Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19-25/9/2022): Bạch Dương điềm tĩnh, Bảo Bình gay gắt

Chủ Nhật, 18/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19-25/9/2022), tuần này Bạch Dương cho thấy sự điềm tĩnh của mình, không hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào và sự lý trí sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 19/9 - 25/9/2022 tức từ ngày 24/8 đến ngày 30/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này Bạch Dương cho thấy sự điềm tĩnh của mình, không hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào và sự lý trí sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều việc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân đón vận đào hoa, có thể thu hút nhiều sự theo đuổi của người khác phái. Hãy mở lòng mình hơn để đón nhận người phù hợp nhé.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn cũng suôn sẻ hơn, điều bạn cần khắc phục là vấn đề nhạy cảm thái quá của mình, và bạn phải dành cho đối phương sự tin tưởng nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn có thể gặp một vài khó khăn khi đưa dự án vào vận hành thực tế, bạn có thể sẽ cần hỏi ý kiến ​​của các tiền bối có kinh nghiệm để tìm ra vấn đề mình còn khúc mắc.
 
Các bạn học sinh vẫn duy trì được trạng thái học tập nghiêm chỉnh. Sự động viên của thầy cô và sự giúp đỡ của các bạn trong lớp sẽ giúp bạn tự tin hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính có dấu hiệu khả quan hơn khi bạn sẽ tìm ra cách đầu tư mới, có hướng đi riêng, dám thay đổi nên sẽ thu về khoản thu nhập khủng trong thời gian sắp tới.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (19-25/9/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khẳng định và tán dương của mọi người nhờ sự thân thiện và chu đáo của mình.
 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể có những cảm xúc tiêu cực trong lòng và không thể thoát ra khỏi vết thương lòng của mối quan hệ trước đó. Điều này đang cản trở bạn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy có thể xảy ra lục đục do những lời nói ra nói vào của người khác. Nếu không đủ tin tưởng và bao dung cho nhau, tình cảm khó mà bền vững.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc hiện tại dần trở nên nhàm chán và khiến chòm sao này đánh mất sự hào hứng. Không phải tại ai hay việc gì khác, chính bạn mới là người cần khắc phục tình trạng này. Ngoài ra, bạn cũng cần làm tốt công việc lưu trữ hồ sơ, sổ sách để tránh rắc rối về sau.
 
Các bạn học sinh thỉnh thoảng vẫn để tâm trí bên ngoài việc học, nhưng rất may tình trạng chểnh mảng không kéo dài quá lâu. Bạn sẽ sớm thích nghi tốt với học kỳ mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài chính của Kim Ngưu nhìn chung sẽ ở mức trung bình trong tuần này. Gần như không có khoản thu thêm nào, nhưng bạn vẫn có thể duy trì được cân bằng giữa thu và chi.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Bước sang tuần mới, Song Tử có thể sẽ cần tới sự trợ giúp của người xung quanh để sớm hoàn thành công việc theo đúng thời hạn. Đừng nghĩ rằng việc yêu được được giúp đỡ là thể hiện sự yếu kém, bạn chỉ đang vận dụng sức mạnh tập thể mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể khiến ai đó cảm thấy phản cảm vì cách theo đuổi có phần vội vã của bạn. Hãy chậm lại một chút và tốt nhất để mọi thứ phát triển tự nhiên nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, mâu thuẫn trong tình cảm của chòm sao này sẽ bị đẩy lên tới đỉnh điểm nếu như bạn không chủ động làm lành trước. Đừng đổ lỗi cho công việc quá bận rộn hay bận bịu với những mối quan hệ xã giao mà bỏ bê nửa kia.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng với công việc hiện tại do cảm thấy nó không phù hợp với mục đích sống của mình. Xao nhãng một chút thôi có thể chấp nhận được nhưng cần lấy lại tinh thần ngay đi nhé.
 
Các bạn học sinh có quá nhiều nỗi bận tâm bên ngoài nên khó để tập trung hoàn toàn vào bài vở. Điều này có thể khiến thành tích học tập của bạn sụt giảm khá nhanh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu ngưng trệ, cuộc sống bất ổn tác động tiêu cực đến ngân sách của bạn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải sẽ không thể nào biết những sự thay đổi có thể mang lại điều gì nếu không dám thực hiện chúng. Trong tuần này, tốt hơn hết bạn nên gạt bỏ cảm xúc sợ hãi, hít một hơi thật sâu và dũng cảm thể hiện bản thân nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một số cơ hội cải thiện nhân duyên của mình trong tuần này. Nếu có đối tượng ưng ý thì hãy chủ động tìm cách duy trì liên lạc.
 
Người đã có đôi có thể gặp vấn đề về quan điểm trái ngược với người yêu, nhưng may mắn thay, cả hai vẫn có mối quan hệ bền chặt vì luôn sẵn sàng trao đổi rõ ràng với nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần tới nhìn chung rất tốt, thái độ của đồng nghiệp có nhiều thay đổi tích cực. Khi bạn gặp khó khăn họ sẽ không khoanh tay đứng nhìn mà sẽ chủ động ra tay giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ nghiêm túc, có thể được giáo viên ngợi khen ngay trước lớp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này có vẻ như Giải Giải đã chi nhiều tiền cho một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, bạn vẫn hài lòng với khoản tiền mà mình bỏ ra. Tài chính không phải là mối lo lắng của bạn trong tuần này.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử không cần thiết phải tự ép mình phải thay đổi để phù hợp với mọi người xung quanh. Hãy cứ làm những điều bạn muốn, đừng cố làm người khác hài lòng bằng việc làm những điều không phù hợp với bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể sẽ bắt đầu một mối tình mới. Tuy nhiên, bạn vẫn không cảm thấy yên tâm với cuộc tình này. Trong bạn vẫn luôn tồn tại những mâu thuẫn mà ngay chính bạn còn không thể hiểu nổi.
 
Người đã có đôi cần kiên nhẫn hơn với người mình yêu, đừng lúc nào cũng tỏ ra gắt gỏng trước những câu hỏi của đối phương. Đó chỉ là cách thể hiện sự quan tâm của người ấy mà thôi.
 

Công việc: ★★★

 
Đây là tuần khá mệt mỏi với Sư Tử khi bạn phải đối đầu với áp lực từ công việc. Không chỉ thế, những người đồng nghiệp không đồng quan điểm với bạn sẽ làm trở ngại công việc của bạn.
 
Các bạn học sinh có thể tham gia vào một số hoạt động ngoại khóa trong tuần này, điều này sẽ giúp bạn có những giờ giải lao và thu nhập được nhiều kiến thức bổ ích.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn rất quan trọng vấn đề tài chính. Đó chính là ưu tiên hàng đầu của bạn khi quyết định vấn đề nào đó. Bạn luôn không cảm thấy hài lòng với vấn đề tài chính hiện tại của mình. Bạn cần nhiều hơn số tiền mà bạn có.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (19-25/9)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ dường như đang quá lo lắng về những điều chưa xảy ra. Tuy nhiên, cũng không hại gì nếu bạn có ý định tìm hiểu kỹ hơn về mọi việc trước khi nhận lời hứa hẹn, cam kết bất kỳ điều gì.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể nhận được sự chú ý của những người khác phái xung quanh, đừng cưỡng lại lòng tốt của người khác nhé.
 
Với người đã có đôi, bạn cần được quan tâm và thấu hiểu nhiều hơn. Mặc dù bạn luôn tỏ ra vui vẻ và năng động nhưng sâu trong tâm hồn bạn cần được chở che và bảo vệ nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Xử Nữ có những khó khăn nhất định nhưng điều tuyệt vời nhất là bạn biết cách chuyển áp lực công việc thành động lực và sẽ chăm chỉ làm cho xong việc của mình.
 
Các bạn học sinh nên chủ động trao đổi với giáo viên, bạn học để hiểu hơn về nội dung kiến thức mới mà mình chưa kịp tiếp thu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt, chủ yếu liên quan đến các hợp đồng và giao dịch. Một số người sẽ mang đến nguồn thu nhập bất ngờ cho bạn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hiểu mọi người đang kỳ vọng điều gì ở mình, nhưng bạn không chắc liệu mình có thực hiện được những điều này hay không. Tốt hơn hết, hãy tìm một nhóm những người có cùng mong muốn, ước mơ giống bạn.  
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể phát triển các mối quan hệ lãng mạn giữa đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Đôi bên có sự hiểu biết nhất định về nhau sẽ càng dễ để hòa hợp.
 
Các cặp đôi dành nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và cố gắng làm hết mình để phát triển hài hòa mối quan hệ của hai bạn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của chòm sao này trong tuần mới vẫn tiến triển đều đều, không còn những trở ngại nhiều như trước nữa. Tuy chưa đến mức được thở phào nhẹ nhõm nhưng ít nhất bạn cũng không phải lo lắng khi đã giải quyết dứt điểm mọi việc.
 
Các bạn học sinh thể hiện được sự thông minh của mình. Bạn không gặp khó khăn gì với các loại bài kiểm tra và điểm số của bạn sẽ đạt yêu cầu.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vấn đề tài chính không bao giờ làm bạn phải băn khoăn nhờ cách quản lý chi tiêu phù hợp. Tuy nhiên, chính bản tính phóng khoáng quá đà của mình mà Thiên Bình có thể sẽ phải vay mượn trong tuần này đấy.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần này, Hổ Cáp có thể đón nhận một vài thay đổi ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của mình. Hãy cố gắng suy nghĩ kỹ trước khi nói và tự mình lập kế hoạch để đối phó với những thay đổi này. Chỉ có bạn mới hiểu được điều mình thật sự muốn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân dễ vướng vào rắc rối tình cảm vì sự nhẹ dạ cả tin của mình. Nếu không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, bạn có thể gặp nguy hiểm.
 
Có vẻ như người đã có đôi suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, cảm thấy bất an, mất phương hướng vì không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia. Vì lòng bất an nên có thể nảy sinh những ý nghĩ không cần thiết.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn xuất hiện vấn đề bắt nguồn từ những khúc mắc trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp. Bạn cần tăng cường mối quan hệ hợp tác với họ.
 
Các bạn học sinh có thể khó tập trung do những vấn đề trong cuộc sống ảnh hưởng. Điều này tác động tới khả năng tiếp thu bài vở của chòm sao này.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của bạn chưa có nhiều cải thiện như mong muốn, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn và tìm kiếm những nguồn đầu tư phù hợp.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã sẽ sớm hiểu ra một vài vướng mắc trong quá khứ và điều này khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ, tích cực hơn. Đừng ngại đi tới những vùng đất mới để phát triển bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân nên có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình, đừng vô tình gieo thương nhớ rồi lại tỏ ra hững hờ nhưng không biết gì.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có vẻ nhàm chán, nhưng hai bạn sắp phải đối mặt với thử thách lớn. Nói vậy không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ cần bạn tự thay đổi, lấy lại phong độ thì bạn sẽ hạnh phúc hơn trước.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc trong tuần mới của bạn có thể bị xáo trộn đôi chút khiến bạn không khỏi bối rối. Song bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách trong cuộc sống của mình.
 
Các bạn học sinh có thể đối mặt với áp lực bài vở không nhỏ. Nhưng cũng nhờ vậy bạn sẽ rèn được cách để sắp xếp việc học và cuộc sống hợp lý, có thể đạt được thành quả gấp đôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhân Mã rất giỏi kiếm tiền và bạn có thể tự chi trả chi phí cuộc sống của mình và hỗ trợ người thân về khoản tài chính. Tài chính trong tuần này của bạn vẫn ở mức ổn định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết tỏ ra sự khó chịu khi có ai đó muốn sắp xếp cuộc sống của bạn. Bạn càng không muốn vướng vào những lời hứa mà bạn không muốn thực hiện. Tốt hơn hết, hãy cố tỏ ra lịch sự và từ chối nếu người khác can thiệp sâu vào cuộc sống của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể khó tránh cảm xúc vấn vương với người yêu cũ trong tuần này, có người thậm chí có ý định quay lại. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, đừng để cảm xúc nhất thời khiến bản thân lặp lại những tổn thương trước đó.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này yêu sẽ được nửa kia chiều chuộng hơn trong tuần tới, bạn sẵn sàng bao dung sự cố chấp và khắt khe của người ấy, cả hai có mối quan hệ hài hòa với nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm sẽ cảm thấy bận rộn hơn khi khối lượng công việc tăng cao. Đây cũng là tuần để bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát triển thêm nhiều cơ hội hợp tác.
 
Các bạn học sinh khó đạt được tiến bộ đáng kể trong học tập nếu vẫn tiếp tục chểnh mảng như hiện tại, sẽ có một khoảng cách lớn giữa lý tưởng và thực tế.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn cần quản lý chặt hơn vấn đề tài chính của mình nhé. Thời gian qua bạn đã chi tiêu quá tay cho một vài thứ rồi đấy. Bạn cần cắt giảm đi một vài khoản không cần thiết để cân bằng với những nhu cầu khác.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Cảm xúc của Bảo Bình có phần gay gắt hơn trong tuần này. Đừng tìm cách trút sự giận dữ của mình lên những người không liên quan. Thay vào đó, hãy trò chuyện với những người mình tin tưởng và tìm cách giải tỏa cơn giận dữ một cách nhẹ nhàng, tích cực nhất.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng có thể phát triển thành một mối quan hệ chính thức hay không còn phụ thuộc vào việc bạn có chịu mở lòng hay không.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này dành thời gian để lên kế hoạch hâm nóng tình cảm. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn lại có sự nồng ấm và ngọt ngào như trước đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Bảo Bình đang tiến triển thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, cấp trên rất hài lòng với những điều bạn trình bày và thực hiện. Nhưng điều này vô tình khiến bạn thu hút sự ghen tị của đồng nghiệp, bạn có thể cần chú ý một chút đến những người vốn có hiềm khích với mình.
 
Các bạn học sinh có thái độ học tập rất tích cực, dù kết quả không thuộc hàng tốt nhất nhưng bạn đang trong quá trình cải thiện không ngừng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Bảo Bình trong tuần này vẫn nằm trong khuôn khổ. Bạn đang tiết kiệm để dành chi phí cho một cuộc khám phá, có thể là một chuyến du lịch xa. Nếu tuần nào cũng như tuần này thì bạn sẽ sớm thực hiện được dự định của mình thôi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ nhận được sự cảm thông, thấu hiểu từ gia đình và bạn bè. Do đó, đây sẽ là tuần lễ lý tưởng để giải quyết những vấn đề khó khăn, nhạy cảm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân đón vận đào hoa khởi sắc, thích hợp tham gia một số hoạt động xã giao, tụ họp bạn bè. Đó sẽ là những môi trường để bạn tìm kiếm một nửa phù hợp với mình.
 
Với người đã có đôi, chòm sao này sẽ nhận được sự quan tâm và bao dung của nhau hơn, và bạn cũng có thể tận hưởng sự ngọt ngào của mối quan hệ này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn làm việc khá hiệu quả trong tuần này, cũng ngày càng có hứng thú hơn với những nhiệm vụ mình được trao. Bạn sẵn sàng đầu tư thời gian và sức lực của mình để hướng tới những điều tốt đẹp hơn.
 
Các bạn học sinh có tinh thần tự giác, không cần bất cứ ai nhắc nhở. Thành tích học tập được duy trì rất tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc hay những vấn đề liên quan đến tài chính sẽ khiến Ngư Nhi đau đầu trong tuần này đấy. Nhưng cũng đừng quá lo lắng đến nó nhé vì cuối tuần bạn sẽ nhận có thêm một vài niềm vui nhỏ đấy.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X