Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/12/2022): Kim Ngưu cầu tiến, Song Ngư thuận lợi

Chủ Nhật, 04/12/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/12/2022) cho biết, Kim Ngưu có thái độ cầu tiến nên có thể học hỏi được rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá cho bản thân trong tuần này. Bất kể có chuyện gì xảy ra, cũng đừng hoảng sợ hay phản ứng tiêu cực, thái độ bình tĩnh sẽ giúp bạn gặp may.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 5/12 - 11/12/2022 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tuần mới của Bạch Dương được nhận xét là khá suôn sẻ. Tuần này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi cho bạn. Hãy giữ một trái tim sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp, có thể bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tiến lại gần hơn với đối tượng thầm mến trong lòng. Bạn cũng có thể lựa chọn tuần này để thổ lộ tình cảm của mình.
 
Với người đã có đôi, dường như bạn đang yêu cầu quá cao ở đối phương. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng việc sẽ chỉ khiến đôi bên cảm thấy ngột ngạt với những tiêu chuẩn trên trời đó.
 

Công việc: ★★★★

 
Nỗ lực cá nhân mang lại hiệu quả rõ rệt trong công việc, bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả từ quá trình vất vả nhưng chưa từng bỏ cuộc trước đó. Cơ hội thăng tiến cũng đang rất rộng mở trước mắt chòm sao này.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ phải đối mặt với việc học tập và thi cử với cường độ cao, dồn dập trong thời gian này. Bạn cần có sự chuẩn bị đầy đủ nhưng cũng phải học cách giải tỏa áp lực kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính tuần mới của Bạch Dương nhìn chung ở mức trung bình, bạn vẫn chìm đắm trong thế giới mua sắm mà không suy nghĩ tới việc từ giờ tới cuối tháng còn rất lâu nữa. Thói quen tiêu xài hoang phí có thể đẩy bạn vào cảnh nợ nần.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (5-11/12/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/12/2022), Kim Ngưu có thái độ cầu tiến nên có thể học hỏi được rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá cho bản thân trong tuần này. Bất kể có chuyện gì xảy ra, cũng đừng hoảng sợ hay phản ứng tiêu cực, thái độ bình tĩnh sẽ giúp bạn gặp may.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân sẽ khá bận rộn với những đối tượng khác giới bởi họ tấn công bạn dồn dập. Việc có nhiều người theo đuổi cùng lúc khiến bạn cảm thấy phiền chứ không hề hào hứng.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi vô cùng tốt đẹp. Bạn ngập trong cảm giác hạnh phúc khi có người ấy ở bên nên có thể bỏ qua tất cả, bao gồm cả những lần người ta khiến bạn tức giận.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này có tài ngoại giao rất giỏi nên điều đó đã nâng đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Bạn biết cách cư xử khéo léo với mọi người, vì thế khi bạn gặp phải tình huống khó khăn họ cũng rất sẵn lòng giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh có vẻ hơi thiếu kiên nhẫn trong học tập, bạn nên cố gắng điều hòa tâm trí, tập trung vào nhiệm vụ hiện tại để không bị xao nhãng quá lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này Kim Ngưu có thể sẽ có một số khoản chi tiêu lớn, nhưng thu nhập ổn định và các khoản tích lũy có thể cho phép bạn duy trì sự cân bằng giữa thu chi.

Xem thêm: Dự báo vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022 ra sao?
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử nên biết hài lòng với những gì mình đã và đang có, tùy từng thời điểm mà có nên theo đuổi tham vọng tới cùng hay không. Đôi khi bạn quá mải mê chạy theo những lý tưởng xa vời, điều đó sẽ chỉ khiến bạn tự gây áp lực cho bản thân mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội được người quen mai mối, gặp gỡ nhiều đối tượng. Nhưng có lẽ do chưa sẵn sàng với một mối quan hệ mới nên bạn vẫn tỏ ra khá thờ ơ, lạnh nhạt.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của cả hai rất ổn định. Các bạn cùng làm việc, cùng chia sẻ mọi mục tiêu trong cuộc sống, từ đó cả hai lại càng thêm hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Niềm vui trong công việc mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Bạn hoàn thành được nhiều mục tiêu quan trọng của những ngày đầu tuần, tạo tiền đề thuận lợi cho việc nắm bắt tốt cơ hội trong dịp cuối tuần.
 
Những bạn học sinh tuần này sẽ cải thiện được kết quả học tập một cách rõ rệt bởi sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân. Thầy cô giáo cũng đánh giá cao sự thay đổi tích cực này của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này tình hình tài chính có thể không được thuận lợi như bạn mong muốn, hãy nên chi tiêu một cách tiết kiệm nhé, sẽ còn rất nhiều việc quan trọng cần dùng tới tiền đấy.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải có thể thoải mái thể hiện sự lương thiện và bao dung của mình tới những người xung quanh. Bạn có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương nên cũng nhận lại những điều tích cực tương tự.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Trong tuần này, có khá nhiều cơ hội giúp cho các Cự Giải độc thân có thể sớm bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa.
 
Nếu đã có đôi, khoảng cách giữa hai bạn cứ lớn dần khi thời gian bạn và người ấy gặp nhau quá ít, thêm vào đó là sự ảnh hưởng từ bên ngoài khiến bạn dao động khá nhiều. Đôi khi bạn không cảm thấy chắc chắn về tình cảm mà mình dành cho đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, nếu chúng thực sự quan trọng, bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.
 
Các bạn học sinh có thể lên một số kế hoạch học tập đơn giản và bám sát vào nội dung bài học. Thực hiện theo kế hoạch sẽ giúp việc học tập của bạn đạt được hiệu quả hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần phân bổ chi tiêu hợp lý để không rơi vào tình trạng “viêm màng túi” vì những khoản không thật sự thiết thực. Thời điểm cuối năm này tốt nhất nên tăng thu giảm chi để tránh lãng phí.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Bước sang tuần mới, Sư Tử sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hơn nếu bạn đặt ra những tiêu chuẩn phù hợp với bản thân. Đừng quá lo lắng nếu thấy mình vẫn còn thua kém nhiều người, đó chính là động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình nếu bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội. Việc mở rộng mối quan hệ không những đem tới cho bạn những mối duyên bất ngờ mà còn giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc.
 
Nếu đã có đôi, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút lãng mạn với nhiều điều bất ngờ, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới. Dù giữa cả hai vẫn không thể không tránh khỏi những cãi vã nhỏ, nhưng chúng sẽ đi qua nhanh thôi.
 

Công việc: ★★★

 
Sự cố gắng của Sư Tử là điều luôn khiến bạn tự hào về bản thân nhưng không phải ai cũng nhận ra điều đó. Nếu có những sự nghi ngờ, tốt nhất bạn nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.
 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài vấn đề căng thẳng trong học tập, khả năng tập trung của bạn cũng có dấu hiệu giảm sút.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần có nhiều biến động, những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu 5-11/12
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ có một tuần với những thay đổi tích cực và có khá nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Nhân lúc này, bạn nên mạnh dạn theo đuổi những hoài bão của mình, thất bại sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành lên mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân vẫn đang cân nhắc xem có nên đồng ý lời tán tỉnh của một đối tượng mà bạn mới quen hay không, gia đình và bạn bè sẽ cho bạn những ý kiến ​​khác nhau nhưng quan trọng là hãy tự hỏi lòng mình xem cảm xúc bạn dành cho đối phương ra sao.
 
Với các cặp đôi, sự nghiêm túc, bảo thủ của bạn có thể dẫn đến xung đột không cần thiết, ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai. Bạn nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần có thể không quá thuận lợi như bạn mong muốn. Chòm sao này có thể sẽ rơi vào những tình huống phức tạp. Do đó, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận và xem xét mọi chuyện để tìm được giải pháp hiệu quả nhất.
 
Các bạn học sinh chăm chỉ học hành để kết quả học tập sớm được cải thiện, nỗ lực của bạn sẽ sớm đem lại thành quả ngọt ngào.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính có xu hướng giảm sút, bạn mong muốn có thêm nguồn thu nhập nhưng việc này không dễ trong khi đó, những khoản cần chi tiêu trong tuần này khá nhiều.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Bước sang tuần mới, Thiên Bình cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong tuần. Nếu không, bạn rất dễ đi sai hướng và không mang lại lợi ích thực sự.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ phức tạp và gặp khó khăn trong việc tìm hiểu một ai đó. Cả hai chưa thực sự mở lòng với nhau nên quá trình này sẽ rất gian nan.
 
Nếu đã có nửa kia, sự đào hoa của bạn sẽ khiến người kia bất an và tạo khoảng cách giữa hai người. Bạn tốt nhất nên chủ động tạo ra cho người ấy cảm giác an toàn để không phải lo nghĩ, ghen tuông bóng gió nữa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn có sự chăm chỉ và nhiệt huyết lớn vào những dự án, kế hoạch mà mình đang thực hiện. Điều quan trọng là bạn phải tự tin và bản thân mình, nhìn nhận bản thân một cách khách quan.
 
Các bạn học sinh có một tình trạng học tập tốt trong tuần này. Bạn có thể nắm vững và tiếp thu sự hướng dẫn của giáo viên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, bạn nên thận trọng và kiểm soát chi tiêu một cách hợp lý hơn. Có vẻ bạn đã chi tiêu quá lãng phí trong thời gian qua rồi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần này Hổ Cáp nên tập trung vào việc giải tỏa áp lực và thả lỏng bản thân để tìm lại cảm giác thư thái. Việc quá kỳ vọng vào bất cứ vấn đề nào cũng khiến bạn dễ vấp phải sự thất vọng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó ở gần mình thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé. Biết đâu người ấy cũng có những cảm xúc tương tự với bạn.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu trùng xuống. Những lời nói, hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy nghi ngờ và bất an. Đây cũng là lí do khiến bạn trở nên mất bình tĩnh, bầu không khí vô cùng căng thẳng.
 

Công việc: ★★★★

 
Có rất nhiều cơ hội tìm tới với Cáp Nhi trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và không quyết đoán. Điều đó có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc, hãy thử tham khảo ý kiến từ người xung quanh xem sao nhé.
 
Các bạn học sinh sẽ xác định rõ mục tiêu học tập của mình, đồng thời cũng có thể nhận được sự giúp đỡ về phương pháp học tập hiệu quả từ các bạn học khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn không có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên bạn cảm thấy dường như không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, bạn có thể sẽ cần tìm thêm công việc tay trái để tăng thu nhập.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã sẽ được thôi thúc cố gắng nhiều hơn trong tuần này. Bạn có thể lựa chọn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và đến với nhiều trải nghiệm khác biệt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người còn độc thân cảm thấy vô cùng áp lực với những lời thúc giục, thăm hỏi của mọi người. Tuy biết họ quan tâm tới mình nhưng bạn lại không thích điều này và có thể sẽ phản kháng quá mức cần thiết.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi vô cùng thuận lợi. Thời gian trước đó mải mê, bận rộn với công việc của mình, khiến bạn có phần xao nhãng người ấy nhưng rất may là đối phương luôn thông cảm và thấu hiểu cho bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá nhé.
 
Các bạn học sinh có vẻ hơi trì trệ trong nhịp độ học tập và thái độ chểnh mảng khiến quá trình học không hiệu quả. Bạn nên tự chấn chỉnh bản thân càng sớm càng tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí để tránh không mua sắm quá nhiều những món đồ không cần thiết, thay vào đó là tiết kiệm cho những dự định sau này của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (5-11/12)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết nên học cách bộc lộ bản thân nhiều hơn. Dù là trong công việc hay cuộc sống, bạn cũng cần thể hiện năng lực, điểm mạnh của mình để có thể nhận lại nhiều sự công nhận và chú ý hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tuy có đào hoa chiếu mệnh nhưng không phải lúc nào cơ hội gặp gỡ người phù hợp cũng hiện ra trước mắt bạn đâu, bạn vẫn cần phải chủ động tìm kiếm.
 
Các cặp đôi có thể tháo gỡ rất nhiều hiểu lầm không đáng, mối quan hệ lại ngọt ngào như xưa. Mặc dù thỉnh thoảng giữa hai bạn vẫn có ồn ào nhưng sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần mới nhìn chung diễn ra khá ổn thỏa. Bạn luôn được quý nhân trợ giúp mỗi khi gặp phải khó khăn nên hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, được đồng nghiệp kính nể, cấp trên khen ngợi và đánh giá cao khả năng của bạn.
 
Các bạn học sinh có thể năng nổ tham gia vào hoạt động nhóm để tìm cách giải quyết cho những bài tập hóc búa thay vì một mình hoạt động độc lập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, có những nguồn thu nhỏ lẻ vẫn đủ giúp thu nhập có sự chuyển biến. Việc đầu tiên nên làm với tài chính của mình đó chính là lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần cân nhắc và suy ngẫm về những sự việc đã qua để rút kinh nghiệm cho mình. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối để không đi vào vết xe đổ trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với người độc thân, dù có nhiều vệ tinh vây xung quanh giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn, nhưng bởi không có nhiều thời gian nên bạn thấy khá phiền phức. Đó là lý do tại sao bạn rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là những ai có ý định làm mối cho bạn.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khiến bạn phải trải qua một tuần ủ rột và buồn bã. Bạn không còn tự nhiên, vui vẻ như trước khi giữa cả hai tồn tại nhiều khúc mắc.
 

Công việc: ★★★

 
Khối lượng công việc quá lớn cộng với áp lực từ cấp trên mang lại khiến cho bạn có cảm giác quá tải. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi nhưng lúc nào cũng phải gồng mình lên để tranh đấu, tự bảo vệ quyền lợi của mình.
 
Các bạn học sinh sẽ cần tập trung hơn vào nhiệm vụ học tập ở thời điểm hiện tại nếu không muốn kết quả nhận về không đạt được mức kỳ vọng ban đầu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn đã bắt đầu có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Nguồn thu nhập tăng dần, mặc dù số tiền không quá lớn nhưng đủ khiến bạn hài lòng.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tin vui là Song Ngư có thể gặp mọi điều thuận lợi trong thời gian này. Nếu bạn giữ được tính kỷ luật cao, vận may sẽ mỉm cười với bạn. Đồng thời, bạn cũng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, bạn cũng sẽ đón một vài cơ hội giao lưu, gặp gỡ, làm quen với ai đó trong tuần này. Nhưng liệu có thể có một mối quan hệ mới thành công hay không thì còn tùy thuộc vào duyên phận giữa cả hai.
 
Với các cặp đôi, bạn cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Dường như bạn đang cảm thấy chuyện tình cảm của mình rất lý tưởng và cho rằng nó vô cùng hoàn hảo nên không muốn có bất kì sự thay đổi nào trong lúc này.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn may mắn có được môi trường làm việc khá dễ chịu. Vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để vun vén các mối quan hệ với đồng nghiệp, nhờ đó bạn sẽ có được sự tin tưởng và mọi người đánh giá cao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của những chú Cá trong tuần này lại không được như mong khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên nếu là theo nghiệp kinh doanh thì công việc làm ăn rất thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X