Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24 - 30/7/2023): Nhân Mã nghiêm khắc, Bảo Bình dũng cảm

Chủ Nhật, 23/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Nhân Mã nên nghiêm khắc với chính bản thân mình hơn trong tuần này. Nếu đã lập ra kế hoạch gì thì bạn nên cố gắng hoàn thành, chớ bỏ dở giữa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy tiếp tục cố gắng rèn luyện để hoàn thiện bản thân trong tuần này. Càng xuất sắc, bạn sẽ càng tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã đem lòng thầm mến một người nào đó, bạn đừng ngại tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Tin rằng những câu chuyện thú vị của bạn sẽ khiến người đó ấn tượng.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải dành thời gian để quan tâm và hiểu hơn về người ấy, nhất là những điều người ấy còn giấu trong lòng, không chịu nói ra. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm không phải chịu quá nhiều áp lực trong tuần này. Bạn tìm ra những cách giải quyết công việc phù hợp và khiến lãnh đạo hài lòng.
 
Các bạn học sinh nhận được sự cổ vũ và động viên thường xuyên của người nhà, nhờ thế mà bạn có động lực học mỗi ngày.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện trong tuần này, thậm chí có một vài cơ hội kiếm tiền bất ngờ còn xuất hiện.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu đừng ngại đổi mới bản thân trong tuần này. Những điều mới mẻ sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm phần thú vị.

Xem thêm: 12 chòm sao giải tỏa cảm xúc tiêu cực cuối năm 2023.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự theo đuổi của một vài đối tượng khác giới, quan trọng là bạn đang có thiện cảm với ai mà thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn dự định sẽ dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ, giúp hâm nóng tình cảm của hai người. Hi vọng rằng người ấy sẽ thích món quà của bạn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực công việc mới, dù hơi vất vả một chút song bạn thấy mình tiến bộ hàng ngày.
 
Các bạn học sinh tuân theo đúng thời khóa biểu của mình, nhờ thế mà bạn hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ mà thầy cô giao cho.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn biến động khá lớn trong tuần này. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, đừng dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử sẽ phải dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã giao, song bạn đừng sợ vất vả, vì nhiều người trong số đó có thể đem tới cho bạn lợi ích trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong tuần này. Bạn tự tin thể hiện được các điểm mạnh của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nhận được sự động viên và thấu hiểu của người ấy. Người ấy chính là một trong những động lực lớn nhất để bạn cố gắng mỗi ngày.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những người đã đi làm sẽ có một tuần tương đối thuận lợi. Những kế hoạch bạn thực hiện từ trước đang có dấu hiệu đột phá.
 
Các bạn học sinh gặt hái được những thành tích khá lý tưởng trong các cuộc thi. Càng ngày bạn càng tin tưởng hơn vào khả năng của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Muốn làm giàu thì bạn cần phải hết sức bình tĩnh và kiên trì. Nếu có ý định đầu tư thì nên chọn những lĩnh vực mà mình hiểu rõ từ trước.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác trong tuần này. Đừng hành xử quá nóng nảy và mong muốn người khác phải chiều theo ý mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dần có tình cảm với người luôn ở bên quan tâm và chăm sóc mình. Mối quan hệ của hai bạn đang ấm lên nhanh chóng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến người ấy nhiều hơn, dù có bận rộn đến mấy, đừng cử xử với người ấy bằng thái độ lạnh nhạt.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu gặp khúc mắc gì với bạn bè, đồng nghiệp thì bạn cần nhanh chóng giải quyết ngay, đừng để những vấn đề đó gây cản trở tiến độ công việc.
 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình chưa giỏi, nếu không bạn sẽ rất dễ trở thành người tụt lại phía sau đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không quá khó khăn trong tuần này. Bạn đủ ăn đủ tiêu nhưng phần lớn là dựa vào sự giúp đỡ từ người nhà hoặc bạn bè.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, trong những tình huống giao tiếp khác nhau, Sư Tử hãy nhớ cần có những cách hành xử khác nhau, như vậy bạn mới không làm mất lòng người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn và một người nào đó đang dần dần hiểu hơn về nhau. Hai người thường dành nhiều thời gian để quan tâm và trò chuyện với nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn càng lúc càng thấu hiểu người ấy hơn, có đôi khi không cần người ấy phải nói thành lời.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm hãy chú ý đến quá trình hợp tác với mọi người xung quanh. Nếu hợp tác tốt thì việc khó khăn đến mấy cũng hoàn thành đúng thời hạn.
 
Các bạn học sinh nên nghiêm túc và cẩn thận hơn trong việc học, nếu không bạn rất dễ mắc các lỗi sai đáng tiếc và bị trừ điểm.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính có những bước phát triển khá đáng mừng trong khoảng thời gian này. Dường như các khoản đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy kiên cường đối diện với những điều không mong muốn trong tuần này. Hãy coi khó khăn là yếu tố không thể thiếu nếu muốn trở nên mạnh mẽ, tài giỏi hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có một vài cơ hội gặp gỡ bạn bè khác giới trong tuần này. Bạn có thể gặp được người khá phù hợp với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong chờ người ấy chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn hơi bất an vì không biết người ấy có thực sự yêu thương mình không.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm cần phải giải quyết một vài vấn đề đột ngột phát sinh, chính vì vậy mà bạn cảm thấy khá bối rối. Tuy nhiên, kinh nghiệm giúp bạn dần khắc phục khó khăn.
 
Các bạn học sinh cần dành thời gian tổng kết lại những kinh nghiệm và phương pháp học phù hợp với mình, như vậy thì bạn mới tìm ra cách nhanh nhất để tiếp thu kiến thức nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này có vẻ bạn sẽ chi tiêu khá phóng tay đấy. Tuy nhiên nếu túi tiền không được dư dả thì bạn nên nhắc nhở mình tiết kiệm hơn nhé.
 
Tu vi 12 cua cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy chú ý đến thái độ của mình khi đối diện với các vấn đề khác nhau. Nếu bạn suy nghĩ và hành động tích cực thì mới nhận lại kết quả tốt đẹp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ khá khép kín trong khoảng thời gian này. Dù có người tiếp cận, bạn cũng không thể thoải mái trò chuyện được.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận ra rằng người ấy luôn nhường nhịn, chiều chuộng mình. Vì vậy, bạn lại càng trân trọng mối quan hệ này hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có một tuần làm việc khá thuận lợi. Bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp nên nhiều nhiệm vụ được hoàn thành sớm hơn dự kiến.
 
Các bạn học sinh đã dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu. Thậm chí bạn tìm ra được điểm thú vị trong những môn học này.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ có sự chỉ dẫn của quý nhân mà bạn có thể được tiếp xúc với cơ hội kiếm tiền đầy triển vọng. Túi tiền của bạn đang đầy lên trông thấy.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Hổ Cáp hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói hoặc làm trong tuần này. Cách hành xử khéo léo sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được đối tượng phù hợp trong tuần này. Hai người cảm thấy hợp nhau ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đối xử với người ấy một cách rất chân thành. Bạn thật lòng hi vọng rằng tình cảm của mình có thể kéo dài mãi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn đã có công việc ổn định tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình trong công việc. Bạn được lãnh đạo khen ngợi và đánh giá cao.
 
Các bạn học sinh không nên tự tin mù quáng trong việc học. Khi đã hoàn thành bài thi bạn cần kiểm tra lại kĩ càng để tránh lỗi sai không đáng có.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính nhìn chung ổn định trong tuần này. Các khoản đầu tư của bạn dần thu lại lợi nhuận. Hãy tin tưởng hơn vào các quyết định sau này của mình.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Nhân Mã nên nghiêm khắc với chính bản thân mình hơn trong thời điểm này. Nếu đã lập ra kế hoạch gì thì bạn nên cố gắng hoàn thành, chớ bỏ dở giữa chừng.
 

Tình cảm: ★★★
 

Nếu còn độc thân, bạn rất hài lòng với tình trạng hiện giờ của mình. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình chứ không muốn quan tâm người khác.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn trở thành một người nóng nảy và luôn muốn người ta phải nghe theo ý kiến của mình, chính vì vậy mà những vụ cãi nhau nho nhỏ rất dễ nổ ra.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm cần phân biệt rõ việc gì cần thiết làm ngay và việc gì có thể tạm gác lại. Làm việc khoa học thì bạn mới không cảm thấy quá tải.
 
Các bạn học sinh khá tự giác trong việc học. Bạn không cần đến sự nhắc nhở của bất cứ ai cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn thường dành tiền mua những món đồ không thực sự cần tiết. Vì chi tiêu phung phí nên túi tiền của bạn có dấu hiệu cạn kiệt nhanh chóng.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần chọn thời điểm thích hợp để thể hiện khả năng của mình và gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Đây là việc cần thiết nếu bạn muốn phát triển.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá vượng đào hoa. Bạn quan tâm hơn đến ngoại hình và tự tin trò chuyện nên dễ trở thành tâm điểm của đám đông.
 
Nếu đã có nửa kia, những mơ mộng của bạn không phù hợp với thực tế, vì vậy mà đôi khi hai người sẽ xảy ra tranh cãi.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm rất tự tin với kiến thức và kinh nghiệm của mình. Dù gặp sự cố bất ngờ đi nữa, bạn cũng có thể bình tĩnh tìm cách đối phó.
 
Các bạn học sinh vẫn thích dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là học tập. Tuy nhiên nếu bạn bỏ bê bài vở thì bạn sẽ chậm chân so với bạn bè đấy nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể giải quyết được một vài vấn đề tài chính trong tuần này, nhờ vậy mà bạn thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Bạn đã không còn nợ nần ai nữa.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy dũng cảm đối diện với thử thách và khó khăn trong tuần này. Dám thử thách bản thân, bạn mới ngày càng trở nên tài giỏi hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân nên thận trọng hơn trong việc tìm kiếm nửa kia. Xung quanh bạn có một vài đối tượng tiếp cận không có mục đích tốt.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia, đôi bên đều cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm sẽ phải đối diện với một vài khó khăn không biết trước. Tuy nhiên bạn không quá lo lắng vì bạn biết rằng quanh mình luôn có người ủng hộ.
 
Các bạn học sinh tự tin hơn khi giải quyết các bài tập khó. Bạn cũng không ngại dành thêm thời gian để mở rộng vốn hiểu biết của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ý định đầu tư trong tuần này, bạn có thể gặp được một vài điều kiện khá thuận lợi. Hãy mạnh dạn thử sức mình xem sao nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư không cần phải chịu áp lực quá nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn hãy thuận theo tự nhiên rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Dù có bất ngờ nhưng nếu có thiện cảm với đối phương thì bạn hãy thử cho đôi bên cơ hội xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy rất hợp nhau, nhờ thế mà những cuộc nói chuyện tưởng chừng có thể kéo dài không dứt.
 

Công việc: ★★★★

 
Tinh thần đoàn kết sẽ giúp các công việc nhóm đạt được kết quả khá tốt trong tuần này. Bạn thậm chí có thể trở thành người dẫn lối cho tập thể.
 
Nếu còn đi học, bạn cần nghiêm túc hơn khi ngồi vào bàn học. Nếu thầy cô giao cho bài tập gì, hãy nhớ hoàn thành đúng hạn, như vậy bạn mới tiến bộ được.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính thiên về ổn định trong tuần này. Bạn đã có cách chi tiêu khoa học hơn và không dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X