Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/5 - 4/6/2023): Kim Ngưu phấn đấu, Ma Kết cẩn thận

Chủ Nhật, 28/05/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hãy cứ nỗ lực phấn đấu vì các mục tiêu của mình, không nên dành thời gian để lo sợ vẩn vơ. Cứ cố gắng rồi bạn sẽ thu được kết quả đáng mừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng nhìn chung, tuần này là một tuần khá thuận lợi đối với Bạch Dương. Bạn chỉ cần thuận theo tự nhiên, điều gì cần tới sẽ tới, không cần quá cố chấp bám víu vào điều gì.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân đã hiểu rõ mình cần một người như thế nào bầu bạn. Nhờ vậy, bạn không còn tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn dần dần thấu hiểu nhau hơn, những khúc mắc trước đây cũng được giải quyết gọn gàng.
 

Công việc: ★★★★

 
Những bạn đã đi làm có một tuần làm việc vô cùng hiệu quả. Bạn chăm chỉ và tập trung mỗi bắt tay vào công việc nên thường đạt được thành tích cao.
 
Kì nghỉ hè đã đến nên các bạn học sinh lại không mấy chú tâm vào việc học. Cũng may mà điều này không ảnh hưởng đến các thành tích của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể giải quyết được các khoản vay nợ trong tuần này êm xuôi. Nhờ vậy, bạn cảm thấy mình không còn gánh nặng tài chính nữa.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần này, Kim Ngưu hãy cứ nỗ lực phấn đấu vì các mục tiêu của mình, không nên dành thời gian để lo sợ vẩn vơ. Cứ cố gắng rồi bạn sẽ thu được kết quả đáng mừng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân chớ vội vàng đưa ra quyết định đến với một ai đó khi chính bạn cũng chưa hiểu rõ cảm xúc của mình. Sự nông nổi sẽ khiến tương lai bạn gặp phải rắc rối.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia, đôi bên đều cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm nên tin tưởng hơn vào chính bản thân mình. Đừng nghĩ rằng mình năng lực có hạn, thành ra do dự trước những cơ hội đã ở ngay trước mắt.
 
Các bạn học sinh không gặp phải nhiều khó khăn trong tuần này. Bạn có kế hoạch học tập khoa học, dù có nghỉ hè cũng không hoàn toàn gác sách vở sang một bên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có người có thể sẽ đến vay mượn tiền của bạn trong tuần này. Hãy xác định xem đối phương có thực sự đáng tin không trước khi mở hầu bao.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Song Tử cần ý thức được những điểm chưa tốt của mình để có hướng thay đổi. Chỉ khi chịu nhìn thẳng vào thực tế, bạn mới dần dần tiến bộ hơn được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân ý thức được sức quyến rũ của mình nằm ở đâu, nhờ vậy mà bạn tỏ ra rất tự tin. Đi đến đâu, bạn cũng thu hút được sự chú ý của mọi người.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn đã có thể bắt đầu thảo luận những kế hoạch tương lai với nhau. Mối quan hệ giữa hai người đã rất bền vững rồi đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những ai đã đi làm hãy hết sức cố gắng trong công việc, dù khó khăn cũng đừng nghĩ tới việc từ bỏ, dần dần, bạn sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.
 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian để tiếp thu các kiến thức mới bên ngoài sách vở. Bạn cũng thường trao đổi với mọi người những điều thú vị mình vừa được biết.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập trong tuần này chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vừa ý. Có vẻ như những khoản đầu tư trước đây đã đem lại kết quả. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần phải học cách giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp. Dù gặp phải vấn đề gì, bạn cũng phải hành xử thật lý trí, không nên gây thù chuốc oán với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân vẫn còn dây dưa với người cũ. Trên thực tế thì điều này vừa mất thời gian lại vừa không đem lại kết quả gì. Bạn cần phải dứt khoát hơn thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên quan tâm, chăm sóc cho nửa kia, nhưng dường như đối phương lại không trân trọng những hành động của bạn cho lắm.
 

Công việc: ★★★★

 
Những bạn đã đi làm cần đề phòng nguy cơ kẻ tiểu nhân hãm hại. Đừng quá tin người. Bạn làm gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 
Các bạn học sinh tiếp thu được thêm nhiều kiến thức mới. Bạn tiến bộ một cách nhanh chóng và điều này khiến người lớn rất hài lòng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này. Bạn dần học được cách chi tiêu khoa học, không tốn tiền cho những món đồ không cần thiết nữa.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình trong tuần này. Đừng cậy mình còn trẻ tuổi mà làm việc quá sức hoặc vui chơi không quản thời gian.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá thận trọng trong chuyện tình cảm. Dù xung quanh bạn không thiếu các đối tượng tiếp cận, song bạn không dễ phải lòng ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn rất ổn định. Bạn hiểu được những suy nghĩ ấp ủ của người ấy, không cần đối phương phải nói ra thành lời.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những người đã đi làm nhận được sự trọng dụng của cấp trên. Bạn sẽ phải làm việc vất vả hơn, song đó cũng là điều cần thiết nếu bạn muốn thăng tiến.
 
Các bạn học sinh biết áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, nhờ vậy mà bạn ghi nhớ kiến thức kĩ hơn, có hứng thú trong việc học hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Muốn làm giàu, có lẽ bạn phải dựa khá nhiều vào may mắn trong tuần này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phân tích kĩ các phương án, chớ nên vội vàng đầu tư.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ không cần phải quá lo lắng hay sốt ruột trong tuần này. Chỉ cần bạn đã cố gắng hết sức thì ắt sẽ thu được thành quả khiến bạn hài lòng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Dù xung quanh bạn không thiếu các đối tượng quan tâm, tìm hiểu nhưng dường như các bạn còn độc thân không quá quan tâm đến chuyện tình cảm trong tuần này.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn ngày một tự tin hơn về tình cảm của mình. Hai người dần dần dung hòa và rộng lượng hơn với những lỗi lầm của đối phương.

Xem thêm: Sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm sẽ phải chịu áp lực khá lớn trong tuần này. Nhiều việc từ lớn đến nhỏ ập tới khiến bạn cảm thấy khá bối rối.
 
Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức rất nhanh chóng trong tuần này. Dù mọi người xung quanh có vẻ lơ là vì kì nghỉ hè đã tới thì bạn vẫn rất tập trung.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần hạn chế đầu tư trong tuần này nếu không muốn rơi vào cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành các kế hoạch còn đang dang dở.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy luôn giữ trạng thái tinh thần lạc quan và thoải mái trong tuần này. Chỉ cần bạn có cái nhìn tích cực về mọi vấn đề thì chẳng điều gì có thể làm khó được bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã có tình cảm với một người nào đó, các bạn độc thân nên dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng bỏ lỡ thời cơ tốt xuất hiện trong tuần này nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Bạn ước gì mình và người ấy có thể ở bên nhau mỗi ngày.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm có thể phải nhận chỉ trích của lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn đừng lấy đó làm phiền lòng. Hãy có hướng khắc phục các điểm chưa tốt của mình.
 
Các bạn học sinh không muốn động tới sách vở trong tuần này, bởi dù sao thì kì nghỉ hè cũng mới chỉ bắt đầu thôi. Bạn muốn được thư giãn sau cả năm học vất vả.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các nguồn thu phụ của bạn có vẻ khá dồi dào trong khoảng thời gian này. Có lẽ các công việc tay trái và các khoản đầu tư đang dần đem về cho bạn tiền lời lãi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cần phải học cách thỏa hiệp trong tuần này. Đôi khi hành xử nhún nhường một chút chẳng đem lại tác hại gì cho bản thân bạn cả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ gặp lại người cũ trong tuần này. Bạn nhận ra rằng tình cảm mình dành cho đối phương vẫn chưa hề phai nhạt.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dành nhiều thời gian để giải quyết những mâu thuẫn tồn tại từ khoảng thời gian trước đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những người đã đi làm tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, nhờ vậy mà bạn gây ấn tượng được với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.
 
Nếu vẫn còn đang đi học, bạn cố gắng hết sức mình để tiếp thu thêm các kiến thức mới. Bạn muốn mình sẽ giành được thứ hạng cao trong năm học tới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính có những dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Điều này cho thấy bạn có thể mạnh dạn tham gia vào các dự án đầu tư.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy luôn giữ những suy nghĩ tích cực, như vậy thì vận trình của bạn ắt cũng sẽ có dấu hiệu cải thiện, bạn không cần phải trông chờ vào bất cứ ai.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể thu hút được sự chú ý của một vài người khác giới đáng tin cậy. Đôi bên hãy thử trò chuyện với nhau nhiều hơn xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, do đó, những chuyện tranh chấp, mâu thuẫn nhỏ đã không còn xảy ra nữa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm rất hăng hái bắt tay vào công việc. Bạn không sợ khó khăn vất vả, bởi bạn chỉ mong mình có thể mau chóng khẳng định được vị thế trong tập thể.
 
Các bạn học sinh nhận rõ được ưu khuyết điểm của mình, từ đó có hướng sửa đổi phù hợp. Bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử sức sẽ xuất hiện trong tuần này. Bạn hãy dũng cảm lơn, đừng lo sợ được mất, dần dần bạn sẽ kiếm về một khoản tiền kha khá.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Trước khi bắt tay vào công việc gì, Ma Kết cũng cần suy nghĩ cho thật kĩ càng, chớ hành động theo cảm tính, như vậy mới tránh được những lỗi sai không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân bỗng nhận ra mình đang dành tình cảm cho một người nào đó. Hãy lắng nghe trái tim mình và thử tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nói những lời tình cảm thật lòng với người ấy, nhờ vậy mà hai người ngày càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có cơ hội gặp được quý nhân trong tuần này. Nhờ có sự giúp đỡ của đối phương, bạn phát huy được điểm mạnh của mình và tìm ra hướng đi mới cho công việc.
 
Nếu vẫn còn là học sinh, bạn khá nhiệt tình trong việc học. Dù kiến thức mới có nhiều, bạn cũng cũng không cảm thấy ngần ngại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải học cách chi tiêu có chừng mực hơn trong tuần này, nếu không thì bạn sẽ rất dễ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn người khác đấy.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên bao dung hơn với mọi người trong tuần này. Những việc đã qua rồi thì hãy cho qua, đừng mãi bới lông tìm vết. Hãy thử đặt mình vào vị trí của mọi người xem sao.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân được không ít người theo đuổi trong tuần này. Bạn có thể cảm thấy rung động vì một người nào đó đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn quan tâm và đối xử với nhau một cách rất dịu dàng. Có rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của các bạn đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Với những ai đã đi làm, bạn có một tuần khá hanh thông, thuận lợi. Công việc không quá áp lực khiến bạn có thêm thời gian học các kiến thức mới.
 
Các bạn học sinh nhận được sự chỉ dẫn của thầy cô hoặc những người đi trước giàu kinh nghiệm, nhờ thế mà bạn dần xác định được phương hướng trong việc học.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ về tài chính đến từ cha mẹ hoặc bạn bè xung quanh. Túi tiền của bạn nhìn chung khá dư dả, song vẫn cần chi tiêu hợp lý.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Ngư hãy cố gắng phát huy tính sáng tạo của mình trong mọi việc, như vậy bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân muốn nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Nhờ vậy, bạn nhiệt tình hơn trong việc gặp gỡ bạn bè khác giới.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dường như đang khá lãnh đạm với người ấy đấy. Bạn cần phải quan tâm và trò chuyện với người ấy nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những người đã có công việc ổn định nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Càng ngày bạn càng nhiệt huyết hơn trong công việc.
 
Các bạn học sinh vẫn giữ được tinh thần học tập tập trung và nghiêm túc. Dù kì nghỉ hè đã tới, song bạn muốn tận dụng khoảng thời gian này để tiếp thu kiến thức mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này không mấy thích hợp trong việc đầu tư. Tốt nhất bạn nên học hỏi thêm những kiến thức hoặc kĩ năng mới trước khi dấn thân vào một lĩnh vực nào đó.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X