Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/3/2023: Thiên Bình đột phá, Bạch Dương khiêm tốn

Chủ Nhật, 12/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 13 - 19/3/2023 thấy Thiên Bình nên đột phá, đừng để mình bị giới hạn bởi những thành tựu trong quá khứ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tuần cũ, từ khóa vận may tuần tới của Bạch Dương là khiêm tốn, tuần tới thích hợp để bạn thể hiện ưu điểm của mình nhưng không thích hợp để khoa trương bằng lời nói.

Tình cảm: ★★★


Những Bạch Dương độc thân cần can đảm và tự tin hơn một chút khi đối mặt với một mối quan hệ mới, vì vậy bạn có thể chấp nhận một số lời mời hẹn hò từ người khác.
 
Những ai đang yêu thì không nên cố chấp với nửa kia bằng sự bướng bỉnh không cần thiết của mình, giao tiếp nhiều hơn với nửa kia sẽ có lợi cho sự phát triển tình cảm.
 

Công việc: ★★★★★


Bạch Dương sẽ xuất hiện ít hơn và nghiêm túc hơn trong tuần tới, bạn hay tỏ ra mình là người có ý chí và thực dụng hơn trong công việc.
 
Vận trình học tập nhìn chung khá tốt, tuần mới bạn sẽ tập trung cải thiện bản thân về mặt kỹ năng sống nhưng lưu ý là không được bỏ qua những kiến thức cơ bản.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Tuần sau một số dự án mà bạn tự mình khai thác và đầu tư từ giai đoạn trước sẽ mang lại thu hoạch được mong đợi từ lâu.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 - 19/3/2023
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Từ khóa cho vận may của tuần tới là sự bất ngờ, sẽ có một số lợi ích mà bạn hoàn toàn không ngờ tới, vì vậy bạn cũng có thể mong đợi điều đó mới mẻ đến với mình đó nha.

Tình cảm: ★★★★★


Hội độc thân có thể thiết lập một sự hiểu biết ngầm với những người khác giới có cùng chí hướng, các bạn có khả năng phát triển tình cảm hơn nữa trong thời gian này.
 
Các cặp đang yêu biết đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm cho nhau, từ đó sợi dây liên kết tình cảm giữa hai bên sẽ bền chặt hơn.
 

Công việc: ★★★★★


Ai đang đi làm sẽ được công nhận nhiều hơn trong công việc, nhưng bạn cũng nên chú ý đến một số kẻ xấu tính đang ngấm ngầm ghen tuông sau lưng mình.
 
Vận trình học tập của Ngưu trong tuần tới nhìn chung khá tốt, đầu óc bạn minh mẫn, tư duy nhanh nhạy, nhiều điều chưa hiểu và khó khăn trong học tập dường như đều được giải quyết dễ dàng.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Chòm sao này không phải lo lắng về tiền, ở thời điểm hiện tại bạn vẫn khá dư dả, nhiều người sẽ mày mò thêm công việc kiếm tiền vì không muốn tiền tiết kiệm bị hao hụt.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới là lập kế hoạch, tuần sau sẽ có nhiều công việc lặt vặt phức tạp hơn, nhưng chỉ cần bạn lên kế hoạch cẩn thận, bạn vẫn có thể có được xác suất thành công cao.

Tình cảm: ★★★★★


Hội độc thân sẽ nảy ra ý tưởng bày tỏ tình cảm của mình vào tuần tới, tìm ra những món quà mà đối phương thích rồi đem tặng họ có thể tăng tỷ lệ thành công đó nhé.
 
Song Tử đang yêu sẽ cùng nửa kia nỗ lực vì tương lai của nhau, nhiều người đang bàn tính đến chuyện cưới hỏi hoặc đi chơi xa một chuyến.
 

Công việc: ★★★★


Người đang đi làm sẽ tiếp quản một dự án mới vào tuần tới và làm rõ phạm vi công việc mà họ muốn hoàn thành.
 
Tuần tới các bạn học sinh có thể gặp phải một số trở ngại trong học tập, cần tự mình vượt qua khó khăn mà không có ai giúp đỡ hết.
 

Tiền bạc: ★★★


Tiền bạc sẽ dồi dào vào tuần tới, nhưng bạn cũng phải chi tiêu những khoản tiền lớn, hãy cẩn thận kẻo tiền lương mới nhận không cánh mà bay.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Từ khóa vận mệnh của bạn trong tuần tới là sự mềm mỏng, Cua nhỏ không cần phải luôn thể hiện mặt mạnh của mình mà nên thể hiện điểm yếu của mình với người khác một cách thích hợp, đôi khi giả vờ thảo mai chút không sao đâu.

Tình cảm: ★★★★


Những Cự Giải độc thân sẽ bị ai đó theo đuổi dai dẳng, khuyên bạn nên cho họ một số cơ hội, đừng khó tính quá, họ không có ý xấu với bạn đâu.
 
Những người đang yêu sẽ đặc biệt chú ý đến nhu cầu của người yêu, đối phương sẽ phản hồi tích cực cho bạn.
 

Công việc: ★★★


Tuần tới sẽ có khối lượng công việc dày đặc nên bạn cần sắp xếp kế hoạch làm việc thật hợp lý kẻo lại đầu bù tóc rối.
 
Nhiều bạn học sinh chưa quen với những kiến thức mới, tuần sau sẽ cần nhiều thời gian hơn để củng cố lại kiến thức cơ bản.
 

Tiền bạc: ★★★


Cua nhỏ có một chút bốc đồng trong việc đầu tư tiền bạc làm ăn, sẽ tốt hơn nếu bạn hỏi ý kiến của bạn bè hoặc người thân.

Xem thêm: Chỉ số mệt mỏi nơi làm việc của 12 chòm sao

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hãy chăm quan sát, bạn không cần phải lúc nào cũng chìm đắm trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, có thể bạn sẽ tìm thấy điều gì đó khác biệt nếu quan sát xung quanh nhiều hơn.

Tình cảm: ★★★★★


Sư Tử độc thân đã thiết lập sự hiểu biết ngầm với người khác giới nào đó vào tuần tới, và có vẻ như 2 bạn muốn tìm hiểu lại nhau sau thời gian im lặng.
 
Đối với những bạn đang yêu, mối quan hệ giữa hai người cũng đang được cải thiện một cách hiệu quả, bạn sẽ nỗ lực để bù đắp những thiếu sót của đối phương trước đó.
 

Công việc: ★★★★


Chòm sao này cần một khoảng thời gian để điều chỉnh công việc, bạn sẽ cảm thấy uể oải trong thời gian gần đây.
 
Các bạn học sinh sẽ chăm chỉ lập kế hoạch học tập vào tuần tới, đồng thời bổ sung thời gian trau dồi kiến thức cho những môn học còn yếu của mình.
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này cần minh bạch trong chuyện tiền bạc, đừng để tình cảm cá nhân đi xuống chỉ vì những chuyện liên quan đến tiền.

Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới là hòa thuận, tuần tới bạn sẽ dễ gặp phải một số rắc rối trong quan hệ giữa các cá nhân với nhau, cách giải quyết nó đòi hỏi bạn phải nhẫn nhịn và tỏ thái độ hòa đồng, thân thiện.

Tình cảm: ★★★★★


Những Xử Nữ độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp thông qua các trang mạng xã hội.
 
Người đang yêu sẽ phải xa nửa kia trong một khoảng thời gian vì vài việc cá nhân, điều này thực sự có thể giúp mối quan hệ của 2 bạn được cải thiện đó nha, lâu lâu xa nhau một chút cho tình cảm nồng nàn.
 

Công việc: ★★★★★


Người có công việc trong tuần tới sẽ hoàn toàn tập trung vào công việc nên thu về không ít thành quả lớn nhỏ, tinh thần phấn khởi hơn hẳn.
 
Việc học tập tuần sau tương đối thư thái và thoải mái, bạn hoàn thành 100% nhiệm vụ học tập thầy cô giao cho, thật giỏi quá đi thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Các dự án có hệ số ổn định cao vào tuần tới sẽ có lợi nhuận ổn định, bạn cứ đầu tư vào những thứ có tính chất dài hạn thì sẽ không thiếu tiền về túi.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới chính là đột phá, tuần tới bạn phải học cách thử thách bản thân một cách phù hợp, đừng để mình bị giới hạn bởi những thành tựu trong quá khứ.

Tình cảm: ★★★


Những Thiên Bình độc thân sẽ hơi mù quáng trong cách nhìn về tình cảm vào tuần tới và họ không hiểu được nhu cầu tình cảm thực sự của mình.
 
Trong tình yêu, nhiều bạn khá lười, không đủ chủ động, nửa kia lại mong bạn có thể nhiệt tình hơn nên đôi khi cả 2 lại cãi nhau không ngừng nghỉ.
 

Công việc: ★★★★★


Về công việc, bạn có thể nghiêm túc hướng tới mục tiêu của mình mà không bị phân tâm bởi những suy nghĩ khác.
 
Vận trình học tập của Thiên Bình trong tuần tới nhìn chung khá tốt, tuần sau tình trạng học hành của bạn sẽ có phần khởi sắc, ở những môn học bạn đang yếu thì cũng có tiến bộ đôi chút.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Chòm sao này có thêm thu nhập nhờ công việc phụ hoặc được ai đó cho tiền, giới thiệu cho một công việc bán thời gian mới.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói từ khóa của vận trình tuần tới là tích cực, Hổ Cáp cần làm việc chăm chỉ hơn và cống hiến hết mình cho công việc, không nên để bản thân có quá nhiều cảm xúc tiêu cực.

Tình cảm: ★★★★★


Hội độc thân sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần tới, nhiều đối tượng khác giới "chất lượng cao" muốn làm quen với bạn.
 
Những người đang yêu có thể sẽ phải yêu xa vào tuần mới, nhưng 2 bạn vẫn hoàn toàn tin tưởng nhau và trao cho nhau những câu nói ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★★★


Cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ lãnh đạo và đồng nghiệp để công việc có bước tiến triển.
 
Tuần sau là thời gian khá thích hợp để cùng bạn bè học tập, thảo luận, giao lưu, càng bàn luận nhiều về kiến thức càng giúp Cáp Nhi đạt được điểm cao hơn.
 

Tiền bạc: ★★★


Tuần sau tuy kiếm được nhiều hơn nhưng bạn lại tiêu nhiều hơn, có vẻ như không hề có sự gò bó nào trong việc quản lý chi tiêu nên chẳng mấy chốc bạn lại rỗng túi.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Từ khóa của vận trình tuần tới là chủ động, sự thụ động không phù hợp với bạn, cần tích cực và năng nổ thì mới đạt được kết quả tốt.

Tình cảm: ★★★★


Mấy bạn độc thân có vận may trong tình yêu khá rõ ràng, nhưng có vẻ như bạn còn do dự trong việc mở lòng, vẫn đam mê cuộc sống độc thân nên chưa muốn yêu đó mà!
 
Những Nhân Mã đang yêu có thể thắt chặt mối quan hệ này thông qua các hình thức hẹn hò mới mẻ trong tuần tới.
 

Công việc: ★★★★


Nhân Mã sẽ không bận rộn, bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình, đặc biệt những bạn đang kinh doanh thì nên khéo miệng với khách một chút nhé.
 
Tuần sau sẽ có vấn đề về học hành do bạn không tập trung cao độ, cần phải chú ý nghe giảng, nếu không sẽ bị gọi lên bảng hoặc bị điểm kém đó nha.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Ngoài công việc chính, Nhân Mã cũng sẽ kiếm được nhiều tiền từ công việc bán thời gian, sự cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp bằng tiền mặt.

Xem thêm: Cung hoàng đạo có tin vui vào tháng 3/2023

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Từ khóa của vận trình tuần tới là tự kiểm điểm, tuần tới bạn cần nhìn lại một số suy nghĩ và hành vi của mình, kịp thời chấn chỉnh những mặt chưa được tốt.

Tình cảm: ★★★★★


Vận trình tình duyên của bạn nhìn chung khá tốt, hội độc thân có thể chú ý đến những người xung quanh, sẽ có người khác giới phù hợp với bạn xuất hiện.
 
Những người đang yêu có thể tận hưởng thời gian bên nhau nhiều hơn và cảm nhận bầu không khí lãng mạn, ấm áp.
 

Công việc: ★★★★★


Công việc khá ổn, nếu tuân thủ lịch trình thì sẽ không có vấn đề gì lớn, yên tâm mà làm việc nhé.
 
Vận trình học tập của Ma Kết khởi sắc, tuần tới bạn có thể học cách làm chủ việc học hành nên sẽ không quá khó khăn khi làm bài tập và làm bài kiểm tra.
 

Tiền bạc: ★★★


Chòm sao này kiếm được tiền nhưng chi tiêu tương đối là tương đối xa hoa, không biết điểm dừng nên thường xuyên bị rỗng túi.

Tu vi tuan moi cua Ma Ket
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Từ khóa vận may tuần tới của bạn là niềm vui, cuộc sống tuần sau của bạn có thể hơi nhàm chán, làm thế nào để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống là điều đặc biệt quan trọng.

Tình cảm: ★★★


Bảo Bình độc thân sẽ bận rộn với những khía cạnh khác và tạm thời không có nhiều suy nghĩ về một mối quan hệ mới.
 
Người đang yêu một sẽ cân nhắc việc thảo luận với nửa kia về những vấn đề phát sinh trong mối quan hệ vì bạn không thể nhún nhường mãi được.
 

Công việc: ★★★★★


Đối với công việc bạn vô cùng nhiệt tình và có động lực để cố gắng, bạn có thể nhận được sự đồng ý của sếp.
 
Tuần sau các bạn học sinh có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ học tập theo yêu cầu của giáo viên, nắm chắc các điểm kiến thức quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★


Chòm sao này nên học cách tránh rủi ro trong đầu tư hoặc tìm thêm công việc làm thêm mới để đồng tiền được duy trì ổn định.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết từ khóa của vận trình tuần 13 - 19/3/2023 là tiến lên phía trước, tuần sau bạn cần nỗ lực cho sự nghiệp, không lãng phí sức lực, tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm.

Tình cảm: ★★★


Người độc thân hãy biết thể hiện mặt tốt của mình để chiếm được thiện cảm của người khác giới
 
Ai đang yêu có thể bị nửa kia nghi ngờ về một số chuyện vặt vãnh trong cuộc sống, thậm chí còn có thể cãi vã nhau.
 

Công việc: ★★★★★


Người nào có công việc nên chú ý kiểm soát một số chi tiết công việc trong tuần tới để tránh bỏ sót những nhiệm vụ quan trọng.
 
Tuần sau các bạn học sinh sẽ phát hiện ra một số điều khó hiểu trong quá trình học, may mắn là thầy cô sẽ giải đáp cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★


Khả năng cao gia đình và bạn bè cần tiền đột xuất nên sẽ vay tiền bạn, tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X