Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21-27/11/2022): Bạch Dương lạc quan, Kim Ngưu khiêm tốn

Chủ Nhật, 20/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy luôn giữ tinh thần lạc quan trong tuần này, cho dù bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì đi nữa. Suy nghĩ theo hướng tích cực sẽ khiến cho mọi việc dễ giải quyết hơn nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy luôn giữ tinh thần lạc quan trong tuần này, cho dù bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì đi nữa. Suy nghĩ theo hướng tích cực sẽ khiến cho mọi việc dễ giải quyết hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không thích dành thời gian cho người khác. Bạn thích sống trong thế giới riêng của mình hơn. Bạn cảm thấy các đối tượng tìm hiểu khá phiền phức.
 
Những người đã có đôi có cặp trở nên bao dung hơn cho nửa kia của mình. Bầu không khí giữa hai người đã trở nên nhẹ nhõm hơn trước đây rất nhiều.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học, như vậy thì bạn mới nắm chắc được những kiến thức vừa được học, chớ nên học tủ, học lệch.
 
Những người đã đi làm gặp phải nhiều rắc rối với đồng nghiệp, vì thế mà rất nhiều công việc không thể hoàn thành đúng tiến độ. Bạn nên ít so đo với mọi người xung quanh hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội kiếm tiền khá đáng thử sức. Hãy mạnh dạn nắm bắt, túi tiền của bạn sẽ trở nên rủng rỉnh hơn đấy.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu nên khiêm tốn hơn trong cách hành xử, đừng vì một chút thành công mà lên mặt với người khác. Bạn cần biết rõ mình đang đứng ở đâu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân chưa có hình mẫu rõ ràng cho mình. Bạn chưa có ý định yêu đương nên tiếp xúc với người khác một cách khá thờ ơ.
 
Người đã có đôi có cặp có thể nghĩ đến chuyện tương lai nếu tình cảm của hai người đã chín muồi. Hai người có thể cùng chung tay xây dựng mái ấm rồi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần học tập khá thuận lợi. Càng gặp bài tập khó, bạn lại càng quyết tâm phải giải cho bằng được hơn. Bạn rất có hứng thú với việc học.
 
Những bạn đã đi làm có thể sẽ phải đi công tác trong tuần này. Đi công tác là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản thân, xây dựng thêm các mối quan hệ mới, vì thế đừng từ chối nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này. Các nguồn thu phụ chảy vào túi bạn ồ ạt khiến bạn chẳng còn phải lo lắng đến vấn đề chi tiêu.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, Song Tử cũng cần phải suy nghĩ thật kĩ. Còn nếu cứ vội vàng, hấp tấp, bạn sẽ rất dễ mắc phải lỗi sai không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những buổi xem mắt bắt buộc khiến cho người độc thân cảm thấy khá khó chịu. Bạn không muốn dành cơ hội cho bất cứ ai.
 
Người đã có đôi rất quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình. Tuy nhiên, đôi khi hành động của bạn lại khiến nửa kia cảm thấy khá ngột ngạt.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải để ý hơn trong việc học. Có những kiến thức bạn tưởng mình đã nắm vững nhưng thực ra, bạn vẫn còn phải đào sâu hơn rất nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên quá bi quan ngay khi phải nhận lời phê bình của lãnh đạo. Chính vì cấp trên coi trọng và quan tâm đến bạn nên mới nhắc nhở bạn đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chi tiêu khá tốn kém trong tuần này. Có lẽ bạn phải cân nhắc đâu là khoản mình có thể tiết kiệm để tránh rơi vào cảnh cháy túi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nếu có điều kiện, Cự Giải nên đi ra ngoài và học hỏi nhiều hơn trong tuần này. Có thể thông qua quá trình ấy, bạn sẽ khám phá thêm được nhiều điều hữu ích.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể nhận được lời mời làm quen của một vài người khác phái. Nếu bạn có thiện cảm với ai thì hãy cho người đó cơ hội.
 
Người đã có đôi có cặp không nên can thiệp quá nhiều vào các quyết định hoặc sở thích của nửa kia. Hãy cho đối phương một khoảng tự do riêng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tuần học tập tương đối hiệu quả. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè xung quanh và trao đổi lại với thầy cô giáo những nội dung mình còn chưa hiểu rõ.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Khi cơ hội thể hiện bản thân đến, bạn chớ nên chần chừ do dự mà hãy nắm bắt ngay.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng vì đã chăm chỉ trong suốt quãng thời gian qua. Đây là phần thưởng mà cấp trên dành cho bạn.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Sư Tử nên sắp xếp cuộc sống của mình sao cho khoa học trong tuần này. Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên nghỉ ngơi đúng lúc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nhận được tin nhắn hỏi thăm từ người cũ. Có vẻ đối phương muốn quay lại với bạn thì phải. Quyết định hoàn toàn nằm ở bạn đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy mối quan hệ giữa hai người đang ngày một xa cách. Hãy làm gì đó để hàn gắn tình cảm đôi bên.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh luôn cảm thấy rất hăng hái khi ngồi vào bàn học. Bạn rất muốn cải thiện thứ hạng của mình và khiến mọi người khâm phục.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn tập trung vào nhiệm vụ của mình, chẳng dành thời gian để quan tâm đến chuyện của người khác. Do đó, bạn hoàn thành công việc rất nhanh chóng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những ai làm công việc tay trái có thể nhận được khoản thù lao xứng đáng trong tuần này. Bạn có động lực để tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Xử Nữ hãy phát hiện ra những điểm chưa tốt của mình để kịp thời thay đổi trong tuần này. Làm được như vậy, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân khá đào hoa trong tuần này. Xung quanh bạn không thiếu các đối tượng khác giới muốn làm quen. Có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng khăng khít hơn. Bạn và người ấy luôn dành hàng giờ để ở bên nhau mà không thấy chán.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể tìm được người bạn đồng hành với mình trên con đường học tập. Hai người cùng cố gắng khiến bạn cảm thấy có hứng thú hơn hẳn khi ngồi vào bàn học.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy biết dành những lời khen tặng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Điều đó sẽ giúp bạn xây dựng những mối quan hệ lành mạnh, khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn làm giàu trong tuần này, bạn nên chú ý nhiều hơn vào các công việc tay trái. Nếu đưa ra quyết định đúng đắn, đồng tiền sẽ chảy ào ào vào túi bạn.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần học cách hợp tác với mọi người trong tuần này. Đôi khi, hãy hạ cái tôi của mình xuống và chung sức cùng hoàn thành nhiệm vụ với bạn bè, đồng nghiệp.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đang có mối quan hệ mập mờ với một người nào đó. Nếu muốn tiến xa hơn, cả hai người đều cần phải chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy vô cùng tin tưởng nhau. Hai người cùng nhau vượt qua nhiều vấn đề trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nhận ra việc học chẳng hề khó khăn như mình tưởng. Chỉ cần cố gắng nghe giảng, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tiếp thu những gì mà thầy cô giáo giảng.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bởi thời cơ chẳng đến với những ai chỉ biết “há miệng chờ sung” đâu.
 

Tiền bạc: ★★★
 

Tuần này, có lẽ bạn sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho các nhu cầu của bản thân. Hãy nhắc nhở mình tiết kiệm một chút nếu không muốn cháy túi.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy dũng cảm thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ. Có thể thông có việc này, bạn sẽ phát hiện ra được điểm mạnh tiềm ẩn của mình đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nếu đã phải lòng ai thì nên chủ động tiếp xúc với người ấy. Còn nếu cứ ngồi không chờ đợi cơ hội thì có lẽ sẽ chẳng biết đến bao giờ.
 
Với người đã có nửa kia, quan hệ của hai bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh. Hai người đã có thể cân nhắc đến chuyện về chung nhà.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải tập trung hơn vào việc học của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá sốt sắng nếu chưa thấy được thành quả, bởi mọi việc đều cần 1 quá trình.
 
Những bạn đã đi làm chớ nên cố tình sinh sự thị phi với người khác. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền có vẻ không mấy thuận lợi với bạn trong tuần này. Bạn cần dành thời gian cân nhắc xem hướng đi của mình đã chính xác hay chưa.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã tìm ra hướng giải quyết một vài khúc mắc trong khoảng thời gian trước đó. Bạn ngày càng tự tin hơn vào năng lực của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người còn độc thân có thể sẽ có thiện cảm với người nào đó ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hãy chủ động tìm cách giữ liên lạc với đối phương nếu bạn muốn tiến xa hơn.
 
Người đã có đôi có thể sẽ vướng phải mâu thuẫn với nửa kia của mình. Hai người nên bình tĩnh trao đổi vấn đề nếu không muốn tổn thương nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh chẳng bao giờ cảm thấy lo lắng khi đứng trước những bài kiểm tra hoặc những bài tập khó. Bạn tin tưởng chỉ cần tập trung thì mình sẽ tìm ra lời giải cho mọi câu hỏi.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy dành thời gian nhìn nhận và đánh giá chính xác về bản thân cũng như thực tế trước mắt. Bạn chẳng thiếu cơ hội để ghi điểm với cấp trên đâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, bạn sẽ phải dành khá nhiều tiền cho các hoạt động xã giao. Hãy chắc rằng khoản tiền mình dùng là hữu ích nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết không nên phức tạp hóa các vấn đề trong tuần này. Hãy suy nghĩ mọi chuyện theo hướng đơn giản một chút, bạn sẽ chẳng còn thấy mọi việc khó khăn như ban đầu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng trong tuần này. Hãy thử cởi mở trò chuyện với đối phương, biết đâu hai người hợp nhau bất ngờ đấy.

Người đã có đôi có cặp rất tin tưởng vào nửa kia của mình. Có chuyện gì xảy ra, bạn cũng luôn trao đổi với người ấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã tìm ra phương pháp học tập khá hữu dụng, giúp bạn tiếp thu bài mới nhanh chóng hơn, quá trình làm bài tập cũng nhanh hơn nhiều.
 
Những ai đã đi làm đang có những mục tiêu khá tham vọng trong công việc. Bạn sẵn sàng nhận những công việc khó khăn khiến nhiều người lùi bước.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuy bạn nhận được một khoản tiền từ công việc làm thêm, song bạn cũng có khá nhiều việc phải chi tiêu. Cũng may, bạn không đến nỗi cháy túi.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên học cách cư xử sao cho khiêm tốn. Không phải việc gì cũng muốn thể hiện đã là hay, bởi có thể bạn sẽ rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ” đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu người độc thân không chịu mở lòng mình, bạn sẽ chẳng thể có một mối tình đẹp như mơ ước. Hãy chủ động hơn khi trò chuyện với mọi người.
 
Người đã có đôi có cặp thường hay giận dỗi người ấy. Nếu có điều gì bất mãn, bạn nên thẳng thắn với nửa kia, đừng nên nói những lời bóng gió.
 

Công việc: ★★★★

 
Đôi khi, các bạn học sinh vô cùng hăng hái khi ngồi trước bàn học, nhưng sự nhiệt huyết ấy lại thường chẳng kéo dài được bao lâu, do đó thành tích của  bạn cũng lên xuống thất thường.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một tuần làm việc khá bình ổn. Bạn cần tìm cho mình một động lực to lớn hơn nếu muốn bứt phá vươn lên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đã biết chi tiêu tiết kiệm hơn, không còn phung phí vì những thứ phù phiếm.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần giữ được sự bình tĩnh và lý trí trong tuần này. Bạn nên bắt đầu mọi việc từ cơ bản, không nên nóng vội đốt cháy giai đoạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá ngại yêu. Dù có được giới thiệu cho đối tượng làm quen đi nữa, bạn cũng thường tìm cách từ chối khéo.
 
Người đã có đôi có cặp có một vài hành động khiến nửa kia bất mãn. Bạn cần tìm cách sửa đổi tật xấu của bản thân, không nên cố chấp giữ những điều không hay.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần học tập bận rộn với rất nhiều bài tập cần phải giải quyết, chính vì thế mà thời gian nghỉ ngơi của bạn cũng bị rút ngắn nhiều.
 
Người đã đi làm phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang, nhưng đừng có lùi bước nhé, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiêu pha cho những món đồ không cần thiết sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá tiền. Bạn cần nhắc nhở mình lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X