Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/6 - 3/7/2022): Song Tử may mắn, Nhân Mã do dự

Chủ Nhật, 26/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/6 - 3/7/2022), vận may của Song Tử tăng lên khá mạnh. Có những điều tưởng chừng không đạt được, thì nay nhờ có may mắn mà bạn được toại nguyện. Tuy nhiên, may mắn không tồn tại mãi, bạn vẫn nên dựa vào năng lực thật sự của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 27/6 - 3/7/2022 tức từ ngày 29/5 đến ngày 5/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương sẽ cần dùng tới lý trí nhiều hơn và đừng nghĩ đến những viền viển vông kẻo trèo cao thì ngã đau đấy. Sẽ chẳng có bánh ngọt từ trên trời rơi xuống cho những kẻ lười biếng, không chịu cố gắng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân nên có từ chối dứt khoát những người mà bạn không có tình cảm, càng dây dưa lằng nhằng lâu sẽ càng gây ra nhiều rắc rối. Có thể bạn không muốn làm tổn thương người kia nhưng thái độ mập mờ của bạn cũng sẽ dẫn tới hiểu lầm khó cởi bỏ.
 
Với người đã có đôi, sự bao dung chính là chìa khóa để gìn giữ tình yêu của hai bạn. Do đó, Cừu Trắng hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể lưu giữ tình cảm như thủa ban đầu. Hãy kiểm chứng thông tin nhận được trước khi định tội người ấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Cơ hội phát triển sự nghiệp của Bạch Dương tăng lên, đây không phải là điều ai cũng có nên bạn phải dốc toàn lực để thực hiện cho tốt. Bạn cũng cần chủ động hơn trong công việc và học cách quan sát nhiều hơn nữa.
 
Các bạn học sinh cứ cố nhồi nhét kiến thức một cách bừa bãi sẽ không phải là phương pháp học tập hiệu quả. Kiến ​​thức học được cho chính bạn chứ không phải cho người khác, đừng ôm tâm lý học chỉ để chống đối.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần mới không được tốt cho lắm, thậm chí nếu không đủ sáng suốt, bạn còn rất dễ bị lừa. Đầu tư ở thời điểm này cần thận trọng, nếu không sẽ mất rất lâu bạn mới có thể bù lỗ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (27/6 - 3/7/2022)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu  

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể tiếp tục học hỏi và cải thiện bản thân trong những lĩnh vực mới, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ cảm thấy đôi chút chán nản và thất vọng khi mãi mà vẫn chưa tìm được một người phù hợp. Dường như bạn đã bớt đi nhiệt huyết, khi hàng loạt những chuyện không vui xảy ra, bạn không còn mơ mộng nữa. 
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này thuộc tuýp người khá kiên nhẫn, vậy nên dù có cảm thấy không hài lòng, bạn cũng sẽ không cố tình tạo áp lực cho người ấy. Cũng nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn khá thoải mái.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong công việc, Kim Ngưu cho thấy khả năng làm việc độc lập của mình. Chẳng cần người khác giúp đỡ, bạn vẫn có thể hoàn thành công việc trong tay một cách tương đối dễ dàng, ít khi phải làm thêm giờ hay đem việc về nhà làm.
 
Các bạn học sinh có thể tự mình đối mặt với những thiếu sót của bản thân, chủ động hỏi thầy cô những kiến thức còn chưa rõ. Nỗ lực của bạn sẽ luôn được đền đáp, và kết quả cho thấy điều đó.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Kim Ngưu được khuyên nên thận trọng khi có ai đó hỏi vay mượn tiền của bạn trong tuần này. Bạn có thể vì mềm lòng mà cho đối phương vay, nhưng khả năng được hoàn trả không quá cao đâu.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Bước sang tuần mới, vận may của Song Tử tăng lên khá mạnh. Có những điều tưởng chừng không đạt được, thì nay nhờ có may mắn mà bạn được toại nguyện. Tuy nhiên, may mắn không tồn tại mãi, bạn vẫn nên dựa vào năng lực thật sự của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đón những cơ hội tình cảm khá rõ trong tuần này. Bạn đã tìm được một người khiến mình muốn nghiêm túc tìm hiểu lâu dài. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian trò chuyện nhưng bạn có cảm giác đó chính là người mình tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Các bạn đã có đôi nên nhớ không được chọn phương pháp chiến tranh lạnh để giải quyết vấn đề, điều này sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn sớm rơi vào bế tắc chứ không thể tháo gỡ được bất cứ điều gì.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần sẽ rất thuận lợi nhờ vào việc bạn biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến cũng mở ra khi bạn biết tận dụng sức mạnh tập thể để đi nhanh hơn.
 
Các bạn học sinh có thể gặp căng thẳng với kỳ thi trước mắt. Song chỉ cần ôn tập thật kỹ và giữ cho mình một tinh thần thoải mái, bạn sẽ có đủ bản lĩnh để đương đầu với mọi thử thách.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính đã ổn định hơn, chòm sao này biết kiềm chế ham muốn mua sắm, tiết kiệm nhiều hơn và để dành tiền cho những việc ý nghĩa khác nhưng không hề tạo thêm áp lực cho chính mình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải  

 
Cự Giải nên tích cực học tập để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá thúc ép bản thân, hãy học cách phân bổ thời gian  hợp lý.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân gây được ấn tượng tốt với người khác giới nhờ sự tử tế và thiện lương của mình. Có thể bạn không nhận ra nhưng trong lúc vô tình, bạn đã gây thương nhớ cho biết bao con tim bằng hành động tốt bụng của mình.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này đang duy trì mối quan hệ tình cảm của mình rất tốt. Tuần này cả hai như được tưới mát tâm hồn bằng chính sự ngọt ngào và niềm vui, sự hạnh phúc do chính hai bạn tạo ra. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc diễn ra tốt đẹp, bạn hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng. Tuy cũng có những thử thách nhất định nhưng cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi.
 
Các bạn học sinh có tinh thần tự giác cao, không cần ai giám sát, tự mình sắp xếp việc học. Nếu giữ được phong độ này, kỳ thi trước mắt về cơ bản thì không có gì làm khó được bạn, và bạn sẽ đạt thứ hạng rất tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn rất có tham vọng kiếm tiền nên đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và tạo nền tảng tốt để mở ra những nguồn thu đáng kể trong tương lai.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (27/6 - 3/7)
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử  

 
Sư Tử nên học cách tận hưởng thành quả mình đạt được trước khi lại lao mình đi chinh phục những mục tiêu mới. Cảm giác tự hào về chặng đường đã qua sẽ giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân có thể bạn sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái. Hãy có thái độ dứt khoát hơn trong vấn đề tình cảm nhé.
 
Những cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình mà điều đối phương nói cũng khiến bạn khó chấp nhận.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, cứ tập trung làm tốt việc của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian công việc hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng. 
 
Các bạn học sinh nên có những khoảng thời gian thư giãn hợp lý để giải tỏa áp lực căng thẳng cho đầu óc. Hãy ngủ khi bạn nên đi ngủ, và nếu thích hãy đi mua sắm khi bạn muốn, những cách làm này sẽ giúp bạn được "sạc" lại năng lượng cần thiết.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này với những việc liên quan tới tiền bạc, chòm sao này rất dễ phạm phải sai sót, vì thế tốt hơn hết bạn nên tránh những nhiệm vụ liên quan tới tiền bạc vì nếu không bạn tốn khá nhiều công sức, thời gian để sửa sai.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ  

 
Xử Nữ nên tập trung vào cuộc sống của mình thay vì để ý tới công việc của người khác, nó khiến bạn vừa tốn thời gian và người ta thì không hề thoải mái.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nên phân biệt rõ giữa cơn cảm nắng nhất thời và tình cảm chân thành. Đừng để khi những cảm giác mới mẻ ban đầu qua đi, bạn lại hối hận về hành động trước đó của mình.
 
Để làm mới tình yêu của mình, các bạn có đôi có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng những hành động lãng mạn, có như vậy hai người ngày càng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và trở nên gắn kết hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này công việc của Xử Nữ nhìn chung không tệ, diễn ra thuận lợi. Bạn làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, chủ động tương tác với mọi người trong công việc sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn đó.
 
Các bạn học sinh trở nên chểnh mảng hơn hẳn so với thời gian trước đó. Điều này rất đáng báo động ở thời điểm này. Bạn nên sớm chấn chỉnh lại thái độ học tập của mình trước khi thành tích cũng bị sa sút vì thế.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của chòm sao này không có nhiều sự chuyển biến rõ rệt, không tăng mà cũng chẳng giảm. Song nhu cầu cuộc sống tăng lên, nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn có thể sẽ vung tay quá trán đấy.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Tuần mới dự đoán Thiên Bình nên nhìn vào thực tế để điều chỉnh bản thân. Bạn có năng lực nhưng chớ nên tự mãn vì còn rất nhiều người giỏi hơn bạn, và bạn cũng còn nhiều điều thiếu sót cần hoàn thiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân chưa tìm ra cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại, song bạn cũng không quá sốt ruột vì thời gian này bạn vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân hơn.
 
Những người đã có đôi có cặp hay đã lập gia đình, bạn nên cố gắng dành cho đối phương một không gian riêng để thể hiện mình, đừng ép đối phương làm theo ý mình nếu không sẽ chỉ khiến hai người cảm thấy ngột ngạt, khó chịu hơn khi ở cạnh nhau mà thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Thiên Thiên được khuyên nên hòa đồng hơn trong môi trường làm việc. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt với mọi người, khi hợp tác mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung, công việc cũng suôn sẻ, tránh tranh cãi, bất đồng.
 
Các bạn học sinh có thể vì ngại ngùng mà không hỏi lại giáo viên những phần kiến thức chưa hiểu rõ. Tuy nhiên, giấu dốt sẽ chỉ khiến lỗ hổng kiến thức của bạn ngày càng lớn, kéo theo thành tích học tập cũng sụt giảm.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính nhìn chung ổn, thời gian cần đây bạn đã ý thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Bạn hiểu rằng nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong những tình huống khó khăn hay bất ngờ nên không chi tiêu một cách bừa bãi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp  

 
Hổ Cáp hãy cố gắng cân bằng để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên vì quá bận rộn mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có chút dây dưa với người cũ trong tuần này. Bạn nên làm rõ cảm xúc của mình, đừng để những suy nghĩ bồng bột nhất thời khiến bản thân chịu tổn thương thêm một lần nữa.
 
Nếu đã có đôi, sự thận trọng trong tình cảm khiến bạn nhận ra mâu thuẫn của cả hai xuất phát từ sự khác biệt. Bạn nên học cách chấp nhận và dung hòa hai cá tính thay vì đàn áp đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này Hổ Cáp có thể sẽ gặp một số rắc rối trong công việc. Tuy nhiên điều này nằm trong dự liệu của bạn và sẽ được giải quyết gọn gàng. Tất cả là nhờ bạn đã tỉ mỉ, tập trung trong công việc và lắng nghe góp ý của mọi người.
 
Các bạn học sinh nhận ra được khuyết điểm của mình nên chủ động bổ túc kiến thức kịp thời, nhờ vậy bạn vẫn có thể duy trì được thành tích học tập ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của chòm sao này có nhiều biến động, việc chi tiêu nhiều hơn mức thường lệ khiến bạn phải tốn một khoản tiền kha khá. Vẫn biết đây là những khoản chi không thể tránh khỏi nhưng để tránh rơi vào thế bị động thì bạn nên có một khoản tiền dự phòng dành do những lúc như thế này.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã  

 
Nhân Mã rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp do chính sự do dự của mình. Bạn luôn nghĩ quá nhiều mà hành động không thấy đâu, nên kết quả không thể tốt đẹp như mong đợi, cứ thế nhìn cơ hội trôi qua rất đáng tiếc. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này các bạn độc thân có đào hoa nở rộ nên gặp nhiều thuận lợi trong quá trình cải thiện tình trạng độc thân, việc bạn cần làm là hãy mở lòng để đón nhận tình cảm của người khác giới nhé. Có thể ban đầu sẽ gượng gạo nhưng theo thời gian thì cảm xúc của hai người sẽ tiến triển rất mạnh mẽ đấy.
 
Các bạn đã có đôi có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Điều này dằn vặt tinh thần của cả hai, vậy nên hãy cố tìm cách tháo gỡ vấn đề càng sớm càng tốt nhé.
 

Công việc: ★★★

 
Thái độ kiêu căng và tự mãn trong tập thể sẽ khiến bạn đánh mất mình, để cho những lời nịnh bợ, dụ dỗ ngon ngọt kiểm soát mình. Trong môi trường cạnh tranh như công sở, thái độ khiêm tốn sẽ giúp bạn tránh được nhiều thị phi.
 
Các bạn học sinh khó tập trung tinh thần cho việc học vì đầu óc bay bổng đi tận đâu. Có thể những sở thích cá nhân đã chiếm hết tâm trí bạn, khiến việc học giờ chỉ là hình thức và chủ yếu là để đối phó cho có mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn dễ rơi vào tình huống khó xử liên quan đến chuyện tiền bạc mặc dù tài chính có dấu hiệu tăng. Nếu ai đó nhờ sự giúp đỡ thì bạn cũng đừng vội chi tiền ngay cho họ vì rất có thể đối phương chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết  

 
Tử vi tuần mới nhận thấy, Ma Kết tạm hài lòng với những gì mình đang có. Người khác có thể cho rằng bạn đang quá an toàn nhưng bạn nghĩ chỉ cần bản thân cảm thấy thoải mái và yêu thích những điều mình làm là được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp được người trong mộng. Một lưu ý cho những ai độc thân rằng đừng để bản thân mình luôn ở thế bị động, sợ thất bại khiến bạn đánh mất cơ hội.
 
Các cặp đôi cũng có một tuần hạnh phúc bên nửa kia của mình, hai người mang lại cho nhau những niềm vui mới bằng món quà nhỏ và ý nghĩa khiến ai cũng phải ghen tị. 
 

Công việc: ★★★★

 
Trong công việc, bạn đối mặt với việc đầy thách thức nhưng bằng sự nhanh nhạy và linh hoạt của mình bạn dễ dàng xử lý mà không phải tốn quá nhiều công sức trong khi mọi người lại cảm thấy vô cùng khó khăn.
 
Các bạn học sinh cho thấy tinh thần đầy quyết tâm trong mục tiêu học tập của mình. Bạn vẫn rất ham học nên sẽ không dễ dàng nói lời bỏ cuộc khi gặp khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này khá may mắn trong các vấn đề tài chính, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số. Việc chi tiền đều nằm trong kế hoạch nên không cảm thấy áp lực liên quan tới tiền bạc. 

Tu vi tuan cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình  

 
Trong tuần này, Bảo Bình được khuyên thay vì nói nhiều bạn hãy làm nhiều hơn, có như thế mới tránh bớt mâu thuẫn và xung đột với người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang ở trạng thái độc thân, Bảo Bình cần thêm thời gian để làm quen và đón nhận sự theo đuổi từ ai đó. Hãy cứ mở lòng đón nhận chứ đừng đóng chặt cánh cửa trái tim thì bạn mới có cơ hội hạnh phúc.
 
Nếu đã có đôi, bạn nên chú ý cách hành xử của mình trước mặt nửa kia. Dù yêu nhau lâu cũng không có nghĩa bạn được xử sự vô lý và ích kỷ.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này sẽ cần chú ý hơn tới việc xử lý các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Có thể nói, chỉ cần dĩ hòa vi quý, hòa thuận với mọi người thì bạn có cả tuần êm đẹp mà không phải mệt mỏi vì những câu chuyện thị phị.
 
Các bạn học sinh sẽ cần sự đôn đốc, kèm cặp từ gia đình để duy trì sự nghiêm túc của mình. Nếu không, bạn rất dễ sa đà vào các hoạt động giải trí.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập của chòm sao này trong tuần này tương đối ổn định, bạn cũng không có nhiều chi phí bất ngờ thế nhưng không nên vội mua món đồ gì đắt tiền trong lúc này, dễ bị thâm hụt tiền bạc.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này Song Ngư có thể đầy tự hào với những gì mình làm được. Đôi khi cũng cần phải tận hưởng thành quả và công sức mình làm ra để giúp bản thân có tinh thần phấn đấu nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân tạm hài lòng với tình trạng hiện tại, thực ra cũng là vì bạn không kỳ vọng quá nhiều. Bạn vẫn mong sớm tìm được người để cùng đồng hành nhưng cũng chưa nghĩ tới những bước tiến xa hơn trong tương lai.
 
Nếu đã có đôi, mọi chuyện có thể trở nên nặng nề hơn với bạn trong tuần này. Bạn cảm thấy mình luôn tận tụy, dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng lại chẳng nhận được sự hồi đáp tương xứng. Không được nửa kia cảm thông, thấu hiểu nên khá là buồn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc của những chú Cá tiến triển rất tốt vì bất cứ khi nào gặp khó khăn bạn cũng có người giúp sức. Khi mọi việc suôn sẻ, tâm trạng phấn khởi thì bạn cũng xử lý mọi việc dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Các bạn học sinh duy trì tinh thần học tập tập trung bởi các kỳ thi quan trọng đang ở rất gần trước mắt. Bạn sẽ không bỏ phí thời gian cho những việc vô bổ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn giữ ở mức ổn định, tuy không có khoản thu nhập đặc biệt nào tăng lên nhưng cũng không phải chi nhiều cho các sự cố phát sinh. Nếu khéo léo chi tiêu thì bạn còn có thể để dành được một khoản phòng khi túng thiếu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X