Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/3/2023): Bạch Dương tự lập, Song Tử bận rộn

Chủ Nhật, 05/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải tự lập nhiều hơn, đừng nên ỷ lại quá mức vào mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn chịu cố gắng thì không gì bạn không làm được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải tự lập nhiều hơn, đừng nên ỷ lại quá mức vào mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn chịu cố gắng thì không gì bạn không làm được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân dễ gặp được đối tượng lý tưởng trong những buổi tụ tập bạn bè. Nếu muốn thoát cảnh FA, bạn nên nhiệt tình tham gia nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người có thể sắp xếp thời gian để ra ngoài vui chơi hoặc du lịch ngắn ngày với nhau. Chắc hẳn hai bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng quý.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có lối suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo áp dụng vào việc học, nhờ vậy mà bạn có thể gây ấn tượng tốt với thầy cô và bạn bè xung quanh.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ có một tuần khá là vất vả đấy. Có thể bạn sẽ còn phải đi công tác, nhưng đó cũng là cơ hội tốt để bạn học hỏi và phát triển.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn đang ở trạng thái ổn định. Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều cho các lĩnh vực trong cuộc sống.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy luôn tỉnh táo để có thể nhìn thẳng vào thực tế trong tuần này. Bạn không nên theo đuổi những điều quá viển vông ngoài tầm với.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen từ một vài người. Quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn cảm thấy bối rối.
 
Mối quan hệ của những người có đôi có cặp không nhận được sự ủng hộ của người thân trong nhà, chính vì vậy mà bạn cảm thấy rất buồn bã và căng thẳng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong việc học. Bạn thích dành nhiều thời gian cho các thú vui của mình hơn. Lơ là khiến thành tích của bạn suy giảm đấy.
 
Những người đã đi làm luôn nghiêm túc trong nhiệm vụ được phân công. Dù gặp phải khó khăn nhưng bạn không bỏ cuộc. Cấp trên đánh giá tinh thần của bạn rất cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này. Một số cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt, nếu có thể nắm bắt thì bạn sẽ giàu to.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần này có thể là một tuần khá bận rộn đối với Song Tử, tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Cứ tự tin làm từng việc, rồi bạn sẽ hoàn thành tất cả.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân cảm thấy khá phiền phức khi liên tục phải nhận sự hỏi han, quan tâm đến từ những người bạn không thấy hứng thú.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn đang rơi vào trạng thái “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Hai người có nhiều điều bất mãn với nhau nhưng lại giữ trong lòng.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không thực sự tập trung trong thời gian này. Dù đã ngồi vào bàn học nhưng bạn vẫn thường xuyên để đầu óc suy nghĩ vẩn vơ.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần giải quyết vấn đề nội bộ lục đục trong nhóm làm việc của mình, có như thế thì công việc mới có thể tiến triển trôi chảy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong tuần này. Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn luôn dư dả dù mức lương thấp hay cao.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần tìm cách cân bằng cuộc sống của mình trong tuần này. Quá tập trung vào một lĩnh vực nào đó đều đem lại tác động không tốt cho bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với một người nào đó. Dường như mối quan hệ của hai bạn đang phát triển nhanh chóng.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn thường cảm thấy bất an trong mối quan hệ của mình. Bạn muốn nhận được nhiều sự quan tâm, thấu hiểu hơn từ nửa kia.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tích cực phát huy điểm mạnh của mình, nhờ đó mà bạn gặt hái được thành tích cao. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với một vài công việc có tính thách thức. Tuy nhiên, việc càng khó lại càng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong tuần này. Bạn muốn để dành tiền cho những công việc lớn lao hơn trong tương lai.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử cần chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người. Bạn chớ nên coi mình là trung tâm của vụ trụ và bắt buộc mọi người phải tuân theo ý mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn còn độc thân không nên theo đuổi ai đó một cách mù quáng. Trước hết, bạn cần xác định rõ cảm xúc của mình dành cho đối phương đã.
 
Người đã có đôi có cặp dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Hai người đều cần học cách đặt mình vào vị trí đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian và công sức cho việc học. Ở trên lớp bạn chăm chú nghe giảng, về nhà bạn cũng chăm chỉ làm thêm bài tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc cực kì chăm chỉ và trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý giữ sức khỏe của mình, đừng nên làm việc quá sức.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên mua sắm quá tốn kém trong tuần này. Trước khi mua một món đồ, bạn nên cân nhắc kĩ càng chứ đừng nên vì cảm xúc nhất thời.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần có cách quan sát và đánh giá vấn đề cho chuẩn xác trong tuần này, có như vậy thì bạn mới đưa ra những quyết định chính xác được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã phải lòng một người nào đó, bạn nên chủ động tìm cách giữ mối quan hệ với đối phương. Hãy dùng tình cảm chân thành của mình khiến đối phương cảm động.
 
Người đã có đôi có cặp nên bao dung hơn cho nửa kia của mình. Bạn chớ nên soi mói những khuyết điểm nhỏ nhặt của người đó, bởi làm gì có ai hoàn hảo.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên áp dụng kiến thức quá máy móc. Bạn nên hướng suy nghĩ theo những hướng khác nhau, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra nhiều cách giải bài tập.
 
Người đã đi làm tập trung vào nhiệm vụ được giao. Bạn luôn làm việc cẩn thận từng chút một để không xảy ra lỗi sai đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khởi sắc khá rực rỡ trong tuần này. Những mối đầu tư trước đó dần đem lại cho bạn khoản lợi nhuận khả quan.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy dũng cảm làm những việc mình muốn trong tuần này. Đam mê dẫn lối sẽ khiến cho bạn gặt hái được nhiều thành quả ngoài mong đợi đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân bỗng để ý tới một đối tượng nào đó xung quanh mình. Hãy trò chuyện với người đó nhiều hơn để thêm hiểu về đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn chớ nên hành xử nóng nảy với người ấy. Nếu có chuyện gì bất mãn, bạn nên nói chuyện bình tĩnh với đối phương bởi cáu giận hoàn toàn chẳng giải quyết được việc gì.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà thành tích cũng vẫn cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn có lối suy nghĩ nhanh nhạy và chính xác. Nhờ vậy, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích vượt xa dự đoán của mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn có thể tốn tiền để trợ giúp người quen của mình. Nếu đó là người xứng đáng để bạn tin tưởng thì bạn không cần cân nhắc quá nhiều.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần chú ý xây dựng các mối quan hệ trong tuần này. Khi có mối quan hệ rộng rãi và hài hòa, bạn làm việc gì cũng sẽ thuận lợi hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá khắt khe với người khác giới. Tuần này, có vẻ không ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn.
 
Người đã có đôi có cặp cần nghiêm túc thảo luận với nửa kia về một vài vấn đề. Hai bạn không nên tiếp tục làm ngơ những khúc mắc đang tồn tại nữa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian hơn cho việc học. Bạn mong muốn thành tích của mình có thể được cải thiện nhờ sự cố gắng không ngừng.
 
Người đã đi làm không mấy tập trung cho công việc. Bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ nhưng với thái độ không được tích cực cho lắm.

Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không được thăng chức?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu muốn làm giàu, bạn cần cố gắng hơn nữa để tìm ra hướng đi phù hợp với mình.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Muốn gặt hái được thành công, Nhân Mã cần kiên trì hơn trong công việc. Dù phải đối mặt với khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân vẫn còn chìm đắm trong những tổn thương quá khứ, chính vì vậy mà bạn không dám mở lòng với bất cứ ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn rất trân trọng mối quan hệ hiện tại của hai người. Bạn luôn quan tâm đến người ấy từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh rất nghiêm túc trong việc học. Bạn luôn cố gắng hoàn thành bài tập thầy cô giáo giao cho để củng cố kiến thức cho mình.
 
Với người đã đi làm, bạn nên tự tin hơn khi giải quyết công việc. Bạn vốn là người có tài, hãy cố gắng hết sức rồi bạn sẽ gặt hái được thành công.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có cơ hội phát tài bất ngờ trong tuần này. Khi cầm tiền trong tay, bạn nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, như vậy mới khiến tiền đẻ ra tiền.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, Ma Kết cũng cần suy xét cho cẩn thận. Nếu làm việc chỉ vì hứng thú nhất thời, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và từ bỏ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ với một người nào đó. Dường như sự quan tâm của ai đó đang khiến bạn dần dần rung động.
 
Người đã có đôi có cặp chân thành với nửa kia. Hai người thường xuyên trao đổi với nhau về các vấn đề trong cuộc sống và cùng nhau vượt qua.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tự nhận thấy thành tích của mình đang dần dần được nâng cao. Có vẻ như sự cố gắng của bạn suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng.
 
Người đã có công việc ổn định có thể được phân công thêm nhiệm vụ mới. Quá trình làm quen có bỡ ngỡ nhưng bạn cảm thấy mình đang học thêm được điều hữu ích.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Dù đang có tiền bạc dư dả trong tay, bạn cũng không chi tiêu hoang phí. Bạn luôn có một khoản tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Quan hệ xã giao của Bảo Bình có thể gặp phải một vài khúc mắc trong tuần này. Bạn cần bình tĩnh để có thể giải quyết mọi việc, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không mấy hứng thú với chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình hơn.
 
Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên trân trọng đối phương hơn. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng chớ tỏ vẻ thờ ơ nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá chểnh mảng trong việc học. Bạn làm bài tập với thái độ đối phó để đỡ bị thầy cô khiển trách khi kiểm tra.
 
Một số người sẽ phải làm quen với môi trường làm việc mới trong tuần này. Hãy chú ý học hỏi mọi người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính trong tuần này. Có người còn được người thân cho thêm tiền để đầu tư hoặc chi tiêu.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần này, có thể bạn sẽ có rất nhiều công việc phải hoàn thành. Hãy lên kế hoạch làm việc khoa học, như vậy thì bạn sẽ không cảm thấy bối rối khi bắt tay làm việc nữa.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân muốn mau chóng tìm được nửa kia của mình. Chính vì vậy, bạn nhiệt tình tham gia vào các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Hai người ở cạnh nhau dù không làm gì cũng thấy hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không nên nghĩ ngợi quá nhiều khi đã ngồi vào bàn học. Nếu cứ để đầu óc trên mây, bạn sẽ rất dễ mắc những lỗi sai đáng tiếc.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn cần tìm cách cổ vũ tinh thần làm việc cho chính bản thân mình. Thái độ làm việc tích cực mới giúp bạn đạt thành tích cao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên vội vàng rót tiền đầu tư trong tuần này. Các kế hoạch đầu tư thoạt nhìn triển vọng đến mấy cũng chưa chắc đem lại cho bạn kết quả mong muốn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X