Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/8/2022): Kim Ngưu cần kiên trì, Ma Kết thuận lợi

Chủ Nhật, 21/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22 - 28/8/2022) cho thấy, Kim Ngưu cần thêm sự kiên trì với mục tiêu mình đã lựa chọn mới mong có ngày gặt được thành quả như ý. Bạn có thực lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, dễ dàng từ bỏ con đường mình chọn rất nhanh, điều này sẽ dễ bạn tự bỏ đi cơ hội của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 22/8 - 28/8/2022 tức từ ngày 25/7 đến ngày 2/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có thể nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ từ người khác trong tuần này. Tùy vào năng lực cũng như tình huống cụ thể, bạn có thể lựa chọn đồng ý hoặc từ chối một cách khéo léo.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một vài cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người khác phái trong tuần này. Điều quan trọng là bạn phải trong tâm thế sẵn sàng đón nhận thì mới mong có kết quả.
 
Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo này nên dành thời gian chia sẻ tâm tư, việc nhà với nửa kia nhiều hơn. Đừng mặc định việc gì của ai, thường xuyên sẻ chia sẽ giúp mối quan hệ luôn bền chặt.
 

Công việc: ★★★

 
Đôi khi bạn để lãng phí quá nhiều thời gian trong việc đi tìm phương pháp mà quên mất rằng cần hành động nhiều thì tốt hơn là chỉ lập ra các kế hoạch mà bỏ đó. Đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy thời gian trôi đi thật hoài phí, thời cơ tan biến và chẳng có gì trong tay.
 
Các bạn học sinh có thể nhờ những người bạn học có thành tích tốt giảng giải lại những phần mình chưa hiểu, cách làm này sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn, thành tích cũng sẽ sớm được cải thiện.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần nhìn chung khá ổn, tuy tiền kiếm được không nhiều nhưng bạn rất biết cách chi tiêu, rất tiết kiệm nên cũng tích góp được một khoảng không nhỏ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22 - 28/8/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Bước sang tuần mới, Kim Ngưu cần thêm sự kiên trì với mục tiêu mình đã lựa chọn mới mong có ngày gặt được thành quả như ý. Bạn có thực lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, dễ dàng từ bỏ con đường mình chọn rất nhanh, điều này sẽ dễ bạn tự bỏ đi cơ hội của mình. Vì vậy, tuần này Kim Ngưu dù thế nào cũng hãy kiên trì theo đuổi, rồi sẽ có thu hoạch tốt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dễ có cơ hội gặp được người ưng ý, có cơ hội thành đôi thành lứa rất lớn. Hãy mở lòng hơn để đón nhận hạnh phúc thuộc về mình nhé.
 
Những người đang yêu, nếu nhận thấy điểm khác biệt của nửa kia thì chớ phản ứng mạnh mẽ mà nên cố gắng tìm cách dung hòa để mối quan hệ được bền lâu. Đừng chỉ thích làm mọi thứ theo ý mình mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Ngưu Nhi diễn ra khá thuận lợi. Dẫu đôi khi bạn khó tránh việc bị đối thủ cạnh tranh gây điều bất lợi, nhưng may mắn là bạn vẫn bình tâm tĩnh trí, nhanh chóng tìm cách ứng biến khéo léo.
 
Các bạn học sinh cần duy trì tinh thần học tập nghiêm túc của mình. Có lúc bạn rất nhiệt tình và chú tâm vào học hành nhưng có lúc lại nản chí, dễ dàng bỏ cuộc khi gặp bài khó.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vấn đề tài chính của chòm sao này nhìn chung là khá ổn, thế nhưng về các hạng mục đầu tư thì bạn nhất định phải thận trọng, nhất là với tình hình bất ổn như thời điểm này, không nên tham gia các dự án lớn có tính mạo hiểm.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần thực hiện nghiêm túc những điều mình đã nói hoặc đã hứa để không khiến uy tín của bản thân bị giảm sút. Còn nếu đã dự đoán bản thân không thể thực hiện được điều đó, bạn chớ vội vàng buông lời hứa hẹn tùy hứng, nhất là khi đang muốn thể hiện bản thân.  
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân tìm thấy được đối tượng khá phù hợp với mình nhưng xem ra người ấy không thực lòng quan tâm tới bạn. Nếu kiên định với tình cảm này, bạn sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều để khiến người ấy cảm nhận được.
 
Các cặp đôi đang yêu rất dễ có xung đột, thậm chí là xảy ra chiến tranh lạnh. Nếu đôi bên không biết nhẫn nhịn, cố gắng giảng hòa với nhau thì chỉ khiến cho vấn đề phức tạp hơn mà thôi.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc trong tuần có thể sẽ không được như Song Tử mong muốn. Bạn dễ mắc sai sót bởi bạn cảm thấy thật vô vị khi phải xử lý cả đống việc lặt vặt. Bên cạnh đó, chòm sao này có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do khác biệt quan điểm hoặc cái tôi quá lớn. Thay vì trở nên cáu kỉnh, bạn hãy tìm cách giải quyết mâu thuẫn, đừng phản ứng quá gay gắt.
 
Các bạn học sinh tuy có sự thông minh nhanh nhẹn trời phú nhưng đôi khi còn chểnh mảng nên điểm số vẫn chỉ ở mức trung bình. Bạn nên tập trung hơn nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Về cơ bản tài chính của bạn tương đối tốt, những nỗ lực tài chính của bạn cuối cùng cũng đạt được những kết quả tích cực.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải luôn đối xử chân thành với mọi người và không bao giờ làm gì khiến bản thân phải rơi vào tình huống khó xử, vậy nên bạn rất được lòng mọi người xung quanh. Nhờ vậy, chòm sao này luôn có được những sự trợ giúp đắc lực khi gặp khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn. Tuy nhiên, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ trong tình cảm kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Những cặp đôi đang yêu bắt đầu lên kế hoạch khá nhiều cho tương lai. Bạn và người ấy cùng cảm nhận được tình cảm của cả hai đã chín muồi và mong muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình.
 

Công việc: ★★★

 
Trong công việc, Cua cần công bằng hơn, đừng vì những lời xu nịnh mà ưu ái kẻ mưu mô và phụ lòng người tốt bụng. Cung hoàng đạo này cũng cần tỉnh táo nhận ra đâu là đúng đâu là sai thì công việc mới suôn sẻ.
 
Các bạn học sinh dễ bị những tác động khách quan câu kéo khiến bản thân phân tâm, chểnh mảng. Bạn nên xác định rõ ràng thời gian học và chơi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá ổn định. Có nhiều người làm thêm giờ, có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập hiện tại.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Với Sư Tử, bạn được khuyên nên thận trọng trước khi làm bất cứ việc gì trong tuần này. Bạn cần phải nghĩ tới hậu quả, đừng hành động quá tùy hứng, bốc đồng kẻo rắc rối sẽ ập tới. Khi bạn mất cảnh giác, bạn cũng dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những người độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa đủ rung cảm và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương. Mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu.
 
Những cặp đang yêu ngày càng cải thiện mối quan hệ, hai người có cảm xúc nhiều hơn và tình cảm ngày càng ấm dần lên.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có một tuần cuối tháng 8 tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của cung hoàng đạo này khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn.
 
Các bạn học sinh cảm nhận áp lực học tập đang dần gia tăng, điều này cho thấy bạn nên chú tâm hơn để thành tích không sụt giảm quá dễ dàng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần khá ổn, không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây là lúc thuận lợi để dành tiền cho khoản tiết kiệm của bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (22 - 28/8)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có thể gặp phiền nỗi muộn phiền trong tuần này khi nhận ra sự cách biệt giữa tưởng tượng và thực tế. Có thể do bạn đã kỳ vọng quá cao vào bản thân nhưng cuối cùng đã bị hiện thực “vả” một cú tàn nhẫn. Để xóa nhòa khoảng cách giữa bản thân và mọi người, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn còn độc thân, khi có lời mời đi chơi thì nên gật đầu đồng ý, hãy nắm bắt cơ hội, như thế thì khả năng phát triển tình cảm của bản thân sẽ thuận lợi hơn.
 
Người đã có đôi không nảy sinh mâu thuẫn gì. Nếu muốn làm mới tình yêu của mình, bạn có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng hành động lãng mạn, để hai người có thêm kỷ niệm và gắn bó hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc không gặp vấn đề nào quá rắc rối, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng khá hài hòa, khiến công việc càng thuận lợi hơn. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người nên bạn có thể hoàn thành được mọi nhiệm vụ và đạt kết quả xuất sắc.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ bị nhắc nhở vì thời gian trên lớp không thực sự chú tâm nghe giảng. Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân trước khi bị đánh giá về ý thức học tập.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này không tốt lắm, bạn sẽ phải tốn nhiều công sức để vừa kiếm tiền và vừa kiểm soát kinh doanh. Hãy có biện pháp phòng ngừa phù hợp tránh để tổn thất nặng nề hơn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình đang duy trì được một chế độ ăn uống và rèn luyện rất lý tưởng. Bạn vốn là người rất nghiêm khắc với bản thân nên sẽ kiểm soát tốt bản thân trong việc ăn uống, giữ gìn vóc dáng. Nhờ vậy, sức khỏe của bạn đạt trạng thái vô cùng sung sức.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể được sắp xếp một buổi gặp mặt thông qua giới thiệu của người quen hoặc bạn bè. Đây cũng là cách để tìm được người phù hợp với mình, vậy nên bạn đừng vội từ chối nhé.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này nên dành cho đối phương một không gian riêng để họ được thể hiện mình. Đừng ép buộc người ấy chỉ khiến cả hai cảm thấy bực bội hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhờ tinh thần làm việc hăng say, Thiên Bình ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế Thiên Bình còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng mình năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.
 
Các bạn học sinh nếu cảm thấy bản thân gặp phải nút thắt trong học tập thì nên chủ động đăng ký các lớp học để cải thiện điểm số của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính kém hơn tuần trước đó vì một số nguyên nhân, việc hợp tác đầu tư không sinh lời, vốn cũng chưa lấy lại được.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Chìa khóa cho Hổ Cáp trong tuần này là sự linh hoạt. Khi có thể thích nghi nhanh chóng với những thay đổi hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm ra con đường phù hợp để đi. Bên cạnh đó, nếu có thể thay đổi một góc độ, một cách tiếp cận vấn đề khác, bạn có thể thấy trong mình có những ưu điểm khác, thì cũng sẽ có thêm khả năng phát triển.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân mặc dù chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân, nhưng cũng có những mối quan hệ rất đáng mong đợi.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Những người yêu lâu vẫn duy trì được sự ngọt ngào tha thiết như thủa ban đầu.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc vẫn tiến triển đều đều, bình thường không biến động gì cũng mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Bạn không thấy niềm vui trong công việc khi không còn cảm thấy hào hứng gì khi mỗi sáng thức dậy lại phải đến công ty.
 
Các bạn học sinh nên đổi mới phương pháp học tập để sớm lấy lại hứng thú cho mình. Thời gian này bạn khá chểnh mảng, dễ mất tập trung cũng vì cảm giác chán chường khi ngồi vào bàn học.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Phương diện tài chính cũng hoàn toàn không được như ý muốn, chòm sao này nên hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (22 - 28/8/2022)
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã nên thể hiện sự dũng cảm và bạo dạn của mình trong tuần này. Dù bạn không phải là người mạnh nhất nhưng cũng không nên tỏ ra yếu đuối trước mặt người khác kẻo có thể bị hiểu lầm là người chỉ biết trốn tránh khi gặp khó khăn, có như vậy mới có thể nắm bắt cơ hội dành cho mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Trong tuần này, các bạn độc thân tự tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn, bạn cũng không mong chờ quá vào một mối quan hệ mới.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá căng thẳng do những mâu thuẫn nghi ngờ giữa hai bạn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng quá vì nếu khéo léo xử lý thì mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của bạn vấn tiến triển đều đặn, bạn không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc chung. Sự nhiệt tình, chu đáo, trước sau như một của bạn đã mang đến hiệu quả cao.
 
Các bạn học sinh không gặp vấn đề rắc rối nào trong tuần này. Bạn vẫn duy trì được sự tập trung cần thiết.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính đang có xu hướng ổn định hơn sau một thời gian dài bất ổn, nhưng bạn cũng đừng vội vàng trong các quyết định lớn liên quan đến tiền bạc, tốt nhất không nên chi tiền cho những dự án đầu tư kinh doanh mạo hiểm hoặc mang tính rủi ro cao.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết có một vận trình vô cùng hài hòa và thuận lợi. Dường như mọi thứ như đang sắp đặt cho bạn có một tuần dễ thở và thoải mái thì phải.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có đào hoa chiếu mệnh nhưng bạn lại tỏ ra hơi kiêu ngạo trước người khác phái nên người khác giới tương đối kém, khó thoát khỏi cảnh độc thân.
 
Những người yêu lâu có thể tính tới chuyện kết hôn. Dù cả hai vẫn còn những khác biệt nhưng nếu biết cách dung hòa thì mối quan hệ sẽ rất bền vững.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có được sự phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giải quyết mọi trở ngại, khó khăn trong công việc một cách thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, tiền đồ nhìn chung vô cùng tươi sáng.
 
Các bạn học sinh có phần xao nhãng hơn trong tuần này, thành tích vì thế có dấu hiệu thụt lùi hơn. Bạn có thể sẽ bị nhắc nhở nếu không sớm chấn chỉnh bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (22 - 28/8)
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần phải đánh giá lại các mục tiêu của mình cho phù hợp với khả năng hơn. Dường như bạn chưa thực sự hiểu đúng về bản thân, không nhìn ra được khuyết điểm của mình nên luôn tự đặt ra những mục tiêu quá cao xa. Trèo cao thì ngã đau, bạn nên nghĩ tới việc tập đi trước khi tập chạy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có những cuộc hẹn hò thú vị với người khác giới để tìm ra người yêu trong mộng.  
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không được tốt, dường như bạn và người ấy không thể hiểu ý nhau. Thậm chí, những ý kiến liên tục bất đồng, mâu thuẫn nên cả hai không có được tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn đang rất tốt, mặc dù có thể vướng phải một vài vấn đề khó nhưng không đáng lo. Hãy dũng cảm đối mặt với nó và dùng chính năng lực của mình để giải quyết mọi rắc rối, biến thách thức thành cơ hội.
 
Các bạn học sinh có được sự tự giác, không cần phải để bất cứ ai phải nhắc nhở. Nhờ vậy, thành tích học tập của bạn cũng đang rất tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lúc lên lúc xuống, nếu có tiền bạn sẽ chủ động trả tiền hoặc chọn mua món đồ mình yêu thích và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề về tiền bạc ngay sau đó.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải xông xáo, làm gì cũng phải nỗ lực hết mình, có như vậy vận may mới đến với bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phát triển thêm nhiều sở thích trong tuần mới, điều này có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Để sớm thoát khỏi tình trạng độc thân, Song Ngư cần chủ động hơn để tìm kiếm tình yêu, mạnh mẽ thôi chưa đủ, bạn cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình.
 
Tính tình của Cá hài hòa nên tạo cảm giác dễ chịu cho một nửa của mình. Hai người cùng trải qua những khoảnh khắc tình ái ngọt ngào.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn đang có sự chắc chắn khi biết khi nào cần làm gì, biết tiến biết lui đúng lúc và đó là bí quyết để bạn thành công. Bạn không quan tâm tới quá nhiều thứ cùng lúc mà chỉ tập trung vào mục tiêu đã chọn.
 
Các bạn học sinh luôn dành thời gian xem bài vở trước khi lên lớp nên có thể tiếp thu kiến thức giảng dạy của thầy cô rất tốt. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính ổn định, không tăng nhưng cũng không giảm chút nào. Về cơ bản mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát, không có biến động gì quá lớn nên bạn không cần phải lo lắng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X