Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24 - 30/4/2023): Sư Tử cần kỷ luật, Ma Kết phân vân

Chủ Nhật, 23/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24 - 30/4/2023) cho biết, với Sư Tử, tuần này bạn sẽ cần phải chú trọng hơn vào tính kỷ luật của bản thân, những thói quen hay cách làm việc tùy tiện sẽ không thích hợp ở thời điểm này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 24/4/2023 tới 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần tiết chế sự nhiệt tình của mình kẻo mọi chuyện đi quá xa sẽ có thể gây trở ngại cho cuộc sống và công việc của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân gây ấn tượng mạnh với một người khác giới trong tuần này. Họ săn đón bạn khá nhiều nhưng bạn cảm thấy không phiền lòng về chuyện này, đây là hy vọng để cả hai có thể tiến xa hơn.
 
Nếu đã có đôi, mối quan hệ của chòm sao này và người ấy dạo gần đây có vẻ đều đều, rất cần một làn gió thổi vào giúp cho cả hai hâm nóng lại tình cảm của mình với bầu không khí mới mẻ hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp bởi những ý kiến trái ngược. Chín người thì mười ý, bạn sẽ dễ cảm thấy bị bài xích hay bạn đang có xu hướng tách khỏi tập thể và thích hoạt động độc lập.
 
Các bạn học sinh có chút sa sút hơn thời gian trước đó. Bạn nên chủ động tìm hiểu vấn đề và đưa ra biện pháp khắc phục có mục đích.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn không được thoải mái cho lắm nên khiến bạn đôi chút lo lắng. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng mà hãy tin tưởng về khả năng kiếm tiền của bạn nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (24 - 30/4/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các vấn đề tồn đọng của Kim Ngưu sẽ được giải quyết nhanh chóng trong tuần này. Bạn cũng sẽ phải đưa ra nhiều quyết định, hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Đường tình duyên của những Kim Ngưu độc thân không có nhiều biến động. Bạn không suy nghĩ nhiều về các mối quan hệ, trong lòng cũng không thực sự muốn gắn kết với ai đó trong thời gian này.
 
Các bạn đã có đôi cần cho nhau chút không gian riêng tư để tình yêu luôn tươi mới và bền vững, đừng cố kiểm soát đối phương bằng mọi cách.
 

Công việc: ★★★

 
Có vẻ bạn sẽ trở nên lười biếng hơn trong tuần này, nhưng may mắn công việc vẫn là các nhiệm vụ quen thuộc hàng ngày nên không có vấn đề gì. Dù vậy bạn cũng không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu.
 
Các bạn học sinh mất dần kiên nhẫn với việc học, ham chơi và nghỉ học nhiều hơn, hay cẩn thận kẻo điểm số sẽ sa sút.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Có thể một vài tin vui trong chuyện tiền bạc sắp đến với bạn đấy. Dù vậy bạn vẫn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, nếu không rất dễ bị mua nhầm đồ hoặc tiêu pha lãng phí sẽ khiến vận may lùi xa.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Bước sang tuần mới, Song Tử có nhiều sự thay đổi trong tuần này, tốt hay xấu còn phụ thuộc vào thái độ đón nhận của bạn. Nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp may nếu giữ được trạng thái ổn định.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có sự chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc nhưng nó vẫn chưa đủ để thay đổi hiện trạng. Dù vậy bạn cũng chớ nên nản lòng quá sớm.
 
Bạn sẽ có cơ hội để hàn gắn một vài quan hệ cá nhân, có thể là bạn bè hoặc người thân. Hãy cố gắng mở lòng và đón nhận những điều ấm áp từ đối phương nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Đôi khi trong một số trường hợp, làm việc nhóm sẽ giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn đấy. Đừng lúc nào cũng tự tách biệt bản thân ra khỏi tập thể nhé.
 
Các bạn học sinh mặc dù vẫn còn nhiều chỗ cần cải thiện trong học tập nhưng bạn đã lên kế hoạch chi tiết theo khả năng của bản thân và nghiêm túc thực hiện nó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn sẽ cần tập trung hơn vào việc tăng thêm thu nhập. Nếu tự tin vào năng lực của mình, yêu cầu tăng lương hoặc làm thêm sẽ là một ý tưởng không tồi để bạn đạt được mục tiêu tài chính. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Vận trình tổng thể của Cự Giải trong tuần tới nhìn chung khá suôn sẻ. Bạn sẽ cần phải giữ đúng lời hứa bằng cách nỗ lực thực hiện và hoàn thành những kế hoạch đã đề ra để giữ uy tín của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với những bạn đang độc thân, bạn có thêm cơ hội để gặp gỡ “một nửa” của mình vào khoảng thời gian cuối tuần. Nhưng đừng để những cảm xúc mạnh mẽ che mờ tâm trí của bạn mà đốt cháy giai đoạn đấy nhé.
 
Những cặp đang yêu cũng rất hạnh phúc. Người ấy không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trước đám đông.
 

Công việc: ★★★★

 
Đầu tuần, Cự Giải khá căng thẳng vì khối lượng công việc khá nhiều và còn nảy sinh một số cãi vã, bất đồng về quan điểm trong công việc. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn cần cần chú ý trao đổi với bạn bè trong quá trình học tập, biết đâu sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích ngoài sách vở.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cũng nên chú ý kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu cũng như nguồn vốn để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ và minh bạch.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Với Sư Tử, tuần này bạn sẽ cần phải chú trọng hơn vào tính kỷ luật của bản thân, những thói quen hay cách làm việc tùy tiện sẽ không thích hợp ở thời điểm này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới tìm kiếm ai đó để yêu.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá tốt đẹp. Bạn dành nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và cố gắng làm hết mình để mối quan hệ của bạn tiến triển ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★

 
Khối lượng công việc tuy lớn nhưng đừng tự tạo cho mình áp lực khiến bạn khó kiểm soát được bản thân và dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Thay vào đó bạn nên giải quyết từng việc một, tháo gỡ từng khúc mắc bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn nhiều.
 
Các bạn học sinh có thể từng bước hoàn thành các nhiệm vụ học tập khác nhau với nguồn kiến thức mà bản thân đã tích lũy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, Sư Tử nên dành thời gian để điều chỉnh lại phương diện tài chính cá nhân. Bạn đang có dấu hiệu mắc kẹt giữa việc tiết kiệm và chi tiêu để “nuông chiều bản thân”.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (24 - 30/4)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ cần học cách thỏa hiệp để bảo vệ bản thân khỏi những rắc rối không đáng có. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tỏ ra quá bướng bỉnh và cố chấp, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy thiếu cảm xúc, thậm chí nếu có ai đó bày tỏ tình cảm bạn không dám chấp nhận vì bạn cũng chẳng thể hiểu nổi mình đang nghĩ gì và muốn gì.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá thuận lợi, mặc dù có chút tranh cãi nhưng nhanh chóng giải quyết êm đẹp, bạn chủ động làm hòa với người ấy nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★

 
Khả năng phán đoán, phân tích của bạn khá tốt vì vậy bạn nên tập trung phát huy thế mạnh này của mình. Kĩ năng trình bày, thuyết phục của Xử Nữ cũng sẽ được cải thiện hơn hẳn trong tuần này.
 
Các bạn học sinh sẽ có thái độ tích cực hơn trong học tập, dù bài vở có nhiều đến đâu bạn cũng có tự tin sẽ đối phó tốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể duy trì tài chính ổn định trong tuần này nếu lý trí hơn trong việc đánh giá tình hình. Đừng nghe ai đó nói hay quá mà bỏ tiền đầu tư một cách mù quáng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình trở nên táo bạo hơn trong tuần mới, điều đó không chỉ thể hiện ở các quyết định mà còn là thái độ của bạn trong các mối quan hệ. Có vẻ như bạn đã thoát ra khỏi sự dè dặt và rụt rè trước đó của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể được bạn bè, người quen quan tâm, giới thiệu đối tác phù hợp. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy có vẻ ngày một nhàm chán, lạnh nhạt hơn. Có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuy bận rộn nhưng nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên bạn được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn.
 
Các bạn học sinh có vẻ hơi sa sút trong học tập, cần xem xét lại thái độ học của mình và nhìn nhận vấn đề thực tế hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính khá ổn định trong tuần mới, nhìn chung sẽ không có thâm hụt gì đáng kể khi mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát và bạn có thể cân đối được thu - chi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần kiên định hơn với những mục tiêu của bản thân mới mong thấy được kết quả. Bạn chỉ cần xác định mục tiêu mà mình muốn đạt được, sau đó dốc sức làm việc không ngừng nghỉ thì mọi chuyện sẽ tốt thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những người còn độc thân sẽ có hứng thú trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Tuy nhiên bạn được khuyên nên nghiêm túc hơn, chớ đừng núi này trông núi nọ.
 
Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn cảm nhận được trái tim ấm áp của người ấy, và nhận ra những hạnh phúc mà mình đang có để cố gắng vun vén giúp mọi thứ trọn vẹn hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này chòm sao Hổ Cáp sẽ có cơ hội bắt đầu thử sức với công việc hoặc nhiệm vụ mới. Sẽ có những khó khăn và thách thức đang chờ bạn phía trước nên việc bạn cần làm là chuẩn bị tinh thần và tích lũy năng lượng để thể hiện bản thân tốt nhất.
 
Các bạn học sinh có thái độ học tập chăm chỉ và tập trung vì mong sớm cải thiện được điểm số và thành tích của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nguồn thu nhập đều đều với bạn nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều nên vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tuần mới có thể xảy ra một số tình huống bất ngờ hoặc ngoài dự kiến, đòi hỏi Nhân Mã sẽ phải có những kế hoạch dự phòng để kịp thời đối phó. Đối với những vấn đề chưa nghĩ tới thì nhất định phải tính toán trước để tránh rơi vào tình thế bị động.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình trong tuần này, dường như trong tâm trí bạn bây giờ chỉ toàn là gương mặt, nụ cười của đối phương. Nếu nghiêm túc thì hãy cố gắng theo đuổi người ấy một cách chân thành nhé.
 
Giữa các cặp đôi không tránh được mâu thuẫn, căng thẳng khi bàn bạc, thương thảo một số vấn đề. Hãy trao đổi mọi chuyện với tâm thế thật bình tĩnh và nhẹ nhàng.
 

Công việc: ★★★

 
Trong quá trình làm việc, bạn nên tránh sự lẫn lộn việc công - việc tư, nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng quá quan tâm việc của người khác
 
Các bạn học sinh sẽ đạt thành tích học tập xuất sắc và có cơ hội vượt qua khó khăn nhờ nỗ lực bền bỉ của mình, điểm số cũng được cải thiện khá nhanh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cảm thấy chưa được hài lòng với ngân sách hiện tại của mình và muốn tìm kiếm công việc mới để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này, Ma Kết sẽ phải đứng trước không ít lựa chọn khiến bản thân phân vân và lưỡng lự. Làm thế nào để chọn được điều thực sự cần thiết và phù hợp với mình, chính bạn mới là người có câu trả lời chứ không phải một ai khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Chuyện tình cảm của người độc thân có những dấu hiệu khởi sắc khi bạn có cơ hội làm quen với đối tượng khá là tâm đầu ý hợp. Nếu bạn thực sự nghiêm túc và chân thành trong mối quan hệ này và biết nắm chắc thời cơ thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn xảy ra chút cãi vã với người ấy, bạn không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu đối phương mà cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này bạn sẽ có hứng thú hơn trong công việc và trau dồi kinh nghiệm thực tế. Tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp bạn làm việc hăng hái và hiệu quả hơn.
 
Việc học tập của các bạn học sinh nhìn chung khởi sắc hơn, các vấn đề học thuật tuy không nhẹ nhàng nhưng cũng không thể quá làm khó được bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thời gian này bạn sẽ không có nhiều tin vui, túi tiền của bạn còn đang bị hao hụt và cần phải xem xét lại việc chi tiêu. Thậm chí nguồn tích lũy của bạn có thể sẽ cần dùng đến.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Trong tuần mới, dường như Bảo Bình có quá nhiều việc phải làm, làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của mình là điều bạn khá trăn trở ở thời điểm này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người còn độc thân tạm thời vẫn chưa nghĩ tới chuyện bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Bạn vẫn ham thích thú vui chơi và trải nghiệm của cuộc sống tự do, thoải mái như lúc này.
 
Các cặp đôi cần giải thích rõ ràng với đối phương về mối quan hệ giữa mình và người khác phái. Những hiểu lầm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tình yêu hai bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu Bảo Bình có thể duy trì sự tập trung và động lực của mình, công việc của bạn sẽ hoàn thành trong ngày và thành quả của nó có thể khiến bạn rất tự hào đấy. Đừng ngại chiến đấu để tiến lên.
 
Các bạn học sinh có được sự tự tin hơn trong thời gian này. Điều đó giúp bạn có động lực học tập cao hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này rất có thể bạn sẽ phải suy tính thật kĩ để đưa ra một vài quyết định liên quan đến tài chính. Trước khi lựa chọn điều gì bạn nên xem xét đến tình hình thực tế và khả năng của bản thân để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần duy trì sự tập trung của mình để sớm hoàn thiện các kế hoạch công việc bởi tuần này có thể sẽ có một số cám dỗ hoặc điều bất ngờ khiến trái tim bạn xao động, rất dễ bỏ quên nhiệm vụ chính của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Phương diện tình cảm của Song Ngư độc thân sẽ tốt hơn trong tuần này, bạn quyến rũ hơn và dễ dàng thu hút người khác phái, hứa hẹn sẽ có cuộc hẹn hò thú vị.
 
Các cặp đôi dành thời gian này để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần tới của Ngư Nhi nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, nơi làm việc không phải là nơi đơn giản nên cần phải tự bảo vệ mình, đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai.
 
Nếu vẫn đang đi học, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của giáo viên để hoàn thành các nhiệm vụ học tập của mình. Đừng ngần ngại chia sẻ về những điểm bạn còn chưa hiểu nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn trong tuần tới nhìn chung là tốt, có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Đầu tư kinh doanh cũng có lợi nhuận đổ về.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X