Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17 - 23/7/2023): Song Tử cần khoan dung, Ma Kết nỗ lực

Chủ Nhật, 16/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17 - 23/7/2023) cho biết, Song Tử sẽ cần thêm sự khoan dung để giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ của mình vào tuần này. Bạn đừng chỉ nhìn vào khuyết điểm của người khác bởi điều đó sẽ chỉ càng khiến suy nghĩ của bạn thêm tiêu cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 17/7/2023 – 23/7/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có thể sẽ khởi động lại một dự án cũ hoặc tìm ra phương pháp mới cho vấn đề bế tắc trước đó của bản thân vào tuần này.
 

Tình cảm: ★★★

 
Lời khuyên dành cho các bạn độc thân là nên quan tâm tới hình ảnh của mình một chút bởi điều đó sẽ giúp bạn dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Với các cặp đôi, tình cảm và bạn ấy có chút mâu thuẫn. Mối quan hệ đang rất nhạy cảm, do đó bạn phải bình tĩnh xử lý mọi việc, tránh nóng nảy mà mất đi người mình thương.
 

Công việc: ★★★

 
Nhìn chung tuần này công việc của Cừu Trắng vẫn ổn định, bạn xử lý mọi việc một cách nhanh chóng và đúng hạn nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
 
Quá trình tìm việc không mấy suôn sẻ với những bạn đang muốn thay đổi môi trường. Bạn chuẩn bị chưa đủ kĩ càng nên khó có thể ghi ấn tượng với nhà tuyển dụng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chòm sao này có vận may về tiền bạc, tuần này tài vận của bạn có tăng chút đỉnh nhờ vào những khoản đầu tư hợp lý trước đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (17 - 23/7/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nên bày tỏ suy nghĩ, ý kiến, ý tưởng của mình một cách rõ ràng hơn thì mới mong nhận được sự chấp thuận từ mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần mới mang lại hy vọng mới cho chòm sao này trong chuyện tình cảm. Những người độc thân đã có lại được niềm tin và hy vọng, bạn tích cực giao lưu, gặp gỡ mọi người hơn.
 
Các bạn đã có đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, hai người đang tìm cách làm mới tình cảm bằng những cuộc vui bên nửa kia.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ. Bạn có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.
 
Nếu đang muốn tìm việc, bạn đặt tiêu chí hàng đầu là một môi trường tự do nhưng dù ở bất cứ đâu cũng sẽ vẫn có những quy định riêng. Nếu chỉ muốn làm mọi thứ theo ý mình, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít nên phải biết cách chi tiêu hợp lý tránh hoang phí mà đến lúc cần lại không có.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử sẽ cần thêm sự khoan dung để giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ của mình vào tuần này. Bạn đừng chỉ nhìn vào khuyết điểm của người khác bởi điều đó sẽ chỉ càng khiến suy nghĩ của bạn thêm tiêu cực.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn chớ nên nóng vội. Yêu đương thì cần quá trình tìm hiểu lâu dài, chứ cứ cưỡi ngựa xem hoa rồi đi đến quyết định một cách nhanh chóng như thế sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn đang đi vào ngõ cụt, dường như những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau những mâu thuẫn, cãi cọ, chia ly và tái hợp.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn được khuyên hãy cẩn thận và bình tĩnh khi xử lý bất cứ công việc gì. Bạn không thể dùng thái độ đối phó hoặc qua quýt cho xong được, nếu không sẽ càng có nhiều rắc rối hơn chờ đợi bạn phía sau.
 
Song Tử trong quá trình tìm việc cần tăng thêm chút dũng khí để thể hiện bản thân. Bạn càng tự tin càng dễ tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần này không mấy khả quan, bạn có nhiều thứ cần phải chi tiêu nhưng tài chính lại hạn hẹp khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Trong tuần này, Cự Giải có cái nhìn thực tế hơn về những vấn đề xảy ra xung quanh, bạn thích biến ý tưởng thành hành động thay vì chỉ giữ trong đầu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân đặt ra những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho nửa kia tương lai của mình. Dường như người nào chỉ không đạt được một trong số những tiêu chí bạn đã đặt ra thôi là bạn nhanh chóng gạt người ta ra khỏi danh sách ngay.
 
Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang nóng nảy quá mức đấy. Có những lúc vốn chỉ là xích mích rất nhỏ thôi, thế nhưng bạn đã làm ầm ĩ lên rồi.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn sẽ có cơ hội để đánh giá lại các kế hoạch dài hạn của bản thân. Có thể bạn sẽ phải tạm dừng hẳn những công việc hiện tại để điều chỉnh và rút ra những bài học quan trọng.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, bạn có thể sẽ nhận được những lời đề nghị khởi nghiệp, hợp tác từ bạn bè, có thể cân nhắc nếu thấy phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về tài chính, bạn có thể gặp chút bất ổn về tiền do món vay nợ không lấy lại được. Bạn đừng quá dễ dãi mang tiền cho người khác vay nếu không sẽ rất khó để đòi lại.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần nghiêm túc với đam mê hiện tại, khi bạn đặt sở thích của mình vào công việc sẽ khiến bạn nhận được gấp đôi kết quả với một nửa nỗ lực.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, tình yêu đến khá bất ngờ, khi bạn không trông đợi nhiều thì nó lại xuất hiện. Khi mới bắt đầu mối quan hệ, bạn không đòi hỏi cũng như đặt quá nhiều yêu cầu cho đối phương.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm lại không được may mắn khiến bạn phải bận tâm nhiều, đừng vì chút ghen tuông của mình mà bạn và người ấy xảy ra cãi vã.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn có phần suôn sẻ hơn, bạn gặp được nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên tránh tham gia bàn tán ở nơi làm việc để tránh vướng vào thị phi.
 
Sư Tử trong quá trình tìm việc sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân, nhưng bạn có vẻ không hứng thú với ngành này nên thái độ khá hời hợt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc của Sư Tử đang ở mức ổn định. Bạn vẫn cần chú ý chi tiêu hợp lý nhưng cũng đừng quá nặng gánh vì tiền để tránh tự gây áp lực cho bản thân.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (17 - 23/7)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần thêm nhiều quyết tâm và sự chăm chỉ mới mong tạo ra sự bứt phá. Có lẽ bạn phải thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và tìm cho mình những nguồn cảm hứng mới.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân có thể tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bạn nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng lãng mạn hóa các buổi hẹn hò của mình. 
 
Tuần này chuyện tình cảm của các cặp đôi không được vui vẻ như ý muốn. Bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng và có lúc vội vàng nên có thái độ và hành động không phù hợp gây nên một số hiểu lầm với người ấy.
 

Công việc: ★★★

 
Bước vào tuần mới, Xử Nữ sẽ phải đối diện với một khối lượng lớn công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi và chán nản. Áp lực từ công việc gây ra không ít rắc rối đối với bạn, do đó ngay từ đầu tuần bạn hãy sắp xếp công việc thật kĩ càng.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, chòm sao này có thể sẽ tham gia một số bài kiểm tra đầu vào, đánh giá năng lực… Hãy thể hiện bản thân thật tốt nếu bạn mong muốn được nhận vào vị trí đó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc chưa thực sự nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ tích cóp thì sớm sẽ có được những thành quả như ý. Khi có vốn liếng rồi thì có thể mạnh dạn làm ăn lớn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình sẽ muốn tăng cường tương tác với mọi người hơn trong tuần này. Các mối quan hệ hài hòa sẽ mang đến cho bạn nhiều vận may tích cực hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân nhờ vào thái độ tự nhiên chân thành của bạn sẽ thu hút những người giống như bạn về phía mình. Điều này giúp bạn sớm tìm được một nửa phù hợp.
 
Nếu đang gặp vấn đề với mối quan hệ tình cảm thì tuần lễ mới sẽ tạo cơ hội để bạn sửa chữa mọi thứ. Việc bạn cần làm là ngồi lại, nói chuyện với người ấy một cách cởi mở.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu cảm thấy bản thân đang dần kiệt sức giữa những công việc hỗn độn thì đã đến lúc bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch làm việc của mình. Hãy ưu tiên những công việc quan trọng, vạch ra một tiến trình thực tế.
 
Nếu đang tìm việc, đừng quên chăm chút cho hồ sơ xin việc của một một cách chỉn chu và chi tiết, nó sẽ giúp bạn có ưu thế cạnh tranh hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tiền bạc khá ổn định, nhờ vào sự cố gắng chịu khó làm ăn nên bạn cũng gặt hát được một số thành quả nhất định.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp sẽ cần ăn nói gãy gọn, chính xác hơn trong tuần này để tránh gặp rắc rối. Tránh lối nói mập mờ hay đưa chuyện bởi điều đó sẽ không hề có lợi cho bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Đối với các bạn độc thân, hãy cố gắng mở lòng và đón nhận những tín hiệu tích cực từ “crush” nhé. Người ấy không phải hoàn toàn vô tâm với bạn đâu.
 
Người đã có đôi đang có một mối quan hệ khá nhẹ nhàng nhưng vô cùng bền chặt, nhiều lúc chẳng cần nói ra, hai bạn chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể đoán biết được đối phương muốn gì.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc có những tín hiệu đáng mừng, chòm sao này được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cùng những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.
 
Hổ Cáp trong quá trình tìm việc có thể nhận được cơ hội phỏng vấn từ một số công ty chất lượng cao, hãy nắm chắc cơ hội này nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Rất tiếc khi tài chính của bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối, một số khoản chi tiêu phát sinh khiến tài chính của bạn hao hụt khá nhiều. Hổ Cáp sẽ phải tính toán thật kỹ, chi tiêu dè dặt và phải tiết kiệm hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã sẽ cần thêm sự lý trí vào tuần mới. Bạn cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, thay vì quá cáu kỉnh, lo lắng và chủ quan.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.
 
Với cặp đôi, bạn và người ấy có thể hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn. Tình yêu của hai bạn rất đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Tình hình công việc xuất hiện một vài trở ngại, bạn không cố tình thể hiện bản thân nhưng nếu không nói ra quan điểm của mình thì sẽ có người xem thường năng lực của bạn.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc có thể cân nhắc chuyển sang một số ngành tương tự để tăng cơ hội thay vì bám lấy chuyên ngành của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính trong tuần rất khả quan, cung hoàng đạo này có thu nhập lớn từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Tuy nhiên, do có tiền bạc nhiều nên bạn tiêu hơi hoang phí, cần chú ý đến việc xài tiền của bản thân đừng vung tay qua trán.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết vẫn đang nỗ lực hết mình cho mục tiêu của bản thân. Tuần mới dự báo sẽ có tin vui đến nhưng bạn chỉ cần kiên nhẫn một chút là được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân được bạn bè hay người thân mai mối, giới thiệu cho những đối tượng khá ưng ý, hứa hẹn kết quả rất khả quan.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà hời hợt, lười biếng vun đắp thêm cho nó.
 

Công việc: ★★★

 
Một số phiền phức và rắc rối có thể phát sinh trong quá trình làm việc. Bạn vì điều này mà đâm ra chán nản, tinh thần đi xuống, nhất là những bạn làm ở vị trí cao.
 
Ma Kết trong quá trình tìm việc cần nắm bắt cơ hội tìm việc thông qua sự giới thiệu của một số mối quan hệ. Đừng ngần ngại thử thách bản thân nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này tiền bạc của Ma Kết vẫn có nhưng không nhiều, trong đầu tư làm ăn cần suy nghĩ kĩ trước khi ra quyết định, chi tiêu cũng cần tiết kiệm đề phòng trường hợp cấp bách cần đến.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Vận trình tổng thể của Bảo Bình trong tuần mới nhìn chung ổn định. Dù vậy bạn được khuyên nên chú ý kiềm chế cảm xúc, tránh để những cảm xúc khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà bạn dễ trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn, không biết ai mới thực sự dành cho mình.
 
Đối với những người đã có đôi có cặp, đào hoa quá vượng của bạn khiến bạn trở nên thu hút hơn và sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn sẽ có một tuần làm việc hanh thông. Chòm sao này là người sáng tạo, cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén nên đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho tập thể giúp nâng cao hiệu suất.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc cần nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình mới có thể tạo được ưu thế cạnh tranh so với những ứng viên cùng vị trí.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Những ngày đầu tuần, chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn phải nhăn trán suy nghĩ nhưng đến cuối cùng bạn vẫn đủ khả năng chèo lái tình hình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên sắp xếp công việc hợp lý theo mức độ ưu tiên, phân bổ sức lực và thời gian một cách khoa học sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Đường tình duyên của người độc thân đang gặp phải những ngã rẽ bất an. Bạn không biết phải lựa chọn ra sao để đảm bảo được hạnh phúc mình đang nắm giữ.
 
Với người đã có đôi, có thể cả hai đang gặp bế tắc với đối phương trong một số vấn đề tình cảm và cần trao đổi thêm để hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn tỏ ra quyết đoán trong công việc và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.
 
Song Ngư trong quá trình tìm việc nên chú ý đến một số hướng phát triển của đơn vị tuyển dụng, bạn càng nắm rõ về công ty mình ứng tuyển thì cơ hội được nhận càng lớn hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể sẽ nhận được một khoản từ gia đình, bạn bè thế nhưng bạn không nên tiêu xài hoang phí quá vội vàng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X