Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9-15/1/2023): Kim Ngưu tập trung, Song Tử tâm huyết

Chủ Nhật, 08/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, khi bắt tay vào công việc gì, Kim Ngưu cũng cần hết sức tập trung, như vậy thì bạn mới có thể đạt thành tích tốt được. Còn nếu “được chăng hay chớ”, bạn sẽ rất dễ phạm lỗi sai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 9-15/1/2023 tức từ ngày 18/12-24/12/2022 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Bạch Dương cần học cách chấp nhận và tìm hiểu những điều mới mẻ, chớ nên nhốt mình trong những thứ đã quá quen thuộc và cũ kĩ mãi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân hay mạnh dạn thể hiện cá tính và nhiệt huyết của mình, như vậy thì bạn sẽ trở nên nổi bật trong mắt người khác giới đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn có nhiều thời gian để ở bên người ấy. Hai người có thể cùng làm mọi việc cùng nhau, khiến tình cảm thăng hoa nhanh chóng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh gặp vấn đề khi trao đổi với bạn bè và thầy cô, chính vì vậy mà quá trình tiếp thu kiến thức mới gặp phải một số trở ngại nhất định.
 
Những ai đã đi làm nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân, nhờ đó mà công việc khó khăn đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn hẳn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một vài khoản lời lãi nho nhỏ trong tuần này giúp bạn chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo lắng gì.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Khi bắt tay vào công việc gì, Kim Ngưu cũng cần hết sức tập trung, như vậy thì bạn mới có thể đạt thành tích tốt được. Còn nếu “được chăng hay chớ”, bạn sẽ rất dễ phạm lỗi sai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh ngay trong tuần này. Hai bạn vừa mới quen nhau mà đã thấy vô cùng thân thiết và hòa hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người cần trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn, chớ nên giữ trng lòng sẽ khiến hiểu nhầm và xa cách có cơ hội xảy ra.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh luôn cố gắng làm theo lời chỉ bảo của thầy cô giáo, lúc nào cũng làm bài tập và đọc bài mới cẩn thận trước khi đến lớp.
 
Người đã đi làm sẽ đưa ra được những ý kiến sáng tạo giúp ích cho sự phát triển của tập thể trong tuần này. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động mua bán, sắm sửa cho Tết. Hãy tính toán cẩn thận hơn để không rơi vào cảnh cháy túi.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Muốn gặt hái thành công trên lĩnh vực, Song Tử cần dồn toàn bộ tâm huyết của mình vào lĩnh vực đó. Bạn không thể vừa làm vừa chơi mà vẫn đạt thành tích cao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có cơ hội nảy sinh tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Hai người đã hiểu nhau từ trước nên quan hệ cũng phát triển nhanh chóng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn nên tin tưởng người ấy nhiều hơn. Đồng thời, nếu có gì bất an, bạn nên chia sẻ với người ấy để được tháo gỡ.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không đạt được kết quả học tập như mong muốn bởi cứ nhớ nhớ quên quên kiến thức. Có lẽ bạn cần chăm chú lắng nghe thầy cô giảng hơn đấy.
 
Người đã đi làm có một tuần làm việc đầy vất vả. Có thể bạn sẽ phải chạy khắp nơi để làm việc, nhưng nhờ thế mà bạn học được nhiều điều bổ ích.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần hạn chế cái tính thích gì mua nấy của mình, đặc biệt là khi túi tiền đang không mấy dư dả. Bạn không muốn sắp Tết rồi còn phải vay mượn người khác chứ?
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải không cần phải suốt ngày chiều theo mong muốn của người khác. Cung hoàng đạo này cần học cách bày tỏ suy nghĩ của mình và từ chối những gì mình không thích.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân bỗng nhận ra mình nói chuyện rất hợp với một người nào đó. Đây có thể là tín hiệu tích cực cho mối quan hệ đôi bên.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người thích được ở bên nhau và tận hưởng thế giới riêng. Dù không làm gì, chỉ cần ở bên nhau là hai người đã hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hăng hái học tập trong khoảng thời gian này. Bạn có thể đạt được thành tích như mong muốn.
 
Người đã đi làm được phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ trọng đại trong tuần này. Càng ngày, bạn càng nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này. Bạn còn nhận được một khoản lương thưởng vì những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
 Tuần này có thể nói là một tuần khá vất vả đối với Sư Tử, nhưng bạn đừng vì thế mà nghĩ đến việc bỏ cuộc. Càng cố gắng bao nhiêu, bạn càng nhận được thành tích lớn lao bấy nhiêu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Chỉ cần bạn chủ động thì có thể tìm kiếm được đối tượng triển vọng.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia vô cùng chân thành và nghiêm túc với nửa kia của mình. Hai bạn tin tưởng nhau trong mọi việc và chia sẻ mọi điều với nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh dễ bị xao lãng bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn cần phải giữ vững sự tập trung của mình khi nghe giảng và làm bài tập.
 
Người đã đi làm phải chịu khá nhiều áp lực trong tuần này. Nếu thấy công việc quá tải, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn sẽ phải dùng khá nhiều tiền cho các hoạt động xã giao. Hãy tính toán các phương diện cẩn thận để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Điều Xử Nữ cần phải làm nhất trong tuần này là trao đổi với mọi người. Bạn cần học cách biểu đạt suy nghĩ của mình, đồng thời đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiệu đối phương.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân cảm thấy khá bất ngờ khi nhận ra mình đang phải lòng một người bạn thân quen từ lâu. Bạn muốn dành nhiều thời gian ở bên đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy khá lo lắng cho mối quan hệ của mình. Bạn sợ rằng một ngày nào đó, mình sẽ bị bỏ rơi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong tuần lễ này, bạn chỉ muốn về nhà nằm nghỉ ngơi mà thôi chứ chẳng muốn suy nghĩ gì cả.
 
Người đã đi làm sẽ gặp phải sự cạnh tranh khá lớn trong tuần này, song điều đó cũng kích thích ý chí phấn đấu của bạn, khiến bạn tiến bộ nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư trong thời điểm này. Đó có thể là cái bẫy kẻ xấu đặt ra để bạn nhảy vào.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhiều vấn đề phức tạp sẽ xuất hiện trong tuần này với Thiên Bình. Bạn cần bình tĩnh xử lý từng việc một, đừng rối lên, chỉ khiến mọi việc thêm phức tạp mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đang có một mối quan hệ khá triển vọng. Bạn và người ấy ăn ý với nhau, nhiều khi đối phương còn đoán được suy nghĩ của bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Chỉ vừa xa người ấy một lát thôi, bạn đã cảm thấy nhớ nhung.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tiếp thu được kiến thức mới nên cảm thấy rất có hứng thú với việc học, thành tích học tập cũng khiến bạn hài lòng.
 
Người đã đi làm có cơ hội lật ngược tình thế khó khăn trong tuần này. Bạn thấy đấy, chỉ cần cố gắng thì không điều gì là không thể thực hiện.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn sẽ phải tiêu tiền cho khá nhiều hoạt động khác nhau trong tuần này. Cũng may mà bạn có tiền thưởng nóng nên không rơi vào cảnh túng thiếu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần quan sát và đánh giá tình hình kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Sự vội vàng có thể đẩy bạn vướng vào rắc rối đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn cần chú ý hơn đến vẻ bề ngoài của mình. Một người có bề ngoài gọn gàng, tươm tất sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì một vài vấn đề nhỏ nhặt. Nếu cả hai không chịu xuống nước thì mọi việc sẽ ngày càng căng thẳng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh xác định được mục tiêu học tập rất rõ ràng cho mình, bạn hăm hở bắt tay thực hiện kế hoạch đã đặt ra từ trước.
 
Công việc vất vả khiến cho bạn thường cảm thấy mệt mỏi, song bạn cũng hiểu đây là thời điểm để mình vươn lên khẳng định bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Khoản đầu tư từ trước của bạn đã thu được lợi nhuận, nhờ vậy mà bạn kiếm được một khoản kha khá để thoải mái chi tiêu.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần chú ý hành xử một cách khiêm tốn trong tuần này. Dù vừa gặt hái thành tích cao, bạn cũng chớ tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân khó có thể gặp được đối tượng triển vọng trong tuần này. Vì thế, dù nhận được lời bày tỏ, bạn cũng chớ vội vàng đến với ai.
 
Với người có đôi có cặp, dường như hai bạn đang ngày một thiếu tin tưởng vào nhau. Những lời đồn thổi bên ngoài cũng khiến hai người nghi ngờ nhau.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải thay đổi phương pháp học tập của mình thì mới mong có tiến bộ được. Dạo này bạn khá chểnh mảng việc học đấy.
 
Với người đã đi làm, bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc lặt vặt. Hãy nhắc nhở bản thân kiên nhẫn và tập trung để không vướng phải sai sót.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá lý tưởng trong tuần này. Thêm vào đó, bạn luôn chi tiêu có mục đích nên không bị rơi vào cảnh cháy túi.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Ma Kết cần học cách suy nghĩ thoáng hơn trong tuần này, đừng dành thời gian cho những điều tiêu cực. Suy nghĩ bi quan sẽ khiến bạn làm việc gì cũng thấy khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người còn độc thân chưa muốn yêu đương gì trong khoảng thời gian này. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá thờ ơ và lạnh nhạt với các đối tượng tiếp cận.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dường như đang muốn tạo ra khoảng cách với nửa kia. Bạn lấy lý do “muốn có không gian riêng tư” để từ chối trò chuyện với người đó.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh chăm chỉ có thể mở rộng được vốn kiến thức của mình, càng biết sâu về vấn đề gì, bạn lại càng cảm thấy vấn đề đó thú vị.
 
Người đã đi làm phải tốn nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong tuần này. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá mệt mỏi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dù đang có tiền trong tay, bạn cũng cần hạn chế đầu tư trong tuần này. Nếu quá nóng vội làm giàu, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định sai lầm đấy.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên biết ơn những người đã giúp đỡ và ủng hộ mình từ trước đến nay. Mọi thành công của bạn đều không thiếu được công sức của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người còn độc thân có thể cảm thấy khá thất vọng khi nhận được lời bày tỏ của đối tượng không đáng tin cậy, trong khi người bạn yêu mến thì mãi thờ ơ.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người thường xa cách nhau nhiều hơn là gần gũi. Hãy trò chuyện và hỏi thăm đối phương nhiều hơn để quan hệ đôi bên không xa cách.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, tinh thần học tập không được cao cho lắm.
 
Người đã đi làm cần mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình hơn. Nếu bạn biết mà cứ giấu trong lòng, người khác sẽ chẳng thể đánh giá đúng được năng lực của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Bạn chi tiêu khoa học nên dù phải sắm Tết đi nữa, bạn vẫn thấy túi tiền của mình khá rủng rỉnh.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Nếu muốn cuộc sống của mình bước sang trang mới, bạn cần phải có sự thay đổi từ chính con người mình, đừng mãi ở trong một guồng quay lặp đi lặp lại.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể làm quen được với một ai đó qua mạng. Hai người cần trò chuyện và gặp gỡ trực tiếp để đánh giá đúng về nhau.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người rất thấu hiểu nhau. Khi gặp khó khăn hoặc tâm sự, bạn luôn nghĩ đến người ấy đầu tiên.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có một tuần khá yên bình. Bạn nên dành thời gian nhìn lại những gì mình đã làm và lên kế hoạch cho năm mới.
 
Các bạn học sinh có thái độ học tập khá tự giác, bạn biết rằng nếu muốn tiến bộ thì phải cố gắng không ngừng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ có cách đánh giá vấn đề chính xác mà bạn tránh được nhiều nguy cơ. Dù mọi người gặp khó khăn, bạn cũng vẫn đảm bảo được thu nhập của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X