Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/8-4/9/2022): Song Ngư đúng mực, Song Tử khiêm tốn

Chủ Nhật, 28/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Ngư cần học cách hành xử sao cho đúng mực trong tuần này. Trong những tình huống khác nhau, bạn cần có cách cư xử khác nhau, như vậy mới khiến mọi người tôn trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 29/8 - 4/9/2022 tức từ ngày 3/8 đến ngày 9/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải học cách làm việc độc lập trong tuần này. Dù gặp vấn đề gì đi nữa, bạn cũng nên dựa vào sức của chính mình đầu tiên, đừng nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ không mấy nhiệt tình trong việc trò chuyện với người khác giới. Có lúc bạn cởi mở nhiệt tình, song cũng có những lúc bạn khá thờ ơ, lạnh nhạt.
 
Người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh nửa kia hơn. Nếu bạn cứ thích làm việc của riêng mình thôi thì tình cảm đôi bên sẽ dần phai nhạt đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không nên quá sĩ diện. Nếu có vấn đề gì không hiểu, bạn nên mạnh dạn trao đổi lại, chớ nên giấu ở trong lòng.
 
Nếu đã đi làm, bạn chớ nên ghen tị với đồng nghiệp vì người ta có lương cao hoặc được cấp trên ưu ái hơn mình. Hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ đã.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của bạn khá ổn định trong suốt tuần này. Bạn cũng có thể có thêm những khoản thu nhập phụ thông qua việc làm thêm nữa đấy.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu luôn tạo ấn tượng mình là người rất điềm tĩnh, chính vì vậy mà bạn nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Khi gặp khó khăn, xung quanh bạn cũng không thiếu người giúp đỡ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những ai còn độc thân nên dành nhiều thời gian tiếp xúc mọi người hơn. Chắc hẳn bạn có thể gây được ấn tượng tốt với mọi người đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhau, vì thế việc mâu thuẫn, cãi cọ gần như không xảy ra.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh vừa biết cách phát huy điểm mạnh của mình lại vừa chăm chỉ, dành nhiều thời gian cho việc học, vì thế đạt thành tích cao là đương nhiên.
 
Người đã đi làm không phải đối mặt với sự cạnh tranh nơi công sở. Bạn có thể yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí giúp đỡ mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này các khoản thu nhập cũng như chi tiêu không có nhiều biến động, bạn cảm thấy khá vừa lòng với tình trạng này.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Dù gặt hái được thành công lớn lao, Song Tử cũng cần phải nhắc nhở mình giữ thái độ khiêm tốn. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi xứng đáng để học tập.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân mong muốn thể hiện ưu điểm của mình, song chính vì thế mà bạn lại thành ra thiếu quan tâm đến cảm nhận của người khác.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương, trong khi đó chính bản thân thì lại không chịu thay đổi điểm xấu.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên quá lo lắng khi thành tích của mình không được như người khác. Bạn cứ cố gắng, chậm mà chắc rồi bạn sẽ gặt hái thành công.
 
Nếu đã đi làm, bạn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của cấp trên.
 

Tiền bạc:  ★★★★

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng bạn có thể nhận được một vài món quà đến từ bè bạn, mà chính những món quà ấy lại là những món đồ bạn cần dùng ngay lúc này.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Một vài khó khăn xuất hiện trong tuần này đòi hỏi Cự Giải phải cố gắng vượt qua. Thách thức cũng là yếu tố giúp bạn ngày một hoàn thiện bản thân đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn còn độc thân biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Bạn tinh tế trong cách cư xử nên sẽ nhận được nhiều hảo cảm của người khác.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên giấu giếm đối phương quá nhiều chuyện. Muốn quan hệ đôi bên phát triển ổn định, hai người cần thẳng thắn với nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh luôn sẵn sàng thể hiện quan điểm của mình cũng như không ngại hỏi lại những gì mình chưa hiểu, vì thế mà bạn nắm rất chắc các kiến thức cơ bản.
 
Người đã đi làm cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn trong công việc. Nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ, bạn chớ nên nhanh chóng nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Các bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong tuần này, cứ phung phí mãi thì dù lương có cao đến mấy cũng không chống đỡ nổi đâu.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Muốn giành được sự chú ý của mọi người, Sư Tử cần phải dựa vào chính khả năng của mình. Phát huy ưu điểm đúng lúc, bạn có thể khiến cho ai nấy đều khâm phục.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên quá lấn át đối tượng mình đang tìm hiểu. Hãy để cho đối phương nêu lên suy nghĩ, cảm nhận của mình nữa nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần dành cho đối phương nhiều hành động quan tâm và nhiều lời nói dịu dàng hơn nữa. Điều đó giúp quan hệ đôi bên thêm gắn kết.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh giữ được quan hệ tốt đẹp với bạn bè đồng trang lứa. Mọi người cùng nhau vui chơi và cùng nhau thảo luận các vấn đề bài vở.
 
Người đã đi làm chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình, cho dù mọi người đều đang nghỉ ngơi. Bạn nhận thấy mình đang tiến bộ từng ngày.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này có thể bạn sẽ phải rất vất vả mới kiếm được tiền, vì thế, đừng tiêu hoang phí mà hãy học cách tiết kiệm hơn nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ không nên vội vàng nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi, hưởng thụ trong tuần này. Nếu quá dễ dàng hài lòng với thực tại, người khác sẽ tìm ra cơ hội vượt qua bạn đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không mấy hứng thú với việc tìm kiếm nửa kia. Bạn vẫn thích dành thời gian cho những công việc sở thích cá nhân hơn.
 
Người đã có đôi có cặp có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Hai người cần nhanh chóng tìm cách hòa giải với nhau, chớ nên cứng đầu cứng cổ.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không mấy tập trung vào việc học. Dù được mọi người xung quanh khuyên nhủ, bạn cũng vẫn rất dễ phân tán tư tưởng.
 
Người đã có công việc ổn định cần nhắc nhở mình nghiêm túc hơn khi làm việc. Nếu lơ là để xảy ra lỗi, bạn sẽ bị cấp trên khiển trách đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong suốt tuần này. Nếu có cơ hội đầu tư, bạn có thể nghiên cứu thử xem sao.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy luôn giữ tinh thần lạc quan trong tuần này, cho dù bạn gặp phải phiền phức gì đi nữa. Những suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua mọi vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với tính cách vui vẻ và cởi mở của mình, các bạn độc thân dễ dàng gây ra ấn tượng tốt đẹp cho người khác giới. Bạn có thể gặp được người phù hợp trong tuần này.
 
Người đã có đôi có cặp thường dành cho nửa kia những bất ngờ thú vị. Quan hệ của hai người vẫn ngọt ngào như những ngày đầu tiên.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh ý thức được điểm yếu của mình nằm ở đâu để nhanh chóng sửa đổi. Vì thế, thành tích của bạn đang dần có dấu hiệu cải thiện.
 
Người đã đi làm không nên chia bè kết phái ở nơi làm việc. Bạn nên tìm cách giữ quan hệ hài hòa với tất cả mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần luôn giữ đầu óc tỉnh táo trong mọi việc, đừng nên quá mức đắm chìm vào bất cứ vấn đề gì. Hãy để ý và luôn học hỏi từ môi trường bên ngoài.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân tỏ vẻ khá kiêu ngạo, không chủ động tiếp xúc với ai bao giờ. Dường như bạn đang tạo cho mình bức tường với mọi người xung quanh.
 
Nếu đã tìm được người thương, bạn nên dành nhiều thời gian cho đối phương hơn, đừng quá tập trung cho công việc riêng kẻo người ấy sẽ thấy cô đơn đấy.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh nên chăm chỉ và tự giác hơn trong việc học, đừng nghĩ đến chơi bời suốt ngày. Bạn không muốn bị bạn bè bỏ xa đâu, đúng không nào?
 
Người đã đi làm thường xuyên làm việc cá nhân trong giờ làm việc. Bạn nên có ý thức trách nhiệm hơn, nếu không dễ khiến cấp trên không hài lòng.
 

Tiền bạc: ★★★★

Dù tình hình tài chính của bạn không đến mức khó khăn, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, đừng dành tiền cho những chuyện không quá cần thiết.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần chú ý hơi tới thái độ của mình khi làm việc. Hãy để ý tới cả cảm nhận của người khác chứ đừng làm mọi việc chỉ theo ý thích, vì lợi ích của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên tự tin hơn. Bạn cũng có những điểm quyến rũ rất riêng, nếu biết cách thể hiện thì sẽ khiến người khác giới ấn tượng khó quên.

Xem thêm: Cơ hội thoát ế của 12 cung hoàng đạo năm 2023.
 
Nếu đã tìm được người ấy, bạn không nên cãi cọ với đối phương suốt ngày như vậy. Mâu thuẫn xảy ra thường xuyên sẽ khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi.
 

Công việc: ★★★

 
Cá bạn học sinh nên nghiêm túc hơn khi ngồi vào bàn học, nếu không, bạn rất dễ mắc phải lỗi sai không đáng có, gây ảnh hưởng đến thành tích.
 
Nếu đã đi làm, bạn dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn chớ nên nóng nảy, bởi “chuyện bé xé ra to” sẽ rất khó giải quyết đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của bạn không quá khởi sắc trong tuần này. Có thể bạn sẽ phải vay mượn bạn bè hoặc gia đình để mua sắm một vài món đồ cần thiết.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Muốn gặt hái thành công, Ma Kết cần phải sống có kế hoạch hơn trong tuần này. Hơn nữa, có mục tiêu phấn đấu, bạn cũng sẽ cảm thấy hăng hái hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể ngay lập tức nảy sinh tình cảm với một người nào đó. Hãy mạnh dạn tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
 
Người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình, chính vì vậy mà mối quan hệ giữa hai người càng lúc càng khăng khít.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh đã dần xác định được mục tiêu học tập cho mình, chính vì vậy mà bạn không còn cảm thấy nản chí mỗi khi đối diện với khó khăn.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn nên tìm kiếm cảm hứng làm việc cho mình. Nếu làm việc có cảm hứng, bạn sẽ thấy việc gì cũng đơn giản, nhanh chóng hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số khoản lời lãi nho nhỏ sẽ khiến tài chính của bạn có bước phát triển tích cực. Bạn có thể trả dần những khoản nợ từ trước đây.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần tránh làm việc một cách nông nổi trong tuần này. Kể cả khi đang nóng nảy đi nữa, bạn cũng cần nhắc nhở mình kiềm chế cảm xúc, chớ mâu thuẫn với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân mong muốn nhanh chóng tìm được người phù hợp. Chính vì vậy, bạn tích cực tham gia những buổi gặp gỡ do bạn bè giới thiệu.
 
Nếu đã có nửa kia của mình, bạn và người ấy có thể sắp xếp thời gian cùng ra ngoài du lịch với nhau. Việc đó sẽ khiến quan hệ đôi bên thêm gắn bó.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh khá lười biếng, cứ nhìn thấy sách vở là bạn đã buồn ngủ rồi. Thời điểm đầu năm học, thái độ như vậy là không tốt đâu.
 
Người đã đi làm không nên nghĩ đến việc lùi bước mỗi khi phải giải quyết công việc khó. Cứ như vậy thì bạn không thể nào tiến bộ được.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho những món đồ cần thiết đấy, hãy lên kế hoạch chi tiêu cụ thể nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần học cách hành xử sao cho đúng mực trong tuần này. Trong những tình huống khác nhau, bạn cần có cách cư xử khác nhau, như vậy mới khiến mọi người tôn trọng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân rất nhạy bén trong việc nhận biết cảm xúc của người đối diện. Nếu đã phải lòng ai, bạn sẽ nhanh chóng khiến đối phương ấn tượng vì sự tinh tế của mình.
 
Người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian để chuyện trò, tâm sự với nửa kia. Hai người thấu hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra tranh cãi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn tìm thấy hứng thú trong việc học. Chẳng cần bất cứ ai nhắc nhở, bạn cũng có thể tự giác ngồi vào bàn học.
 
Người đã đi làm trở thành cánh tay đắc lực cho lãnh đạo. Tư duy cởi mở giúp bạn đưa ra những lời gợi ý vô cùng hữu ích, được đối phương đánh giá cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp lắm để đưa ra những quyết định đầu tư.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X