Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/8/2023): Song Tử nên thư giãn, Xử Nữ kiểm soát

Chủ Nhật, 13/08/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/8/2023) cho thấy, Song Tử có một tuần khá ổn định, tử vi tuần mới khuyên bạn nên thư giãn nhiều hơn, bạn cần tìm cách xoa dịu thần kinh đang căng thẳng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 14/8/2023 – 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần có sự dũng cảm để bứt phá trong tuần này, khi đó bạn sẽ có thể khai thác tiềm năng của bản thân và đạt được thành tích phi thường.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân lỡ "say nắng" một ai đó thì có thể bày tỏ. Thậm chí, có nhiều người còn nhận được lời tỏ tình từ người mà mình không ngờ đến.
 
Với người đã có đôi, bạn không nên có những quyết định tình cảm quan trọng trong tuần này vì rất dễ nói lời không hay khiến cho nửa kia phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tin vui về công việc sẽ đến với Cừu Trắng trong tuần này. Khả năng giao tiếp tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, công bằng giúp năng suất và hiệu quả tăng lên một cách đáng kinh ngạc.
 
Các bạn học sinh có thể đôi chút thất vọng khi có những tình huống không phản ánh đúng thực lực của bạn. Tuy nhiên bạn không nên quá nóng vội, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này là thời điểm mà những vấn đề về tài chính có thể nảy sinh và thêm góp phần tạo cảm giác căng thẳng cho Bạch Dương cùng những người thân trong gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (14 - 20/8/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Bạn không cần phải lo lắng quá, quan trọng là tận hưởng từng khoảnh khắc ở hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đang có vận đào hoa sáng trong tuần này, có thể gặp gỡ được những đối tượng phù hợp trong những tình huống tình cờ. Đây là cơ hội tốt nên hãy cố nắm bắt nhé.
 
Người có đôi có thể sẽ nhận được những điều ngọt ngào, lãng mạn đến từ nửa kia của mình, cảm nhận rõ sự ân cần của đối phương, hai người đã bắt đầu bán tính tới những dự định trong tương lai.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, bạn nên giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, đừng tranh cãi vì vừa phiền phức lại thiệt thòi cho mình. Nếu các mối quan hệ êm đẹp, bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp cần thiết.
 
Các bạn học sinh có thể lập kế hoạch học tập thiết thực và nghiêm túc thực hiện. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại xin hướng dẫn hay sự giúp đỡ từ giáo viên và cả phụ huynh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ cần quản lý tài chính cẩn thận. Chòm sao này dễ gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng không nên lún sau vào vay mượn.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử có một tuần khá ổn định, tử vi tuần mới khuyên bạn nên thư giãn nhiều hơn, bạn cần tìm cách xoa dịu thần kinh đang căng thẳng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể vẫn chưa mấy thoải mái để bước vào một mối quan hệ mới vào lúc này, bạn có chút e dè và phòng thủ nên khó tiến tới với ai đó.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy lâm vào thế bí. Chòm sao này thiếu sự tinh tế để nhận ra những biến động trong tình cảm của hai bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có sự quyết đoán và dứt khoát nhất định, nhờ thế mà công việc tiến triển tốt nhờ biết chọn đúng thời cơ, không để lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
 
Vận trình học tập của các bạn học sinh trong tuần tới nhìn chung khá tốt, bạn cần nắm rõ trình độ học tập của mình và tìm ra phương pháp học tập phù hợp với bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn ở thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải nên học cách tự lập, từ bỏ thói quen dựa dẫm vào người khác, như vậy sẽ có lợi hơn cho bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân không nên chạy theo những thứ tình cảm phù phiếm thiếu thực tế nếu không muốn người phải chịu nhiều tổn thương sẽ là mình. Không có người yêu cũng không phải chuyện gì quá nghiêm trọng, hãy tập trung vào bản thân mình trước tiên.
 
Nếu đã có đôi, con giáp này và nửa kia đang ở trong những tháng ngày vui vẻ. Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau và mang lại sự an toàn, tin tưởng vào tương lai của hai bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, có ưu thế nhất định so với những đối thủ cạnh tranh khác. Bạn sẽ cần phải mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình một cách mạnh mẽ hơn nữa để gặt hái thành công.
 
Các bạn học sinh đừng chỉ chú trọng vào lý thuyết, thực hành cũng rất quan trọng bởi nó quyết định bạn nắm vững kiến thức đến đâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính trong tuần này không quá tốt nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi bạn sẽ kiểm soát mọi thứ sớm thôi.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (14 - 20/8/2023)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tuần này, Sư Tử có thể sẽ khá vất vả để tìm ra phương hướng phù hợp với mình, tuy nhiên mọi thứ không quá khó khăn nếu bạn có đủ sự tập trung. Bạn có thể thấy đôi chút hoang mang ở giai đoạn đầu, nhưng sau đó mọi thứ sẽ dần ổn hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này dường như đang rất bối rối về các mối quan hệ xung quanh mình, bạn không biết cách xử lý chúng sao cho hợp lý, cũng không có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu.
 
Người đã có đôi có thể trải qua một tuần sóng gió vì nửa kia của bạn là người rất dễ nổi cơn ghen, nhưng nếu bạn nói chuyện một cách khéo léo và làm rõ ràng mọi vấn đề, đối phương sẽ hiểu chuyện và không còn hành xử vô lý.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc trong tuần của bạn có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì đợi thời cơ chín muồi nên cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này nên khiêm tốn hơn, học hỏi nhiều hơn bởi kiến thức như biển rộng, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể học hết được và ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tài giỏi hơn bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn đã kiểm soát được tâm lý của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập cho mình khá hiệu quả.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ muốn kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình, bao gồm cả các mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng, hãy cân nhắc thật kỹ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, chuyện tình cảm không được tốt như mong đợi, tính tình bạn khá thẳng thắn nên khi những người mới quen muốn tìm hiểu sâu hơn đều cảm thấy khó khăn trong quá trình tiếp xúc.
 
Với các cặp đôi, yêu lâu ngày thì tình cảm không còn được mặn nồng như lúc ban đầu nữa là điều bình thường. Dù bạn có cảm thấy thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Càng để tồn đọng lâu dài sẽ càng bất lợi cho bạn.
 
Việc học tập của các bạn học sinh nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần này, bạn có thể trao đổi thêm với bạn cùng lớp sẽ tích lũy thêm một số kinh nghiệm quý quá.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không tốt lắm nên chòm sao này đừng tiêu tốn quá nhiều thời gian vào phương diện đầu tư, nếu có cũng chỉ nên xuất ra một khoản tiền vừa phải thôi.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường hiện tại khi một số thay đổi quá nhanh. Bạn có thể sẽ tự gây áp lực cho bản thân nên hơi mệt mỏi trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chớ nên vội vàng, hấp tấp. Bởi thời gian này chưa phải là cơ hội thích hợp để bạn tỏ tình với người trong lòng đâu.
 
Với người đã có đôi, sự khúc mắc giữa hai bạn vẫn chưa giải quyết được. Bạn và đối phương nên dành cho nhau một buổi nói chuyện thẳng thắn để chấm dứt khoảng thời gian khủng hoảng này nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Khoảng thời gian này mang đến nhiều áp lực cũng như đòi hỏi bạn cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn. May mắn là, áp lực lại có tác dụng kích thích khả năng tiềm ẩn của bạn.
 
Các bạn học sinh nhìn chung không có gì phải lo lắng nhưng bạn vẫn nên chủ động củng cố các kiến thức cũ, chuẩn bị cho một năm học mới quan trọng trước mắt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính trong tuần không quá tệ, một phần là do bạn có tính tiết kiệm nên đã tích lũy được một số vốn cho mình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần thêm sự tự chủ, không nên nuông chiều bản thân quá mức, đôi khi vẫn nên lắng nghe lời khuyên từ người khác để có cái nhìn khách quan hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy nhiều phiền phức khi liên tục bị bố mẹ, người thân thúc giục nhưng thực chất bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài vào thời điểm này.
 
Nếu đã có đôi, bạn và nửa kia có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng may mắn là một trong hai bên chịu nhún nhường nên vấn đề được giải quyết khá nhanh.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc không có gì phải quá mức lo lắng. Bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho với tinh thần hứng thú.
 
Các bạn đang trong quá trình tìm việc có thể sẽ quyết định thay đổi hướng nghề nghiệp của mình, điều này đồng nghĩa bạn sẽ phải sắp xếp và lên kế hoạch lại từ đầu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này luôn là người rất mẫn cảm, con mắt nhìn nhận và khả năng lựa chọn lĩnh vực đầu tư vô cùng chuẩn xác, nhờ vậy mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể.
 
Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (14 - 20/8)
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Dù gặp bất cứ vấn đề gì, chỉ cần Nhân Mã giữ được bình tĩnh và duy trì tâm lý cân bằng thì mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi. Bạn cũng có thể hoàn thành được nhiều việc hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, bạn  được khuyên nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội người trong mộng của mình bấy lâu nay đấy.
 
Với các cặp đôi, bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau đó, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc diễn ra suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn nên tham khảo lời khuyên của mọi người trước khi quyết định bất cứ điều gì. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ đạt được thành tích tốt hơn rất nhiều.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc cần hiểu rõ hơn về ý định của nhà tuyển dụng để tăng khả năng trúng tuyển của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết có nhiều mong muốn được thể hiện bản thân hơn trong tuần này. Nếu thể hiện một cách khéo léo và khiêm tốn những mặt ưu tú của mình, bạn sẽ được nhiều người đánh giá cao hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người độc thân, bạn có chút nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên sẽ bị giảm đi trông thấy.
 
Với các cặp đôi, mọi thứ dường như đang lao dốc không phanh khi cả hai vô tình biết về quá khứ của nhau. Hai bạn đã có một cuộc xung đột thực sự, đó là điều không cần thiết.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc diễn ra không suôn sẻ khi mà bạn đang gặp phải rắc rối vì không tập trung, có phần cẩu thả. Bạn cần phải sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc.
 
Các bạn học sinh cần duy trì thái độ học tập tích cực để đạt điểm cao hơn. Không chỉ học từ sách vở, bạn cũng nên học từ cuộc sống và từ bạn bè của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Ma Kết chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn của mình.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy cứ tập trung hoàn thiện công việc của mình, không cần quá quan tâm đến những tiêu chuẩn hay đánh giá của người khác, tự nhìn nhận bản thân và có chính kiến sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Đây chính là cơ hội cực tốt để bạn có thể tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy.
 
Với người đã có đôi, tuần này bạn chút mâu thuẫn nhỏ với người ấy, có thể do một số vấn đề trong cuộc sống nhưng nó không gây tác động tiêu cực nào cả. Nhờ đó mà bạn và người ấy biết cách lắng nghe, thông cảm và hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn không được như ý, hiệu quả công việc không cao khiến bạn không thể hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra trong tuần. Điều này khiến bạn thất vọng và không mấy hào hứng với việc khác.
 
Các bạn học sinh nên tập trung tìm cách giải quyết cho những vấn đề của bản thân, tháo gỡ khó khăn từng chút một. Đừng quên tìm xin lời khuyên từ cha mẹ khi cần thiết.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đối với tài chính trong tuần duy trì ở mức bình thường, nhưng vì quá coi trọng được mất, đề cao đồng tiền nên bạn phải vất vả mệt nhọc.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư hãy học cách chậm lại, bạn không cần quá nóng vội khi giải quyết mọi việc, chậm lại sẽ có lợi hơn cho bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có nhiều tín hiệu lạc quan trong tuần mới. Bạn có thể nhận được một vài lời tỏ tình hoặc hành động tình cảm từ một người đã phải lòng bạn từ lâu.
 
Người đã có đôi nên tôn trọng sự riêng tư của đối phương, đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau kẻo mối quan hệ khó mà bền lâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn sẽ có một lịch trình làm việc tốt. Mặc dù khối lượng công việc không hề nhỏ, khiến bạn đôi khi phải tăng ca để hoàn thành nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có gì phải lo lắng.
 
Nếu đang tìm việc, chòm sao này nên thể hiện bản thân nhiều hơn, đồng thời trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để hồ sơ của mình thêm nổi bật.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X