yên tâm.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu tuần này. Khi túi tiền không mấy rủng rỉnh, bạn không nên mua những món đồ chỉ vì hứng thú nhất thời.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Hãy tự tin nêu lên quan điểm và làm những việc mình cho là đúng. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện được tài năng của mình, khiến nhiều người ngạc nhiên.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ phải lòng một ai đó trong tuần này. Bạn nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng nên nhút nhát quá.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn không nên tiếp tục dây dưa với người yêu cũ. Hành động của bạn có thể khiến người ấy nghi ngờ và tổn thương.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Chẳng có công việc nào có thể làm khó được bạn trong tuần này. Bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, bạn giải quyết công việc dễ như trở bàn tay.
 
Các bạn học sinh tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình, nhờ vậy mà bạn nhớ kiến thức rất nhanh và cũng rất lâu, mà thời gian thì không tốn nhiều.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư trong tuần này. Nếu có điều gì chưa chắc chắn, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của người đi trước.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Xử Nữ có thể sẽ phải đối mặt với một vài thử thách trong tuần này, nhưng chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì chuyện gì bạn cũng có thể vượt qua.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đang đứng trước một vài sự lựa chọn trong tuần này. Bạn cần dành thời gian suy nghĩ xem mình thực sự dành tình cảm cho ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể tìm cách để hâm nóng tình cảm của mình, giúp quan hệ đôi bên lại ngọt ngào như thuở mới yêu.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Khó khăn xuất hiện là thời điểm để bạn thể hiện điểm mạnh của mình. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ nên không cần quá lo lắng.
 
Các bạn học sinh có thể gặt hái được thành tích khả quan trong tuần này. Bạn khiến thầy cô, cha mẹ yên tâm và bạn bè xung quanh nể phục.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn thu về một khoản kha khá. Bạn ngày càng tin tưởng hơn vào khả năng đánh giá vấn đề của mình.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình hãy khiêm tốn và chớ nên khoe khoang trong tuần này. Thái độ của bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy không vừa mắt đấy.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trước các sự lựa chọn.
 
Người đã có đôi có cặp bao dung hơn với những tật xấu nho nhỏ của người ấy. Mối quan hệ của hai người ngày một vững bền hơn qua thời gian.
 

- Công việc: ★★★★

 
Bạn sẽ có một tuần làm việc khá bận rộn. Nếu giữ được tinh thần hăng hái, tích cực thì bạn sẽ chẳng thấy mệt mỏi đâu.
 
Các bạn học sinh nên nghiêm túc hơn trong việc học. Nếu học hành với thái độ đối phó thì bạn sẽ chẳng thể nắm vững kiến thức được.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Dù túi tiền có rủng rỉnh đi nữa thì bạn cũng chớ nên chạy theo xu thế thị trường. Hãy sử dụng đồng tiền vào những việc có ích và phù hợp với mình hơn.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy những điều lặp đi lặp lại mỗi ngày không còn quá nhàm chán nữa.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân chưa muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, chính vì vậy mà dù được nhiều người chú ý, bạn vẫn khá thờ ơ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ của cha mẹ và bạn bè. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 

- Công việc: ★★★★

 
Người đang đi làm cần tập trung để phát hiện ra những vấn đề còn tồn tại. Nếu bạn lơ là thì dễ để xảy ra những lỗi sai không đáng có.
 
Các bạn học sinh nếu có vấn đề gì chưa hiểu rõ thì đừng ngại hỏi lại thầy cô, bè bạn. Chắc chắn ai cũng sẽ rất sẵn lòng giảng giải lại cho bạn.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều công việc vào tuần này. Hãy cân nhắc kĩ hơn khi mở hầu bao để tránh mình rơi vào cháy túi.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã không nên tự tạo áp lực cho mình trong tuần này. Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng cần nghỉ ngơi đúng lúc.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đến với một người nào đó. Có thể bạn chỉ đang lầm tưởng cảm xúc của mình thôi.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên lấy “chia tay” ra để dọa đối phương mỗi khi giận dỗi. Hành động của bạn có thể khiến người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi.
 

- Công việc: ★★★

 
Một vài rắc rối sẽ xảy đến với công việc của bạn trong tuần này. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết mới đấy.
 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học. Nếu bạn quá chìm đắm trong sở thích cá nhân thì thành tích học tập sẽ dần thụt lùi.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không quá đáng lo trong thời điểm này. Thậm chí bạn còn được bố mẹ cho thêm tiền để chi tiêu.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy nhìn nhận cuộc sống theo một hướng tích cực hơn, như vậy bạn sẽ nhận ra được nhiều điều đẹp đẽ, tạo thêm động lực cho bản thân.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn đừng ngại mở lòng trò chuyện với mọi người. Bạn có thể tìm được người có tâm hồn đồng điệu với mình đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy rất trân trọng những gì mà mình đang có. Bạn sẵn sàng thay đổi những điểm không tốt của mình để có thể dung hòa với đối phương.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong công việc, nhờ vậy mà bạn có những cách giải quyết nhiệm vụ rất nhanh chóng và hiệu quả.
 
Các bạn học sinh dần nhận ra tầm quan trọng của việc học, nhờ vậy mà bạn tập trung hơn, sẵn sàng dành thời gian cho các bài tập khó.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Có thể bạn sẽ phải dành một khoản tiền cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Nếu đó là khoản không tránh được thì bạn không cần quá tính toán.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi làm bất cứ công việc gì. Kể cả việc quen đi nữa mà bất cẩn thì vẫn hỏng việc như thường.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ quay lại với người yêu cũ trong tuần này. Nếu hai người vẫn còn tình cảm với nhau thì hãy cố gắng vun đắp mối quan hệ này.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình và không muốn quan hệ của đôi bên gặp trục trặc bởi bất cứ tác nhân bên ngoài nào. Bạn luôn chú ý giữ mình.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Đối phương giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng, dù vất vả đi nữa thì cũng hãy cố gắng nhé.
 
Nếu còn là học sinh, bạn có thể tiếp thu được một vài kiến thức khá thú vị, nhờ vậy mà bạn cũng tự tạo được cảm hứng học tập cho mình.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Hãy thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu không bạn dễ đẩy mình vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn người khác đấy.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn trong tuần này. Bạn không cần phải chiều theo mong muốn của tất cả mọi người.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng thể hiện sự quan tâm của mình với người thầm mến.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người kia phải đối diện với những chuyện khó giải quyết. Tuy nhiên, chỉ cần hai người tin tưởng vào nhau và cùng hợp sức thì tất cả sẽ qua thôi.
 

- Công việc: ★★★★

 
Hãy luôn duy trì tinh thần tích cực, lạc quan khi làm việc, có như vậy thì việc khó khăn đến mấy cũng sẽ được bạn giải quyết gọn gàng.
 
Với các bạn học sinh, bạn không được lơ đãng, chủ quan trong việc học. Những lỗi sai tưởng chừng nhỏ nhặt cũng sẽ ảnh hưởng tới điểm số của bạn.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Trước khi dùng tiền đầu tư, bạn nên cân nhắc kĩ càng. Đầu tư đúng đắn mới giúp bạn đem lại lãi lời, đừng ném tiền qua cửa sổ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X