Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/7 - 6/8/2023: Sư Tử tiến lên, Hổ Cáp nổi tiếng

Chủ Nhật, 30/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 31/7 - 6/8/2023 cho biết Sư Tử có thể đặt mục tiêu rồi dũng cảm tiến lên để giật được thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này Bạch Dương suôn sẻ, và từ khóa của tuần là không cam chịu, bạn sẵn sàng tận hưởng một cuộc sống tự do tự tại hơn.


Tình cảm: ★★★★★

Bạch Dương còn độc thân có thể ra ngoài đi dạo nhiều hơn, có thể sẽ gặp chuyện tốt lành liên quan đến việc thoát ế đó nha. Những ai đã có bạn đời sẽ có cơ hội trao đổi với nửa kia của mình về những sự kiện trọng đại trong cuộc đời.


Công việc: ★★★★★

Dù Cừu với công việc có thể có chút rối rắm nhưng may mắn là đồng nghiệp sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn. Bạn sẵn sàng dành sức lực để khắc phục một số vấn đề trong thi cử, hoạt động nhóm học tập với các bạn cùng lớp cũng rất tốt.


Tiền bạc: ★★★★★

Bạn có tư tưởng thoải mái vì biết tiền không mua được thứ mình muốn và cũng không kiềm chế nhiều trong việc chi tiền mua sắm.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Từ khóa vận may của Kim Ngưu trong tuần tới là tâm hồn bình an, đừng suy nghĩ nhiều làm chi cho mệt đầu.


Tình cảm: ★★★★

Hội độc thân sẽ rơi vào một mối quan hệ mập mờ mà có thể không hiểu rõ sự tình của 2 người sẽ ra sao. May mắn là những xung đột dần dần lắng xuống, bạn cùng với nửa kia sẽ dần hiểu nhau hơn sau những lần cãi vã.


Công việc: ★★★★★

Những người đang đi làm có những chủ kiến riêng, hay bị người khác ghét nhưng may mắn là được cấp trên hỗ trợ rất nhiều. Vận trình học tập của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung cũng khá tốt, thi cử không thành vấn đề, bạn cũng coi việc học như một sở thích.


Tiền bạc: ★★★★★

Tình hình tài chính của bạn sẽ rất ổn định vào tuần tới, và bạn cũng sẽ xem xét việc mua sắm các mặt hàng có giá trị lớn.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói từ khóa của vận trình tuần tới là thảnh thơi, bạn cần dũng khí giải phóng sự nhút nhát của mình, không nên đè nén bản thân quá nhiều.


Tình cảm: ★★★★★

Hội độc thân dễ bị thu hút bởi những người khác giới có tính hài hước, vui nhộn và nếu chịu đi hẹn hò thì cả 2 có thể dần hiểu nhau hơn. Những Song Tử đang yêu sẽ quan tâm và bao dung nửa kia trong tuần tới, và mối quan hệ này có thể tiến đến mức độ sâu sắc hơn.


Công việc: ★★★

Nếu có công việc ổn định đã lâu, e rằng trong tuần tới bạn sẽ phải chịu áp lực công việc lớn, hãy bình tĩnh để giải quyết. Tuần sau các bạn học sinh sẽ có một số sai lầm do bất cẩn trong học tập, bạn phải có trách nhiệm hơn trong việc học tập của mình.


Tiền bạc: ★★★★★

Tài vận của bạn sẽ tăng cao vào tuần sau, bạn bè thân thiết sẽ cho bạn biết một số thông tin tài chính đáng tin cậy.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Từ khóa của vận trình tuần 31/7 - 6/8/2023 là tốc độ, bạn cần điều chỉnh nhịp điệu trong mọi việc, biết đâu sẽ thu được kết quả tốt hơn.


Tình cảm: ★★★★★

Nhìn chung, vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân sẽ tốt hơn trong tuần tới, nhiều người sẽ đồng ý đi hẹn hò vì cảm thấy cô đơn mãi cũng chán. Hội đang yêu có mối quan hệ tương đối hạnh phúc với người mình yêu, họ không quá quan tâm đến lời nói của người khác.


Công việc: ★★★★★

Những người đang làm việc sẽ dành thời gian suy nghĩ về các chiến lược để nâng cao hiệu quả công việc, không muốn bản thân cứ ì ạch mãi. Tuần tới bạn có thể biến áp lực thành động lực trong học tập và nghiêm túc thực hiện những bài tập về nhà mà thầy cô giao cho.


Tiền bạc: ★★★

Tuần tới không thích hợp để tham gia vào các dự án có yếu tố rủi ro lớn, hãy an phận và biết hài lòng với những gì mình đang có.

Xem thêm: Đi tìm lỗ hổng tài chính của 12 cung hoàng đạo


5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Từ khóa vận may của tuần tới là mục tiêu, tuần tới thích hợp để Sư Tử đặt mục tiêu rồi dũng cảm tiến lên.


Tình cảm: ★★★★★ 


Tình duyên của chòm sao này khá ổn, bạn không từ chối sự tồn tại của một số mối quan hệ mập mờ, dễ dàng từ bỏ những người không còn phù hợp với mình. Còn những cặp đôi đã yêu lâu sẽ sẵn sàng thảo luận về những vấn đề tương lai với nửa kia.


Công việc: ★★★


Những Sư Tử đã có công việc nên biết cách giữ mình, không tự cao tự đại, hãy khiêm tốn dù giỏi đến mức nào đi nữa. Tuần tới có vẻ như bạn chưa đủ chuyên tâm cho việc học, bạn hay nảy sinh ý tưởng tào lao làm rối tung mọi thứ lên


Tiền bạc: ★★★★★


Tiền bạc của chòm sao này khá tốt, có sự dịch chuyển tích cực, bạn sớm gặp được quý nhân chỉ đường kiếm tiền cho mình.


6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Vận trình tổng thể tuần tới của Xử Nữ nhìn chung khá suôn sẻ, từ khóa vận trình tuần tới là yêu bản thân, thời gian này thích hợp để thể hiện chủ kiến của bản thân, đừng quá tự mãn.


Tình cảm: ★★★

Xử Nữ độc thân có thể sẽ nhận được một số thông tin không mấy tích cực về chuyện tình cảm của người khác khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu và phiền hà Còn những người đang có đôi không hiểu nửa kia đang nghĩ gì, dễ gây mâu thuẫn với nhau chỉ vì vài chuyện vặt vãnh.


Công việc: ★★★★★

Những Xử Nữ có công việc đều biết cách làm tốt phần của mình nên tuần tới họ sẽ thu được kết quả gấp đôi chỉ với một nửa nỗ lực. Đà học tập của bạn rất mạnh mẽ, hy vọng tuần sau bạn sẽ đuổi kịp các đối thủ trong lớp.


Tiền bạc: ★★★★★

Mặc dù sẽ có nhiều khoản phải chi trong tuần tới nhưng bạn biết cách đi chợ và mua những món đồ rất hợp lý để tiết kiệm tiền.

Tu vi tuan moi cua Xu Nu
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói Thiên Bình may mắn, mức độ tập trung khi làm việc sẽ ảnh hưởng quan trọng đến kết quả cuối cùng.


Tình cảm: ★★★★

Những Thiên Bình độc thân thích cuộc sống yên tĩnh và thoải mái, không mặn mà với những buổi hẹn hò mù quáng. Người có đôi có thể mang đến cho người yêu sự quan tâm và hỗ trợ cần thiết, nhưng mức độ lãng mạn có phần bị vơi bớt.


Công việc: ★★★★★

Công việc của Thiên Bình có đà phát triển tốt, bạn có thể chủ động phát triển sự nghiệp của bản thân. Ngoài việc học tập kiến thức sách vở, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động ngoại khóa của trường lớp trong tuần tới.


Tiền bạc: ★★★★★

Bạn có thể kiếm được thu nhập rủng rỉnh từ công việc chính và công việc bán thời gian, điều này khiến bạn khá tự hào.


8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Chìa khóa của vận trình tuần 31/7 - 6/8/2023 là sự nổi tiếng, hãy tận dụng tốt các mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ có lợi cho bạn rất nhiều.


Tình cảm: ★★★★★ 


Vận trình tình duyên của chòm sao này nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần tới, hội độc thân sẽ có cơ hội tốt để có một mối quan hệ lâu dài với người mới quen, 2 bạn sắp bắt được sóng của nhau. Người đã có đôi sẽ có mối quan hệ nồng ấm với người yêu, tuần tới 2 bạn cũng có cơ hội đi du lịch cùng nhau.


Công việc: ★★★★★

Hổ Cáp trong công việc có quý nhân giúp đỡ nên hoàn thành tốt công việc. Đường học tập xán lạn, bạn sẽ chú ý đến sự tương tác với thầy cô và bạn học, đồng thời cũngnhận được chút lợi ích từ việc khéo ăn khéo nói.


Tiền bạc: ★★★

Mặc dù thu nhập của bạn ổn định nhưng các khoản chi tiêu sẽ tăng lên đáng kể khiến thu nhập không đủ để cân đối chi tiêu hàng ngày.


9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Từ khóa của vận trình tuần mới là vượng phát, giữ được bình tĩnh có thể giúp bạn tránh được nhiều phiền toái.


Tình cảm: ★★★

Nhân Mã độc thân thích sống tự do và không sẵn sàng chấp nhận sự trói buộc của cảm xúc. Những bạn đã lập gia đình hoặc yêu xa có thể cảm thấy không vui vì sự cẩu thả của bên kia, nhiều lúc bạn chỉ muốn trốn đi thật xa.


Công việc: ★★★★★

Bạn sẽ mở ra nhiều sáng kiến mới, có nhiều dự án mới yêu cầu sự giao tiếp cởi mở và tiêu tốn khá nhiều năng lượng của bạn. Tuần tới khả năng tư duy của bạn cực tốt, có thể giải quyết các bài tập khó một cách suôn sẻ.


Tiền bạc: ★★★★★

Chòm sao này có chính kiến trong chuyện tiền bạc nên tránh được khá nhiều cám dỗ lừa đảo.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao


10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Chìa khóa cho vận trình tuần tới chính là cố gắng, chỉ cần Ma Kết sẵn sàng đi bước đầu tiên thì sẽ có cơ hội giành được thành công lớn.


Tình cảm: ★★★★★

Ma Kết còn độc thân có thể đi tụ tập nhiều hơn và gặp được người quan tâm đến mình thật lòng. Những người đang yêu sẽ tích cực sửa chữa một số rạn nứt tình cảm giữa 2 người và mối quan hệ sẽ dần ổn định hơn trước.


Công việc: ★★★★★

Những Kết Kết đã có việc làm sẽ tràn đầy năng lượng và tỉ mỉ trong công việc. Tuần tới bạn không thể chỉ chú trọng tốc độ mà bỏ qua tính chính xác trong học tập, học bất cứ môn nào cũng cần quan tâm đến kiến thức cốt lõi, đừng chạy đua theo phong trào.


Tiền bạc: ★★★★★

Tuần tới, bạn sẽ lên được kế hoạch tài chính hợp lý, cân bằng thu chi, tình hình tiền tài ổn định.

Tu vi tuan moi cua Ma Ket
 


11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Mấu chốt của vận trình tuần tới chính là tâm lý, bạn cần duy trì suy nghĩ khách quan và tích cực về mọi việc.


Tình cảm: ★★★★★

Những Bảo Bình độc thân sẽ để những người xung quanh phát hiện ra sức hút độc đáo của mình, vận may trong tình duyên cũng dần tăng lên.

Bảo Bình với nửa kia dù có xa cách nhưng vẫn ngọt ngào như keo sơn, chẳng có khoảng cách địa lý nào có thể chia rẽ tình cảm bạn dành cho người ấy.


Công việc: ★★★

Trong tuần tới bạn sẽ gặp phải một số rắc rối mới trong công việc, cần thời gian để giải quyết. Tuần sau bạn sẽ cảm thấy bất lực và chán nản trong học tập, điểm số không như ý muốn


Tiền bạc: ★★★★★

Tiền bạc suôn sẻ, những người đang thiếu vốn đầu tư sẽ được người nhà hỗ trợ, khả năng kiếm tiền của bạn cũng sẽ tốt hơn.


12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Từ khóa của vận may tuần tới là suy nghĩ, việc sử dụng bộ não vào mọi việc trong tuần tới sẽ mang đến cho bạn nhiều câu trả lời thú vị hơn.


Tình cảm: ★★★★★

Song Ngư còn độc thân có thể gặp gỡ người mới thông qua các nền tảng mạng xã hội. Người đang yêu nhận được sự chấp thuận của cha mẹ đối phương thông qua nỗ lực của chính họ.


Công việc: ★★★★★

Những bạn đang đi làm thì tuần sau sẽ chú tâm hơn cho công việc, ngày càng có nhiều ý tưởng hay họ và sáng tạo hơn. Tuần sau bạn sẽ thể hiện được sức mạnh của mình trong kỳ thi và thu được kết quả tương đối khả quan.


Tiền bạc: ★★★★

Cá nhỏ có thể có được một số cơ hội trong đầu tư làm ăn, tuy nhiên bạn phải học cách nắm bắt kịp thời. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X