Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9 - 15/10/2023): Thiên Bình chớ hấp tấp, Ma Kết tự tin

Chủ Nhật, 08/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9 - 15/10/2023), Thiên Bình hãy chú ý đến chi tiết và thực hiện những bước đầu tiên một cách cẩn trọng hết sức có thể. Càng hấp tấp vội vàng, bạn càng dễ gây ra sai sót.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 9/10/2023 – 15/10/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có một tuần mới đầy những điều thú vị và mới mẻ đang chờ đón. Đây là một tuần bạn cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận mọi điều sẽ xảy tới.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Bạch Dương đang độc thân đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn, học được cách cân bằng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui theo cách riêng.
 
Nếu đã có đôi, bạn vẫn hạnh phúc bên người mình yêu, không có sóng gió nào và mọi thứ diễn ra êm đềm suôn sẻ.
 

Công việc: ★★★★

 
Muốn mọi thứ suôn sẻ, Cừu Trắng nên năng động, xông xáo trong công việc hơn là ngồi yên một chỗ. Nếu bạn chủ động làm việc, hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, ắt được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng.
 
Các bạn học sinh đang có tinh thần cực tốt, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và khó khăn về bài vở. Đây có vẻ như là một tuần siêu may mắn với những tín hiệu tốt lành.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính đã tốt hơn, tuy nhiên bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn, có nhiều lý do để bạn phải chi tiền trong tuần này.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (9 - 15/10/2023):
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự đoán, tuần này là thời điểm phù hợp cho những kế hoạch nho nhỏ của Kim Ngưu, thay vì những dự án quá to lớn, quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có một tuần khá êm đềm, bạn không quan tâm lắm tới việc tìm hiểu ai đó và vui vẻ tận hưởng cuộc sống một mình.
 
Những ai đang yêu có thể sẽ cảm thấy phụ thuộc vào nửa kia, hai người dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau và cùng tận hưởng cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, bạn nên phát huy tối đa năng lực sáng tạo và phải cảnh giác trước sự áp đặt của người khác trong công việc. Khả năng làm việc độc lập sẽ mang tới cho bạn may mắn ở thời điểm này.
 
Các bạn học sinh có thể gặp đôi chút khó khăn trong quá trình tiếp thu kiến thức, nhưng điều này sẽ sớm được tháo gỡ nếu bạn chủ động nhờ tới sự trợ giúp của giáo viên hướng dẫn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Về tài chính, chòm sao này may mắn  đầu tư có hiệu quả, thu nhập và khả năng sinh lời cao từ các lần đầu tư đó.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Cuộc sống của Song Tử đang dần trở lại với sự ổn định của kỉ luật. Bạn trở nên có trách nhiệm hơn với chính mình, nhận thức được đâu là đúng và đâu là sai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể sẽ cảm thấy rối trí, không thể xác định được tình cảm của mình đang ở đâu, mọi thứ trở nên khá mập mờ.
 
Những cặp đôi đang yêu hay kết hôn cần phải kiên nhẫn hơn để thấu hiểu cảm xúc của đối phương, đừng khiến họ cảm thấy khó chịu chỉ vì những quan điểm cá nhân của bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tin vui về công việc sẽ đến với Song Tử trong tuần này. Đường công danh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, chòm sao này có tinh thần trách nhiệm cao độ nên năng lực làm việc vô cùng nổi bật.
 
Các bạn học sinh có đôi khi mất động lực cố gắng, học hành uể oải. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu bạn chủ động lấy lại sự tập trung thì vấn đề sẽ sớm được giải quyết.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thời gian này bạn vẫn chưa có tín hiệu tốt nào về mặt tài chính, bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt để tránh hao tài tốn của mà không được việc gì.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tương lai có rất nhiều điều hứa hẹn đang đón chờ, vì thế, hãy Cự Giải hãy cứ tự tin với quyết định của mình, đừng quá nôn nóng hay lo lắng một cách dư thừa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân khá thoải mái với tình trạng hiện tại. Bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.
 
Bạn có thể sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương, nhưng trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận vì bất kì điều gì.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này Cự Giải được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện xung quanh bạn, thừa cơ bạn không để ý để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc của bạn.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà bạn đang có những tiến bộ khá rõ rệt trong thời gian này.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính khả quan, có dấu hiệu tăng lên, những đầu tư chuyển biến tích cực trở lại, khá triển vọng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình, đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tuần mới Sư Tử dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân vẫn đang chưa thực sự hiểu bản thân mình muốn gì. Việc cần làm lúc này là chia sẻ cho một người bạn tin tưởng nhất để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng hơn chứ không phải cố gượng ép trái tim mình.
 
Nếu đã có đôi, sự bao dung là điều luôn cần thiết trong tình yêu, hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể gìn giữ tình cảm như thủa ban đầu.
 

Công việc: ★★★★

 
Sự nghiệp của bạn tuần này có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Một khi đã được đứng ở một vị trí cao hơn, Sư Tử càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.
 
Các bạn học sinh nên học cách trấn tĩnh tinh thần, duy trì sự an tâm và hãy chuẩn bị tâm lý trước những cuộc khủng hoảng tinh thần có thể xảy đến trong tuần này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính có những dấu hiệu tích cực giúp bạn duy trì sự ổn định, bạn có thể lên kế hoạch dài hạn cho tiền bạc của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (9 - 15/10)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ là người thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, tuy nhiên còn chưa tự tin, hay chần chừ, do dự.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn độc thân đừng vì ai đó mong muốn bạn kết hôn mà vội vàng gật đầu với những người không phù hợp, đừng để người ngoài tác động lên bạn quá nhiều.
 
Có một số hiểu lầm nhỏ giữa bạn và một nửa của mình, bạn nên tìm cách phá bỏ những hiểu lầm này càng sớm càng tốt.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc đang dần đi vào quỹ đạo và ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên phân biệt và xác định các vị trí rạch ròi, nhầm lẫn sẽ giảm hiệu quả và gây bất hòa giữa các thành viên.
 
Việc học tập của các bạn học sinh khá suôn sẻ, đừng ngại thách thức bản thân với những nhiệm vụ khó hơn, có như vậy tài năng của bạn mới thực sự được phát huy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn cũng rất tươi sáng trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội tăng tài khoản tiết kiệm của mình.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy chú ý đến chi tiết và thực hiện những bước đầu tiên một cách cẩn trọng hết sức có thể. Càng hấp tấp vội vàng, bạn càng dễ gây ra sai sót.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người độc thân có thể sẽ được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp, mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa, nhất là khi bạn đã chịu mở lòng mình hơn trước.
 
Với những đôi yêu nhau, kín tiếng về mối quan hệ đôi khi không phải là bảo vệ tình yêu đâu, bạn nên cho đối phương cảm thấy có một danh phận rõ ràng trong mối tình này.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn không tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bạn bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng.
 
Các bạn học sinh không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, tập trung vào việc học của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có biến chuyển nào đáng kể, cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu hàng ngày.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy lấy những thành công trong quá khứ làm điểm tựa để tiến xa hơn nữa chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đã bỏ qua được những nỗi đau trong quá khứ và chịu mở lòng mình hơn, sẵn sàng tìm hiểu về người khác giới, tạo ra một mối quan hệ có hi vọng phát triển lâu dài.
 
Với người đã có đôi, phương diện tình cảm đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực về những ngày cuối tuần, khi trò chuyện với nửa kia, bạn không còn tỏ thái độ quyết liệt như trước.
 

Công việc: ★★★

 
Đây sẽ là một tuần khá bận rộn với Hổ Cáp. Bạn thường bị cuốn vào công việc, hay thức đêm để làm việc. Khối lượng công việc lớn khiến cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi.
 
Các bạn học sinh gặp một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ trong trường lớp thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Trong tuần này Nhân Mã cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn đang độc thân thì đây là lúc thích hợp để tìm thấy một nửa của mình. Hãy thoải mái hơn trong việc gặp gỡ làm quen và đừng ngại việc giới thiệu, mai mối.
 
Người đã có đôi phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến kẻ đó có cơ hội làm tình yêu của hai người lung lay.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng hết mình sẽ đem lại những điều như mong muốn. Và tuần này cho thấy kết quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, có thể sẽ có những cơ hội thăng tiến.
 
Các bạn học sinh cần duy trì sự tập trung để tiếp thu kiến thức tốt hơn trong tuần này. Nếu cứ tiếp tục chểnh mảng, bạn có thể sẽ thấy rõ kết quả trong bài kiểm tra sắp tới.
 

Tiền bạc: ★★★★


Tài chính của chòm sao này khá ổn định trong tuần này. Bạn vẫn đang có nhiều tham vọng kiếm tiền, song hãy tính toán cẩn thận để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này Ma Kết có sự tự tin nhưng cần phải kiên nhẫn, không nên bốc đồng. Với những việc yêu cầu cao thì cần chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi đâu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của những ai đang độc thân lúc này khá khả quan. Bạn tìm ra những người cùng chí hướng, bạn chỉ cần chờ thời điểm thích hợp để cảm xúc của hai người thêm phần thăng hoa.
 
Người đã có đôi rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn nên mạnh dạn và cởi mở bắt tay vào thực hiện những dự án mới, ý tưởng mới. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm.
 
Việc học tập của các bạn học sinh không tệ, diễn ra thuận lợi. Chủ động trong mọi việc sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn đó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn khá may trong chuyện tiền bạc nhưng bạn luôn muốn đảm bảo an toàn cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu hoang phí. Vì thế, mọi thứ trôi qua khá êm đềm, hoàn toàn bình thường.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tâm trạng không tốt có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống xung quanh nên đôi lúc Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy kiên nhẫn hơn với mọi người và nên tập trung vào việc của bản thân. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những người đang độc thân không còn quá trông mong vào mối quan hệ nào đó mà thay vào đó là thái độ vô tư với tất cả để đón nhận điều mới mẻ trong cuộc sống.
 
Các cặp đôi đang yêu sẽ cố gắng cải thiện sự thân mật với nửa kia của mình và tình cảm hai người lúc này đã có dấu hiệu tích cực.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc hết sức bận rộn, nhưng sức chịu đựng của bạn dường như rất cao khiến đồng nghiệp ai nấy cũng đều phải thán phục.
 
Các bạn học sinh luôn tìm kiếm sự công nhận từ mọi người và đó là mục tiêu để bạn đủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, nếu đang kinh doanh sẽ có những doanh thu đáng kể.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên chọn cách sống chậm lại, việc vội vàng không giúp bạn được gì. Lúc này điều quan trọng là cố gắng giữ cho tư tưởng được thoải mái.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Thái độ của các bạn độc thân tuần này khá tích cực, thậm chí có người hơi thái quá khi mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ.
 
Những cặp đôi đang yêu có cảm giác an toàn, hai người thẳng thắn hơn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân. Để gia tăng tình cảm bạn và người ấy có thể đi chuyến du lịch ngắn để hai người thêm hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc khá thuận lợi, bạn phát huy được hết sở trường của mình nhờ vậy mà tìm được niềm đam mê và sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Các bạn học sinh đừng quá lo lắng, tập trung giải quyết lần lượt từng nhiệm vụ, mọi việc sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mặc dù thu nhập hiện tại của chưa nhiều nhưng chòm sao này chưa từng có suy nghĩ ngược đãi bản thân mà vẫn phải cho mình tận hưởng thú vui trong cuộc sống. Nếu vậy, hãy cố gắng hơn nữa để có thêm thu nhập. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X