Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11 - 17/9/2023): Song Tử linh họat, Thiên Bình thiếu quyết đoán

Chủ Nhật, 10/09/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11 - 17/9/2023), tuần này Song Tử thể hiện sự tháo vát và linh hoạt của mình, đồng thời có thể ứng phó linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 11/9/2023 – 17/9/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ cần học cách điều chỉnh sự khác biệt giữa suy nghĩ bên trong và môi trường bên ngoài để đạt được những hành vi và quan điểm nhất quán hơn, giúp bạn giải quyết nhiều công việc khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể có mong muốn theo đuổi người khác giới xung quanh mình nhưng có thể người kia chỉ coi bạn là bạn tốt. Hãy cân nhắc kỹ trước khi bày tỏ tình cảm.
 
Với người đã có đôi, hai bạn sẵn sàng cho kế hoạch về cuộc sống tương lai. Có nhiều thứ phải chuẩn bị cho cuộc sống mới và khiến hai người tốn kha khá thời gian.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này nếu gặp phải bất cứ trở ngại gì trong công việc thì Bạch Dương cũng đều xử lý nhanh gọn mà không phải nhờ người khác giúp sức.
 
Bạch Dương sẽ có vận may học tập tốt vào tuần tới. Bạn sẽ chủ động xin lời khuyên từ người khác, đặc biệt là những môn mà bạn còn yếu hoặc chưa kịp làm quen, và nhận được sự giúp đỡ kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần nhìn chung khá ổn, tuy tiền kiếm được không nhiều nhưng bạn rất biết cách chi tiêu, rất tiết kiệm nên cũng tích góp được một khoản không nhỏ.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (11 - 17/9)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu sẽ thể hiện sự đĩnh đạc và kiên cường của mình, đồng thời bạn sẽ có thể đạt được những tiến bộ đáng kể về mọi mặt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Bạn có thể sẽ cần đến dũng khí để bước tiếp sau những tổn thương trong quá khứ.
 
Nếu đã có đôi, bạn nên biết kiềm chế, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách tiếp theo và đạt được những điều mình mong muốn.
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ thực tế đối với việc học và tập trung vào việc tích lũy kiến ​​thức. Khi gặp khó khăn, bạn có thể kiên trì giải quyết vấn đề và đạt kết quả tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn phải nhăn trán suy nghĩ nhưng đến cuối cùng bạn vẫn đủ khả năng kiểm soát tình hình.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này Song Tử thể hiện sự tháo vát và linh hoạt của mình, đồng thời có thể ứng phó linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân còn có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn dành cho cả hai thời gian tìm hiểu, trò chuyện để đôi bên thấu hiểu nhau hơn.
 
Những cặp đôi đang yêu tận hưởng những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu. Hai người có thể sẽ bàn tới những kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo như đám cưới hay sinh con.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn cần đề phòng người khác nhúng tay vào công việc của mình hoặc cũng không nên can thiệp vào chuyện của người khác vì sẽ dễ bị trách móc, hiểu lầm.
 
Tuần này, phương pháp học tập đa dạng cùng các buổi thảo luận, trao đổi với người khác sẽ mang lại cho bạn kết quả học tập tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của bạn đã bắt đầu mang về lợi nhuận.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần lưu ý rằng việc duy trì sự giao tiếp hài hòa giữa các cá nhân sẽ giúp tránh những xung đột không đáng có do hiểu lầm hoặc cái tôi của các bên quá cao.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có một tuần gặp nhiều thuận lợi về mặt tình cảm. Bạn trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy cơ hội tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.
 
Những cặp đôi yêu nhau lâu thì vẫn duy trì được sự thắm thiết, ngọt ngào. Thỉnh thoảng người ấy còn mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Chòm sao này gặp nhiều may mắn hơn trong việc xử lý công việc, những vấn đề trong quá khứ đã được giải quyết, nhờ đó mà bạn tập trung hơn cho việc lập các mục tiêu khác.
 
Các bạn học sinh thể hiện khả năng học tập mạnh mẽ và tích lũy kiến ​​thức vững chắc. Bạn sẽ tập trung vào việc kết hợp việc học trên lớp với học tập ở nhà, bài vở luôn được tóm tắt cẩn thận.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không cần phải lo lắng nhiều về các vấn đề tài chính. Cứ tin rằng bạn chỉ cần cố gắng, thành quả có thể được trả bằng tiền nếu không đó là kinh nghiệm.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tuần mới, Sư Tử sẽ thể hiện sự tự tin, khả năng lãnh đạo và có thể đạt được tiến bộ trong mọi lĩnh vực. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý hợp tác, giao tiếp với người khác và duy trì tinh thần đồng đội tốt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của những người độc thân có những tiến triển mới, tuần này bạn đã để mắt tới một người, tuy nhiên trong lúc này bạn còn có nhiều e ngại, hãy nghe theo lời trái tim mách bảo là lời khuyên cho bạn lúc này.
 
Những cặp đang yêu sẽ có một vài cuộc cãi vã nhỏ nhưng may mắn là cả hai đã nhanh chóng tìm cách hòa giải và việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc diễn ra ổn thỏa khi cung hoàng đạo này hoàn toàn tập trung cho mọi nhiệm vụ được giao, tránh xa những ồn ào, xáo trộn ngoài kia. Kết quả nhận lại rất xứng đáng khi bạn được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi.
 
Các bạn học sinh có sự chủ động trong quá trình tiếp thu kiến thức, sẵn sàng hỏi trực tiếp giáo viên và bạn học ở những mảng mình còn yếu kém.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này nhìn chung là ổn định, cho tới hiện tại bạn đều là người biết chi tiêu hợp lý, không hoang phí, vung tay quá trán vào những thứ không cần thiết.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (11 - 17/9/2023)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ chớ nên quá khắt khe với bản thân và người khác, hãy giữ một tâm hồn cởi mở và bao dung, đồng thời tập trung vào việc hợp tác và giao tiếp với người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có sự chủ động hơn trong tuần này. Bạn khá kiên cường, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được đối tượng phù hợp.
 
Người đã có đôi sẽ rất khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của mình vì dường như bạn luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có tinh thần tập trung cao độ trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình, hãy biết cách kết nối một cách nhẹ nhàng. Sự nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.
 
Các bạn học sinh cần xây dựng được kế hoạch học tập hợp lý, nghiêm túc hết mình để học tập kiên trì, có như vậy mới có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần này, bạn quản lí tài chính khá tốt và đã biết sử dụng tiền vào đúng mục tiêu, đúng những điều mình cần.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có vẻ thiếu quyết đoán, hãy học cách cân nhắc những ưu và nhược điểm trước khi đưa ra quyết định. Tập trung vào sự hợp tác và giao tiếp với người khác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân tuần này có khả năng thu hút người khác giới đến kỳ lạ, có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung.
 
Các cặp đôi cùng nhau xây dựng kế hoạch cho tương lai, nhờ đó mà tình cảm đôi bên sẽ được gắn kết nhiều hơn. Mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển rất thuận lợi.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn nên quan tâm hơn tới mối quan hệ với đồng nghiệp bởi để thành công rất cần có sự hẫu thuận của đồng nghiệp. Hãy sống thật hài hòa và thân thiện hơn có như vậy thì những tham vọng công danh của bạn mới trở thành hiện thực được.
 
Việc học tập của các bạn học sinh trong tuần mới sẽ tốt hơn. Bạn thể hiện thái độ học tập, tư duy sâu sắc và nghiên cứu chuyên sâu, từ đó bạn sẽ có thể đạt được những bước đột phá lớn hơn trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này tương đối khả quan. Nhiều người có thêm khoản thu từ việc làm bán thời gian, việc làm thêm ngoài giờ...
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp thể hiện sự quyết tâm cao độ và điều đó giúp bạn sớm chạm tay vào mục tiêu của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, tránh tỏ ra quá tùy tiện mà hãy giữ một tâm hồn cởi mở và lối suy nghĩ linh hoạt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, Hổ Cáp được nhiều người theo đuổi. Có những người rất chủ động trong việc “chiếm” tình cảm của bạn nhưng chính bạn vẫn chưa biết nên thế nào.
 
Với các cặp đôi, có thể chỉ vì tính trẻ con của mình mà khiến cả hai đang trong tình trạng căng thẳng. Đều là những người đã trưởng thành rồi, đừng lúc nào cũng chỉ muốn giành phần thắng về cho mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng vẫn theo kế hoạch. Có thể bạn sẽ được giao thêm nhiều nhiệm vụ mới trong tuần này, hãy tận dụng tối đa mặt tích cực và ưu điểm của minh.
 
Với các bạn học sinh, chắc chắn sự nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự khen thưởng của giáo viên. Cùng với đó là những niềm vui bất ngờ cũng đang chờ đợi bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Sự hào phóng của bạn sẽ khiến bạn lạc lối, nếu bạn tiếp tục chi tiền của mình mà không có mức độ, bạn sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng về sau.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã sẽ cần duy trì trạng thái tinh thần ổn định và định hướng mục tiêu rõ ràng. Tất cả những hành động bốc đồng đều cần được loại bỏ trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có một vài cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người khác phái trong tuần này. Điều quan trọng là bạn phải trong tâm thế sẵn sàng đón nhận thì mới mong có kết quả.
 
Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo này nên dành thời gian chia sẻ tâm tư, việc nhà với nửa kia nhiều hơn. Đó là cách hiệu quả nhất để kéo gần khoảng cách giữa cả hai.
 

Công việc: ★★★★

 
Đây có thể sẽ là một tuần khó khăn cho công việc của bạn. Hãy kiên nhẫn và lập ra kế hoạch cụ thể để bạn thực hiện dễ dàng hơn. Đừng quên tạo mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, để họ có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự chăm chỉ và nghiêm túc. Giữ vững phong độ và hiệu suất học tập như bây giờ, bạn sẽ còn đạt được thêm nhiều thành tích tốt nữa đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy cẩn trọng với các giao dịch kinh doanh, bạn có thể thực hiện các khoản đầu tư dài hạn hiệu quả nếu như bạn hoàn toàn chắc chắn về nó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (11 - 17/9/2023)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết quan tâm tới cảm xúc cá nhân và quan sát thái độ của người khác nữa. Bạn khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có xác suất gặp lại người cũ khá cao, có những cảm xúc cũ trở về khiến bạn bồi hồi. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, lúc này bạn cần bước tiếp.
 
Những cặp đôi đang yêu rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần, bạn và người ấy cần nói chuyện thẳng thắn, đừng để vấn đề kéo dài quá lâu, không tốt cho mối quan hệ của hai người.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc bước vào giai đoạn ổn định, bạn nghiêm túc trong công việc, lại nhận được sự cổ vũ động viên to lớn từ nhiều phía nên tinh thần phấn chấn, dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ được giáo viên trao một số nhiệm vụ đặc biệt của trường lớp trong tuần này. Điều này khiến bạn cảm thấy hào hứng và hăng hái hơn rất nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vấn đề tài chính của chòm sao này nhìn chung là khá ổn, thế nhưng về các hạng mục đầu tư thì bạn nhất định phải thận trọng, không nên tham gia các dự án lớn có tính mạo hiểm.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình không có điều gì đáng lo lắng trong tuần mới. Bạn chỉ cần kiểm soát được những việc làm hàng ngày, tránh trường hợp nhầm lẫn hay thiếu sót mà trở nên lúng túng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể tìm thấy được đối tượng khá phù hợp với mình nhưng xem ra người ấy không thực lòng quan tâm tới bạn.
 
Tuần này các bạn đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu quan tâm dành cho nửa kia của mình. Mối quan hệ thiếu sự vun vén sẽ dần nảy sinh khoảng cách.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc quan trọng nhưng cũng đừng làm việc quá sức, bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì công việc mới thực sự hiệu quả được. Hãy nhớ, có sức khỏe thì bạn mới có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong thời gian tới.
 
Các bạn học sinh có xu hướng tách biệt với tập thể, mối quan hệ với bạn học không tốt cho lắm. Nhưng điều này không tốt cho lắm, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mặt tài chính ổn định. Bạn có thể mua một vài món hàng yêu thích nhưng đừng chi tiêu quá nhiều sẽ tạo cơn bão tài chính cho bạn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư trong tuần này rất tự tin, bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua được vùng an toàn của bạn thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn.
 
Người đã có đôi và nửa kia của mình dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm mọi việc rối trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn trong tuần không được như ý nhưng lỗi là do chính bạn mà ra. Thái độ của bạn trong những tình huống này rất quan trọng, vì thế đừng để cách cư xử không đúng mực làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn.
 
Các bạn học sinh cần có sự đốc thúc và nhắc nhở từ gia đình để tập trung hơn cho việc học tập. Đôi khi bạn khá chểnh mảng và để việc xung quanh thu hút.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn thậm chí đã giải quyết được nợ cũ, tuy nhiên, chớ nên đầu tư mạo hiểm mà có những quyết định sai lầm khiến bạn sẽ phải hối hận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X