Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 25/9 - 1/10/2023: Sư Tử vui vẻ, Bảo Bình không rảnh

Chủ Nhật, 24/09/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 25/9 - 1/10/2023 nói việc sống vui vẻ, tích cực và làm việc nhiệt tình với những người khác sẽ mang lại may mắn cho Sư Tử.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Bạn cần học cách chủ động và trung thực hơn, càng dám thể hiện cá tính của mình thì bạn càng có nhiều cơ hội và cũng sẽ trải nghiệm được niềm hạnh phúc đến từ việc chiến đấu vì nó.
 

Tình cảm: ★★★


Đối với những Bạch Dương độc thân, bạn sẽ thể hiện sự quyến rũ khá mạnh trong những buổi hẹn hò, nhưng người kia có thể không hoàn toàn phù hợp với bạn nên hãy chờ thêm thời gian nữa xem sao.

Người có đôi thì dễ gặp phải tranh cãi nhỏ do cả 2 có cái tôi quá lớn, không ai chịu nhường ai.
 

Công việc: ★★★★★


Bạch Dương biết nắm bắt những điểm mấu chốt và có thể sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ công việc.

Bạn rất tự tin trong việc thi cử và học tập nhưng vẫn nên đảm bảo rằng mình có đủ thời gian ôn tập, đánh giá quá cao khả năng của bản thân có thể gây bất lợi cho kết quả học tập của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

Mặc dù đã làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nhưng bạn không thể theo kịp tốc độ tiêu tiền và có thể phải đối mặt với nợ nần vì những khoản chi ngoài dự kiến trong tuần mới.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Kim Ngưu xuất sắc trong công việc và học tập, đồng thời đạt được những phần thưởng lớn lao. Tình yêu đòi hỏi sự giao tiếp và chú ý nhiều hơn, đồng thời bạn cũng cần duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần thật tốt.
 

Tình cảm: ★★★★


Vận trình tình cảm của Kim Ngưu tuần tới sẽ tương đối ổn định, cả 2 bạn dần hiểu nhau hơn sau những chuyến đi xa cùng nhau.
 
Kim Ngưu độc thân có thể gặp một số cơ hội hẹn hò khá tốt nhưng đối phương lại không đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn.
 

Công việc: ★★★★★


Ngưu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, dù đang trong thời gian khó khăn nhưng bạn vẫn gồng gánh tốt.
 
Bạn có thái độ học tập nghiêm túc và có khả năng sắp xếp kế hoạch học tập một cách có trật tự và tiến bộ. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn cùng lớp hoặc giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể quản lý tài chính của mình một cách hợp lý và có cơ hội tăng thu nhập thông qua các khoản đầu tư tay trái. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý kiểm soát chi tiêu và tránh những khoản tiêu dùng không cần thiết.

Xem thêm: Sự thông minh của 12 cung hoàng đạo nằm ở đâu?
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Bạn thể hiện tài năng và sự sáng tạo trong công việc, nhưng bạn có thể gặp một số thách thức trong học tập. Cần phải giao tiếp và thấu hiểu hơn khi yêu, đồng thời duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần tốt.
 

Tình cảm: ★★★★


Vận may tình duyên của Song Tử sẽ có biến động nhẹ trong tuần tới, cẩn thận kẻo có sự góp mặt của người thứ 3 nhé.
 
Song Tử độc thân có thể gặp phải một số cơ hội, nhưng tính ổn định và lâu dài của đối phương vẫn cần được xem xét kỹ lưỡng.
 

Công việc: ★★★★


Bạn thể hiện sự thông minh, tư duy linh hoạt trong công việc, có khả năng thích ứng nhanh với hoàn cảnh thay đổi và có những ý tưởng sáng tạo.
học
 
Bạn cảm thấy áp lực học tập tăng lên và cần nhiều thời gian cũng như năng lượng hơn để đối phó. Lời khuyên là bạn nên lên kế hoạch học tập hợp lý, tìm kiếm sự giúp đỡ, hỗ trợ để vượt qua khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này cần phải quản lý chi tiêu của mình một cách cẩn thận để tránh việc chi tiêu bốc đồng và lãng phí không cần thiết.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Việc duy trì thái độ tích cực và thư giãn vừa phải sẽ giúp cải thiện vận may tổng thể của Cự Giải theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự đoán.
 

Tình cảm: ★★★★


Đối với những Cự Giải độc thân, bạn có thể gặp phải một số cơ hội thú vị, nhưng bạn cần giữ thái độ dè dặt và thận trọng.

Bạn thể hiện sự ấm áp và quan tâm trong tình yêu, nửa kia cảm thấy vui vẻ và thoải mái mỗi khi ở bên cạnh bạn đó nha.
 

Công việc: ★★★★★


Cua nhỏ phải đối mặt với một số thách thức và áp lực đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn và kiên trì gấp đôi so với tuần cũ.
 
Bạn sẽ thể hiện khả năng học tập và trí nhớ tốt, đồng thời có khả năng tiếp thu kiến ​​thức mới và nắm vững nội dung chính một cách hiệu quả. Việc tham gia tích cực vào các cuộc thảo luận và tương tác sẽ có tác động tích cực đến kết quả học tập của Cua nhỏ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chòm sao này có thể quản lý tài chính của mình một cách hợp lý và đưa ra những quyết định tiêu dùng khôn ngoan.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Sống vui vẻ, tích cực và làm việc nhiệt tình với những người khác sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công và hạnh phúc hơn trong tuần mới này.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Bạn thể hiện sự tự tin và quyến rũ trong tình yêu, đời sống chăn gối vợ chồng ngày càng mặn nồng hơn.

Sư Tử độc thân có thể có cơ hội gặp được người khiến trái tim rung động, việc thể hiện sự tự tin và quyến rũ sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý của đối phương nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và tài năng trong công việc, đồng thời có thể làm việc tốt với đồng nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ.

Bạn có thái độ học tập chủ động và ham học hỏi kiến thức cao, có thể tiếp thu nhanh kiến thức mới và đạt kết quả tốt. Chăm tương tác và thảo luận với bạn cùng lớp hoặc giáo viên sẽ có lợi cho việc học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn phải đối mặt với một số khoản chi bất ngờ, cần quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận và kiểm soát các khoản chi, đừng mua nhiều quần áo nữa nhé.
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Vận may tổng thể của Xử Nữ trong tuần tới sẽ tốt hơn tuần cũ. Bạn đã thể hiện được khả năng và thành tích xuất sắc trong công việc và học tập, tình hình tài chính tương đối ổn định.
 

Tình cảm: ★★★


Khi yêu, bạn cần thư giãn đầu óc, bao dung và quan tâm đến bản thân và đối phương hơn, đừng lúc nào cũng khắt khe quá mức.

Đối với những Xử Nữ độc thân, họ có thể cảm thấy hơi dè dặt và bảo thủ, đồng thời hãy thận trọng trong các mối quan hệ mới kẻo bị lừa đó nha.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện tính hiệu quả và chính xác cao, tận dụng tối đa thời gian và nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Xử Nữ có thái độ học tập vững chắc và tư duy chặt chẽ, có thể hiểu sâu kiến thức và đạt được kết quả tốt. Việc giao tiếp và thảo luận với các bạn cùng lớp sẽ có tác động tích cực đến việc học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Mặc dù thu nhập của bạn  tương đối ổn định nhưng bạn cần cẩn thận để tránh chi tiêu bốc đồng vào những khoản chi không cần thiết.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 25/9 - 1/10 nói rằng việc duy trì sự tự tin và thái độ tích cực sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và thành công hơn trong tuần mới này.
 

Tình cảm: ★★★


Những Thiên Bình độc thân có thể gặp được người đúng gu mình thích nhưng bạn cũng nên từ từ bước vào mối quan hệ này, người đó không hề tốt như bạn vẫn mơ.

Các cặp đôi mới cưới thì bận rộn không có thời gian để trao cho nhau tình yêu ngọt ngào, cử chỉ thân mật, có lẽ phải sắp xếp lại thời gian thì các bạn mới hâm nóng được tình cảm.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện khả năng phối hợp và ứng xử công bằng, đồng thời có thể xử lý hiệu quả xung đột tại nơi làm việc.

Bạn có phong cách học tập linh hoạt và có thể nắm vững kiến thức, kỹ năng một cách dễ dàng. Sự tương tác và thảo luận với các bạn cùng lớp có tác động tích cực đến việc cải thiện kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thiên Bình cần chú ý đưa ra các quyết định tài chính thận trọng để tránh những áp lực tài chính lớn ập tới vào cuối tuần.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cần thêm thời gian để hiểu rõ nhu cầu nội tâm của mình trong tình yêu, thể hiện sự vững vàng và quyết tâm trong công việc, học tập thật tốt.
 

Tình cảm: ★★★★


Hội độc thân có thể trải qua một số thay đổi về mặt cảm xúc và khám phá nội tâm, đồng thời cũng cần thêm thời gian để hiểu nhu cầu thực sự của họ.

Bạn nhận được nhiều sự quan tâm và tình yêu thương của người thân, hãy quan tâm đến người lớn tuổi trong gia đình nhiều hơn nữa nhé.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự vững vàng và quyết tâm trong công việc, có khả năng vượt qua trở ngại và đạt được kết quả cao khi đi phỏng vấn xin việc.

Cáp Nhi có khả năng suy nghĩ sâu sắc và quan sát nhạy bén, đồng thời có thể nắm vững những kiến thức, lý thuyết phức tạp.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Chòm sao này có thể quản lý tài chính hợp lý và tập trung vào kế hoạch và đầu tư tài chính dài hạn.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Luôn lạc quan và cởi mở sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và thành công hơn trong mọi mặt của cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★ 


Bạn thể hiện thái độ lạc quan và tích cực trong tình yêu đôi lứa, không hay nói lời bi quan, hy vọng tuần này những cặp đôi sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau.

Nhân Mã độc thân có thể có cơ hội gặp được một người thú vị, việc thể hiện thái độ lạc quan và tích cực sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý của đối phương hơn.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự nhiệt tình và chấp nhận rủi ro trong công việc của mình, đồng thời tích cực tham gia vào nhiều dự án và nhiệm vụ khác nhau.

Phương pháp học tập và trao đổi đa dạng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích phong phú trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★


Nhân Mã cần chú ý xử lý vấn đề tiền bạc cẩn thận để tránh những rủi ro về việc tiêu dùng hàng ngày và đầu tư bốc đồng quá mức.
 
Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Việc duy trì một thái độ ổn định và kiên trì sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội đổi đời trong tuần mới đó nha Ma Kết.
 

Tình cảm: ★★★★


Ma Kết hay nói độc thân cũng tốt. Thế nhưng vào một ngày trời mưa tầm tã, mình chợt nhận ra ai cũng có chiếc ô của riêng họ, còn mình thì thôi.

Hãy cứ độc thân nếu như bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu của ai đó, người đợi được bạn cuối cùng vẫn sẽ ở lại thôi.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự kiên trì và thái độ làm việc chăm chỉ, có thể vượt qua những trở ngại và đạt được những kết quả đáng kể.

Ma Kết còn có khả năng học tập vững vàng và tư duy chặt chẽ, có thể tập trung vào việc học và đạt kết quả xuất sắc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể quản lý tài chính khôn khéo và tập trung vào kế hoạch và tiết kiệm dài hạn cho những dự định tuyệt vời của bản thân.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Mỗi phút mỗi giây đều phải bước về phía trước, những thứ Bảo Bình đang có trong tuần mới đều là những thứ tươi đẹp, không rảnh rang mà lãng phí thời gian cho những điều xấu xí.
 

Tình cảm: ★★★★


Bảo Bình độc thân có thể gặp được người khiến trái tim bạn rung động, thể hiện sự độc lập và thông minh quyến rũ sẽ thu hút sự chú ý của đối phương.

Nếu yêu đương không hợp thì dứt khoát từ bỏ. Những ai còn lại bên bạn vào lúc này, hãy trân trọng và yêu thương họ bằng cả lòng bao dung và rộng lượng.
 

Công việc: ★★★★★


Bảo Bình khôn ngoan, chăm chỉ, đọc nhiều sách và học hỏi nhiều thứ mới mẻ hơn, chỉ làm những điều khiến bản thân tự hào. 

Bạn có tính tò mò và hứng thú học tập rộng rãi, đồng thời có thể nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới và nắm vững các khái niệm quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Bạn tập trung vào việc quản lý tài chính hợp lý và lập kế hoạch dài hạn, đồng thời có khả năng kiểm soát chi tiêu chứ không hề hoang phí như cha mẹ vẫn nói.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Sống nhạy cảm và lạc quan sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và hạnh phúc hơn, đâu phải cứ nhạy cảm là xấu đúng không nhỉ Song Ngư?
 

Tình cảm: ★★★★★


Song Ngư độc thân có thể gặp được một người lãng mạn và hấp dẫn, người này sẽ bị thu hút sâu sắc bởi sự dịu dàng và nhạy cảm của họ.

Bạn thể hiện sự dịu dàng, nhạy cảm trong tình yêu, đôi khi còn pha trò khiến người ấy giải tỏa căng thẳng.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn thể hiện sự nhạy cảm và sáng tạo trong công việc của mình và có thể ứng phó linh hoạt với nhiều thách thức công việc.

Phương pháp học tập sáng tạo, khám phá các lĩnh vực nghệ thuật sẽ mang lại sự đột phá và tiến bộ trong học tập của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn cần chú ý quản lý tài chính của mình một cách hợp lý và tránh đầu tư theo lời bạn bè kẻo tiền mất tật mang đó nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X