Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21 - 27/8/2023): Bảo Bình cố chấp, Ma Kết cố gắng

Chủ Nhật, 20/08/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bảo Bình không nên quá cố chấp trong mọi việc. Có những lúc bạn nên “thuận theo tự nhiên” một chút, biết đâu sẽ đạt được kết quả tốt hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần này, Bạch Dương nên cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn một chút, đừng nên đẩy mình vào cảnh căng thẳng, mệt mỏi quá mức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Dù chỉ gặp gỡ đối phương thoáng qua nhưng bạn đã thấy vô cùng xao xuyến.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần quan tâm hơn đến cảm xúc của người ấy. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà mâu thuẫn với đối phương, khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Với người đã đi làm, tuần này là một tuần cực kì may mắn của bạn. Cấp trên đánh giá cao những gì bạn đã làm và dành cho bạn nhiều cơ hội phát triển.
 
Nếu còn là học sinh, bạn duy trì được tinh thần học tập tích cực. Bạn sẵn sàng dành thêm thời gian để học thêm những kiến thức mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên quá vội vã trong lĩnh vực đầu tư vào tuần này. Những lời mời gọi của người không thân thiết có thể khiến bạn rơi vào bẫy.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu giữ tinh thần an phận thủ thường trong tuần này. Bạn không muốn thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới vì sợ nguy cơ rình rập.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa nở rộ giúp người còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Bạn có thể tìm thấy người đó trong những buổi gặp gỡ bạn bè.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn dự định sẽ dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ, giúp hâm nóng tình cảm của hai người. Hi vọng rằng người ấy sẽ thích món quà của bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn nên tính toán một cách kĩ càng. Nếu làm việc một cách mù quáng, bạn rất dễ mắc phải lỗi sai.
 
Các bạn học sinh khá cố chấp không chịu thay đổi phương pháp học của mình, chính vì vậy mà bạn vừa tốn thời gian vừa không đạt hiệu quả cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Việc kiếm tiền không thể vội vàng. Bạn hãy kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp đến với mình, không cần quá sốt ruột chạy theo bước chân người khác.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, muốn gặt hái được thành công, Sư Tử làm việc gì cũng cần phải chắc chắn. Còn nếu bạn vội vàng, hấp tấp thì dễ để xảy ra những lỗi sai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn muốn tập hưởng quãng thời gian một mình không bị ai làm phiền.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hãy dành cho người ấy nhiều sự quan tâm hơn, nhất là khi hai người khó có thể gặp mặt. Gọi điện, nhắn tin hỏi han người ấy chính là biện pháp trực tiếp nhất.
 

Công việc: ★★★★

 
Những ai đã đi làm nên cẩn thận hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công. Chỉ cần bạn tập trung và quyết tâm thì chẳng có việc nào là quá khó.
 
Các bạn học sinh nên tập trung nghe giảng để nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, đừng quên ôn luyện lại khi đã về đến nhà.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số mối đầu tư nhỏ trước đó đem lại cho bạn khoản lời lãi kha khá. Bạn nhận thấy mình có con mắt đánh giá tình hình khá chuẩn xác.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải hãy hành xử rộng lượng hơn với mọi người xung quanh, dù đối phương có phạm lỗi với bạn. Sống khoan dung, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, dường như bạn không mấy tự tin trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Bạn không biết làm sao để mở lời với đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và đối phương có thể mâu thuẫn với nhau trong một vấn đề nào đó. Hai người dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, không ai chịu nhường ai.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể gặt hái được thành tích khá khả quan trong tuần này. Bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp nên chẳng có công việc nào quá khó khăn.
 
Nếu còn đang đi học, bạn cần tìm ra hứng thú trong việc học, như vậy thì việc tiếp thu kiến thức mới hiệu quả, bạn mới đạt thành tích cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính khá lạc quan trong tuần này. Các khoản đầu tư, kinh doanh từ trước đó vẫn đem về cho bạn khoản lời lãi túc tắc.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử không cần phải lo lắng về quá nhiều vấn đề trong tuần này. Chỉ cần bạn dành tâm huyết cho công việc thì ắt đạt được kết quả xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nhận ra mình đang dành tình cảm cho một người nào đó. Đáng mừng thay là dường như đối phương cũng có thiện cảm với bạn.
 
Người đã có đôi có cặp có thể nhận được lời cầu hôn đến từ nửa kia của mình. Dù bất ngờ nhưng bạn cũng rất hạnh phúc. Nếu tình cảm đôi bên đã chín muồi thì tại sao không nghĩ đến việc tiến xa hơn?
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm duy trì được tinh thần làm việc hăng hái trong tuần này. Những nhiệm vụ khó cũng không làm bạn lùi bước.
 
Các bạn học sinh cần nhắc nhở mình thực hiện thời gian biểu một cách nghiêm túc nếu muốn nhanh thấy kết quả trong việc học.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ. Các công việc dần vào guồng cũng giúp bạn không cần quá vất vả như trước.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Có đôi khi, Xử Nữ bắt buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Hãy quyết định sau khi đã cân nhắc kĩ càng, không nên quá lo lắng đến những chuyện chưa xảy ra.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn cảm thấy khá phiền phức khi cứ bị người khác liên tục làm phiền. Hiện giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa, đừng có lạnh lùng quá như vậy, người ta sẽ hiểu lầm đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nên chú ý đến nhiệm vụ của mình, dù là trong các công việc quen thuộc cũng đừng quá tự tin, dẫn đến sơ suất không đáng có.
 
Các bạn học sinh không nên áp dụng những mẹo vặt trong việc học hành, thi cử, bởi làm vậy thì vốn kiến thức của bạn sẽ không thực sự vững vàng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có vẻ sẽ chi tiêu khá tốn kém trong tuần này đấy. Hãy nhắc nhở mình cân nhắc kĩ càng hơn trước mỗi lần mở hầu bao.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy khích lệ bản thân vượt qua khó khăn trong tuần này. Chỉ cần giữ suy nghĩ tích cực thì mọi việc sẽ chẳng còn quá khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ tình cờ gặp lại người cũ trong tuần này. Hai người nhận ra dường như mình vẫn còn tình cảm với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cảm nhận được sự chân thành của người ấy thông qua những hành động thường ngày. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Với người đã đi làm, dường như mọi việc không tiến triển được như ý muốn của bạn, nhưng đừng vì thế mà bỏ dở giữa chừng, hãy cố gắng tìm cách vượt qua nhé.
 
Các bạn học sinh nên tự tin hơn nữa vào vốn kiến thức của mình, nhất là khi đứng trước các cuộc thi, như vậy thì bạn mới đạt thành tích tốt được.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể được giới thiệu một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tuần này. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định thì bạn cần phải cân nhắc kĩ càng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Hổ Cáp hãy dành thời gian để cân nhắc, đánh giá lại những gì mình đã làm, nếu còn điều gì chưa tốt thì bạn nên cố gắng tìm cách sửa chữa.

Xem thêm: 12 chòm sao thu phục lòng người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân đưa ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai, chính vì vậy mà bạn không dễ tìm được người ưng ý.
 
Nếu đã có đôi có cặp, tình cảm của hai bạn đang tiến triển rất ổn định. Hai bạn bắt đầu cân nhắc đến việc đưa đối phương tới gặp cha mẹ mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn nên chú ý hơn trong cách hành xử, như vậy mới được lòng cấp trên, tạo đường thăng tiến cho mình.
 
Các bạn học sinh đã dần hiểu được tầm quan trọng trong việc học, chính vì vậy mà bạn chăm chỉ, cố gắng hơn, không cần ai thúc giục.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn định trong tuần này. Bạn có thể nhận được tiền lời lãi từ việc kinh doanh hoặc các khoản thưởng nóng do làm việc tốt.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình trong tuần này. Khi đã cân nhắc mọi việc kĩ càng thì hãy tự tin làm việc, đừng quá để tâm đến lời người ngoài.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể nhận ra có ai đó đang tích cực theo đuổi mình. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy thử cho đối phương cơ hội.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần chú ý hơn đến các biểu hiện của nửa kia. Có thể có kẻ thứ ba đang chen chân vào mối quan hệ của hai người đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Những quyết định đúng đắn giúp bạn liên tiếp gặt hái được thành tích cao.
 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ trong việc học. Bạn không ngại dành thêm thời gian cho những kiến thức khó hiểu hoặc những bài tập khó.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ có con mắt tinh đời mà bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn giúp tiền đổ về đầy túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong tuần này.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy hiểu rằng chỉ cần bạn cố gắng và quyết tâm thì cuối cùng, bạn sẽ gặt hái được điều mình mong muốn. Đừng vì khó khăn mà bỏ dở giữa chừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được một đối tượng ưng ý nào đó trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Hãy tự tin kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên ghen tuông vô lý chỉ vì thấy người ấy trò chuyện với một ai đó khác. Bạn cần cho đối phương một không gian riêng với các mối quan hệ xã giao khác nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm không nên hành xử lỗ mãng hoặc có những quyết định khinh suất trong tuần này. Bạn đang tự đẩy mình vào rắc rối đấy.
 
Các bạn học sinh tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được nhiều công sức mà vẫn nắm chắc được kiến thức.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy thận trọng trước những mối đầu tư đem lại nhiều lợi nhuận. Đó có thể là cái bẫy mà nếu bạn không chú ý thì có thể rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình không nên quá cố chấp trong mọi việc. Có những lúc bạn nên “thuận theo tự nhiên” một chút, biết đâu sẽ đạt được kết quả tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân chưa thực sự hiểu rõ mình cần một người như thế nào, chính vì vậy mà bạn khá thờ ơ trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn dành hết tình cảm và sự yêu chiều cho người ấy. Trong phạm vi năng lực của mình, bạn sẵn sàng thỏa mãn những nhu cầu vật chất và tinh thần của đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn cần tìm ra cách để giảm áp lực cho chính mình. Đừng ép bản thân làm việc quá căng thẳng, hãy chia sẻ với mọi người xung quanh.
 
Các bạn học sinh có một tuần học tập khá nhẹ nhàng, song đừng vì thế mà tỏ ra lơ là, chủ quan kẻo bạn sẽ bị người khác vượt qua đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Đồng tiền chảy vào túi của bạn ầm ầm trong tuần này. Những quyết định chính xác từ trước đó giúp bạn giàu lên một cách nhanh chóng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần biết cách hài lòng với những gì mà mình đang có, đừng mãi theo đuổi những điều xa vời khiến bản thân mệt mỏi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nhận được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Chỉ cần bạn cởi mở trò chuyện thì sẽ nhận ra ai phù hợp với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn chớ nên so đo tính toán quá nhiều với đối phương. Nếu luôn đòi công bằng trong tình cảm, bạn sẽ chẳng thể nào toàn tâm toàn ý mà yêu người ấy được.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã có công việc ổn định bắt đầu học cách làm việc khoa học hơn, chính vì vậy mà dù công việc bận rộn, bạn cũng không quá bối rối.
 
Các bạn học sinh chưa tìm ra cách học tập phù hợp với mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, thành tích cũng luôn không như ý muốn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không cần quá vội vã tìm cách làm giàu trong tuần này. Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm các mối đầu tư, kinh doanh đã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X