Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/1 - 5/2/2023): Bảo Bình nghiêm túc, Song Tử thận trọng

Chủ Nhật, 29/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/1 - 5/2/2023) cho thấy, Bảo Bình trở nên nghiêm túc và khắt khe không chỉ với bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Bạn muốn mọi việc phải đi theo đúng quy trình mình đã đặt ra, dù bằng bất cứ giá nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/1 - 5/2/2023), sau quãng thời gian nghỉ Tết dài, Bạch Dương quay trở lại guồng quay thường nhật với trạng thái khá tích cực. Bạn sẽ thấy thoải mái trong bầu không khí hài hòa, vui vẻ với những người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu cho đối tượng tốt. Mới gặp nhưng bạn đã cảm mến người ta rồi, đương nhiên là người ấy cũng ấn tượng tốt về bạn, nên cả hai sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm vì quan hệ giữa bạn và người ấy không được tốt đẹp cho lắm. Mâu thuẫn giữa hai người đang có xu hướng gia tăng nên cần hạn chế lời ra tiếng vào.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này Cừu Trắng sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình.
 
Các bạn học sinh có đôi chút lười biếng khi quay trở lại trường lớp là điều dễ hiểu nhưng cũng không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mới trải qua kỳ nghỉ Tết nên các việc lớn vẫn được bạn tạm gác lại, do đó nguồn thu không đáng kể, không có đột biến nào về tài chính.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (30/1 - 5/2/2023)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Bước sang tuần mới, với tâm thái tự tin và phấn khởi như hiện tại thì Kim Ngưu sẽ đưa ra được những phương án rất hiệu quả, được mọi người đánh giá cao và nể phục.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp trong những lần gặp gỡ bạn bè hoặc tại bữa tiệc nào đó. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội để tìm hiểu về đối phương nhé.
 
Các cặp đôi do không có nhiều thời gian dành cho nhau nên cảm nhận rõ sự xa cách, mâu thuẫn cũng nảy sinh từ đây dẫn đến những tranh cãi không đáng có.
 

Công việc: ★★★★

 
Thành tựu thu được trong tuần rất khả quan, càng nỗ lực thì thành tích càng cao, bạn đừng lo không được đền đáp nhé.
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này có thể khá mất tập trung vào thời gian đầu tuần khi chưa thoát khỏi trạng thái nghỉ dài ngày trước đó. Bạn cần sớm lấy lại nhịp độ học tập vốn có.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thời gian này sẽ có người mang tới vài lời đề nghị hùn vốn làm ăn, hợp tác dành cho chòm sao này. Bạn nên chọn một hạng mục đầu tư với vốn nhỏ, thuộc lĩnh vực bạn am hiểu nhất thì sẽ thành công.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Song Tử cần thận trọng trong mọi việc để tránh có những quyết định sai lầm dẫn đến mất tiền.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể làm quen được với nhiều người khác giới, chẳng mấy chốc mà tìm được một người thích hợp cho mình. Nếu đã có người trong lòng, hãy cứ mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc.
 
Nếu đã có đôi, bạn được nhắc nhở nên để tâm tới chuyện tình cảm của mình nhiều hơn, nếu có mâu thuẫn với người yêu thì nên giải quyết sớm, hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống.
 

Công việc: ★★★★

 
Muốn có sự đột phá, bạn cần phải thay đổi cách tiếp cận, suy nghĩ mới và sáng tạo hơn, đừng đi theo lối mòn cũ nữa. Mọi thứ sẽ có sự khởi sắc khi bạn chịu làm mới bản thân.
 
Các bạn học sinh có nhiều kế hoạch học tập nhưng loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ gia đình, giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Ngày này bạn có thể sẽ cần phải chi tiêu khá nhiều cho các việc liên quan đến gia đình. Nhưng đừng lo lắng vì các khoản chi này đều mang lại ý nghĩa tích cực cho tương lai của bạn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải có thể nhận được lời mời ăn uống, nhận quà hay tiền từ người thân của mình. Hãy cứ vui vẻ đón nhận và đừng quên cảm ơn người đó nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng do nhân duyên chưa tới nên vẫn ngậm ngùi chờ đợi thêm.
 
Về cơ bản thì giữa bạn và người ấy không xảy ra xung đột nào quá lớn, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nhưng nếu muốn thúc đẩy tình cảm đi lên, đạt bước tiến mới quan trọng thì bản thân phải cố gắng hơn nhiều.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc vẫn tiến triển như bình thường, có được sự ổn định. Bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.
 
Các bạn học sinh phải chú ý củng cố kiến thức cơ bản của mình thật chắc chắn trước khi bắt đầu vào các bài tập nâng cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Hôm nay dù Song Tử không thu lời về tiền bạc nhưng lại thu lời lớn về mối quan hệ. Các cộng sự, đối tác đều mang đến tín hiệu vui cùng với sự dễ chịu dành cho bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (30/1 - 5/2)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, cần đến sự trợ giúp từ người khác mới có thể chuyển nguy thành an.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, tụ tập, hứa hẹn sẽ gặp được nhân duyên ưng ý đời mình. Bạn nên tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.
 
Nếu đã có đôi, bạn sẽ được trải qua những giây phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Người kia luôn quan tâm, chăm sóc bạn, mang tới những bất ngờ nho nhỏ nhưng rất thú vị.
 

Công việc: ★★★★★

 
Sư Tử vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè… được mọi người yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nhiều người cho rằng bạn may mắn nhưng thực ra đây cũng là cách mà chòm sao này đối xử với mọi người nên giờ nhận lại như vậy.
 
Với các bạn học sinh, bạn sẽ trải qua một tuần khá thuận lợi. Nhờ chăm chú nghe giảng mà bạn sẽ tiếp thu và vận dụng kiến thức dễ dàng hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các công việc tay trái mang lại tín hiệu mừng. Bạn nên duy trì phong độ này để tạo bước đột phá trong tương lai.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ sẽ cần phải nghiêm túc hơn trong những việc mình làm, sẽ không còn có thể đủng đỉnh vừa làm vừa chơi nữa đâu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, chòm sao này có sức hấp dẫn đặc biệt, thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của người khác phái. Tuy nhiên đừng phóng túng quá kẻo bản thân lại tự chuốc lấy rắc rối đấy.
 
Các bạn đã có đôi có thể đang hơi ý lại vào nửa kia, đi đâu cũng muốn gần nhau nên đối phương cũng cảm thấy hơi ngột ngạt trong mối quan hệ này. Bạn nên điều chỉnh lại tình hình này.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn đang có nhiều băn khoăn, lo lắng về công việc hiện tại. Bạn không xác định rõ phương hướng sẽ đi về đâu. Tuy nhiên thay vì nghĩ ngợi, chòm sao này nên hành động mới biết được mình nên làm gì tiếp theo.
 
Các bạn còn đi học sẽ có một tuần khá bận rộn và vất vả. Đừng vội nản chí, điều đầu tiên bạn cần làm là nắm vững những kiến thức cơ bản đã.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung khá bình thường nhưng bạn vẫn thấy vui và có tâm lý hưởng thụ, lý do là vì chòm sao vừa trải qua một tuần rực rỡ nhất trong vài tháng gần đây.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình khởi động các kế hoạch, thực hiện các mục tiêu mới của mình rất suôn sẻ, thuận lợi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể nhận được một vài tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ người cũ, có vẻ người ta đang có ý muốn quay trở lại với bạn.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp, bạn nên xem xét cảm nhận của đối phương trước khi đưa ra quyết định, bạn nên tham khảo ý kiến của người ấy để cả hai cùng thấy thoải mái.
 

Công việc: ★★★★

 
Sự quyết tâm và tự tin vào chính bản thân mình có thể làm được giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ rất lâu trước đó.
 
Các bạn học sinh có vẻ không được tự giác với việc học của mình cho lắm, cần phải để giáo viên cũng như cha mẹ đốc thúc khá nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn đang có một khoản tiền tích lũy và dường như đang phân vân giữa việc đầu tư hay là cất đi. Thời điểm này đầu tư sẽ khá may mắn với Thiên Bình, nhưng số lời sẽ nhỏ thôi, không thể lớn và nhanh như bạn nghĩ. Vậy nên làm gì bạn cũng cần phải kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi tới cùng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần này, Hổ Cáp sẽ cho thấy bạn có hứng thú hơn trong công việc và trau dồi kinh nghiệm thực tế.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có sức hút đặc biệt, được nhiều người chú ý. Nhưng bạn nên để mọi chuyện tiến triển theo hướng tự nhiên nhất sẽ tốt hơn.
 
Mối quan hệ của người có đôi cũng trong giai đoạn ngọt ngào, cả hai đều quan tâm tới cảm nhận của đối phương nên rất được lòng nhau, tình cảm thêm khăng khít.
 

Công việc: ★★★★

 
Tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp bạn làm việc hăng và bạn có thể dễ dàng thích nghi được với sự thay đổi môi trường sống và công việc nếu có.
 
Các bạn học sinh dường như đang tự tin quá mức với thành tích học tập của mình. Đừng nên lơ là cả những kiến thức cơ bản nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có vẻ như trong ngày hôm nay Hổ Cáp sẽ chi nhiều hơn thu. Bạn cần cẩn trọng trong các kế hoạch tài chính và chi tiêu, tránh vì nhẹ dạ cả tin mà sa lầy mắc bẫy, gây ra hậu quả và thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Ngay từ đầu tuần, Nhân Mã nên dành thời gian để vạch ra những dự định, ý tưởng cho cuộc sống tương lai của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu chưa có đôi, bạn có thể gặp được những mối duyên tình thú vị. Tuy nhiên lựa chọn cuối cùng ra sao là do bạn, đừng quá tham lam mà cuối cùng chẳng điều gì thuộc về bản thân.
 
Người đã có nơi có chốn thì tuy mối quan hệ không có nhiều kích thích nhưng tình cảm duy trì ở mức độ hài hòa, hai người trở thành điểm tựa của nhau, chia sẻ mọi việc trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của cung hoàng đạo này không có gì phải lo lắng. Bạn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ vậy nên không khí nơi làm việc rất thoải mái, hài hòa.
 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc thực hiện theo thời gian biểu đã đề ra, đồng thời quan tâm hơn đến những môn học mình còn yếu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Đối với Nhân Mã, tài lộc của bạn hôm nay ở mức trung bình. Nếu muốn đầu tư, bạn cần sáng suốt, kiểm tra kỹ nguồn tiền minh bạch rồi mới “xuất quỹ”.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết khá vững vàng, chắc chắn trong tuần mới. Bạn có khả năng tự tạo cảm giác an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hãy mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối quan hệ xã giao để tăng cơ hội gặp được đối tượng phù hợp.
 
Nếu đã có đôi, bạn cảm thấy khá hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại, hai người dành cho nhau không ít cử chỉ thân mật và sự quan tâm.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của tuần này của bạn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc.
 
Các bạn học sinh khá hăng hái với việc học trong thời gian này, nhất là những môn thế mạnh của mình. Vì thế, bạn có thể sẽ được thầy cô tuyên dương.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên nói chuyện tiền, động đến tiền ngày hôm nay. Bất cứ giao dịch nào được thực hiện trong ngày thứ hai cũng có thể mang về rủi ro lớn cho bạn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Thời điểm này, Bảo Bình trở nên nghiêm túc và khắt khe không chỉ với bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Bạn muốn mọi việc phải đi theo đúng quy trình mình đã đặt ra, dù bằng bất cứ giá nào.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân có phần khả quan hơn, duyên phận của bạn khá ổn. Bạn có thể phát triển mối quan hệ xa hơn với người mà mình thầm mến.
 
Các cặp đôi yêu lâu chuẩn bị tiến hành chuyện chung thân đại sự, bước vào cuộc sống hôn nhân tuy nhiều thử thách nhưng cũng rất đáng mong đợi.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của cung hoàng đạo này tương đối ổn định. Mới vừa ra Tết, khối lượng các dự án cũng không nhiều nên bạn có thể làm việc với tâm trạng thoải mái mà không gặp phải áp lực nào quá lớn.
 
Các bạn học sinh phải đối diện với một tuần học tập khá căng thẳng, bạn gần như chẳng dám thư giãn một phút nào ở trên lớp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu dốc vốn đầu tư trong ngày hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ mất nhiều hơn là được. Bạn cần hết sức cẩn trọng, không để cho những lời chào mời hấp dẫn dẫn dắt, đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới của Song Ngư diễn ra ổn thỏa, không có nhiều áp lực nặng nề đặt lên vai như trước nữa. Bạn có đủ khả năng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao,
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân luôn khao khát về một tình yêu hoàn mỹ, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son với thời gian. Nhưng liệu bạn có đang đòi hỏi quá nhiều không?
 
Nếu đã có đôi, bạn cảm thấy phấn khởi và tự tin sau khi nhận được sự ủng hộ đến từ người ấy. Bạn biết rằng nửa kia sẽ luôn ủng hộ mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Thời gian này, bạn trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn không thích và cũng không bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn cố gắng thực hiện công việc một cách độc lập và có trách nhiệm vô cùng.
 
Các bạn học sinh khá chăm học trong tuần mới này, với những bài tập khó nhằn, bạn không chịu bỏ cuộc mà phải đào sâu suy nghĩ cho đến khi tìm ra đáp án mới thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các hoạt động tài chính của những chú Cá diễn ra thuận lợi, bạn có một khoản thu ngoài lương khá hậu hĩnh, chưa kể các mối làm ăn liên tiếp tìm đến.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X