Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25-31/7/2022): Song Tử cần đổi mới, Nhân Mã sai sót

Chủ Nhật, 24/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25-31/7/2022), Song Tử cần thêm nhiều sự đổi mới để đạt được nhiều thành quả đáng nể hơn. Bạn nghĩ mình có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi đi theo con đường mà người khác đã đi nhưng thực tế, không phải con đường nào cũng phù hợp với bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 25/7/2022 - 31/7/2022 tức từ ngày 27/6 đến ngày 3/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương được khuyên nên kiềm chế bản thân, chớ hành động bốc đồng kẻo rất nhiều rắc rối rẽ kéo tới. Khi giữ được bình tĩnh, bạn cũng sẽ có đủ tỉnh táo và sáng suốt để suy xét mọi chuyện.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn đọc thân không nên ép buộc người khác phải tiếp nhận tình cảm của bạn theo cách bạn muốn. Điều này sẽ chỉ khiến bạn vô tình đẩy người mình thích ra xa hơn mà thôi.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này nên trao đổi mọi vấn đề với người ấy trước khi đưa ra quyết định, đừng tự ý quyết định một mình kẻo nửa kia sẽ không vui với điều đó đâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Năng suất làm việc của Cừu Trắng trong tuần này khá ổn, hiệu suất được đảm bảo, công việc được hoàn thiện một cách trọn vẹn. Trong tuần bạn cũng không cần phải tăng ca hay làm thêm giờ.
 
Bạch Dương đang trong quá trình tìm việc nên biết cách nghĩ cho bản thân nhiều hơn, tốt nhất nên chọn công việc mình thực sự yêu thích chứ không nên làm việc mình không thích chỉ vì tiền lương.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần mới nhìn chung sẽ ở mức trung bình, bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn vào nhu cầu ăn uống, vui chơi và mua sắm. Đây là những nhu cầu cần thiết nhưng cũng không nên quá thoáng tay. Bạn sẽ cần sẽ thay đổi thói quen tiêu xài phung phí của mình, hãy nhớ tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 chom sao (25-31/7)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nên học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không nhất thiết cứ phải gượng ép mình làm những việc mà bản thân không muốn. Hãy cứ tin tưởng rằng tương lai của bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân muốn thoát khỏi cảnh lẻ loi hiện tại thì cần tích cực ra ngoài gặp gỡ, tụ họp với bạn bè nhiều hơn thay vì cứ mãi ở nhà và đợi người khác tiếp cận.
 
Người đã có đôi nên chia sẻ tâm tư với người yêu nhiều hơn. Nếu để bí mật giữa cả hai tồn tại ngày càng nhiều, mối quan hệ của hai bạn sẽ càng có thêm nhiều nguy cơ tan vỡ.
 

Công việc: ★★★

 
Có vẻ như bạn bỗng trở nên lười nhác, thường xuyên trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy công việc cho người khác nên không ít người cảm thấy khó chịu khi làm việc với bạn. Bạn cần thay đổi thái độ này ngay, hoàn thành công việc của mình và đừng để người khác bị liên lụy vì sự lười biếng của mình nhé.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm việc có cơ hội để chứng minh bản thân nhiều hơn trước mặt nhà tuyển dụng, từ đó tạo ra lợi thế cho riêng mình so với các đối thủ khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Kim Ngưu được khuyên chớ nên tin tưởng những chiêu trò dụ dỗ chuyển tiền, mua sắm qua điện thoại bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu hòng chiếm đoạt tài sản của bạn.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử cần thêm nhiều sự đổi mới để đạt được nhiều thành quả đáng nể hơn. Bạn nghĩ mình có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi đi theo con đường mà người khác đã đi nhưng thực tế, không phải con đường nào cũng phù hợp với bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với người độc thân, bạn chớ nên nóng vội, tình cảm không thể gấp gáp được đâu. Thực tế nhiều lúc bạn rất muốn mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm nhưng có vẻ như nửa kia của bạn vẫn chưa tới.
 
Các cặp đôi không có nhiều thay đổi, mọi việc vẫn diễn ra khá bình yên, không nảy sinh mâu thuẫn gì. Nếu muốn làm mới tình yêu của mình, bạn có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng hành động lãng mạn, để hai người có thêm kỷ niệm và gắn bó hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Để tạo ra những kết quả khác biệt và hướng tới một vị trí cao hơn, chúng ta phải luôn duy trì tinh thần đổi mới, và Song Tử sẽ cần suy nghĩ khác biệt hơn vào tuần mới.
 
Những bạn muốn tìm việc có thể được người thân, bạn bè giới thiệu cho công việc phù hợp. Tuy nhiên, mức lương vẫn chưa được như bản thân mong muốn nên có vẻ bạn khá do dự.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần cũng rất tốt nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài phung phí. Nếu bạn đang theo đuổi một hạng mục kinh doanh nào đó thì đây chính là lúc bạn chớp lấy cơ hội gia tăng thu nhập cho mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Vận trình tuần mới của Cự Giải không quá tệ. Chỉ cần bạn siêng năng, dù là trong công việc hay học tập thì cũng đều cần có sự chăm chỉ hơn, có như vậy mới có thể vượt mặt nhiều người và có cơ hội thực hiện lý tưởng của mình. Đừng chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi, hãy cho bản thân những cơ hội để tiếp tục tiến lên.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân gây ấn tượng nhờ chính sự chu đáo và tinh tế của mình. Bạn luôn có thể xem xét vấn đề từ quan điểm của người khác nên rất được lòng người khác phái.
 
Các bạn đã có đôi phải hiểu rằng khoảng cách tạo ra vẻ đẹp, đừng cố can thiệp vào mọi hành động của đối phương nếu không sẽ gây phản tác dụng đấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của Cự Giải trong tuần này được đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm của bạn. Bạn làm mọi thứ rất cẩn thận, về cơ bản thì mọi việc được hoàn thành tốt mà không mắc sai sót gì.
 
Những bạn tìm việc có thể gặp được quý nhân ở môi trường phỏng vấn, đối phương đánh giá cao kinh nghiệm và thái độ cầu tiết của bạn nên chủ động trao thêm cho bạn cơ hội để thể hiện.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tử vi tuần này dự báo bạn dễ phạm sai sót trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, vì vậy nên tránh những nhiệm vụ liên quan đến vấn đề này nếu không sẽ phải hao tốn khá nhiều.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Chìa khóa thành công cho Sư Tử trong tuần mới chính là sự tự tin. Một người tự tin sẽ có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu và thu hút được sự chú ý của mọi người. Vậy nên Sư Tử hãy cứ chủ động thử một số việc nhé, biết đâu sẽ có thu hoạch bất ngờ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ phản ứng khá gay gắt với lời mai mối của người quen. Bạn có thể từ chối nhưng hãy dùng một thái độ tích cực hơn để tránh làm mích lòng người khác nhé.
 
Người đã có đôi có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Thậm chí hai bạn đã bắt đầu bàn tới những dự định xa hơn trong tương lai.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của chòm sao này lại không được như ý, có những kế hoạch mặc dù đã được thông qua từ trước nhưng vào thời điểm quan trọng lại không được giải quyết.
 
Người tìm việc phải cẩn thận với các quy trình làm việc của một số công ty. Trong quá trình phỏng vấn, họ có thể đưa ra câu hỏi tình huống để xem phản ứng của bạn, hãy ứng biến thật linh hoạt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc của bạn đã có những dấu hiệu khả quan hơn, bạn thực tế hơn khi ngắm món đồ thật kỹ mới quyết định mua chứ không phải tùy hứng mua online như trước đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (25-31/7)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Nếu Xử Nữ có thể đối xử tử tế và nhiệt tình giúp đỡ người khác khi họ cần, bạn có thể sẽ nhận được những điều tương ứng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của lòng tốt và việc hỗ trợ nhau trong tập thể.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nhân duyên của Xử Nữ độc thân trong tuần này không tệ, song nếu cứ đứng núi này trông núi nọ, người thiệt thòi nhiều nhất sẽ chỉ là chính bạn mà thôi.
 
Chuyện tình cảm khởi sắc, giúp bạn và người ấy có nhiều thời gian dành cho nhau, có với nhau nhiều kỷ niệm hơn. Qua đó bạn cảm nhận được rõ ràng tình cảm đối phương dành cho mình.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của chòm sao này trong tuần mới không có vấn đề nào khó nhằn. Điều duy nhất bạn nên lưu ý là đừng tùy tiện chia sẻ chuyện riêng tư với đồng nghiệp, nếu không có có thể trở thành vũ khí để chống lại bạn đấy.
 
Nếu đang muốn tìm việc, bạn đừng ngần ngại gửi hồ sơ xin việc đến nhiều hơn. Đừng chỉ tìm kiếm cơ hội ở một nơi duy nhất, hãy tìm kiếm một mạng lưới rộng rãi để có thêm cơ hội phỏng vấn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này tình hình tài chính không tốt, thiếu trước, hụt sau. Xử Nhi hãy cân nhức kỹ trước khi quyết định đầu tư vào vấn đề gì, đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình không phải là người thích thừa nhận thất bại, vậy nên khó khăn hay thách thức chẳng những không thể khiến bạn chùn bước mà còn là động lực để bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tuần này, Thiên Bình sẽ tiếp tục đạt được tiến bộ và sử dụng kết quả để chứng minh nỗ lực của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tình cảm của các bạn độc thân không được tốt như mong đợi. Vì quá thẳng thắn, bạn khiến những người mới quen khó tiếp cận. Có thể nói, lúc này bạn chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm của cả hai vẫn tiến triển đều đều, giữa hai người không có nhiều bất đồng như trước đây vì cả hai đã dần quen với tính cách của người kia.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc tuần này của bạn khá bận rộn, có nhiều kế hoạch cần xử lý, hãy tính toán thật chắc, nếu khả năng không thể hoàn thành kịp thời thì hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để giữ đúng tiến độ và hiệu suất. Cũng cần chú ý đề phòng có người chơi xấu sau lưng.
 
Việc tới đúng giờ sẽ thể hiện thái độ nghiêm túc của Thiên Thiên với công việc mà bạn đang nhắm tới. Do đó, hãy cố gắng đi sớm hơn hoặc ít nhất là đúng giờ trong buổi phỏng vấn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính trong tuần không được cân bằng cho lắm, tiêu nhiều hơn thu. Tuy nhiên đây đều là vì công việc, có mất chút tiền nhưng được việc sẽ vẫn tốt hơn nên Thiên Bình đừng quá suy nghĩ.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có thể sẽ không được may mắn lắm trong tuần này. Sự kiêu ngạo đang khiến bạn trở nên tách biệt hơn so với đám đông, thậm chí còn dễ chiêu dụ tiểu nhân quấy phá. Bạn nên học cách giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn có nhiều cơ hội làm quen và kết thân với người khác giới. Thế nhưng để tình bạn tiến tới tình yêu thì vẫn là một con đường khá xa. Bạn hãy xác định rõ tình cảm của mình, có cơ hội hãy nắm bắt ngay đừng chần chừ quá nhiều.
 
Các cặp đôi đang trong thời gian vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, mối quan hệ của hai bạn đang trên đà phát triển khá tốt.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc có dấu hiệu tiến triển tích cực, bạn không còn hoài nghi như trước mà thay vào đó đã biết tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin nhất định vào những việc người khác đang làm.
 
Các bạn tìm việc sẽ có ưu thế vượt trội hơn so với các ứng viên khác. Nhà tuyển dụng cũng khá hài lòng với màn biểu hiện của bạn nên có thể sẽ được trao cơ hội việc làm sớm thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu khả quan hơn, nhất là vào đầu tuần. Chòm sao này khôn ngoan hơn trong chi tiêu khi xác định rõ nhu cầu thì mới quyêt định mua một món đồ chứ không phải cứ hứng lên thì mua.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Bước sang tuần mới, Nhân Mã có thể gây ra những sai sót không nhỏ do chính sự cẩu thả và chủ quan của mình. Vấn đề có thể nghiêm trọng hơn bạn nghĩ và nếu không nhanh chóng khắc phục, mức độ sẽ ngày càng vượt ra khỏi khả năng kiểm soát của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang trong tình trạng độc thân, bạn có thể nhận được lời tỏ tình từ một ai đó trong tuần này. Nhưng nếu không có tình cảm với đối phương thì cũng hãy khéo léo từ chối nhé, đừng nên làm tổn thương người ta, hãy quý trọng những mối lương duyên đến với mình trong đời.
 
Các cặp đôi nên dành cho đối phương một không gian riêng để họ được thể hiện mình. Đừng ép buộc người ấy chỉ khiến cả hai cảm thấy bực bội hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của bạn có dấu hiệu trì trệ khá rõ. Thực tế là do bạn không đủ tập trung nên hiệu suất sụt giảm là điều dễ hiểu. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, bạn nên dành thời gian xác định lại mục tiêu cũng như căn cứ vào năng lực của mình để nộp hồ sơ đúng nơi, thay vì cứ “rải” CV một cách bừa bãi như hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính không có dấu hiệu rõ ràng là tăng lên hay giảm xuống, nhìn chung nếu Nhân Mã muốn có kết quả tốt thì nên tự trang bị kiến thức cho bản thân liên quan đến tiền bạc và quản lý tài chính.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (25-31/7/2022)
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này Ma Kết sẽ cần có thêm sự quyết đoán. Đôi khi bạn rất khó để đưa ra quyết định, vì luôn do dự và cân nhắc nhiều hậu quả, lo sợ nhiều điều, cuối cùng chẳng dám làm gì. Nếu bạn có thể quyết đoán và táo bạo hơn một chút, tự mình nắm lấy cuộc đời mình, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân mặc dù chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân, nhưng cũng có những mối quan hệ rất đáng mong đợi.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi vào tuần này rất đáng mơ ước, giữa hai bạn dường như không còn khoảng cách nào, cảm xúc ngày một thăng hoa khiến bạn thấy thực sự hạnh phúc trong tình yêu hiện tại.
 

Công việc: ★★★★

 
Đường công danh trong tuần mới của bạn khá thuận lợi, những nỗ lực và cố gắng trong công việc của bạn cuối cùng cũng đã được ghi nhận và đánh giá cao. Đây sẽ là nền tảng để bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.
 
Những Ma Kết đang tìm việc trong tuần mới phải ăn mặc phù hợp với buổi phỏng vấn, đừng luộm thuộm kẻo hết cơ hội vòng một nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính ổn định và gần như không gặp bất cứ khó khăn nào trong tuần này. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người đã rất thành công trong đầu tư, nếu có thể học hỏi được kinh nghiệm từ họ để nâng cao khả năng kiếm tiền trong tương lai thì nên tận dụng nhé.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Dường như Bảo Bình đang quá thận trọng, nhiều việc không dám thử nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Hãy cứ mạnh dạn thử sức với một số dự án mới, biết đâu bạn có thể đến gần hơn tới hướng phát triển trong tương lai của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân dường như vẫn chưa bước ra khỏi tổn thương quá khứ nên chưa sẵn sàng để mở lòng mình một lần nữa. Bạn vẫn cần thêm thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi diễn ra khá suôn sẻ. Một vài cặp đôi cảm thấy tình yêu đủ lớn nên bắt đầu bàn chuyện kết hôn, cảm thấy đã sẵn sàng cho những bước quan trọng của cuộc sống hôn nhân.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc thuận lợi khi có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, có được điều này cũng là do mọi người đã cởi mở trò chuyện với nhau để hiểu nhau thêm nên không còn tồn tại khúc mắc nào giữa đôi bên.
 
Những bạn đang trong quá trình xin việc nên chuẩn bị tinh thần trước những câu hỏi “hóc búa” của nhà tuyển dụng, không chỉ là câu hỏi tình huống, đó còn có thể là câu hỏi liên quan tới chuyên môn công việc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
May mắn không đến với chòm sao này trong chuyện tiền bạc nên đừng tự tin vào những quyết định của mình. Bạn nên học hỏi, lắng nghe tư vấn của người khác vì đây mới là những lời khuyên có ích cho bạn trong tình huống này.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần dành thời gian để đánh giá lại các vấn đề của mình, dù là trong cuộc sống hay công việc, đây là thói quen mà những chú Cá chưa thể phát huy được. Việc đánh giá lại sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về những vấn đề họ gặp phải và đưa ra giải pháp tốt hơn, và họ sẽ trưởng thành nhanh hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mình thích, song đừng gấp gáp vội vã quá, cứ thuận theo tự nhiên nhé.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng, bạn và người ấy cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau khi đã ổn định tinh thần, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Song Ngư vẫn chưa có nhiều đột phá như bạn mong muốn. Điều bạn cần làm là hãy cứ nỗ lực hết mình chứ đừng vì thấy khó khăn mà bỏ cuộc nửa chừng.
 
Những bạn đang tìm việc đừng quá lo lắng nếu thấy hồ sơ xin việc của mình chưa nhận được hồi âm. Trong thời gian này, bạn có thể tự trang bị thêm cho mình những kiến thức hữu ích hoặc nộp hồ sơ thêm ở một vài công ty khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Ngư Nhi nên xem lại thói quen chi tiêu của mình bởi thời gian vừa qua có vẻ bạn mua sắm hơi tùy hứng rồi đấy. Hãy tập trung vào các kế hoạch tích lũy cho tương lai một cách nghiêm túc nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X