Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1-7/8/2022): Ma Kết khoan dung, Kim Ngưu thử sức

Chủ Nhật, 31/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết nên khoan dung hơn với mọi người xung quanh, đừng nên so đo tính toán những việc nhỏ nhặt. Sống rộng lượng cũng sẽ giúp bạn cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần học cách bày tỏ suy nghĩ của mình cho rõ ràng, nếu không bạn sẽ rất dễ bị hiểu lầm đấy. Hơn nữa, nếu có ý kiến gì thì hãy mạnh dạn đóng góp, bạn sẽ giúp tập thể phát triển.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của vài đối tượng cùng một lúc, dẫn đến tình trạng bối rối, chẳng biết phải lựa chọn ra sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có thể mâu thuẫn với nhau. Người ấy trách bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn là cho hai người.
 

- Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần dành nhiều thời gian hơn cho việc ghi nhớ kiến thức. Nếu bạn chỉ học qua qua thoi thì chẳng thể nào nhớ lâu được.
 
Người đã đi làm cần phải nghiêm túc hơn trong công việc. Nếu bạn quá thờ ơ thì sẽ bị bạn bè, đồng nghiệp vượt lên và giành mất cơ hội đáng quý đấy.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn cần phải nghiên cứu kỹ tình hình thực tế đã, tránh hấp tấp vội vàng mà bước chân vào những cái bẫy đã sắp sẵn.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu cần thử sức với những điều mới mẻ trong tuần này, cho dù bạn có cảm thấy lo lắng đi nữa. Nếu bạn cứ mãi đi theo lối mòn, bạn sẽ trở thành người tụt hậu.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân chưa xác định được đâu là người mình muốn, chính vì vậy mà bạn chẳng rõ những người có thiện chí với mình có thực sự hợp với mình hay không.
 
Người đã có đôi có cặp nên cổ vũ nửa kia nhiều hơn mỗi khi đối phương gặp chuyện không như ý. Đừng dùng những lời lẽ nặng nề trách cứ đối phương.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ tích cực trong việc học, nếu gặp bài khó, bạn sẵn sàng dành thêm thời gian và công sức để tìm hiểu.
 
Người đã đi làm hợp tác ăn ý với bạn bè và đồng nghiệp, nhờ vậy mà các công việc hoàn thành sớm hơn thời gian. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này bạn không muốn tiêu pha bất cứ thứ gì cả, chính vì vậy mà tài chính không có quá nhiều biến động.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, muốn gặt hái thành công, Song Tử cần hết sức cố gắng trong tuần này. Những gì bạn bỏ ra vào giờ phút này sẽ được trả công xứng đáng trong tương lai.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia đích thực của mình. Chỉ cần ở bên cạnh người ấy thôi, bạn đã cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên hạ thấp những yêu cầu với nửa kia của mình. Tình cảm nên tiến triển tự nhiên thì mới có thể lâu bền được.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể dành thêm thời gian đọc thêm sách vở, từ đó, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức bỏ ích hơn, giúp bản thân mở mang đầu óc.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn hoàn thành tốt công việc được giao và bảo vệ được công sức lao động của mình, nhờ vậy mà bạn thấy rất phấn khởi và nhẹ nhõm.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái mà không phải lo vay mượn bất cứ ai.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Nếu lỡ có làm sai việc gì trong tuần này thì Cự Giải nên chủ động nhận lỗi. Chỉ khi chịu thừa nhận và sửa đổi, bạn mới có thể dần dần tiến bộ được.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Dù có thích một người đến thế nào đi nữa, các bạn còn độc thân cũng nên giữ hình tượng của mình. Sự kiêu hãnh của bạn sẽ khiến đối phương thấy hấp dẫn hơn đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn không nên sốt ruột đẩy nhanh tiến độ phát triển của mối quan hệ. Hãy để mọi việc tiến triển từ từ thì hơn.
 

- Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ tích cực khi ngồi vào bàn học. Bạn mong muốn mình sẽ đạt được những thành tích xuất sắc hơn trong năm học mới.
 
Với người đã đi làm, bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Hãy tiếp tục mở rộng mối quan hệ với mọi người, bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không được tốt trong thời điểm này. Bạn dễ đầu tư cho những món đồ không cần thiết, mua rồi mới thấy tiếc của.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử nên có cái nhìn cởi mở hơn về những điều mới mẻ. Đừng mãi đi theo một lối mòn đã vạch sẵn, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển đáng tiếc đấy.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ khá “kén cá chọn canh” trong chuyện tình cảm. Bạn rất coi trọng ngoại hình của người khác, lúc nào cũng muốn quen với người nổi bật.
 
Nếu đã có đôi có cặp, sự bốc đồng của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là thất vọng. Hãy xem lại cách cư xử của mình.
 

- Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh không nên quá căng thẳng khi đối diện với chuyện thi cử, bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng phát huy của bạn đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên đến văn phòng đúng giờ hơn, đặc biệt là khi tham gia các buổi họp, nếu không, bạn sẽ dễ để lại ấn tượng xấu cho lãnh đạo.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ nên xác định những mục tiêu tiếp theo cho mình, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có. Có đích đến sẽ giúp bạn sống có động lực hơn.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Sự chân thành của bạn chắc hẳn sẽ khiến người bạn thầm mến rung động.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nói dối khiến người ấy không vui. Hãy thành thật hơn trong mối quan hệ, nếu không hai người sẽ dần trở nên xa cách đấy.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh đạt được thành tích cao trong việc học, nhờ vậy mà cha mẹ và thầy cô đều rất vui mừng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần bận rộn với công việc chồng chất. Hãy có cách sắp xếp thời gian để có thể đạt hiệu suất cao nhất trong công việc nhé.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Phương diện tài chính của bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà thu nhập không ngừng tăng cao.
 
Tu vi tuan moi
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, có đôi khi, Thiên Bình cần phải mạo hiểm một chút. Hãy dũng cảm thử thách bản thân, bạn sẽ nhận ra những điều trước đây mình không hề nghĩ tới.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thái độ khá thờ ơ trong các buổi gặp gỡ. Bạn không muốn tìm kiếm nửa kia vào lúc này vì bạn còn nhiều niềm vui khác.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia đừng tìm cách nói dối đối phương để tự mình đưa ra quyết định. Hành động của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ tự giác trong học tập. Dù không bị ai thúc giục, bạn cũng dành nhiều thời gian để đọc sách và làm bài tập.
 
Người đã đi làm thường cảm thấy khá mệt mỏi và buồn ngủ. Nếu bạn không tập trung vào nhiệm vụ thì rất dễ để xảy ra lỗi sai đấy.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Tuy thu nhập tuần này hữu hạn, thế nhưng có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc cha mẹ mình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Chỉ khi có ước mơ, Hổ Cáp mới cảm thấy có động lực để cố gắng. Tuần này, hãy dành thời gian để suy nghĩ xem đâu là điều mình luôn mong muốn nhé.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên dành quá nhiều thời gian để theo dõi và suy nghĩ về người trong quá khứ. Hãy nhìn về phía trước và dành cơ hội cho người xứng đáng hơn.
 
Người đã có đôi có cặp nên chú ý mở rộng mối quan hệ với cả bạn bè của nửa kia, như vậy thì bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc hơn.
 

- Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ không mấy tập trung trong giờ học. Thay vì việc nghe thầy cô giảng bài thì bạn lại phân tâm cho những sở thích của mình.
 
Người đã có công ăn việc làm cần dành thời gian để nhìn nhận lại sai lầm của mình, đừng coi những lời phê bình là gió thổi qua tai.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Tốt nhất hãy quản lý tiền bạc cho kỹ trong tuần này, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn quyết định đầu tư đâu.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần giữ vững nguyên tắc của mình, đừng thay đổi vì lời nói của người này người khác. Chính bạn mới hiểu rõ nhất điều mình cần là gì.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá tích cực tham gia vào những buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đơn côi như bây giờ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên bắt ép người ấy làm theo ý mình. Nếu có gì bất mãn, bạn cũng nên nói bình tĩnh chứ chớ gắt lên.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên căn cứ vào tình hình thực tế của mình để đưa ra kế hoạch học tập phù hợp, có như vậy thì bạn mới sớm cải thiện được thành tích.
 
Người đã đi làm nên chú ý đến việc trao đổi với lãnh đạo, đặc biệt là khi đôi bên đang có bất đồng ý kiến. Cần hết sức tránh hạ thấp quan điểm của đối phương.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Dù tình hình tài chính của bạn không đến mức khó khăn, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, đừng dành tiền cho những chuyện không quá cần thiết.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết nên khoan dung hơn với mọi người xung quanh, đừng nên so đo tính toán những việc nhỏ nhặt. Sống rộng lượng cũng sẽ giúp bạn cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
 

- Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, không nên tiếp tục giữ trong lòng nữa. Tuần này sẽ có một vài thời điểm rất thuận lợi đấy.
 
Người đã có đôi có cặp nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người thân và bạn bè. Hai bạn nên tính đến những bước xa hơn trong mối quan hệ.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên trung thực trong việc học, phản đối tình trạng quay cóp, trao đổi bài vở trong giờ kiểm tra. Hãy luôn làm bài bằng chính khả năng của mình.
 
Người đã đi làm gặt hái được thành tích cao trong công việc. Bạn không chỉ gặp được nhiều cơ hội đáng quý mà còn có sẵn tài năng.
 

- Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận ra rằng tình hình tài chính của mình đang có những bước phát triển tích cực, có lẽ bạn đang nhận được trái ngọt từ những quyết định trước đó của mình.

Xem thêm: Bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy thành thật với cảm xúc của mình và bày tỏ thật rõ ràng. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của bạn nếu thấy hữu ích.
 

- Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Chỉ cần mở lòng mình thì không khó để bạn tìm thấy người phù hợp.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hãy cùng người ấy tận hưởng thế giới hai người. Hai bạn có thể tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cùng với nhau đấy.
 

- Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần cân bằng việc học tập và nghỉ ngơi. Dành quá nhiều thời gian cho việc học chưa chắc đã tốt, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần thay đổi cách thức làm việc của mình, như vậy thì tiến độ công việc mới được cải thiện. Đừng mãi thực hiện theo những cách làm đã lạc hậu.
 

- Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần mới này, Song Ngư cần chủ động hơn một chút trong việc nắm bắt cơ hội. Hãy tự tin vào chính mình, bạn có tài và hoàn toàn có thể chinh phục mục tiêu.
 

- Tình cảm: ★★★

 
Có đôi khi, các bạn độc thân không nên quá lý trí. Hãy lắng nghe điều trái tim muốn nói, bạn sẽ biết mình nên lựa chọn ở bên ai.
 
Nếu đã có đôi, bạn không nên nói dối nửa kia. Hãy thành thật và đừng giấu giếm, dù lỗi của bạn có nghiêm trọng đến đâu, như vậy thì quan hệ đôi bên mới có cơ hội cứu vãn.
 

- Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc học. Bạn cho rằng mình hoàn thành các bài tập cơ bản là được rồi, bài tập nâng cao thì không cần thiết.
 
Người đã đi làm không nên bốc đồng khi xử lý công việc, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy. Nếu có gì chưa rõ, hãy hỏi ý kiến mọi người xung quanh.
 

- Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ phải chi phí khá nhiều, chính vì vậy, bạn nên lập sẵn một kế hoạch chi tiêu rõ ràng và chi tiết.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X