Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/5/2023): Kim Ngưu nên thận trọng, Hổ Cáp cứng nhắc

Chủ Nhật, 21/05/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/5/2023) cho biết, Kim Ngưu nên hành động thận trọng hơn vào tuần này. Bạn được khuyên không nên quá mạo hiểm hoặc có những suy nghĩ quá mức táo bạo, bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 22/5 - 28/5/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương sẽ cần tin tưởng hơn vào bản thân, làm việc gì cũng tự tin hơn sẽ dễ đạt được kết quả khả quan hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tiến gần hơn đến với người mình thầm mến trong lòng, tuy nhiên kết quả sau đó ra sao còn tùy thuộc vào cách bạn hành động.
 
Nếu đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn trở nên nhạt nhẽo và xa cách, sẽ cần tìm cách để hâm nóng kịp thời trước khi khoảng cách cứ ngày một lớn hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Cừu Trắng trong tuần mới nhìn chung khá tốt. Bạn có thể thoải mái triển khai từng việc một, tiến độ khả quan.
 
Các bạn học sinh có thể giao tiếp nhiều hơn với các bạn cùng lớp, nhờ đó sẽ nhận được câu trả lời rõ ràng cho những câu hỏi mà bản thân chưa rõ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính sẽ thuận lợi hơn trong tuần tới, dù có gặp khó khăn bất ngờ thì chòm sao này sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22-28/5/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nên hành động thận trọng hơn vào tuần này. Bạn được khuyên không nên quá mạo hiểm hoặc có những suy nghĩ quá mức táo bạo, bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, nếu cảm thấy khó chịu với sự theo đuổi của ai đó, bạn nên nói rõ mọi chuyện. Nhưng cũng đừng nên tức giận, hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên nhé.
 
Với người có đôi, chuyện tình cảm khá êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, tranh cãi, chòm sao này và đối phương đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
 

Công việc: ★★★★

 
Khoảng thời gian này, bạn có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cần tới sự trợ giúp của thầy cô để nắm vững kiến thức ở những môn mình còn yếu kém trước những kỳ thi quan trọng trước mắt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng đấy. Hãy tự kiểm soát nhu cầu chi tiêu không chính đáng của bản thân.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, sự vui vẻ, lạc quan, thông minh mạnh mẽ của Song Tử là điều giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân vẫn có phần bị động, chỉ muốn chờ đợi tình yêu tìm đến mà không muốn chủ động tìm kiếm. Có thể bạn sẽ độc thân thêm một thời gian dài nữa đấy.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển theo chiều hướng tiêu cực. Đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, không có được tiếng nói chung.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc trong tuần khá thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, được đồng nghiệp kính nể, cấp trên khen ngợi và đánh giá cao khả năng của bạn.
 
Các bạn học sinh vẫn đang nghiêm túc thực hiện quá trình ôn tập, chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng trước mắt với hy vọng mong muốn sẽ thành hiện thực.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đừng vì sĩ diện mà vung tay mua về những thứ không thực sự cần thiết, bởi sau này nhìn lại bạn sẽ thấy hối hận vì hoang phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải sẽ cần có những khoảng nghỉ ngơi thích hợp để nạp lại năng lượng cần thiết, đáp ứng những thử thách của cuộc sống. Nếu cứ làm việc quần quật, bạn rất dễ bị suy nhược cơ thể.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy sau một thời gian dài tìm hiểu có thể sẽ thêm một bước tiến mới. Hãy dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương, biết đâu người ấy đang rất muốn nghe suy nghĩ của bạn đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc tuần này. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong công việc hiện tại, thể hiện được năng lực của mình.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm việc sẽ cần giải quyết một số chi tiết trong hợp đồng với công ty cũ, sau khi mọi thứ xong xuôi, tuần tới bạn vẫn có hy vọng tìm được công việc lý tưởng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Điều mà bạn nên chú tâm trong tuần này chính là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chớ nên cả tin vào người khác quá kẻo bị lừa gạt tài chính.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Với Sư Tử, tuần này sẽ là thời điểm để bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Dường như bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới với những mong ước tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình. Hạnh phúc đang chờ bạn ở phía trước.
 
Các cặp đôi tuy không phải lúc nào cũng có thời gian kề bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo và quan tâm nhau từ xa, mối quan hệ khá ổn định.
 

Công việc: ★★★

 
Sự thiếu tập trung trong công việc, lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm của chòm sao này có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ bề lợi dụng, hạ thấp uy tín, danh dự của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới đường tiến thân sau này.
 
Những bạn đang muốn tìm việc sẽ cần so sánh các vị trí khác nhau, phân vân trước nhiều lựa chọn không biết đâu mới là nơi thích hợp nhất với mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài chính của Sư Tử khá tốt, tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người nhiệt tình giúp đỡ bạn về chuyện tiền bạc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22-28/5)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này Xử Nữ đã tìm được cách để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực của bản thân, bạn sẽ chinh phục thành công nhiều mục tiêu quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Phương diện tình cảm của người độc thân không được tốt khi mà bạn mãi chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới.
 
Tình yêu của các cặp đôi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị khi bạn và người ấy đang cùng trải qua những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người được tạo nên sau một thời gian dài tích cực tìm hiểu.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của chòm sao này cũng diễn ra tương đối tốt. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đã phần nào giảm đi sự căng thẳng khi mọi người biết cách lắng nghe ý kiến của nhau.
 
Xử Nữ trong quá trình tìm việc cần thể hiện sự độc lập và linh hoạt của mình để nhà tuyển dụng có thể hỗ trợ bạn nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dường như bạn sẽ không phải chịu áp lực gì về tài chính nhưng chớ quên kiểm soát chi tiêu vì có vẻ bạn đang có ý định mua sắm một vài món đồ chưa thực sự cần thiết.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Đây là khoảng thời gian Thiên Bình cần tĩnh lặng để suy nghĩ lại những chuyện đã qua, rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này các bạn độc thân có khá nhiều cơ hội bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa.
 
Với người đã có đôi, có vẻ như nửa kia đang có điều giấu bạn. Bạn nên chủ động quan tâm tới một nửa của mình hơn một chút để tìm hiểu xem có điều gì đang xảy ra và giúp người ấy tháo gỡ nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, chòm sao này tỏ ra khá chăm chỉ, tuy nhiên kết quả bạn thu được không khả quan. Nguyên nhân chính là bạn loay hoay không biết mình cần phải làm gì thì mới có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, thời gian này khá lận đận bởi có nhiều công việc nhưng chưa có lĩnh vực nào khiến bạn cảm thấy phù hợp. Bạn nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa, mọi chuyện rồi sẽ đầu vào đấy thôi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn khá bất ổn, thời gian này không nên chi tiêu lãng phí mà hãy tiết kiệm một khoản để đảm bảo cho tương lai sau này.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Suy nghĩ của Hổ Cáp có phần cứng nhắc hơn bình thường. Thường ngày bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội. Đừng ngồi im chờ đợi tình yêu nữa nhé.
 
Với người có đôi có cặp, có vẻ như đối phương sẽ vô cùng khó chịu khi bạn luôn im lặng, không muốn chia sẻ cùng họ. Nếu không thay đổi e rằng tình cảm sẽ căng thẳng hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc chồng chất như núi khiến cung hoàng đạo này trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Dù vậy, bạn vẫn nên giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng khi làm việc chung với bạn.
 
Các bạn đang trong quá trình tìm việc cần đặt mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng cho mình, từ đó mới có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhà tuyển dụng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Sự hào phóng của bạn sẽ khiến bạn rỗng túi rất nhanh, nếu bạn tiếp tục chi tiền của mình mà không có mức độ, bạn sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng về sau.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người khác, đôi khi suy nghĩ của đối phương chưa chắc đã phù hợp với bạn, bạn vẫn nên có chính kiến của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có nhiều vệ tinh vây xung quanh, đây vốn dĩ một điều tốt khi mà bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên trong khi bạn không có thời gian thì bạn lại cảm thấy khá phiền phức.
 
Nếu đã có đôi, bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho người ấy. Đôi lúc bạn muốn kiểm soát đối phương nhưng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của họ chứ không nên áp đặt những điều mình muốn.
 

Công việc: ★★★★

 
Thời gian qua bạn luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên.
 
Các bạn trong quá trình tìm việc nên cẩn thận, đừng chọn một lĩnh vực mà bản thân bạn hoàn toàn xa lạ kẻo sự lúng túng và thiếu kinh nghiệm sẽ khiến bạn phải trả giá đắt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần có nhiều biến động, những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Thời gian này, Ma Kết khá thoải mái với cuộc sống hiện tại, hay nói chính xác hơn là bạn đang cố gắng tận hưởng cuộc sống, bạn còn tham gia một số hoạt động xã hội nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tuần này có thể bị thu hút bởi một người nào đó. Mặc dù rất thích người ấy nhưng bạn lại không có đủ dũng cảm để tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của bạn trong tuần này đã khởi sắc hơn. Những hiểu lầm, những bất đồng giữa bạn và người ấy đều được hóa giải.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có tinh thần tập trung cao độ trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình, hãy biết cách kết nối một cách nhẹ nhàng. Sự nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, Ma Kết rất khó tìm được công việc mà mình hoàn toàn hài lòng, vì vậy bạn không nên quá cầu toàn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn được giải quyết ổn thỏa trong tuần này. Những khoản nợ đã được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn đã cảm thấy bớt gánh nặng phần nào.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình tỏ ra khá an phận so với những người khác, điều này khiến cho mọi người xung quanh bạn cảm thấy ngạc nhiên bởi thường ngày bạn luôn xông xáo vô cùng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận đào hoa khá vượng, các bạn độc thân nên tận dụng thời điểm này để xây dựng những mối quan hệ mới cho mình.
 
Tuy nhiên với người đã có đôi, đừng bao giờ có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nhé. Nếu không thì giữa bạn và người ấy sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, khúc mắc đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn có phần xao nhãng trong công việc nên bị cấp trên để ý và thể hiện thái độ không hài lòng. Đừng vì một chút mất tập trung mà để lại ấn tượng xấu trong mắt của cấp trên nhé.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc có thể nhận được cơ hội thực tập thông qua sự giới thiệu của người khác. Hãy cố gắng thể hiện bản thân thật tốt nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tử vi tuần mới nhắc nhở Bảo Bình cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề tài chính trong tuần này, không nên cả nể, tin người quá mà cho vay mượn dễ dàng vì có thể bạn sẽ phải là người chịu thiệt thòi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Có rất nhiều cơ hội tìm tới với Song Ngư trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và thiếu phần quyết đoán nên rất dễ bỏ lỡ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Phương diện tình cảm của các bạn độc thân có nhiều khởi sắc. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy phải đối mặt với những vấn đề muôn thuở trong tình yêu là ghen tuông, cãi vã và giận hờn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc nhờ được quý nhân nâng đỡ nên có những dấu hiệu tích cực hơn thời gian đó, dù vậy, bạn cũng không nên quá mức dựa dẫm vào người khác mà không thực sự nỗ lực.
 
Các bạn đang trong quá trình tìm việc nên thể hiện rõ ràng các kỹ năng, kinh nghiệm của mình trong hồ sơ để tăng cơ hội được nhà tuyển dụng “để mắt” tới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của những chú Cá khá ổn định, không có biến động gì nhiều. Tuy nhiên, nếu mức thu nhập ấy chưa làm bạn hài lòng thì bạn cần phải tự tìm cơ hội mới cho mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X