Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/8/2022): Xử Nữ bất cẩn, Nhân Mã nổi loạn

Chủ Nhật, 07/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/8/2022) cho biết không có gì lạ khi những sai lầm xảy ra, nguyên nhân là do Xử Nữ bất cẩn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/8-14/8/2022 tức từ ngày 11/7 đến ngày 17/7 theo lịch âm biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Từ khóa quan trọng cho tuần tới là sự lựa chọn. Có rất nhiều lựa chọn trong cuộc sống, đặc biệt là ở nơi làm việc. Bạch Dương đừng chọn cách thoải mái, vì bằng lòng với hiện trạng sẽ khiến Bạch Dương tiếp tục đi thụt lùi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương trong tuần tới rất bình thường. Hội độc thân có nhiều đòi hỏi quá cao, những người đang thích họ ở thời điểm hiện tại thường không lọt vào tầm ngắm của họ.
 
Bạch Dương đang trong tình yêu nên có một số cách để dỗ dành nửa kia của mình, nhưng có vẻ như họ càng ngày càng trở nên hờ hững vì điều này, chỉ thích sống cho bản thân mình mà thôi.
 

Công việc: ★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần tới không vui. Bạn nảy sinh ý định thoái thác, khó có thể tĩnh tâm và làm việc chăm chỉ.
 
Những người đang tìm kiếm việc làm không chủ động, cứ ngồi chờ đợi cơ hội tự đến, điều này cản trở sự phát triển của bạn.
 
Các bạn học sinh, sinh viên chỉ có mỗi siêng năng thôi cũng không thể cải thiện được thành tích học tập, Bạch Dương nên vận dụng trí óc kết hợp với thực hành.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận trình tài lộc quá bình thường, muốn thay đổi hoàn toàn thì phải xuất phát từ tâm lý bởi lối suy nghĩ truyền thống sẽ hạn chế sự phát triển của Bạch Dương, chấp nhận những điều mới là ưu tiên hàng đầu.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Từ khóa cho tài vận tuần tới chính là sự quan tâm. Hãy chủ động quan tâm đến bố mẹ và cuộc sống gia đình, đừng bỏ qua những người quan trọng xung quanh bạn vì bận rộn công việc hay học tập.
 
Tuần tới Kim Ngưu nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình, không thể bỏ qua ý thức trách nhiệm với gia đình, đây là điều cơ bản nhất.
 

Tình cảm: ★★★

 
Kim Ngưu độc thân sẽ cảm thấy lạc lõng khi đối mặt với các mối quan hệ. Tình yêu thầm kín không hề dễ dàng, không khí thật sự căng thẳng.
 
Kim Ngưu đã có nửa kia trong tình yêu thì không thể quấy rầy đối phương, người ta cũng có công việc bận rộn, vì vậy hãy dành cho nhau chút thời gian riêng tư nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Kim Ngưu tuần sau nhìn chung khá tốt. Bạn hoàn thành nhiệm vụ công việc đúng thời hạn, tuần sau không thích hợp để làm thêm giờ, cứ nâng cao hiệu quả trong giờ làm việc chính là được.
 
Các bạn đang tìm việc nắm bắt được lợi thế chuyên môn của mình, có thể có được những thành tựu ngoài mong đợi, vì vậy hãy tự tin lên nhé.
 
Vận trình học tập của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung là tốt, cậu ấy có thể bình tĩnh khi đối mặt với các kỳ thi vào tuần tới.
 
Tuần sau sẽ có các hoạt động xã hội, nên tích cực tham gia, đó là cơ hội tốt để có được những hiểu biết sâu sắc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được.
 
Nguyên nhân không thể hiện ra ngoài là do họ không đủ tự tin, Ngưu luôn thận trọng khi kiếm tiền, hơn nữa Ngưu lại không thể tiếp nhận những điều mới mẻ nên việc đánh mất cơ hội là điều khó tránh khỏi.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo từ khóa cho tuần tới chính là tổ chức, môi trường sống cần có tổ chức, cảm xúc cần có tổ chức và suy nghĩ cũng cần tổ chức.
 
Song Tử sẽ bận rộn nhưng chỉ khi mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp thì bạn mới có thể tiến lên nhanh hơn. Cảm giác rất tệ khi bị cuốn theo. Đừng để cuộc đời khiến bạn phải hối tiếc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân thì khá bất cẩn và chưa phát hiện ra mình đang yêu, hãy nhìn những người xung quanh mà xem, có ai nói là bạn FA không?
 
Những người đang yêu thì nên cẩn thận việc bố mẹ can thiệp vì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tình cảm trong tuần tới, bạn nên chia sẻ niềm vui tình cảm với bố mẹ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Song Tử trong tuần tới tốt đẹp, thời gian sắp xếp hợp lý, hiệu quả công việc được nâng cao, hiệu suất làm việc được cải thiện, sự nhiệt tình khi làm việc của Song Tử tuần sau tương đối cao.
 
Những ai đang tìm việc nên dành thời gian học thêm các kỹ năng phỏng vấn, bạn có thể sử dụng nó vào những thời điểm quan trọng.
 
Tuần sau đi học, nên đọc thêm những cuốn sách nổi tiếng nữa. Ai có bài văn hay, vẽ đẹp thì tuần sau có thể sẽ giành được giải thưởng hoặc lời tuyên dương từ thầy cô. Các bạn thích viết vào tuần tới có thể đi dạo một vòng để tìm cảm hứng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần tới là những ngày không thích hợp để dùng tiền vào những việc hệ trọng, không thích hợp để mời khách đi ăn tối, nhất là với những bạn có thu nhập thấp, đừng vì sĩ diện mà tiêu tiền.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì trong tháng 8, 9/2022 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Chìa khóa cho tài vận tuần tới là hãy bỏ qua quá khứ, tha thứ cho người khác và bỏ qua những chuyện đau buồn trong quá khứ, chỉ có như vậy Cự Giải mới có thể hạnh phúc.
 
Tuần sau Cự Giải bỏ qua được quá khứ thì có thể gặt hái được nhiều tình bạn mới, thà có thêm một người bạn còn hơn một kẻ thù nữa, Cua nhỏ hãy cố gắng cho qua nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Chiêm tinh cho biết yêu thầm là việc tốn nhiều thời gian và sức lực, Cự Giải nên cân nhắc rõ ràng.
 
Cự Giải đã có nửa kia nên đề phòng kẻ thứ 3 xâm phạm. Người có động cơ thầm kín đang phá hoại mối quan hệ của Cự Giải, cần giảm bớt những cuộc cãi vã để không ai có cơ hội phá 2 bạn nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần tới sẽ khá tốt, sở dĩ được thăng chức là do chòm sao này có năng lực làm việc rất tốt, tuần sau các bạn sẽ gặp nhiều may mắn ở nơi làm việc.
 
Những người đang trình tìm việc có thể phát huy hết thế mạnh của mình và hoàn thành tốt công việc một cách suôn sẻ.
 
Các bạn học sinh chỉ cần làm theo kế hoạch là có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả học hành. 
 
Kinh nghiệm học tập được các bạn trong lớp chia sẻ trong tuần sau sẽ rất hữu ích cho Cự Giải. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận tài chính trong tuần tới của Cự Giải nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, tuy có tầm nhìn dài hạn nhưng tham vọng quá lớn cũng dễ gặp rắc rối. Mọi thứ không suôn sẻ nếu bạn cứ đam mê đầu tư vào tuần tới.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Từ khóa quan trọng của vận may tuần tới là sự quyết tâm, chỉ khi quyết tâm thì Sư Tử mới có thể thực hiện mọi việc một cách nghiêm túc. Sự quyết tâm của tuần tới là rất quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Sư Tử có khí chất hấp dẫn nên sẽ không thiếu người tán tỉnh, đời sống tình cảm sẽ vô cùng phong phú và nhiều màu sắc trong tuần tới.
 
Các bạn mới cưới hoặc đang yêu sẽ rất coi trọng nửa kia vì đã tìm được một người thương mình thật sự, cảm giác an toàn trong tình cảm sẽ ngày càng nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Vận trình công việc tuần tới của Sư Tử được đánh giá khá tệ, tâm trí không tập trung hết vào công việc nên dễ xảy ra sai sót.
 
Những khó khăn trong khi tìm kiếm việc làm đang ở trong tình trạng bấp bênh, nhiều bạn từ bỏ trước khi thử việc.
 
Các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường mà tích cực tham gia các cuộc thi cũng không tồi. Sư Tử không nên lùi bước, phải chú trọng tinh thần đồng đội, hợp tác mới có thể thành công.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tức giận với khách hàng sẽ không tốt cho bạn, đặc biệt là những người đang khởi nghiệp, làm chủ đồng tiền của mình, bạn phải quan tâm đến nhân viên và khách hàng của mình thì mới có thể cải thiện được tài vận.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Mấu chốt của vận may tuần tới chính là những sai lầm, không có gì lạ khi những sai lầm xảy ra, nguyên nhân là do Xử Nữ bất cẩn.
 
Tuần sau bạn sẽ làm sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác vì lỗi lầm của chính mình, xin lỗi cũng không thay đổi được gì, Xử Nữ nên nghe lời khuyên từ những người lớn tuổi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận may tình duyên của Xử Nữ ở mức khá tệ trong tuần tới, hãy buông bỏ những cảm xúc không thuộc về mình càng sớm càng tốt, mối quan hệ kiểu này sẽ không có kết quả.
 
Những ai đang yêu thì không thể đáp ứng được mong đợi của nửa kia, tình cảm là của hai người, chỉ có thấu hiểu nhau thì mới có thể phát triển lâu dài.
 

Công việc: ★★★

 
Trong tuần tới sẽ có nhiều lời khiêu khích với đồng nghiệp, nên cẩn thận với cái miệng của mình, đừng nóng giận mà mất khôn.
 
Những bạn đang tìm việc đã đánh giá quá cao sức mạnh của bản thân, kết quả phỏng vấn có thể khiến chính bạn thất vọng.
 
Xử Nữ nào đang đi học thì hy vọng sẽ rèn luyện được dũng khí và mở rộng mối quan hệ xã hội của mình bằng cách tham gia vào hội nhóm ở trường, tuy nhiên đừng chểnh mảng việc học nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Những người mới bắt đầu kinh doanh vào tuần mới sẽ phải thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc, giấy tờ.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Từ khóa cho vận mệnh của tuần mới là kiến ​​thức. Thiên Bình mà có kiến ​​thức thì sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người hơn, được tôn trọng hơn.
 
Chòm sao này cũng cần phải quan tâm đến vấn đề tiền bạc, không nhất thiết phải đền đáp cho người khác quá nhiều, sống biết điều là đủ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tình cảm là điều đáng để cung hoàng đạo này suy ngẫm, hãy nhớ rằng các mối quan hệ không phải là trò chơi của trẻ con nên đừng có giỡn mặt.
 
Những Thiên Bình đang yêu thì rất quan tâm đến cuộc sống của nửa kia, mối quan hệ được hâm nóng lên nhanh hơn, việc duy trì khiếu hài hước cũng rất tốt cho cả 2 đó nha.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Thiên Bình trong tuần tới sẽ khá tốt, bạn nhất quán với ý kiến của lãnh đạo, bạn sẽ được công nhận nhiều hơn trong công việc, xích mích cũng giảm bớt.
 
Ai đan trong quá trình tìm kiếm việc làm sẽ không hối hận sau khi phỏng vấn, bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.
 
Vận trình học tập tốt, tuần sau có nhiều hoạt động ngoại khóa nên tích cực tham gia là đúng rồi đó! Một số Thiên Bình đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi và lần này họ có thể đạt điểm cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần tới vận tài chính của Thiên Bình nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, nên tránh xa những kẻ hám tiền, Thiên Bình muốn kiếm tiền thì phải dẹp sạch vòng bạn bè, đừng lãng phí thời gian và tiền bạc vào những người không đáng. 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Từ khóa cho vận may của tuần mới là khả năng, chỉ khi có tài ăn nói, bạn mới có thể cứng rắn và ra lệnh, đặc biệt là trong công việc.
 
Cáp Nhi ngày càng hoàn thiện khả năng của mình tốt hơn. Bạn đã đầu tư thời gian và sức lực, đồng thời cũng nhận được những phần thưởng xứng đáng. Cảm giác thật tuyệt khi có thể đưa ra quyết định cho chính mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận may tình duyên của Hổ Cáp sẽ rất tốt trong tuần tới, sự ngọt ngào từ người đang tán tỉnh bạn sẽ khiến bạn vui lên và tạm biệt những mối tình không thành công trước đó.
 
Những người đang trong mối quan hệ yêu đường sẽ biết cách nhượng bộ và trở nên lãng mạn, những thay đổi này khiến nửa kia hài lòng và cuộc hẹn vào tuần tới sẽ diễn ra tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hổ Cáp mà chịu khó làm nhiều việc sẽ được lãnh đạo ưu ái, trở nên bận rộn hơn tuần cũ, bạn không nên từ chối làm thêm giờ.
 
Người tìm việc có đủ kỹ năng và dễ dàng có cơ hội, cuộc phỏng vấn vào tuần tới sẽ diễn ra tốt đẹp.
 
Tình hình học tập trong tuần khá  tốt, sự chểnh mảng và ham chơi đã giảm hẳn, tuần sau hiệu quả học tập sẽ được cải thiện.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần tới, dù đang đi làm hay làm sếp của chính mình đều sẽ kiếm được rất nhiều tiền, các bạn có may mắn nhận được thêm tiền thưởng.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Từ khóa cho tài vận tuần tới chính là sự vâng lời, đừng làm trái ý những người lớn tuổi, đặc biệt là bố mẹ, Nhân Mã nổi loạn cần phải nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ.
 
Những điều cần chú ý trong công việc trong tuần tới là việc lập kế hoạch trong công việc mà không được ủy quyền sẽ gặp rắc rối, có mối quan hệ hợp tác trong công việc, sau khi tham khảo ý kiến sẽ có nhiều việc cần phải thực hiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Nhân Mã còn độc thân hãy thả sức mình và tích cực theo đuổi người mình yêu, nếu thích thì sẽ gặt hái được thành công.
 
Nhân Mã đang yêu thì đang lăn tăn về việc thường xuyên hẹn hò và cảm thấy rằng mình có ít thời gian riêng tư. Bạn không hề thích cảm giác này.
 

Công việc: ★★★

 
Vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần ở mức bình thường, những người nào thích xu nịnh khó có thể hòa thuận với đồng nghiệp, mọi người ngày càng có ý kiến xấu nhiều hơn về Nhân Mã.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc có lòng tự tin khá thấp, khó thể hiện tốt trong quá trình phỏng vấn.
 
Vận trình học tập lại khá tốt, nhiều bạn học sinh được điểm xuất sắc và có khả năng đạt giải thưởng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Từ chối cờ bạc, làm những việc nên làm để tiết kiệm tiền, đây là điều tốt cho Nhân Mã trong giai đoạn khởi nghiệp, chỉ khi biết cách điều chỉnh đồng tiền thì bạn mới có thể bứt phá được, ăn chơi chỉ làm mọi thứ tệ hơn mà thôi.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 8/2022
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Từ khóa cho tử vi tuần mới là sự thư thái, trạng thái luôn căng thẳng sẽ khiến Ma Kết cảm thấy rất mệt mỏi và sinh ra cảm giác sợ hãi.
 
Tuần sau Ma Kết tìm được cách để thư giãn, sau khi thư giãn cả người tốt lên, vận trình cũng bắt đầu suôn sẻ, cuộc sống không đến nỗi tệ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận may tình duyên của Ma Kết khá tốt trong tuần mới, hội độc thân rất chu đáo và chăm sóc người mình thích bằng mọi cách khiến họ rất thích.
 
Người đang yêu tuân theo sự sắp xếp của nửa kia, sự lựa chọn của người kia cũng là sự lựa chọn của Ma Kết.
 

Công việc: ★★★★

 
Ở nơi làm việc bạn không thể làm theo ý thích của bản thân mà vẫn phải hoàn thành những công việc cần hoàn thành.
 
Những bạn đang tìm việc vẫn còn đang mò mẫm, không chịu bỏ cuộc, bạn sẵn sàng chịu đựng gian khổ.
 
Ma Kết thông minh nhưng sức lực lại không tập trung hết cho việc học. Người có lịch thi vào tuần tới nên chuẩn bị tinh thần và làm bài kiểm tra với tâm thế bình thường.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tốt nhất là bạn nên ghi chép sổ sách khi bàn bạc với khách hàng để tránh sơ sót, lỡ dở việc làm ăn.
 
Tuần tới sẽ rất quan trọng đối với những ai đang làm sếp của chính họ, có rất nhiều câu hỏi cần phải suy nghĩ liên quan đến tiền nong.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết từ khóa của tuần tới chính là lịch sự, đó không phải là lịch sự với người khác mà là phân biệt được người khác đang đối xử với mình thật lòng hay chỉ đơn giản là nói chuyện lịch sự.
 
Bảo Bình cần phải phân tích cuộc sống nhiều hơn trong tuần tới để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn, đặc biệt là trong việc kết bạn, không thể cẩu thả chút nào.
 

Tình cảm: ★★★

 
Hội ế nên cẩn thận kẻo bị lừa, vướng phải tin đồn thất thiệt, đi hẹn hò thì nên tìm hiểu nửa kia thật kỹ kẻo bị người ta lợi dụng tình cảm.
 
Những Bảo Bình đang yêu vì sự bận rộn của nửa kia khiến họ cảm thấy rất cô đơn, sẽ có nhiều phàn nàn trong chuyện tình cảm hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vẫn có nhiều người ở nơi làm việc giúp đỡ bạn nhưng đừng vì điều này mà khiến bản thân lười biếng, dựa dẫm vào người khác.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc thì sắp có cơ hội phỏng vấn rồi đó nên hãy sẵn sàng chuẩn bị từ giờ đi nhé.
 
Các bạn học sinh đừng lãng phí nếu bạn đang có một môi trường học tập tốt, hãy trân trọng môi trường học tập hiện tại. Một số người bận rộn khi bước vào tuần thi cử, không có thời gian để vui chơi, chỉ tập trung vào việc học của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một đối tác nào đó sẽ mang lại may mắn tiền bạc cho Bảo Bình. Bạn có một hợp đồng kinh doanh được gia hạn vào tuần tới, hãy nghiêm túc thực hiện nó khi tâm trạng vui vẻ nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Mấu chốt cho tài vận tuần tới chính là lòng người, lòng người dẫu khó hiểu nhưng tuần tới Song Ngư có thể nắm được lòng người, nhờ đó tạo dựng và ổn định vị trí của mình.
 
Điều bạn cần chú ý trong tuần tới là việc học tập. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ trong khuôn viên trường học.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Song Ngư độc thân sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ, được người mình thích chủ động rủ đi chơi, Song Ngư nên ăn mặc đẹp lên nhé.
 
Song Ngư đang yêu không muốn đối phương giúp mình mọi việc, các bạn cần chia sẻ với nhau nhiều hơn thay vì tự làm mọi thứ một mình.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn có quý nhân ở bên, được quý nhân giúp đỡ nên Ngư cải thiện được vận trình và thay đổi cách làm việc.
 
Song Ngư đang trình tìm việc sẽ nhận được một công việc ưng ý, hiệu quả của việc chuẩn cho buổi phỏng vấn cũng không tồi.
 
Vận trình học tập ở mức tạm chấp nhận được, dù biết việc học hành rất nhàm chán nhưng Ngư chưa nghĩ ra cách giải quyết, hay tỏ ra buông lỏng khi đối mặt với việc học vào tuần sau.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này kiếm tiền rất tốt, ngay cả khi đã có tiền, Ngư vẫn giữ thái độ khiêm tốn và bình tĩnh, không khoe khoang. Một số Song Ngư sẽ nhẹ nhõm hơn khi giải quyết được vấn đề nợ nần cũ.

Mời các bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X