Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/3 – 2/4/2023): Bạch Dương cần thận trọng

Chủ Nhật, 26/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/3 – 2/4/2023) cho thấy, Bạch Dương được nhắc nhở nên thận trọng với những phát ngôn của mình trong tuần này. Đôi khi hành động có thể giải thích được tất cả, thay vì dùng quá nhiều lời nói để diễn đạt một cách vô nghĩa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 27/3 – 2/4/2023 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương được nhắc nhở nên thận trọng với những phát ngôn của mình trong tuần này. Đôi khi hành động có thể giải thích được tất cả, thay vì dùng quá nhiều lời nói để diễn đạt một cách vô nghĩa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp rắc rối với những lời mai mối, giới thiệu từ bạn bè và người thân. Bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vào lúc này và cũng không quá thích sự mai mối.
 
Nếu đã có đôi, cả bạn và nửa kia đều cần điều chỉnh cách cư xử với nhau, đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương và yêu cầu người ấy phải nghe theo tất cả.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Cừu Trắng trong tuần mới nhìn chung ổn định. Bạn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp, cùng nhau giải quyết vấn đề khá nhanh, hiệu suất cũng luôn được đảm bảo.
 
Các bạn học sinh sẽ tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về những chủ đề mà mình quan tâm và tìm ra những điểm có thể cải thiện điểm số. Thành tích học tập của bạn vẫn duy trì được sự ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính tuần mới của Bạch Dương nhìn chung ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi, các khoản chi tiêu sẽ tăng lên, bạn nên điều chỉnh thói quen mua sắm của mình cho hợp lý.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (27/3 – 2/4/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có nhiều biểu hiện xuất sắc trong tuần này, điều đó giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đứng trước nhiều lựa chọn nhưng con tim bạn vẫn chưa biết phải chọn ai. Lý trí và cảm xúc của bạn cũng đang đưa ra những tín hiệu trái chiều.
 
Với các cặp đôi, hãy đối xử với nhau một cách nghiêm túc, chân thành, tránh để đối phương hiểu lầm là bạn không vun vén hay không muốn tiến xa hơn với mối quan hệ này.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Kim Ngưu có chút chững lại, bạn cũng dễ gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này trở nên nóng vội hơn thường ngày, điều này có thể khiến bạn hành động hấp tấp, bất cẩn, ảnh hưởng tới kết quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn trong tuần này được dự báo ít biến động. Mặc dù cung hoàng đạo này không thực sự có quá nhiều khởi sắc nhưng cũng đủ ổn định nên bạn không phải lo lắng hay hoang mang gì cả.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử được khuyên nên để mọi thứ phát triển thật tự nhiên, đừng gượng ép mọi thứ kẻo sẽ gây phản tác dụng. Điều này đúng với tình cảm và cả các kế hoạch công việc của chòm sao này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân bạn nên cân nhắc những người theo đuổi mình, tìm hiểu thật kĩ càng, lời người khác nói chỉ có giá trị tham khảo, quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm nhận, lắng nghe trái tim và lí trí của mình mách bảo để đưa ra lựa chọn.
 
Các cặp đôi cùng nhau vun vén mối quan hệ từ những điều nhỏ nhất. Đôi khi vẫn không tránh được những cuộc tranh cãi nhưng nó sẽ giúp cả hai thêm hiểu nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài sự cố liên tục ập đến khiến bạn hơi rối ren một chút, vì thế hãy sắp xếp từng đầu việc theo thứ tự ưu tiên, việc quan trọng làm trước để tránh bỏ sót hoặc dở dang. Cấp trên cũng đang dõi theo bạn đấy, hãy làm thật cẩn thận.
 
Các bạn học sinh thể hiện được sự lanh trí của mình. Bạn tiếp thu các kiến thức khá nhanh, cũng chủ động hỏi lại giáo viên khi gặp vấn đề khúc mắc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Trong tuần này, tài chính của Song Tử sẽ có những chuyển biến tích cực, khi ngoài công việc nên bạn còn có một khoản tiền từ các dự án bên ngoài. Chính vì vậy, tuần này bạn có thể thoải mái chi tiêu hơn cho những sở thích cá nhân của mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải có một vài cơ hội phát triển quý giá trong tuần này, tuy nhiên để thành công được hay không thì còn phụ thuộc vào khả năng nắm bắt của cung hoàng đạo này. Đừng vì quá lo lắng mà không dám hành động.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân đặt ra những tiêu chuẩn khá cao nên không dễ để tìm được người phù hợp. Dù rất sốt ruột với tình trạng này nhưng bạn cũng không định hạ thấp các yêu cầu của bản thân.
 
Nếu đã có đôi, bạn và nửa kia nên có sự tin tưởng lẫn nhau để tình cảm ngày một gắn kết hơn. Nếu có bất cứ điều gì còn nghi ngờ, hãy thẳng thắn trao đổi với nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Những khó khăn gặp phải trong công việc chẳng thể làm khó được Cự Giải bởi bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Hãy cố gắng phát huy phong độ này.
 
Các bạn học sinh khá tích cực trong học tập, đồng thời cũng nảy ra một số ý tưởng trong việc tương tác với thầy cô và bạn học.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nhìn chung tình hình tài chính của những chú Cua tuy không rực rỡ nhưng sẽ đủ đảm bảo cho bạn có một cuộc sống ổn định trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, bạn vẫn hết sức cẩn thận với việc cho vay, bởi đó có thể là những khoản nợ khó đòi.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (27/3 – 2/4)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tuần này, Sư Tử sẽ gặp được rất nhiều điều suôn sẻ và thuận lợi, khi không còn những rào cản hay khó khăn quá lớn ảnh hưởng đến bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc vẫn chưa muốn tiến tới 1 mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa lành. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không được suôn sẻ. Nếu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương thì những tác động bên ngoài sẽ không ảnh hưởng được đến hai bạn, còn khi lòng tin khó giữ vững thì nguy cơ đổ vỡ tình cảm là rất lớn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có thể gặt hái được thành công nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, có kế hoạch rõ ràng. Chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng mang lại hiệu quả lớn, vì vậy hãy luôn làm mới mình và học hỏi nhiều hơn nữa nhé.
 
Các bạn học sinh có hệ thống kiến thức khá vững nên không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình nghe giảng. Vấn đề duy nhất gây khó cho bạn nằm ở việc bạn khó duy trì được sự tập trung trong thời gian dài.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần Sư Tử sẽ rất khó kiềm chế thói quen mua sắm của mình khi bạn có nhu cầu mua sắm những đồ xa xỉ, thích mê những thứ đắt tiền để thể hiện giá trị của bản thân cho nên bạn dễ dàng xuất chi tiền mà không suy nghĩ gì.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có thể sẽ trải qua một tuần có rất nhiều biến động, biến chuyển bất ngờ khiến bạn phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, Xử Nữ hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Hạnh phúc đôi khi không cần tìm kiếm đâu xa bởi nó luôn hiện diện ở ngay bên cạnh bạn.
 
Các bạn đã có đôi có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn. Thay vì giữ trong lòng bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.
 

Công việc: ★★★★★

 
Về công việc, hiệu suất của bạn đang được cải thiện một cách đáng kể và được cấp trên ghi nhận sự cố gắng như những gì bạn mong đợi. Tuy nhiên đừng làm việc chỉ vì mong chờ được công nhận, thay vào đó hãy cố gắng tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
 
Nếu đang đi học, chòm sao này có thể đạt được một số kết quả tốt trong thi cử ở tuần này. Sự chăm chỉ và nỗ lực suốt giờ than qua của bạn đã đem lại kết quả xứng đáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính vốn đang có dấu hiệu chuyển biến nhưng chỉ vì tham cái lợi trước mắt mà Xử Nữ có thể đánh mất đi món lời lớn. Lúc này chưa phải lúc để mạo hiểm nên đừng quá vội vàng kẻo lại phải thất vọng.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình phải đối mặt với không ít khó khăn trong tuần này, các mối quan hệ cũng có dấu hiệu mâu thuẫn do sự nóng nảy của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng. Chòm sao này nên xem xét lại mối quan hệ này, tình yêu phải đến từ hai phía chứ không thể gượng ép.
 
Nếu đã có đôi, mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho chòm sao này có nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu.
 
Các bạn học sinh sẽ rất chăm chỉ học tập và dành nhiều tâm sức hơn cho những môn học còn yếu của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Lời khuyên cho Thiên Bình là cần học hỏi những người có kinh nghiệm về cách quản lý tài chính và chi tiêu. Bạn có khả năng kiếm được tiền nhưng giữ tiền chưa giỏi lắm.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy cứ tự tin là chính mình, nói ra những điều mà bạn nghĩ là đúng, đừng cố che giấu suy nghĩ của mình chỉ vì muốn làm hài lòng người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân chòm sao này dễ dàng tình cờ mà gặp được người thương, tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều hoàn toàn có thể xảy ra và bạn sẽ có được hạnh phúc như mong muốn.
 
Nếu đã có đôi, bạn trở nên ghen tuông hơn hẳn trong tuần này. Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng, chứ đừng nghi ngờ lung tung mà khiến mình tủi hờn lại thêm mất niềm tin vào tình yêu.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc chồng chất, nếu không bung sức làm hết thì đảm bảo bạn sẽ không kham nổi đâu. Hãy biết cách sắp xếp các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên và có sự chủ động để giành được lợi thế của riêng mình.
 
Vận trình học của các bạn học sinh có dấu hiệu chểnh mảng sau kỳ thi. Áp lực học tập không còn nhưng không có nghĩa bạn được lười biếng và bỏ bê bài vở.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần mới, tài chính của chòm sao này có dấu hiệu hao hụt do chính sự cứng nhắc của bạn. Hổ Cáp khăng khăng với nhận định của bản thân, bỏ qua những biến động khó nắm bắt của thị trường, đến khi mất tiền mới tỉnh ra.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên cân nhắc ưu nhược điểm của mình, đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho mình thay vì trông đợi người khác nghĩ thay bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân thường cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh ở bản thân để tạo sự thu hút, quan tâm của người khác phái đối với mình. Tuy nhiên bạn cũng cần tiết chế, tránh gây phản cảm hay khiến đối phương cảm thấy khó chịu.
 
Các cặp đôi đối mặt với tình trạng chiến tranh lạnh. Điều bạn mong muốn ở đối phương nhưng họ lại chưa sẵn sàng nên đã gây ra mâu thuẫn, xung đột không ngừng.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc đang gặp khó khăn nhất định. Có thể chòm sao này là người thông minh nhưng tính hiếu thắng và thiếu nguyên tắc, thiếu trách nhiệm của bản mệnh rất dễ dẫn đến những quyết định sai lầm.
 
Các bạn học sinh có thái độ tích cực hơn trong học tập và sẵn sàng vượt qua khó khăn để cải thiện thành tích hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có vẻ như Nhân Mã đang cố phô trương, tỏ ra mình là người có tiền trước mặt bạn bè, Điều này không nên đâu vì tình hình tài chính của bạn cũng có dư dả gì, cuối tháng rồi sẽ rất túng thiếu đấy.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Bước sang tuần mới, Ma Kết ghi dấu ấn nhờ chính sự chăm chỉ của mình. Bạn có cơ hội khẳng định bản thân, làm việc vô cùng xuất sắc, đề xuất những ý kiến mới mẻ khiến người khác phải nhìn bằng con mắt kinh ngạc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ tỏ thái độ khó chịu với những lời mai mối từ người quen, nhưng có thể sau đó bạn sẽ phát hiện ra chúng cũng không như những gì bản thân từng nghĩ.
 
Các cặp đôi đang yêu có thể nhận được sự ủng hộ vững chắc của nửa kia. Người ấy luôn ở bên bạn bất kể lúc vui hay lúc buồn, đó là nguồn động lực không nhỏ cho bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Ma Kết vẫn đang tiến triển khá tốt. Tuần này bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình và giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ trong công việc.
 
Các bạn học sinh có đôi lúc còn chểnh mảng, bỏ bê bài vở vì mải mê với những sở thích cá nhân. Rất may là bạn vẫn ý thức được tầm quan trọng của việc học nên tình trạng đó không kéo dài quá lâu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của Ma Kết không có nhiều biến động, khả năng đầu tư của bạn cũng hạn chế nên đừng ham hố quá mà gây tổn thất tiền bạc. Tốt nhất chòm sao này chỉ nên đầu tư vừa phải ở những lĩnh vực mình đã tìm hiểu kỹ để tránh những rủi ro không đáng có.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có sự sáng tạo bất ngờ trong tuần này. Bạn sẵn sàng vượt ra khỏi khuôn khổ để đạt được điều mình muốn. Điều đó cũng giúp bạn vượt qua được giới hạn của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.
 
Với các cặp đôi, đừng lúc nào cũng chỉ tranh cãi, so đo ai thiệt ai hơn bởi đó là điều không nên, nếu cãi nhau để ra vấn đề thì mới là chuyện tốt. Tình yêu có lúc thăng lúc trầm, nếu chân thành sẽ vượt qua được mọi sóng gió.
 

Công việc: ★★★★★

 
Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng vẫn có thể gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo trong tình huống quan trọng.
 
Các bạn học sinh hoàn thành tốt các bài tập, bài kiểm tra trong tuần này. Kết quả đạt được cũng phản ánh đúng thực trạng của bạn trong thời gian qua.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chuyện tiền bạc trong tuần này cũng không phải là vấn đề lớn với cung hoàng đạo này, nhờ đó bạn có thể chi tiêu thoải mái không lo thiếu tiền. Những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần thêm tập trung trong tuần này. Bất kể là đối mặt với sự việc hay con người trong tuần tới, bạn đều phải nhớ rằng càng tập trung bao nhiêu thì càng may mắn bấy nhiêu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nên tích cực ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động cộng đồng để cải thiện nhân duyên của mình. Nếu bạn cứ chỉ ở nhà hay quanh quẩn ở những môi trường quen thuộc thì rất khó để mở rộng vòng xã giao.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ tình cảm của hai bạn sẽ phải trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh vẫn còn khá lười biếng, thiếu sự chủ động nên bài vở còn tồn đọng khá nhiều. Tình trạng này có thể gây rắc rối cho điểm số của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần khởi sắc, công việc chính vẫn đang mang lại nguồn thu ổn định, đủ để những chú Cá trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất nhanh nhẹn trong việc buôn bán, kinh doanh nên hứa hẹn tiền bạc rủng rỉnh lắm đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X