Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/10/2022): Cự Giải xáo trộn, Thiên Bình tham vọng

Chủ Nhật, 16/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17-23/10/2022) cho biết, tâm trạng của Cự Giải trong tuần này bị xáo trộn liên tục, thậm chí là rất tồi tệ. Bạn cảm thấy không mấy hài lòng với những gì đang diễn ra xung quanh mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 17/10/2022 - 23/10/2022 tức từ ngày 22/9 đến ngày 28/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đón một tuần mới khá ổn định, không có bất cứ rào cản hay áp lực nào khiến bạn phải lo lắng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể cần nhờ tới mạng xã hội hay các ứng dụng hẹn hò để tăng thêm kết nối của mình, thông qua đó tăng xác suất có thể tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể xảy ra chiến tranh ngầm với người ấy vì những bất mãn dồn nén từ lâu. Dù có chuyện gì cũng nên chia sẻ thẳng thắn để cùng nhau tháo gỡ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm may mắn được làm việc trong môi trường lý tưởng, đồng nghiệp và cấp trên đều sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khi cần. Điều này giúp bạn có thể thoải mái phát huy năng lực của mình.
 
Việc học tập của Bạch Dương trong tuần mới nhìn chung là tốt, bạn hiểu rõ mục tiêu học tập của mình và tập trung vào việc cải thiện những môn học còn yếu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Cừu Trắng trong tuần này không có nhiều biến động nhưng cũng không thất thoát là mấy. Bạn có thể nhận được quà từ bạn bè, hoặc lợi nhuận từ việc kinh doanh nhỏ lẻ của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (17-23/10/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu có một tuần khá ổn, nếu có gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ vô điều kiện nên không cần lo lắng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Kim Ngưu độc thân sẽ gặp được người khác phái tâm đầu ý hợp trong tình huống hết sức bất ngờ. Mối quan hệ này tiến triển khá nhanh nhưng bạn cũng không nên nhầm lẫn với cơn cảm nắng nhất thời.
 
Chuyện tình duyên của các cặp đôi Kim Ngưu rất êm đẹp khi bạn và người ấy có thời gian ở bên nhau. Hai người cùng làm những việc ý nghĩa giúp thúc đẩy mối quan hệ của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Kim Ngưu trong tuần nhìn chung là tốt. Bạn có thể nhận được một số việc làm thêm và có cơ hội tham gia cạnh tranh, bạn nên thể hiện bản thân nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh có thể mắc phải một số vấn đề thất vọng do sự bất cẩn của mình. Bạn nên kiểm tra kỹ càng kết quả trước khi nộp bài.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt. Nhờ chăm chỉ gom góp trong khoảng thời gian dài nên bạn đã có một khoản tiết kiệm khá.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Bước sang tuần mới, Song Tử được khuyên hãy cẩn thận và bình tĩnh khi xử lý bất cứ công việc gì. Sự tự tin một cách thái quá sẽ dẫn tới chủ quan, thậm chí gây ra hậu quả lớn lao hơn bạn nghĩ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đặt ra nhiều tiêu chuẩn khá cao về một nửa tương lai của mình. Điều đó khiến bạn khó nhìn thấy ai “hợp mắt” cho dù có rất nhiều đối tượng chủ động tiếp cận bạn.
 
Tình cũ không rủ cũng tới chính là hoàn cảnh mà bạn phải trải qua trong tuần này. Điều đó gây ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy.
 

Công việc: ★★★

 
Ngày này bạn có thể gặp phải nhầm lẫn, sai sót trong công việc do đã đi lạc hướng mục tiêu đã đề ra ban đầu. Ngay khi ý thức được sai lầm của mình, bạn nên tìm cách sửa chữa càng nhanh càng tốt, chớ nên bảo thủ.
 
Các bạn học sinh nên đặt ra những mục tiêu học hành cụ thể bằng cách căn cứ vào lực học hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của chòm sao này không có quá nhiều sự thay đổi, dù bạn đã cố gắng tìm kiếm nhiều kênh đầu tư nhưng mọi thứ không dễ dàng như bạn nghĩ.
 
Vận tài chính của Song Tử nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần tới, bạn có thể nhận được lời khuyên từ các chuyên gia, và bạn sẽ có một vận trình tài chính tốt.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tâm trạng của Cự Giải trong tuần này bị xáo trộn liên tục, thậm chí là rất tồi tệ. Bạn cảm thấy không mấy hài lòng với những gì đang diễn ra xung quanh mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân đón vận đào hoa đến khá bất ngờ, điều này khiến tâm trạng của bạn trở nên phấn chấn hơn hẳn. May mắn sẽ đến với những người luôn mở lòng và sẵn sàng hành động thôi.
 
Thời gian này bạn sẽ muốn thay đổi mới bầu không khí yêu đương, hâm nóng tình cảm. Những việc quan trọng bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc bởi đó có thể là những bước tiến quan trọng cho mối quan hệ của hai người.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của những chú Cua vẫn diễn ra đều đều, bạn tập trung cho công việc đến mức nhiều khi còn không biết thời gian trôi qua như thế nào.
 
Các bạn học sinh có thể duy trì mức học khá tốt, cả phụ huynh và giáo viên đều hài lòng với biểu hiện tiến bộ gần đây của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Hãy để ý hơn đến việc tiết kiệm cho những dự định tương lai sắp tới.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao (17-23/10/2022)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử đón tuần mới với tâm trạng khá hân hoan. Năng lực của bạn dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ quen được những người bạn khác giới phù hợp với “tần số” của mình nhờ sự giới thiệu của những người bạn xung quanh.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể tranh cãi với một nửa của mình khiến tình cảm ngày càng xa cách, nếu không ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để giảng hòa thì sẽ có nguy cơ rạn nứt.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn trong tuần có dấu hiệu khởi sắc. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ do những sơ suất từ trước đó nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi.
 
Các bạn học sinh có tình trạng chểnh mảng, mất tập trung. Khả năng tiếp thu bài vở cũng vì thế bị ảnh hưởng rất nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Phương diện tài chính của Sư Tử trong tuần này duy trì ở mức trung bình, không có nhiều đột biến về nguồn thu, cũng không cần quá lo lắng về các quản chi.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này Xử Nữ có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Dù đó có là thế mạnh của mình hay không, bạn vẫn đối một một cách bình tĩnh.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý của mình trong các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Chìa khóa may mắn cho bạn là sự chỉn chu, vì thế hãy luôn chú ý diện mạo của mình nhé.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng rất đáng mong chờ, bạn hạnh phúc và hoàn toàn tin tưởng vào đối phương vì chính cách hành động và thái độ của họ khiến bạn cảm thấy yên tâm.
 

Công việc: ★★★

 
Có thể công việc không hoàn toàn được như mong đợi nhưng nếu bạn chăm chỉ và cố gắng hơn thì sẽ tự thay đổi được vận mệnh của mình. Đừng bao giờ ngừng cố gắng chạm tay tới mục tiêu.
 
Với các bạn học sinh, đây là một tuần học hành khá nặng nề với bạn khi lượng kiến thức phải tiếp thu nhiều hơn hẳn. Nếu còn bất cứ vấn đề thắc mắc nào, bạn nên hỏi lại giáo viên ngay sau giờ học.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sổ sách, các con số và giấy tờ pháp lí, tránh để mình rơi vào những rắc rối không đáng có.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình trong tuần này tiếp tục duy trì sự tham vọng. Và nó ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong các việc bạn làm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể trở thành tâm điểm của bữa tiệc mà bạn tham gia trong tuần này. Và hãy để ý tín hiệu từ một người bạn khác phái bên cạnh nhé.
 
Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá thuận lợi, giữa các cặp đôi không còn nhiều mâu thuẫn, xung đột như trước nữa. Bạn và người ấy đã tìm được hướng giải quyết và dần hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc cũng có những thay đổi tích cực. Nếu như thời gian trước đó bạn từng gặp phải một số khó khăn nhưng sau khi cố gắng điều chỉnh thì tình hình đã được cải thiện.
 
Các bạn học sinh cần nắm vững một số phương pháp học tập hiệu quả hơn để cải thiện điểm số của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của bạn trong tuần này vô cùng tốt, tiền liên tiếp đổ về tài khoản của bạn. Tuy nhiên Thiên Bình cần thực hiện nghiêm túc kế hoạch tiết kiệm, thực sự tiết kiệm thì mới hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao (17-23/10)
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới dành cho Hổ Cáp lời khuyên rằng  đừng để ý kiến của mọi người xung quanh ảnh hưởng tới quyết định của bạn trong bất kỳ vấn đề gì.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, có thể bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý trong một buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè đấy. Mới gặp nhau nhưng đã cảm thấy hợp ngay từ cái nhìn đầu tiên, có duyên gặp gỡ như vậy thì cứ để bản thân có cơ hội tìm hiểu xem sao nhé.
 
Với các cặp đôi, trong tình yêu không nên tranh cãi, so đo ai thiệt ai hơn bởi đó là điều không nên. Nếu cãi nhau để ra vấn đề thì mới là chuyện tốt, còn nếu cãi nhau để hơn thua và chứng minh mình đúng thì mối quan hệ sẽ rất dễ rạn nứt.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc vướng mắc ở một số vấn đề làm ảnh hưởng tới tiến độ hiện tại của bạn. Có thể mọi chuyện không nghiêm trọng tới vậy, bạn nên giữ bình tĩnh để tìm cách tháo gỡ.
 
Các bạn học sinh có tinh thần tự giác hơn, việc học tập cũng được bạn quan tâm đúng mức.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn cho thấy khả năng duy trì cuộc sống ổn định trong tuần tới, các khoản thu chi vẫn rất nhịp nhàng, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Lý do một phần có lẽ là do chòm sao này không có nhu cầu cao với việc sắm sửa cũng như ăn uống.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã thường dành phần lớn thời gian làm những điều người khác cho là đúng, thay vì làm những điều bạn cảm thấy đúng. Về lâu dài, thói quen đó có thể khiến bạn đánh mất bản thân mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân do quá mải mê, bận rộn với công việc nên cũng không còn thời gian mà yêu đương, hẹn hò, tình cảm không khả quan là vì thế.
 
Nếu đã có đôi, bạn đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm, nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Tốt hơn hết hãy luôn tìm cách hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn không có gì phải lo lắng. Bạn biết cách giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ vậy nên không khí nơi làm việc rất thoải mái, hài hòa và bạn có thể phát huy nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh có thái độ khiêm tốn, nghiêm túc trong học tập. Bạn cũng có thể trao đổi những vấn đề mình chưa hiểu với ​​các bạn trong lớp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện tiền bạc không được như mong đợi, chòm sao này chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống, vượt quá khả năng tài chính của mình. Nếu không kiềm chế bớt lại thì chẳng mấy chốc số liền tích lũy bấy lâu cũng không cánh mà bay đấy.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (17-23/10)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết đang có cảm giác tài năng của mình không được công nhận đúng mức trong tuần này. Tuy có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng bạn lại chưa thuyết phục được mọi người, trong lòng thấy rất khó chịu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân biết cách thu hút người khác giới bằng vẻ ngoài của mình. Nhân duyên rất rộng mở, bạn cũng nên mở lòng mình hơn.
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang ngập trong những hy vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của tuần này của Kết Kết vẫn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc.
 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập tích cực và tràn đầy năng lượng. Nhờ đó, bạn có thể đương đầu tốt với những nhiệm vụ học tập nặng nhọc hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Phương diện tài chính của Ma Kết khá ổn, có thể một người thân hay bạn bè thân thiết muốn vay tiền của bạn. Nếu có thể, hãy xem xét giúp họ trong khả năng cho phép.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có tính cách cởi mở nên có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong tuần này. Nếu bạn có thể khéo léo bày tỏ sở thích của mình, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Bảo Bình độc thân có thể tìm được những người bạn khác giới cùng chí hướng và từ từ nảy sinh tình cảm với nhau. Hãy nghe theo trái tim mình mách bảo để chọn lựa người phù hợp với mình nhé.
 
Các bạn đã có đôi có thể sẽ cảm thấy chán nản với mối quan hệ ngày càng nhạt nhẽo của mình. Nhưng đừng vì những cảm xúc nhất thời mà đánh đổi bằng cả hạnh phúc của bản thân.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn tuần này tương đối ổn định. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên bạn có thể thoải mái, không gặp phải áp lực nào quá lớn.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cảm thấy thiếu động lực học tập, muốn chơi nhiều hơn học. Điều này khiến bạn chểnh mảng hơn hẳn thời gian trước đó.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tin vui dành cho Bảo Bình là chuyện tiền bạc không phải suy nghĩ gì nhiều vì tài lộc tìm tới, bạn có thêm những mối làm ăn tốt hoặc nhận được phần thưởng cho sự cố gắng của mình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình tốt hơn vì nếu bạn cứ thường xuyên thể hiện những suy nghĩ tiêu cực thì người xung quanh sẽ thấy rất mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, dự tự tin sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Bạn xuất hiện ở bất cứ nơi nào cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
 
Việc bạn muốn kiểm soát người ấy thật sự hơi cứng nhắc quá so với bản tính của bạn. Nhưng tựu chung lại cũng là vì yêu quá nên mới như vậy.
 

Công việc: ★★★

 
Tinh thần làm việc của Song Ngư không được tốt, làm nhưng chẳng có gì làm động lực nên bạn thấy khá chán chường. Hãy tự tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc.
 
Việc học tập trong tuần tiến triển tương đối khả quan, mọi việc diễn ra đúng như những gì bạn đã lên kế hoạch và dự định trước đó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Với các vấn đề liên quan tiền bạc, cung hoàng đạo này không phải nghĩ ngợi gì nhiều, nếu có gặp khó khăn cũng sẽ có gia đình hỗ trợ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X