Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (24-30/10/2022): Nhân Mã lạc quan, Kim Ngưu bình tĩnh

Chủ Nhật, 23/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, dù phải đối diện với khó khăn, trắc trở thế nào, Nhân Mã cũng hãy luôn giữ thái độ lạc quan. Tinh thần tốt sẽ khiến bạn vượt qua mọi chuyện dễ dàng hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 24/10/2022 - 30/10/2022 tức từ ngày 29/10 đến ngày 6/11 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hãy luôn giữ thái độ tự tin trong tuần này. Hãy tìm ra điểm mạnh của mình và phát huy đúng lúc, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân hài lòng với trạng thái bây giờ của bản thân. Chính vì vậy, dù nhìn thấy mọi người xung quanh có người thương, bạn cũng chẳng hề sốt sắng.
 
Người đã có đôi có cặp thường hay khó chịu với những điều chưa tốt của người ấy. Tuy nhiên, hai người vẫn có thể trao đổi và cố gắng thay đổi vì nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần quan tâm hơn đến các nhiệm vụ mà thầy cô phân công cho mình. Muốn học giỏi, bạn không thể tìm cách trốn tránh bài vở được đâu.
 
Người đã đi làm đứng trước một số lựa chọn nghề nghiệp trong tuần này. Hãy tin tưởng vào bản thân và lựa chọn điều mà bạn cho là đúng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn không còn phụ thuộc vào người khác trong việc kiếm tiền nữa, nhờ vậy mà mọi việc có vẻ thuận lợi hơn nhiều. Bạn có thể tìm ra hướng kinh doanh mới phù hợp.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Dù rơi vào hoàn cảnh nào đi nữa, Kim Ngưu cũng cần hết sức bình tĩnh để đưa ra sự lựa chọn thích hợp, đừng để những quyết định bồng bột gây hối tiếc cho bạn sau này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân thích hưởng thụ thế giới riêng nên chẳng mấy sốt sắng với chuyện tìm kiếm người yêu. Bạn có thái độ khá lãnh đạm với đối tượng tìm hiểu.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dành những lời quan tâm ngọt ngào cho người ấy. Mối quan hệ của hai bạn được rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có xu hướng học lệch trong tuần này. Nếu bạn duy trì tình trạng này lâu, bạn sẽ bị hổng kiến thức và rất khó để bắt kịp với mọi người đấy.
 
Người đã đi làm được phân công cho những nhiệm vụ khá quan trọng trong tuần này. Hãy cố gắng hết sức mình, đây có thể là cơ hội để bạn được cất nhắc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ phải chịu áp lực trên lĩnh vực kinh tế trong tuần này. Vì thế, bạn chớ nên chi tiêu quá phóng tay. Trước khi mở hầu bao, bạn cần biết trong túi mình đang có bao nhiêu tiền.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hãy có thái độ khoan dung và cởi mở hơn khi đối mặt với một số vấn đề trong tuần này. Làm được như vậy, bạn cũng sẽ thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai của mình, chính vì vậy mà bạn không thể tìm ra đối tượng phù hợp ngay lập tức được.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn rất chân thành với nửa kia của mình. Hai người thường trò chuyện thẳng thắn với nhau, chẳng che giấu bất cứ điều gì.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ khá nóng vội trong việc học, chính vì vậy mà bạn thường mắc những lỗi sai không đáng có khi giải bài tập.
 
Người đã đi làm xây dựng được mối quan hệ hài hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người hợp tác với nhau hoàn thành tốt các công việc được giao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình trong tuần này. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng không nên thường xuyên thức khuya bởi như vậy sẽ gây hại cho sức khỏe.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người còn độc thân không thể hiểu được suy nghĩ của đối tượng thầm mến. Bạn tìm cách kéo gần quan hệ với người ấy mà chưa có hiệu quả đáng kể.
 
Người đã có đôi có cặp cảm thấy khá lo lắng cho mối quan hệ của mình. Bạn không biết làm cách nào để đôi bên có thể ở bên nhau lâu dài khi các cuộc tranh cãi vẫn xảy ra liên tiếp.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước nhiều hơn, như vậy thì bạn sẽ không thấy quá căng thẳng, áp lực, mù mờ về tương lai nữa.
 
Những ai đã đi làm cần bình tĩnh để có thể tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề thích hợp nhất. Bạn không cần phải vội vàng chạy theo bước chân người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chuyện kiếm tiền không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Bạn nên dành thời gian này để học thêm những kiến thức mới và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy sống thật là chính mình trong tuần này. Bạn không cần phải cố ép mình theo một khuôn mẫu nào đó để làm vừa lòng người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân muốn bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Chỉ cần bạn chân thành thì khả năng được người ấy đồng ý khá cao.
 
Với những ai đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai người vô cùng hòa hợp. Nếu có thời gian rảnh, hãy tiếp tục tạo kỉ niệm khó quên bên nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần dành nhiều thời gian hơn cho các kiến thức mới. Khi nắm vững được kiến thức, việc giải quyết bài tập chẳng còn quá khó khăn.
 
Người đã đi làm có thể phải đối diện với một vài thách thức trong công việc. Hãy bình tĩnh nhé, bằng vào kinh nghiệm của mình, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được mọi việc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Muốn túi tiền được rủng rỉnh, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng phung phí cho những món đồ đắt đỏ và không thực sự cần thiết.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ không cần phải theo đuổi những mục tiêu quá xa vời trong tuần này. Hãy biết trân trọng những gì mình đang có và thoải mái tận hưởng cuộc sống nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những ai còn độc thân có thể gặp đối tượng khiến bạn rung rinh ngay trong tuần này. Hãy chủ động tìm cách tiếp cận và giữ liên hệ với đối phương nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn vô cùng dựa dẫm vào nửa kia của mình. Có vấn đề gì, bạn cũng muốn tham khảo ý kiến của đối phương trước tiên.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần đổi mới suy nghĩ trong việc học. Bạn không nên đi mãi theo một lối mòn bởi bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và đánh mất động lực.
 
Người đã đi làm vô cùng cố gắng trong công việc. Bạn muốn mình trở thành một nhân tố nổi bật khiến lãnh đạo phải để mắt tới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập của bạn vẫn khá ổn định trong tuần này. Bạn nên kết hợp với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhất là trong những mối làm ăn lớn.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần này, Thiên Bình nên cổ vũ mình dũng cảm đối diện với những điều chưa biết trước. Nếu cứ chần chừ do dự, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên đứng núi này trông núi nọ. Bạn cần xác định rõ hình mẫu của mình để không làm tốn thời gian của bản thân và cả người khác.
 
Người đã có đôi có cặp dễ vướng phải mâu thuẫn với nửa kia của mình. Hai người chớ nên nóng nảy nói lời tổn thương đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nhận được sự chỉ dẫn của thầy cô giáo trong tuần này, nhờ vậy mà thành tích học tập của bạn có dấu hiệu cải thiện hẳn.
 
Người đã đi làm nhận ra những tiến triển mới trong công việc của mình. Bạn cảm thấy tràn trề động lực và ngày càng cố gắng hơn nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong tuần này để tránh những rủi ro có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Tốt nhất bạn nên giữ vững những gì hiện có.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này sẽ là một tuần khá bận rộn đối với Hổ Cáp. Bạn cần lên kế hoạch làm việc khoa học và thực hiện theo, như vậy thì mới không bối rối.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá mong chờ vào chuyện tình yêu của mình. Bạn tỏ ra khá nhiệt tình với người mà mình đang tìm hiểu.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia vô cùng tin tưởng vào đối phương. Cho dù mọi người xung quanh có lời ra tiếng vào, bạn cũng vẫn kì vọng vào tương lai hai người.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường duy trì được thành tích học tập của mình. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngại mở rộng vốn kiến thức.
 
Những ai đã đi làm phải tiếp xúc với nhiều nội dung công việc mới. Hãy luôn giữ thái độ làm việc tích cực, bạn đang dần hoàn thiện bản thân đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, bạn nên suy nghĩ xem cơ hội ấy có phù hợp với năng lực của mình không trước khi bắt tay vào làm. Đừng cố chấp làm những việc nằm ngoài khả năng.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng, dù phải đối diện với khó khăn, trắc trở thế nào, Nhân Mã cũng hãy luôn giữ thái độ lạc quan. Tinh thần tốt sẽ khiến bạn vượt qua mọi chuyện dễ dàng hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn lẻ bóng nhận được sự quan tâm đến từ người khác giới. Nếu có thiện cảm với đối phương thì bạn hãy trò chuyện nhiều hơn nhé.
 
Người đã có đôi có cặp cần trao đổi, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, có như vậy thì đôi bên mới tăng thêm phần thấu hiểu.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh gặt hái được những thành tích khá đáng tự hào trong tuần này. Bạn không ngừng dành thêm thời gian để nâng cao kiến thức cá nhân.
 
Người đã đi làm có một tuần làm việc thuận lợi. Bạn giữ tinh thần tích cực nên chẳng ngại ngần nhận những công việc khó nhằm khẳng định vị thế.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần tới không thích hợp để bạn hợp tác đầu tư với người khác, vì thế mà bạn chớ vội đầu tư tiền vào lĩnh vực nào. Hãy tiếp tục trau đồi kiến thức, tìm kiếm thông tin đi đã nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Mọi việc dù có khó khăn đến mấy thì cũng đều có cách giải quyết thôi. Ma Kết hãy luôn hi vọng vào tương lai, đừng bỏ cuộc chỉ vì cho rằng mình không đủ khả năng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được đối tượng khá triển vọng thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Hãy thử trò chuyện với đối phương nhé.
 
Nếu đã tìm ra nửa kia cho mình, bạn cần bao dung với người ấy hơn, đừng mãi soi xét những điều nhỏ nhặt, bởi trên đời này đâu có ai là hoàn hảo?
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh khá hiếu thắng trong tuần này. Bạn luôn cố gắng hết sức mình bởi bạn chẳng muốn thua kém bất cứ ai. Thành tích của bạn có dấu hiệu tăng tiến.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn sẽ có cơ hội nâng cao năng lực của mình. Đừng ngại ngần tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có mức thu nhập khá lý tưởng trong tuần này. Những công việc làm thêm cũng mang lại cho bạn một khoản kha khá.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần xác định mục tiêu rõ ràng cho mình trong tuần này. Nếu bạn cứ do dự, thiếu quyết đoán thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ lạc mất phương hướng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Khi được người khác giới thiệu cho đối tượng, dù không thích đi nữa, các bạn độc thân cũng không nên tỏ thái độ quá khó chịu. Hãy từ chối 1 cách nhẹ nhàng để không làm mất lòng ai nhé.
 
Người đã có đôi có cặp ngày càng thấu hiểu nửa kia của mình. Hai người trò chuyện cùng nhau mỗi ngày và cùng đồng tâm hiệp lực vượt qua khó khăn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh giữ được trạng thái học tập ổn định trong tuần này. Thành tích của bạn ngày một tiến bộ khiến ai cũng cảm thấy vô cùng mừng rỡ.
 
Với người đã có công ăn việc làm, bạn luôn cố gắng làm việc để giữ vững vị thế của mình. Hãy xác định thêm cho mình những mục tiêu cao xa hơn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của bạn khá trôi chảy trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc tiền lãi từ những mối đầu tư trước đó.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy luôn chú ý quan sát mọi sự việc xảy ra xung quanh mình, như vậy bạn sẽ rút ra nhiều bài học đáng quý và không ngừng hoàn thiện bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân biết cách thể hiện điểm mạnh của mình, chính vì vậy mà bạn gây ấn tượng được với nhiều bạn khác giới. Chuyện tìm kiếm nửa kia chẳng còn quá xa xôi với bạn.
 
Người đã tìm được nửa kia luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thật nhiều thời gian ở bên người ấy. Mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần dành nhiều công sức hơn cho việc học. Nếu bạn làm gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong thì bạn sẽ khó tiến bộ được.
 
Người đã đi làm có thái độ tích cực hơn trong công việc, nhờ vậy mà những khúc mắc trước đó cũng dần được giải quyết. Bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, bạn cần phải cẩn thận suy nghĩ chứ không nên nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài, có như vậy thì mới không rơi vào cảnh thất thoát.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X