Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16-22/1/2023): Song Ngư bận rộn, Bạch Dương cởi mở

Chủ Nhật, 15/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16-22/1/2023) thấy nếu khiến cuộc sống của mình luôn bận rộn thì vận may mới dễ dàng đến với Song Ngư hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết từ khóa cho vận may của Bạch Dương trong tuần tới là cởi mở, Cừu nên ra ngoài nhiều hơn, kết giao bạn bè, bày tỏ sở thích, bạn sẽ được nhiều người biết đến.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Bạch Dương độc thân sẽ có nhiều hoạt động vui chơi thoải mái trong tuần tới, tuy không có đối tượng mình thích, không được ai tán nhưng trông họ cũng rất sang chảnh, ế nhưng ngẩng cao đầu.
 
Bạch Dương sẽ cùng nửa kia thảo luận một số chủ đề nghiêm túc vào tuần tới, các bạn dần dần đồng điệu về tâm hồn và quan điểm của nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần tới nhìn chung khá tốt. Nếu có công việc cần đến sự hợp tác với tập thể trong tuần tới, bạn sẽ nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực.
 
Vận trình học tập của Bạch Dương trong tuần tới tương đối tốt, tuần tới tình trạng học tập của bạn sẽ khả quan và đầy đủ, bạn tràn đầy nhiệt huyết với việc học trước khi nghỉ Tết, có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ của năm cũ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần mới bạn có ham muốn cao hơn về nhu cầu vật chất, vừa kiếm tiền vừa phải kiểm soát tiêu xài, cẩn thận đừng để bản thân dính vào cờ bạc đầu năm mới nhé Cừu.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Mấu chốt của vận trình tuần tới là sự chủ động, không thể thụ động chịu đựng hay chờ đợi, tiến lên một bước sẽ có lợi cho vận mệnh hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Kim Ngưu độc thân sẽ chú ý toát lên sức hút của bản thân, có thể sẽ chiếm được cảm tình của người khác giới trong dịp đầu năm mới.
 
Kim Ngưu đang yêu sẽ rất coi trọng mối quan hệ này, tuần tới họ còn có cơ hội gặp mặt bố mẹ hoặc bàn tính chuyện cưới xin.
 

Công việc: ★★★

 
Đường công việc của Ngưu trong tuần tới nhìn chung khá tốt, tuần sau BẠN sẽ chủ động hơn trong công việc, nắm bắt thời gian để có những bước đột phá tốt hơn trong những dự án đang triển khai cuối năm.
 
Tuần sau các bạn sinh viên sẽ tỏ ra hơi mù quáng và thiếu tự tin trong học tập, cần chú ý để không phạm phải sai lầm trong thi cử hoặc giấy tờ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Cuối năm rồi nên Ngưu sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền cho quần áo, tóc tai, chòm sao này không muốn mình thua thiệt với bạn bè, lúc nào cũng phải đẹp trong dịp đặc biệt.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới chính là sự kiên nhẫn, bạn cần trấn tĩnh lại, đừng để tâm trạng lo lắng, cáu kỉnh, hãy lắng nghe thật kỹ tiếng nói trong lòng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Song Tử độc thân sẽ chủ động bắt chuyện với người mình thích, tỏ ra năng động và hướng ngoại hơn.
 
Những Song Tử đang yêu và đã lập gia đình sẽ ngầm hiểu với nửa kia, các bạn có nhiều bí mật nho nhỏ chỉ thuộc về hai người, mối quan hệ vô cùng ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★

 
Những bạn đang đi làm sẽ gặp phải một số bế tắc trong công việc, cần tìm ra hướng đột phá trong công việc.
 
Vận trình học tập tạm ổn, nhiều người được nghỉ Tết sớm, tuần sau nếu bạn tập trung học hành sẽ nhận được kết quả tốt và ngược lại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chiêm tinh thấy các khoản chi tiêu trong tuần tới sẽ đặc biệt cao hơn mọi ngày, đặc biệt là dịp cận Tết, nhiều người đau đầu vì tiền.

Xem thêm: Cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2023
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Từ khóa của vận may tuần 16-22/1/2023 là làm việc chăm chỉ, có thể tuần sau bạn sẽ gặp khó khăn nếu lười biếng, có quá nhiều việc cần giải quyết nhưng bạn phải tin rằng càng chăm chỉ thì càng may mắn. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Hội độc thân gặp nhiều may mắn, có người khác phái âm thầm theo dõi bạn, họ sẽ thổ lộ với bạn vào khoảnh khắc giao thừa.
 
Những Cự Giải đang yêu sẽ hiểu nhau nhiều hơn sau một vài lần cãi vã, mối quan hệ này được dự đoán sẽ bước sang một trang mới khi năm mới đến.
 

Công việc: ★★★★

 
Trong công việc có thể nảy sinh một số ý kiến trái chiều với đồng nghiệp, bạn cần bày tỏ suy nghĩ của mình một cách lý trí.
 
Vận trình học tập của Cự Giải tuần tới tạm ổn, tuần sau con đường học tập của bạn có vẻ hơi mệt mỏi nhưng may mắn là bạn vẫn có thể vượt qua các kỳ thi, ăn Tết trong sự vô tư.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của chòm sao này cuối năm khá ổn định nên các bạn không cần lo lắng vì tiền quá nhiều, tha hồ sắm Tết, nhận lì xì nhé.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Từ khóa của vận may tuần tới chính là sự lựa chọn, tuần mới bạn sẽ có nhiều thứ để lựa chọn, và bạn cần phải tỉnh táo.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Hội độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ một số người bạn mới và tham gia các bữa tiệc giao lưu cuối năm.
 
Những ai đang yêu sẽ dần hâm nóng mối quan hệ này, cách hẹn hò của các bạn sẽ dần trở nên thú vị và phong phú hơn, các bạn có thể đón giao thừa cùng nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này đặc biệt giỏi giang, có thể thoải mái xử lý dự án cuối năm trong tay, người kinh doanh cũng khá đắt khách.
 
Tuần sau nhiều bạn học sinh, sinh viên sẽ luôn có cảm giác học không vào, bạn sẽ có xu hướng trốn tránh bài tập về nhà, chỉ lo đi chơi Tết mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần mới hãy cố gắng giữ an toàn cho bản thân trong chuyện tiền bạc, đừng đụng đến các dự án đầu tư có yếu tố rủi ro cao hoặc mua sắm những đồ vật quá đắt tiền.

Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo từ khóa cho vận may của bạn trong tuần tới là xây dựng sự tự tin, tuần sau Xử sẽ nhận được một số lời khen ngợi và sự khẳng định, điều này cũng giúp bạn tự tin hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Xử Nữ độc thân không có ham muốn yêu đương mãnh liệt, tâm hồn càng giông bão lại càng mong muốn được bình yên.
 
Người đang yêu có thể sẽ nói dối người yêu vào tuần tới, nhưng họ cũng có thể bị đối phương phát hiện ra và phàn nàn suốt mấy ngày, chờ đến mùng 1 Tết may ra được cải thiện.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những Xử Nữ đã đi làm thích nghi với môi trường làm việc hiện tại và tỏ ra tự tin với công việc cuối năm, bạn sẽ thu xếp gọn mọi việc để về quê ăn Tết sớm.
 
Vận trình học tập ổn áp, tuy vẫn còn một số chỗ khó hiểu nhưng may mắn là có thầy cô hoặc bạn bè có năng lực giải đáp thắc mắc cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Mặc dù tuần tới sẽ có một vài tổn thất bất ngờ về tiền bạc, nhưng may mắn thay, chúng đều là những khoản tiền vụn vặt Xử ạ!
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Từ khóa của vận may tuần tới là trở về với trái tim của bạn. Có thể suy nghĩ của bạn đã trôi dạt quá lâu, nhưng bạn sẽ trở lại đúng quỹ đạo vào tuần tới nhờ sự bình an trong tâm hồn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Hội độc thân sẽ duy trì sự tự tin và đủ can đảm để là chính mình khi đang hẹn hò hoặc tán tỉnh một ai đó.
 
Những Thiên Bình đang yêu sẽ cảm nhận được hơi ấm và sự thoải mái của gia đình nhiều hơn, ít có cơ hội hẹn hò với nửa kia hơn nên đôi khi hay bị trách móc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những Thiên Bình đang đi làm sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong công việc vào tuần tới và bạn cần suy nghĩ thật kỹ.
 
Vận trình học tập khá tốt, tuần sau các bạn có thể từng bước hoàn thiện bài tập Tết, đồng thời có phương pháp học tập khoa học và nhanh gọn hơn cho riêng mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc khá khả quan, bạn có thể tìm được một số dự án phù hợp để đầu tư làm giàu trong năm mới. Nhiều người nhận được lì xì từ người lớn tuổi và được người khác tặng đồ.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết Hổ Cáp cần dứt khoát, nó sẽ quyết định mục tiêu của bạn, không cần đắn đo, đừng thiếu quyết đoán, chỉ cần kiên định với một con đường thì sẽ suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân sẽ không hiểu được tâm tư của đối phương, bạn còn mơ hồ, khó có thể bước tiếp trong một mối quan hệ.
 
Những người đang yêu sẽ gặp một số bất ổn vào tuần tới, bạn không biết làm cách nào để ổn định mối quan hệ này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc mà Hổ Cáp đang làm sẽ đi đến hồi kết tốt đẹp và bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
 
Tuần tới các bạn còn đi học có chính kiến riêng và cách hiểu riêng trong học tập, có thể sẽ đạt kết quả tốt hơn trong những lần thi cử cuối năm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn sẽ có nhiều hoạt động giải trí hơn vào tuần tới và tiêu tốn khá nhiều tiền cho điều đó. May mắn là nhiều bạn vẫn góp được chút tiền để đem về biếu cha mẹ trong năm mới.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vận trình tổng thể của Nhân Mã trong tuần tới nhìn chung khá suôn sẻ, từ khóa là sự tự tin, nếu thể hiện được sự tự tin thì triển vọng cho năm mới 2023 sẽ tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nhân Mã còn độc thân sẽ gặp được người khác giới để ý đến mình, người đó cũng có tính cách dễ chịu hơn người cũ.
 
Những Nhân Mã đang yêu cần có vài buổi hẹn hò mới mẻ với nhau để dần dần hâm nóng mối quan hệ này, các bạn có thể thử đi ngắm pháo hoa đêm giao thừa với nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Người đang đi làm hơi khó chịu với thái độ của cấp trên và đồng nghiệp trong những ngày cuối năm trước khi nghỉ Tết.
 
Các bạn học sinh nên chú ý tận dụng và sắp xếp hợp lý để làm bài tập Tết, điều này sẽ rất có ích để cải thiện điểm số. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thu nhập của chòm sao này trong tuần tới không khả quan lắm dù thưởng Tết của các bạn không hề tệ, đầu năm nhiều người còn làm rơi tiền hoặc dính vào bài bạc nên tiền cứ không cánh mà bay.

Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Từ khóa vận may của bạn trong tuần 16-22/1/2023 là sự phối hợp, bạn không cần phải chiến đấu một mình, sẽ có rất nhiều người muốn lập một mặt trận thống nhất với bạn trong tuần tới.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những Ma Kết độc thân có thể bị ép tham gia một buổi xem mắt vào tuần tới, điều này khiến bạn có chút bất lực và không biết phải từ chối như thế nào.
 
Người đang yêu thì có một số tranh chấp vì những yêu cầu vớ vẩn của đối phương, các bạn cần nói chuyện lại với nhau nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Người đang đi làm có cảm giác kiệt sức vì công việc cuối năm dồn dập, điều này có thể gây ra một số mâu thuẫn với đồng nghiệp tại nơi làm việc.
 
Vận trình học tập khá tốt, tuần sau bạn sẽ tìm được những kỹ năng học tập phù hợp với mình trong học tập nên điểm số cuối kỳ cũng có tiến bộ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thật may là tuần sau sẽ có một số thu nhập bất ngờ, tiền thưởng Tết và tiền lãi kinh doanh của các bạn cũng không tệ nên các bạn sẽ có một cái Tết ấm no, nhiều người còn được người thân hỗ trợ.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân 2023 của 12 cung hoàng đạo
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Từ khóa của vận trình tuần tới chính là kỹ năng, bạn cần học cách làm việc một cách khéo léo để tiến gần hơn đến mục tiêu thành công.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò nhưng bạn lại cảm thấy đối phương không đáng tin cậy nên không muốn gặp lại nhau thêm lần nào nữa.
 
Người đang yêu thì khá ù lì, chậm chạp, không nhiệt tình với nửa kia, các bạn cần sự tươi mới hơn trong mối quan hệ này. 
 

Công việc: ★★★

 
Bảo Bình trong công việc nên chú ý đến giao tiếp khi phối hợp với đồng nghiệp để tránh một số sai sót nhỏ.
 
Tuần tới các bạn học sinh hơi bỡ ngỡ trong học tập, hãy cẩn thận kẻo mắc phải những sai lầm không đáng có vì bất cẩn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Năm hết Tết đến, Bảo Bảo sẽ chi khá nhiều tiền cho gia đình và bản thân trong khả năng của mình, dù năm qua không mấy yên bình đối với bạn nhưng Tết đến vẫn phải chỉn chu.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Vận trình tuần 16-22/1/2023 khá bận rộn, nhưng khiến cuộc sống của mình luôn bận rộn thì vận may mới dễ dàng đến với Song Ngư hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Song Ngư độc thân sẽ có rất nhiều hoạt động xã hội vào tuần tới, họ có thể gặp được người định mệnh trong bữa tiệc cuối năm hoặc đầu năm mới.
 
Những bạn đang yêu cần phải đáp lại tình cảm của người yêu nhiều hơn để mối quan hệ của hai bạn tiếp tục được hâm nóng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Song Ngư đang đi làm cần phát triển ý tưởng công việc của bản thân để phát triển hơn. Nhiều bạn sẽ thu xếp công việc gọn gàng để sớm về ăn Tết cùng gia đình.
 
Vận trình học tập chòm sao này trong tuần tới nhìn chung khá tốt, tuy nhiệt huyết học tập của bạn giảm sút nhưng khả năng sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ gặp phải tình huống éo le, bạn cần vay tiền một người quen và hứa trả sau Tết, nhớ giữ lời nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X