Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/11-4/12/2022): Bạch Dương có lộc, Cự Giải sáng tạo

Chủ Nhật, 27/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 28/11-4/12/2022, tình hình tài chính của Bạch Dương có cơ hội sẽ được cải thiện, tài lộc sẽ tăng lên, nhưng cố gắng đừng dễ dàng tin vào những dự án có yếu tố rủi ro cao do người khác giới thiệu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 28/11 - 4/12/2022 tức từ ngày 5-11/11/2022 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, không phải cái gì cũng chia sẻ hoặc luôn giữ im lặng mọi thứ mới là tốt. Trong tuần này bạn phải biết bày tỏ cảm xúc đúng lúc. Hãy tìm cách chia sẻ phù hợp để giải tỏa những áp lực trong lòng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người ấy có thể bật đèn xanh và Bạch Dương có thể nhận được cái gật đầu đồng ý từ người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Người có đôi lúc này có thể tin tưởng hơn vào mối quan hệ hiện tại, bạn đã thoát khỏi tình trạng lo lắng về những mất mát trước đây, cởi mở hơn và trở nên thu hút hơn trong mắt đối phương.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của bạn sẽ tương đối suôn sẻ cho dù có nhiều nhiệm vụ khiến bạn phải tập trung cao độ, nhưng may mắn là nhờ kỹ năng giao tiếp vượt trội nên mọi việc đều ổn thỏa cả.

Người đang tìm việc chưa rõ ràng về vị trí mong muốn của bản thân, bạn cần chủ động hơn để biết mình phù hợp với vị trí nào.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có cơ hội sẽ được cải thiện, tài lộc sẽ tăng lên, nhưng cố gắng đừng dễ dàng tin vào những dự án có yếu tố rủi ro cao do người khác giới thiệu. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này đòi hỏi cung hoàng đạo Kim Ngưu phải cân nhắc rất nhiều, do đó bạn chớ hành động mù quáng, trước tiên phải tìm ra mục đích và tâm thế của mình rồi mới hành động nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa rực rỡ đối với Kim Ngưu độc thân trong tuần này. Hứa hẹn bạn sẽ có được một người khác giới đối xử tốt và sẵn sàng phát triển mối quan hệ tình cảm nếu bạn chịu mở lòng.
 
Những cặp đôi đang yêu sẽ có cơ hội gặp gỡ bố mẹ vào tuần này, mối quan hệ sẽ rõ ràng và ổn định hơn. Những cặp vợ chồng đang tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Kim Ngưu được thực hiện nhiệm vụ cùng một team rất mạnh và tất cả đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc dự án đang triển khai.
 
Người tìm việc sẽ phải đối mặt với những câu hỏi từ người thân và bạn bè. Hãy thoải mái chia sẻ vì họ có thể sẽ giới thiệu việc làm phù hợp cho bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình, xét về mặt tài vận thì sẽ có lúc thăng trầm, bạn nên ưu tiên các giải pháp an toàn và đảm bảo không bị hao hụt.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần này Song Tử nên để ý hơn tới vấn đề cảm xúc, bạn nên ứng xử hòa nhã với mọi người ngay cả những tình huống không mong muốn có thể xảy ra. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm đã có dấu hiệu khởi sắc, Song Tử độc thân sẽ trút bỏ được những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ và có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp.
 
Những cặp đôi lúc này tình cảm khá hài hòa và cả hai sẽ có nhiều tương tác ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Tử tuần này khá bận rộn, nhiều người phải di chuyển thường xuyên giữa các địa điểm, nên chuẩn bị tinh thần cũng như sức khỏe thật tốt. 
 
Những Song Tử đang tìm việc làm có thể tham gia nhiều hoạt động cải thiện kỹ năng đồng thời mở rộng việc tìm kiếm thông tin.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính tuần này rất tích cực, nhờ một vận may mà bạn có những khoản thu bất ngờ, đương nhiên bạn cũng cần phải chi một khoản lớn để duy trì các mối quan hệ hoặc có được thông tin có lợi cho mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần mới cho thấy khả năng sáng tạo dồi dào của Cự Giải, bạn có rất nhiều ý tưởng muốn thử, hãy làm điều mình muốn, đừng ngại việc một số ý tưởng không thực tế cho lắm.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Cự Giải độc thân có ý định thổ lộ tình cảm nhưng hãy cẩn thận với cách thể hiện của mình nếu quá vồ vập sẽ khiến đối phương sợ hãi.
 
Người có đôi phải dựa vào sự bao dung và kiên nhẫn của nửa kia để vượt qua một số khủng hoảng tình cảm. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của bạn tuần này thuận lợi, Cự Giải sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nếu nghe theo đề xuất của họ.
 
Những Cự Giải đang tìm việc cần lên kế hoạch tốt hơn cho bản thân và cần thể hiện sự nổi trội của mình trong buổi phỏng vấn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải trong tuần sẽ hanh thông hơn. Nhiều người có thu nhập gia tăng đáng kể, có người còn tính đến chuyện mua bán bất động sản. 
Muốn yêu đâu trúng đấy, 12 chòm sao nữ chớ bỏ qua bí quyết vượng duyên năm 2023
Những bí quyết vượng duyên cho 12 chòm sao nữ năm 2023 dưới đây hy vọng sẽ giúp chuyện tình cảm của các cô nàng hoàng đạo thêm phần suôn sẻ, trao gửi tâm tình

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Bạn lúc này cần hiểu rõ bản thân, hãy tự hỏi xem bạn đang quan tâm đến điều gì nhất, từ đó điều chỉnh tâm lý tốt nhất để phấn đấu đạt được mục tiêu của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những ai đang độc thân hy vọng sẽ giành lại được sự quan tâm của tình cũ nhưng đáng tiếc họ đã không còn sẵn lòng cho bạn thêm cơ hội nữa.
 
Những Sư Tử đang có đôi sẽ dần cảm thấy xa lạ với người yêu, đôi khi bạn muốn buông tay vì sự lạnh lùng này.
 
Công việc: ★★★
 
Sư Tử có tham vọng lớn hơn trong tuần nhưng bạn cần chú ý đến chi tiết của những nhiệm vụ trọng tâm.
 
Người đang tìm việc sẽ mất tự tin và ngại đối mặt với những lời mời làm việc. Có thể bạn nghĩ rằng chúng chưa thực sự phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Sư Tử khá sáng sủa, nhiều người tiến hành một số hoạt động đầu tư và quản lý tài chính, sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn một cách rõ rệt.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, cho dù là vấn đề nội tâm hay các áp lực từ bên ngoài, nếu bạn chọn được cách giải tỏa phù hợp thì sẽ dễ thở hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân thoát ra khỏi được những rắc rối cũ, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ đối tác mới, tham gia những cuộc hẹn vui vẻ với người khác giới để tìm hiểu nhau.
 
Những cặp đôi đang cố gắng điều chỉnh tính cách để bản thân trở nên tốt đẹp hơn, kết quả lúc này cho thấy rất khả quan.
 
Công việc: ★★★★★
 
Bạn sẽ bị đồng nghiệp khác cản trở trong công việc, ảnh hưởng đến tiến độ. Đừng cố gắng đối đầu, hãy dành thời gian hoàn thiện kỹ năng của mình.

Ai đang tìm việc khó có được một công việc lý tưởng và bạn đã phải bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc tương đối suôn sẻ, bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn để thỏa mãn sở thích của bản thân, đôi khi cần kiềm chế ham muốn mua sắm của mình để dành nhiều tiền hơn cho các khoản tiết kiệm.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Đừng ghen tị với thành công của người khác, Thiên Bình nên hài lòng với những gì mình có và biết ơn những gì mình nhận được thì mới có thể nhận được nhiều hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Thiên Bình độc thân sẽ vướng vào một mối quan hệ mập mờ không thể tự mình giải thoát, không biết đối phương nghĩ gì.
 
Bạn không vui khi người ấy dường như không đáp lại đủ những quan tâm của bạn. Tâm trạng yêu đương của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc, hãy bình tĩnh xử lý từng chút một vì không thể đoán trước được chiều hướng của sự việc sẽ diễn ra như thế nào.
 
Ai đang tìm việc nên làm việc chăm chỉ để chứng minh giá trị của mình và đừng luôn mong đợi một cơ hội bất ngờ sẽ đến với mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính chỉ tạm ổn, thời gian này không thích hợp cho những dự án đầu tư mạo hiểm, bạn chỉ cần đảm bảo thu nhập ổn định là được.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hãy ưu tiên các hoạt động tương tác nhưng bạn nhớ giữ thái độ cởi mở và tích cực trong xử lý mọi việc thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân tạm thời chưa có ý tưởng gì về mối quan hệ mới và muốn tập trung cho bản thân nhiều hơn.
 
Những cặp đôi lúc này đang duy trì sự thân mật và lãng mạn, thời gian này bạn cũng đối xử với đối phương chu đáo hơn.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc tuần này cũng an ổn hơn, bạn phải đáp ứng những yêu cầu rất cao nhưng bù lại sẽ nhận được kết quả mỹ mãn.

Ai đang tìm việc sẽ có trải nghiệm phỏng vấn tương đối suôn sẻ và bạn sẽ nhận được sự chú ý của họ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc tích cực, hứa hẹn có nhiều đột phá và nhiều cơ hội mới. Dự báo, bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn trong lĩnh vực đầu tư.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã hãy chọn cách để bộc lộ cảm xúc của mình, bạn đừng giữ một số cảm xúc và suy nghĩ trong lòng, bộc lộ chúng ra sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nhân Mã độc thân lúc này quá bận rộn, bạn dành phần lớn thời gian đắm chìm trong công việc khác, vận may tình duyên vẫn chưa tới.
 
Những cặp đôi lúc này đang thiếu sự giao tiếp sâu sắc đây là điều bạn cần cải thiện nếu không muốn gia tăng khoảng cách giữa hai người.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tình hình công việc trong tuần tương đối khả quan, mọi thứ đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên bạn cần dành thời gian để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc đòi hỏi khắt khe hơn về môi trường làm việc, và sẽ tiếp tục tìm kiếm công việc lý tưởng của mình.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính không thực sự khả quan, bạn có nhiều ý tưởng nhưng lại không chịu được áp lực về những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Có thể bạn mong muốn quá nhiều và đã tạo ra rất nhiều áp lực cho bản thân, học cách từ bỏ cũng là một điều tốt. Đừng quá tham lam khi mà chúng đang ngày càng gia tăng thêm những gánh nặng cho bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Ma Kết độc thân có thể gặp được những người có thể trò chuyện ăn ý trong các hoạt động tập thể và có thể phát triển mối quan hệ của mình hơn nữa.
 
Những cặp đôi trong thời gian xa cách nhưng lại càng thấy nhớ thương nhau và yêu nhau nhiều hơn nữa.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết khá tốt, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc với sự hợp tác tích cực của đồng nghiệp.
 
Những ai đang tìm việc sẽ xem xét triển vọng phát triển của bản thân và cân nhắc toàn diện về lựa chọn nghề nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài lộc không có điểm nhấn thế nên thời gian này bạn nên kiểm soát việc tiêu dùng, hạn chế việc muốn mua nhiều món đồ đắt tiền hơn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Lời khuyên cho Bảo Bình thời gian này đó là cho dù bạn gặp phải trở ngại nào hay tình hình chung không suôn sẻ thì cũng không nên từ bỏ việc khẳng định bản thân. Hãy tự tin vào khả năng của mình và tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần phân biệt giữa tình yêu mập mờ và thích. Nếu không có gì rõ ràng thì nên gác mọi chuyện sang một bên.
 
Dù bạn đã có đôi những lại rất khó cưỡng lại sự cám dỗ xung quanh mình, có những tình huống khiến bạn băn khoăn, bối rối không biết nên thế nào.
 
Công việc: ★★★
 
Tuần này cho thấy sự năng động, nhiệt tình của bạn, bạn có thái độ làm việc tích cực phấn đấu rất tốt.
 
Người đang tìm việc rất dễ bỏ lỡ một số cơ hội nhưng có thể chính bạn cũng cảm thấy chán ghét công việc này nên không hào hứng ngay từ đầu
 
Tiền bạc: ★★★

Vận tài lộc của bạn lúc này nhìn chung khá tốt, bạn sẽ nghĩ cách mở rộng nguồn tài chính, cố gắng giao lưu bạn bè nhiều hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, làm việc gì trong tuần này Song Ngư cũng nên suy nghĩ thận trọng, đừng hấp tấp, suy nghĩ kỹ mới thu được kết quả tốt.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Song Ngư độc thân có vẻ thích thú với một đối tượng khác giới nào đó xung quanh mình, nhưng bạn vẫn đang suy nghĩ xem nên theo đuổi bằng cách nào.
 
Người có đôi sẵn sàng dành cho nửa kia không gian, cách hai người giao tiếp sẽ trở nên nhẹ nhàng và ý tứ hơn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Bạn bị đánh giá là chưa đủ chủ động trong công việc, hiệu quả làm việc cũng giảm sút.
 
Song Ngư đang trong quá trình tìm việc không thể chuẩn bị tốt cho cuộc phỏng vấn của mình, bạn cảm thấy áp lực và khó khăn trong việc đưa ra quyết định.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tài chính khá rực rỡ, xuất hiện một số cơ hội đầu tư, tất nhiên sẽ tốn một khoản để đổi lấy tin tức có lợi cho mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X