Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/9-2/10/2022): Thiên Bình kiên nhẫn, Song Tử quyết tâm

Chủ Nhật, 25/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình kiên nhẫn hoàn thành từng bước trong kế hoạch của mình. Đôi khi, nếu cảm thấy hơi mệt mỏi, bạn có thể nghỉ ngơi 1 chút, đừng bắt bản thân làm việc quá sức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 26/9 - 2/10/2022 tức từ ngày 1/9 đến ngày 7/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, muốn gặt hái được thành công, Bạch Dương cần phải chủ động hơn nữa trong tuần này. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần chăm chỉ và nhiệt tình hơn nữa mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới trong lần đầu tiên gặp gỡ. Hai người có thể nói chuyện nhiều hơn để thêm hiểu về nhau.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn không còn tỏ vẻ khó chịu với người ấy nữa, nhờ thế mà mối quan hệ đôi bên có dấu hiệu cải thiện rõ rệt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất tự tin vào kiến thức của mình nên dù phải đối diện với các bài kiểm tra, bạn cũng chẳng hề lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể phát huy hết khả năng của mình.
 
Người đã đi làm nắm chắc các điểm quan trọng trong công việc, nhờ thế mà bạn hoàn thành công việc vừa nhanh chóng vừa chính xác, khiến lãnh đạo đánh giá cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp lắm để đưa ra những quyết định đầu tư.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ trong thời điểm này. Làm được như vậy, bạn sẽ dần hoàn thiện bản thân để có thể nắm bắt cơ hội trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân thường phải nghe những lời giục giã của người thân hoặc bạn bè xung quanh, tuy nhiên chính bản thân bạn lại chẳng hề vội vàng chuyện yêu đương.
 
Người đã có đôi có cặp khá bận rộn với các công việc của riêng mình. Hai người có ít thời gian để ở bên nhau, song những tin nhắn hỏi thăm vẫn chẳng bao giờ thiếu.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn không nên quá lo lắng cho việc học, bởi bạn vẫn luôn chăm chỉ hoàn thành đầy đủ các bài tập mà. Hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn.
 
Với người đã đi làm, bạn nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc hoặc nội dung công việc mới, nhờ vậy mà mọi việc đều tiến triển ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số khoản lời lãi nho nhỏ sẽ khiến tài chính của bạn có bước phát triển tích cực. Bạn có thể trả dần những khoản nợ từ trước đây.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử đặt ra những mục tiêu khá rõ ràng cho tương lai của mình. Chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng thì chẳng khó khăn nào có thể cản bước bạn tiến về phía trước.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến bạn khác giới. Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình yêu.
 
Người đã có đôi có cặp nên hạn chế tranh cãi với nửa kia của mình. Hai người cần bình tĩnh trò chuyện với nhau thì mới có thể hóa giải được mâu thuẫn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần có thái độ tích cực hơn trong việc học. Nếu có vấn đề nào chưa hiểu rõ, bạn nên chủ động hỏi lại thầy cô hoặc trao đổi với bạn bè.
 
Người đã có công việc ổn định hiểu rõ mình cần làm gì để gặt hái thành công. Chính vì vậy, bạn tập trung vào nhiệm vụ và bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Phương diện tài chính của bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà thu nhập không ngừng tăng cao.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải ý thức được những điểm chưa tốt của mình và có ý định thay đổi. Bạn muốn tự hoàn thiện bản thân và trở thành một người ngày càng xuất sắc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân thường lặng lẽ quan tâm đến người mình thầm mến. Dường như bạn vẫn chưa có đủ lòng can đảm để bày tỏ tình yêu.
 
Người đã có đôi có cặp được tận hưởng khoảng thời gian êm đềm bên nửa kia của mình. Tình cảm của hai người ngày càng bền vững theo thời gian.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh khá thờ ơ trong việc học. Bạn cảm thấy bài giảng của thầy cô chẳng hề hấp dẫn nên thường xuyên lơ đãng trong giờ.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn ý thức được điểm mạnh của mình và sẵn sàng phát huy ở thời điểm thích hợp, nhờ vậy mà bạn dần khẳng định được giá trị bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuy thu nhập tuần này hữu hạn, thế nhưng có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc cha mẹ mình.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần hạn chế ỷ lại vào người khác trong tuần này. Việc nào của bản thân thì bạn nên chủ động bắt tay vào làm, chớ nên nhờ vả người này người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân cảm thấy khá buồn bã vì tình cảm của bạn không được người ấy đón nhận. Có lẽ bạn cần tìm cách ghi nhiều điểm hơn trong mắt người ấy.
 
Người đã có đôi có cặp cần thật thà trao đổi mọi chuyện với người ấy, chớ nghĩ đến việc nói dối cho qua mọi chuyện, bởi điều đó sẽ khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không gặp nhiều may mắn trong thi cử, chính vì thế mà bạn lại càng cần phải ôn tập nghiêm túc hơn, chớ nghĩ đến việc dựa dẫm vào điều gì khác.
 
Người đã đi làm có thể tự mình hoàn thành một nhiệm vụ khá phức tạp. Bạn được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Xem thêm: Đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tốt nhất hãy quản lý tiền bạc cho kỹ trong tuần này, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn quyết định đầu tư đâu.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ đã dần biết đặt mình vào vị trí của người khác để quan sát và đánh giá vấn đề trong tuần này. Chính vì thế, bạn hạn chế được nhiều mâu thuẫn, bất đồng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân vẫn chưa thể gặp được người phù hợp vào thời điểm này. Có lẽ bạn cần tiếp tục kiên nhẫn hơn nữa trong chuyện tình cảm.
 
Người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn rất quý trọng mối quan hệ hiện nay của hai người và cố gắng hết sức để gìn giữ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nhanh chóng nắm bắt nội dung bài học, nhờ thế mà các bài tập vận dụng cũng trở nên đơn giản hơn hẳn. Thứ hạng của bạn đang có dấu hiệu được cải thiện.
 
Nếu đã đi làm, bạn chủ động nhiều hơn trong công việc. Khi đối diện với nhiệm vụ mới, bạn cũng không quá bỡ ngỡ mà khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một vài cơ hội đầu tư xứng đáng để nghiên cứu đấy. Nếu chọn đúng chỗ, bạn có thể thu được một khoản kha khá.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình kiên nhẫn hoàn thành từng bước trong kế hoạch của mình. Đôi khi, nếu cảm thấy hơi mệt mỏi, bạn có thể nghỉ ngơi 1 chút, đừng bắt bản thân làm việc quá sức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cố gắng thể hiện điểm mạnh của mình trong các buổi tụ tập bạn bè, nhờ vậy mà bạn có thể thu hút được ánh mắt của người khác giới.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn tỏ ra khá thờ ơ với nửa kia của mình. Có lẽ công việc vất vả khiến bạn chẳng còn nhiều sức lực quan tâm đến đối phương.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất tập trung trong giờ học, nhờ vậy mà bạn nắm bắt kiến thức cực kì nhanh chóng. Bạn luôn là người xung phong trả lời các câu hỏi của thầy cô.
 
Người đã có công việc ổn định làm việc rất chăm chỉ và cẩn thận, nhờ vậy mà bạn tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Bạn đang bước những bước thăng tiến rất vững vàng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn được duy trì ở mức khá ổn định, thậm chí, bạn còn có cơ hội nhận được một vài khoản tiền thưởng nữa cơ.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng, khi gặp khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống, Hổ Cáp hoàn toàn có thể nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Bạn không cần phải tự mình cố gắng cáng đáng mọi việc đâu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhanh chóng rung động vì một người nào đó. Bạn nên chủ động tìm cách kéo gần quan hệ với đối phương.
 
Người đã tìm được nửa kia đang ở trong quãng thời gian ngọt ngào. Hai người làm gì cũng cần phải có nhau, dường như không ai có thể tách rời hai bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh rất chăm chỉ trong việc học, nhờ vậy mà thành tích của bạn có dấu hiệu nâng lên rõ rệt. Chắc hẳn thầy cô và cha mẹ đều rất mừng cho bạn đấy.
 
Người đã đi làm cần phải phụ trách khá nhiều công việc. Dù bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi một chút, song đó là dấu hiệu bạn đang được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy luôn giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh, bởi điều đó sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong giải quyết vấn đề. Sự nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện thêm rắc rối mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người vẫn còn lẻ bóng bỗng nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè khác giới trong tuần này. Bạn khá bối rối vì không biết ai mới là người phù hợp.
 
Người đã tìm được nửa kia luôn cảm thấy cuộc sống của mình tràn ngập hạnh phúc. Người ấy thường đem đến cho bạn những niềm vui bất ngờ.
 

Công việc: ★★★★

 
Đôi khi các bạn học sinh vẫn còn mắc phải những lỗi nho nhỏ trong học tập, song điều đó không hề khiến bạn thất vọng. Bạn học được nhiều hơn sau mỗi sai lầm của mình.
 
Người đã đi làm có một tuần bận rộn nhưng tràn đầy ý nghĩa. Bạn học thêm được nhiều điều mới mẻ và nhiều kinh nghiệm quý báu để áp dụng trong tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ phải chi phí khá nhiều, chính vì vậy, bạn nên lập sẵn một kế hoạch chi tiêu rõ ràng và chi tiết.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết nên quan tâm hơn đến vấn đề mở rộng mối quan hệ của mình. Xây dựng được quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân được người thân quen giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Quan trọng bây giờ là bạn có cảm tình với ai mà thôi.
 
Tình cảm của các bạn đã có đôi có cặp ngày một ổn định. Bạn và người ấy cùng trao đổi những dự định tương lai với nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh gây ấn tượng với thầy cô nhờ sự thông minh và chăm chỉ của mình. Bạn luôn là 1 trong những người hoàn thành nhiệm vụ được giao đầu tiên.
 
Các bạn đã có công việc ổn định xác định được mục tiêu rõ ràng cho mình. Dù vất vả đến mấy, bạn cũng không cảm thấy nản lòng và có ý định dừng lại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Các bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong tuần này, cứ phung phí mãi thì dù lương có cao đến mấy cũng cháy túi thôi.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Vào những thời điểm quyết định, Bảo Bình cần mạnh mẽ thể hiện điểm mạnh của mình, nếu muốn bước những bước xa hơn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nhận được khá nhiều sự chú ý của người khác giới, tuy nhiên chính bản thân bạn lại chưa thực sự có cảm tình với bất cứ ai.
 
Người đã có đôi thường nhận được sự quan tâm và che chở của nửa kia. Mối quan hệ của hai bạn đang dần trở nên bền vững hơn mỗi ngày.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh gặt hái được điểm số khá lý tưởng, nhờ vậy mà bạn cảm thấy tràn trề động lực. Thậm chí, bạn sẵn sàng dành thời gian cho các kiến thức nâng cao.
 
Người đã đi làm có một tuần không mấy bận rộn. Tuy nhiên, đôi khi các công việc lặt vặt sẽ khiến bạn cảm thấy hơi phiền phức một chút.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn khá ổn định trong thời điểm này. Dù lương không tăng nhưng bạn cũng không có nhu cầu mua sắm gì quá tốn kém cả.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần xác định được ai là người đem lại ảnh hưởng tốt cho mình, ai là người thường xuyên đem tới cảm xúc tiêu cực. Bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho những người không xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân dần xác định rõ mẫu người lý tưởng của mình, vì thế mà bạn không còn quá bận tâm đến những người không phù hợp.
 
Người đã có đôi có cặp hãy thử thay đổi bản thân mình theo chiều hướng mà đối phương mong muốn. Hai người cùng tìm cách dung hòa với nhau thì quan hệ sẽ vững bền.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có một tuần học tập bận rộn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sắp xếp thời gian để xem lại những gì đã học trước đó kẻo bạn sẽ quên mất kiến thức đấy.
 
Người đã đi làm được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội trong công việc. Chỉ cần bạn nhanh chóng nắm bắt và quyết tâm, khả năng thành công sẽ cao lắm đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

  
Bạn cảm thấy mình khá có hứng thú với các mối đầu tư, vì thế hãy giành chút thời gian để bổ sung kiến thức trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X