Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3 - 9/4/2023): Thiên Bình khiêm tốn, Nhân Mã lạc quan

Chủ Nhật, 02/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình cần phải giữ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi trong tuần này. Hãy dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình cũng như lắng nghe kinh nghiệm của người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy dũng cảm hơn trong tuần này. Nếu có mong muốn, nguyện vọng gì, bạn nên tự tin đề đạt, nếu có cơ hội nào xuất hiện, bạn cũng hãy nắm bắt ngay.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân dần dần nhận ra điểm mạnh của mình, nhờ thế mà bạn tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, khiến nhiều người khác phái rung động.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn. Việc làm đó sẽ giúp hai bạn thêm hiểu về nhau và kéo gần thêm khoảng cách đôi bên.
 

Công việc: ★★★★

 
Những bạn đã có công việc ổn định sẽ có một tuần khá bận rộn. Tuy nhiên, nhiệm vụ đã đến giai đoạn nước rút, bạn sắp thấy kết quả của công sức lao động rồi.
 
Các bạn học sinh có một tuần học tập hiệu quả, bạn hoàn thành mọi công việc được giao và luôn yêu cầu bản thân phải thực hiện đúng như thời gian biểu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn nên nhắc nhở bản thân chi tiêu lý trí hơn, chớ dành tiền cho những thú vui nhất thời, như vậy dần dần bạn mới trở nên dư dả được.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy cố gắng hết sức cho hiện tại của mình. Bạn chớ vội mơ mộng những điều quá xao xa, vượt quá khả năng của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ rơi vào lưới tình của một ai đó trong tuần này. Tuy nhiên bạn vẫn cần giữ vững lý trí để không những lời ngon tiếng ngọt lừa dối.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần trò chuyện với nhau để hóa giải những hiểu lầm hoặc mâu thuẫn còn tồn tại.
 

Công việc: ★★★★

 
Những bạn đã đi làm cần tinh tường nhận rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, có như vậy thì bạn mới có thể tìm ra phương hướng phát triển phù hợp.
 
Các bạn học sinh hăng hái học tập trong khoảng thời gian này. Bạn có thể đạt được thành tích như mong muốn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số người có thể nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoản tiền đó giúp cho bạn có một túi tiền rủng rỉnh, chẳng lo chi tiêu.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử hãy trải nghiệm những điều mới mẻ trong tuần này, có thể bạn sẽ biết thêm được những kiến thức hữu ích. Đồng thời, hãy luôn mạnh dạn nêu lên các ý tưởng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân rất hài lòng với tình trạng tự do tự tại của mình hiện giờ. Bạn chưa có ý định đến với bất cứ ai.
 
Người đã có đôi có cặp phát triển được mối quan hệ ổn định với nửa kia của mình. Hai bạn luôn trò chuyện và trao đổi với nhau mọi việc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn sẽ cảm thấy khá áp lực khi phải phụ trách những công việc quan trọng. Có điều, đây là dấu hiệu bạn đang được trọng dụng đấy.
 
Các bạn học sinh áp dụng phương pháp học tập mới, nhờ vậy mà bạn cảm thấy kiến thức của mình vững vàng hơn trước nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chi tiêu khá phung phí trong tuần này và điều đó khiến cho túi tiền của bạn mỏng đi rõ rệt. Trong khi đó, các khoản lương thưởng vẫn chưa có dấu hiệu tăng.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Làm việc gì, Cự Giải cũng cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến hành. Bạn không nên hành xử nông nổi kẻo sẽ phải hối tiếc đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể rung động với một người nào đó. Đối phương cũng khá chủ động trò chuyện với bạn. Quan hệ của hai bạn có vẻ đầy triển vọng.
 
Nếu đã có đôi, bạn và người ấy thường có chung những suy nghĩ và mục tiêu với nhau, chính vì vậy mà đôi bên thúc đẩy nhau cùng phát triển.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm cần phải cố gắng nhiều nếu mong muốn gặt hái được thành tích cao. Hãy dành thời gian để xác định cho đúng mục tiêu và kế hoạch làm việc cho mình.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong tuần lễ này, bạn chỉ muốn về nhà nằm nghỉ ngơi mà thôi chứ chẳng muốn suy nghĩ gì cả.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ các mối đầu tư. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam, nếu thấy đủ rồi thì dừng lại, nếu không dễ đẩy bản thân vào rắc rối.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Sư Tử cần tìm cách tự điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ của mình, như vậy thì khi đối diện với những tình huống bất ngờ, bạn mới có cách hành xử hợp lý.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên dành chút thời gian để tham gia vào các hoạt động tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Có thể bạn sẽ gặp được người như ý ở đó đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, hai bạn vô cùng ăn ý và thấu hiểu nhau. Ở bên nhau dù chẳng làm gì đi nữa, hai bạn cũng thấy rất hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã có công việc ổn định, tuần này bạn sẽ được giao cho phụ trách một vài công việc giấy tờ. Hãy làm cẩn thận để không mắc phải sai sót đáng tiếc nhé.
 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ học hành trong tuần này, bạn không còn giữ tinh thần học tủ, học lệch như trước nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có biến động gì đáng kể trong tuần này. Bạn có thể lên kế hoạch đầu tư, kinh doanh, giúp tiền đẻ ra tiền.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình. Chỉ khi bạn hiểu rõ về chính mình, bạn mới có những bước đi đúng đắn cho tương lai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn lẻ bỏng, bạn nên cởi mở hơn với mọi người. Chú ý nhìn ra xung quanh, có thể bạn sẽ nhận ra người đang có thiện cảm với mình đấy.
 
Quan hệ của những người đã có đôi có cặp trở nên khá căng thẳng trong tuần này. Nếu hai người đang có hiểu lầm gì thì cần giải quyết ngay, chớ khiến vấn đề nghiêm trọng.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn không nên có ý nghĩ muốn trốn tránh những khó khăn mà mình đang gặp phải. Chỉ khi cố gắng hết sức, bạn mới ngày càng trở nên giỏi giang hơn.
 
Các bạn học sinh có vẻ không mấy chủ động trong việc học, thậm chí có những lúc cần phải có người nhắc nhở, bạn mới quyết định ngồi vào bàn học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn sẽ cần phải chi tiêu khá nhiều tiền cho các mục đích khác nhau. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để không rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình cần phải giữ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi trong tuần này. Hãy dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình cũng như lắng nghe kinh nghiệm của người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, dường như bạn vẫn bị ám ảnh bởi những sai lầm trong quá khứ. Bạn chưa sẵn sàng dành cơ hội cho người khác bước vào trái tim mình.
 
Người đã có đôi có cặp không có nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình vì quá bận rộn. Tuy nhiên, người ấy luôn thông cảm với bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm hãy chú ý đến việc hợp tác với mọi người xung quanh. Chỉ cần mọi người đoàn kết thì công việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong thời điểm này, bạn luôn tìm cách áp dụng những mẹo vặt để giảm thời gian học bài.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ những quan điểm đúng đắn và những suy đoán chính xác mà bạn có thể nắm bắt được cơ hội làm giàu cho bản thân, khiến tiền đổ về túi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần này, một vài cơ hội giúp Hổ Cáp mở rộng quan hệ hoặc phát triển năng lực sẽ xuất hiện. Bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để có thể nắm bắt.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được người mình có thiện cảm trong ngày hôm nay. Hai bạn nên dành thêm nhiều thời gian nói chuyện để hiểu hơn về nhau.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn luôn cố gắng để khiến đối phương hạnh phúc. Sự chân thành giúp cho quan hệ của hai bạn luôn bền vững.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Bạn có thể được giao cho phụ trách một vài nhiệm vụ trọng đại trong tuần này.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ tiến bộ ít nhiều trong việc học, nhưng đừng quá nóng vội nhé, cứ chậm mà chắc thì hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bạn có thể được giới thiệu cho những cơ hội làm ăn đáng quý hoặc những tin tức quan trọng liên quan đến việc đầu tư.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan và tích cực trong tuần này. Như vậy thì dù gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ tìm ra cách để vượt qua.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn tỏ ra khá lạnh lùng và chính điều đó khiến người khác cảm thấy e dè không dám tiếp xúc. Hãy cư xử thân thiện hơn nhé.
 
Người đã có đôi không nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Hành động của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy nghẹt thở.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm xác định được phương hướng phát triển của mình. Bạn cố gắng hết sức để khẳng định giá trị của bản thân trong tập thể.
 
Nếu còn là học sinh, bạn cần phải nghe theo lời chỉ dẫn của giáo viên, đừng quá tự tin vào vốn kiến thức của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có những biến chuyển tích cực. Những khoản đầu tư trước đó dần dần đem lại cho bạn lợi nhuận khả quan.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết nên tự tin thể hiện bản thân trong tuần này. Hãy chủ động nói lên những suy nghĩ và cảm nhận của bạn, để mọi người có thể hiểu về bạn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người còn độc thân vẫn còn băn khoăn khá nhiều về các cảm xúc của mình. Bạn chưa rõ điều mình thực sự mong muốn ở người khác là gì.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn rất thấu hiểu nửa kia của mình. Chính vì vậy, bạn luôn dành cho người ấy những cử chỉ quan tâm đúng lúc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm cuối cùng cũng tìm được mục tiêu hướng tới của mình. Chính vì vậy, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng hăng hái, không ngại khó không ngại khổ.
 
Các bạn học sinh đạt được một số tiến bộ nhất định trong việc học. Bạn nhận được sự khen ngợi của thầy cô và khiến cha mẹ vui lòng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn nhận được khoản tiền trợ giúp hoặc đầu tư kha khá đến từ người thân. Hãy có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý để không phụ lòng mọi người.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bảo Bình cần phải nhắc nhở mình không ngừng cố gắng, đừng nản chí hoặc lùi bước trước khó khăn, nếu không bạn sẽ là người tụt hậu đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn đang có những mơ tưởng thiếu thực tế về tình yêu. Nếu cứ giữ những suy nghĩ đó, bạn sẽ chẳng thấy ai phù hợp với yêu cầu của mình đâu.
 
Người đã có đôi có cặp có thể cảm thấy ghen tuông khi người ấy thân thiết với một ai đó. Có lẽ bạn nên nói thẳng cảm xúc với đối phương chứ đừng nên bóng gió.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể đạt được bước phát triển mới trong công việc. Những khó khăn trong thời gian vừa qua đã được giải quyết êm xuôi.
 
Các bạn học sinh có đầu óc rất thông minh nhưng lại chưa thực sự chú tâm vào việc học, vì vậy mà thành tích chỉ ở mức bình bình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những quyết định đầu tư chính xác trước đó giúp bạn kiếm về một khoản kha khá. Từ giờ, hãy tin tưởng hơn vào suy đoán của bản thân mình nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần học cách tiếp thu những góp ý của mọi người xung quanh. Bạn chớ nên làm mọi việc theo ý mình, như vậy sẽ dần trở thành người kiêu ngạo và ích kỷ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Bạn có thể cảm thấy bối rối vì không biết ai thật sự chân thành với mình. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với mọi người.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn nên trò chuyện với nhau nhiều hơn, điều đó sẽ giúp cho đôi bên thêm phần thấu hiểu, hạn chế các khúc mắc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm cần tập trung giải quyết các nhiệm vụ được giao. Nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ chứng minh được năng lực của mình.
 
Các bạn học sinh bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu, vì thế bạn cũng sẽ tiến bộ ít nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy cẩn thận khi đưa ra các quyết định đầu tư trong tuần này, chớ nên vội vã chạy theo bước chân người khác, làm việc không phù hợp với mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X