Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (2-8/5/2022): Sư Tử do dự, Nhân Mã chăm chỉ

Chủ Nhật, 01/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (2-8/5/2022), Sư Tử thiếu sự quyết đoán nên trong tình huống cần đưa ra lựa chọn, bạn luôn do dự rất lâu. Trên thực tế, bạn cũng biết chính xác những gì mình muốn và biết cách để thực hiện nhưng chưa đủ dũng cảm để biến ý chí thành hành động.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/5/2022 - 8/5/2022 tức từ ngày 2/4 đến ngày 8/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương tìm ra niềm hứng thú ở một vài vấn đề mà trước đó bạn không hề có hứng thú. Quá trình khám phá cũng mang lại cho bạn những cảm hứng thú vị đầy bất ngờ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân được cổ vũ có thêm dũng khí theo đuổi người mình thích, nhưng bạn vẫn nên chú ý cách thức, chớ nên quá vồ vập, có như vậy hiệu quả mới cao.
 
Người đã có đôi đang thiếu sự quan tâm cần thiết tới nửa kia nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện vặt vãnh. Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên nhắn tin, gọi điện thăm hỏi đối phương đôi câu.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Dương Dương trong tuần mới rất tốt. Bạn biết rất rõ ràng điều mình muốn là gì nên sẽ có kế hoạch cụ thể để làm việc gì đó, ngày nào cũng có thu hoạch rất viên mãn.
 
Các bạn học sinh tìm được niềm hăng say với việc học. Điểm số được cải thiện nên hứng thú học tập của bạn tăng cao hơn. Tuần này, Bạch Dương hãy chủ động bù đắp những mảng kiến thức còn thiếu sót của mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần nhìn chung ở mức trung bình. Vì quá chú trọng đến hưởng thụ nên khi tiêu tiền, bạn thường không nghĩ tới chuyện thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm cho tương lai, mà luôn mua sắm để thỏa mãn thú vui nhất thời của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2-8/5/2022
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5 - 8/5/2022, Kim Ngưu nên kiên nhẫn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp của người khác. Chớ nên cố chấp, ngang bướng làm mọi thứ theo ý mình kẻo có thể gặp rắc rối to đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tỏ thái độ khá dứt khoát với người mình không có tình cảm. Dù biết rằng những gì mình nói ra có khả năng làm tổn thương trái tim người kia nhưng bạn vẫn phải làm vì tránh những hiểu lầm không đáng.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này và người kia biết vun vén mối quan hệ bằng những niềm vui bất ngờ dành cho nhau, đôi khi là một bữa ăn hay một món quà nho nhỏ.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, Ngưu Nhi thể hiện rõ sự kiên trì với công việc của mình. Đối mặt với khó khăn, bạn sẽ kiên nhẫn tìm hiểu vấn đề cặn kẽ, từ đó mới có thể đưa ra giải pháp phù hợp.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá phân tâm cho những kế hoạch khác nên việc học hành có dấu hiệu chểnh mảng. Kết quả học tập của Kim Ngưu trong tuần không được tốt lắm dù bạn vẫn đang chăm chỉ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần có sự linh hoạt, nhạy bén để nắm bắt mỗi sự thay đổi của thị trường. Có vẻ như việc làm giàu không hề dễ dàng với bạn, vậy nên hãy chăm chỉ học hỏi nhiều hơn nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử tự tìm niềm vui cho bản thân ở những việc nhỏ nhặt mà bản thân quan tâm. Bạn không muốn lãng phí thời gian cuộc sống cho những điều phiền toái mà bản thân không muốn giữ trong lòng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Chuyện tình cảm của người độc thân có khởi sắc nhất định. Nhờ vào tính cách hoạt bát, vui vẻ nên thu hút được sự thích thú của người khác phái. Những buổi hẹn hò thông qua giới thiệu cũng có tiềm năng phát triển.
 
Các cặp đôi có thể tính tới chuyện đưa đối phương về ra mắt gia đình, đánh dấu một giai đoạn mới của mối quan hệ. Tình yêu của hai bạn khiến nhiều người phải ghen tị.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vốn thuộc tuýp người tham vọng trong công việc nên chòm sao này sẽ rất chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển, gây được ấn tượng với cấp trên. Bạn kỳ vọng sẽ sớm gặt hái được thành quả tốt đẹp sau quá trình nỗ lực lần này.
 
Các bạn học sinh dù đôi khi khá ham chơi hơn nhưng vẫn có thể tập trung cho những môn học quan trọng. Vì vậy, kết quả luôn ở mức trung bình trở lên, giai đoạn sau vẫn còn nhiều kỳ thi quan trọng, chỉ cần Song Tử chăm chỉ hơn nữa là được.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận tài chính của Song Tử trong tuần sẽ rất tốt, chỉ cần tìm được cơ hội là bạn sẽ hành động ngay để thử sức. Ngoài ra, chòm sao này còn luôn được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn vẫn được quý nhân phù trợ nên sẽ nắm bắt cơ hội, kiếm được kha khá.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải có dấu hiệu trở nên lười biếng hơn trong tuần này. Một khi không có hứng thú với việc gì đó, bạn có xu hướng né tránh hoặc thoái thác trách nhiệm cho người khác, mặc kệ hậu quả sau đó ra sao.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân không có nhiều cơ hội thể cải thiện tình trạng hiện tại trong thời gian này. Tính cách có phần khép kín, lười giao du với người khác khiến nhân duyên của bạn khá ảm đạm, khó thoát khỏi cảnh độc thân.
 
Những chòm sao đang yêu cần lưu ý, dù yêu nhau lâu cũng không thể hành động quá tùy ý trước mặt đối phương kẻo nửa kia sẽ nghĩ bạn không đủ tôn trọng họ.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn đang thiếu sức chiến đấu cần thiết cho công việc, tinh thần uể oải, gặp việc khó là nản chí không dám đối mặt nên cũng dần trở nên mờ nhạt trong tập thể. Tình trạng này kéo dài sẽ không hề có lợi cho đường thăng tiến sau này của bạn.
 
Các bạn học sinh dễ bỏ cuộc vì điểm thấp ở một số môn học. Bạn cảm thấy việc học ngày càng trở nên nặng nề và có thể sẽ chỉ muốn học đối phó cho xong.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu không có ý thức tiết kiệm, dù bạn có kiếm được nhiều tiền thì cũng sớm hết thôi. Chớ nên mua sắm cho những nhu cầu chưa cần thiết chỉ vì ham thích nhất thời. Bạn cũng nên hạn chế tiêu dùng qua tín dụng.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao 2-8/5
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử thiếu sự quyết đoán nên trong tình huống cần đưa ra lựa chọn, bạn luôn do dự rất lâu. Trên thực tế, bạn cũng biết chính xác những gì mình muốn và biết cách để thực hiện nhưng chưa đủ dũng cảm để biến ý chí thành hành động.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể chủ động hơn trong việc theo đuổi người mình thích nếu tình cảm của bạn là chân thành. Dù câu trả lời của đối phương ra sao, bạn cũng đỡ phải luôn trong tâm trạng thấp thỏm như hiện tại.
 
Người đã có đôi đừng chỉ mải mê với công việc mà quên chăm sóc mối quan hệ với nửa kia. Có khó khăn gì hãy chia sẻ với đối phương để cả hai hiểu nhau hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Tuần này bạn làm việc có vẻ thiếu đi sự chắc chắn thường ngày, trở nên bốc đồng hơn nên hậu quả là gây ra những sai sót không đáng có. Đáng lẽ mọi việc đã có thể tiến hành suôn sẻ nhưng vì sự cẩu thả của bạn mà công sức trở thành mây khói.
 
Các bạn học sinh vẫn đang loay hoay tìm cách cải thiện điểm số. Trước mắt có rất nhiều kỳ thi quan trọng, nếu không đủ chăm chỉ, bạn khó có thể đạt được kết quả như mong muốn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần tới, vận trình tài chính của Sư Tử sẽ ở mức trung bình, dễ bị tuột xích vào thời điểm quan trọng, không đủ dũng khí để nắm bắt cơ hội một cách vững chắc. Vì vậy, đã có khả năng phát tài, nhưng bây giờ chỉ biết nhìn người khác kiếm tiền giỏi, chứ mình chẳng còn gì cả.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tuần này là hãy dũng cảm đối mặt với bản thân, dù bạn làm tốt hay chưa tốt. Chòm sao này luôn che giấu điểm yếu của mình vì không muốn bị người khác coi thường nhưng cách làm này sẽ không giúp ích được gì cho bạn mà còn khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội để tiến bộ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, chòm sao này có nhiều tiêu chuẩn riêng của mình trong việc lựa chọn bạn đời, song nếu chúng không phù hợp với tình hình thực tế thì bạn cũng nên đánh giá lại các yêu cầu của mình.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này tỏ ra khá thờ ơ mỗi khi người ấy chia sẻ chuyện của mình. Thái độ lạnh nhạt này của bạn dễ khiến người ấy buồn phiền rất nhiều.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn cần tăng cường kết nối với mọi người trong tập thể để quá trình làm việc nhóm diễn ra một cách suôn sẻ. Bạn có thể phát huy tốt khi làm việc độc lập, song không phải lúc nào đi một mình cũng hiệu quả.
 
Các bạn học sinh chớ nên giấu dốt, tỏ ra hiểu những vấn đề thực chất mình chưa nắm vững kiến thức. Đây là điều tối kỵ trong học tập nên dù Xử Nữ có tỏ vẻ chăm chỉ học hành thì điểm tổng kết sẽ phản ánh tất cả.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn có vẻ thích đánh cược mọi thứ. Thành công sẽ có tất cả, còn thất bại thì phải bắt đầu lại từ đầu, làm giàu theo cách may rủi như vậy có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình đã rất nỗ lực điều chỉnh trạng thái của mình và bạn đã làm được. Nhờ vậy, chòm sao này có thể đón nhận mọi thứ với thái độ rất tích cực và không còn lo lắng khi gặp bất cứ khó khăn hay thách thức nào nữa.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân được bạn bè nhiệt tình giới thiệu nhiều người phù hợp. Bản thân bạn cũng chịu mở lòng hơn nên rất tích cực tham gia các buổi hẹn hò, hy vọng sẽ sớm có kết quả tốt.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi ngày càng trở nên lãng mạn hơn bởi các bạn đều biết cách để tình yêu thăng hoa. Những bất ngờ mà người ấy dành cho bạn cũng khiến chòm sao này ngày càng trân trọng hạnh phúc hiện tại.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Thiên Bình trong tuần tới không tệ. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự định ban đầu, sau đó sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 
Các bạn học sinh có thể tích cực giao lưu với những bạn học tốt trong lớp, tham khảo phương pháp học của đối phương để cải thiện phương pháp của mình cho thêm hiệu quả.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần mới, vận trình tài chính của Thiên Bình không tệ. Bạn có thể chia thu nhập của mình thành nhiều phần để đầu tư và quản lý tài chính. Bằng cách chia thành nhiều phần, bạn có thể đảm bảo rằng số tiền tiết kiệm của mình sẽ dần tăng lên. Dù gặp rủi ro cũng không tổn thất quá nhiều.

Tu vi tuan cua 12 cung hoang dao 2-8/5
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên học thêm các kỹ năng chuyên môn để ngày càng hoàn thiện bản thân. Bạn có thể học từ sách vở, hoặc từ những người có kinh nghiệm ngay bên cạnh mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân luôn cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, ngay cả khi đối mặt với người mình thích. Nhưng nếu quá mức kiềm chế, người ấy sẽ không thể cảm nhận được tấm lòng của bạn đâu.
 
Các bạn đã có đôi có thể gặp một vài tình huống hiểu lầm với đồng nghiệp khác giới, khiến nửa kia ghen tuông. Bạn nên chủ động giải thích rõ ràng mọi chuyện với người ấy trước khi to chuyện.
 

Công việc: ★★★

 
Trạng thái làm việc của chòm sao này không thực sự lý tưởng. Bạn dễ bị phân tâm bởi những tác động khách quan, nên dù có muốn tập trung làm cho xong việc của mình nhưng liên tục bị gián đoạn.
 
Các bạn học sinh có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa nhưng nhớ là bài vở cũng cần hoàn thành đầy đủ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nên thận trọng với việc cho ai đó vay mượn tiền bạc trong tuần này. Dù đối phương là người thân thiết, hãy chắc chắn về khả năng hoàn trả của người ấy trước khi quyết định xuất tiền.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã biết tầm quan trọng của sự chăm chỉ nên không dám chểnh mảng một chút nào. Mỗi khi bạn thấy rằng vẫn còn một khoảng cách nhất định giữa mình và những người khác, bạn sẽ càng thêm nỗ lực.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân chớ nên để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ kẻo khi duyên của mình tới, bạn sẽ rất dễ bỏ qua cơ hội. Chuyện tình cảm càng dứt khoát thì càng tốt.
 
Nếu đã có đôi, hai bạn có thể sẽ lên kế hoạch đi du lịch trong tuần này. Đây sẽ là cơ hội để cả hai hiểu nhiều hơn về nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhân Mã vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, bạn cũng hy vọng đồng nghiệp hay cộng sự của mình cũng làm được điều tương tự. Vậy nên khi đối phương lơ là nhiệm vụ, bạn tỏ rõ sự không hài lòng.
 
Các bạn học sinh tự giác dành thời gian ôn lại kiến thức ngay sau giờ học, từ đó có thể củng cố các điểm kiến thức trong ngày một cách chắc chắn. Kỳ thi trước mắt cũng không còn khiến bạn lo lắng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận tài chính của Nhân Mã trong tuần mới không tệ, tuy tiền bạc rủng rỉnh hơn nhưng bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu để đảm bảo tương lai về sau.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Chìa khóa cho vận may của Ma Kết trong tuần này là sự kỷ luật. Nếu bạn tuân thủ theo những quy định sẵn có hay kế hoạch đã vạch ra từ trước đó, bạn có thể sẽ hoàn thành công việc sớm hơn cả dự định, kết quả cũng không tồi chút nào.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cái tôi khá cao, do đó không dễ gì để bạn phải lòng ai đó chỉ qua vài ấn tượng ban đầu. Bạn cần thời gian cân nhắc nhiều hơn, nhưng cũng đừng quá mức soi mói, bắt bẻ người đang có ý theo đuổi bạn đấy nhé.
 
Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo này nên chủ động chia sẻ áp lực với nửa kia để mối quan hệ luôn bền chặt. Ai cũng có những lúc yếu lòng và người ấy cũng cần bạn ở bên cạnh khi gặp khó khăn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt vấn đề nên không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó. Cung hoàng đạo này thậm chí còn đoán ý lãnh đạo khá tốt, nhờ vậy có thể mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân.
 
Các bạn học sinh cần người theo kèm, đốc thúc để học hành nghiêm túc hơn. Một khi không có người giám sát, bạn sẽ rất dễ buông thả bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn nên để tâm hơn tới việc đầu tư nếu không muốn mất tiền vì sai lầm do chính bản thân gây ra. Có những cơ hội người khác làm được nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn, chớ nên đâm đầu chạy theo xu hướng.

Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao 2-8/5/2022
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần có sự quyết đoán, tự quyết cuộc sống của mình thay vì quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng đừng làm theo mọi sự sắp đặt sẵn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của những Bảo Bình còn độc thân trong tuần này khá ảm đạm. Rõ ràng là người hoạt bát trước bạn bè nhưng bạn lại rất căng thẳng khi tiếp xúc với người khác phái nên gặp nhiều khó khăn trong việc để lại ấn tượng với mọi người.
 
Người đã có đôi nên suy nghĩ cẩn thận về những gì mình định phát ngôn, nếu không bạn có thể gây tổn thương cho nửa kia. Nhất là khi cả hai xảy ra cãi vã, lời nói có thể gây lực sát thương gấp vạn lần hành động.
 

Công việc: ★★★

 
Công việc của Bảo Bình trong tuần mới không được tốt cho lắm, việc hiểu sai chỉ đạo của lãnh đạo khiến bạn làm việc gây ra nhiều sai sót, kết quả thảm hại.
 
Các bạn học sinh nếu không dành thời gian ôn tập kiến thức thì dù trên lớp bạn đã hiểu bài cũng chẳng thể ghi nhớ quá lâu. Điểm số cũng vì vậy mà giảm sút.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có vẻ bạn không có chủ kiến ​​và chính kiến ​​của mình. Vì vậy, bạn dễ dàng nghe theo ý kiến ​​của người khác và bắt đầu ham mê đầu tư vào những kênh tài chính không đáng tin cậy, vốn dĩ muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng cuối cùng lại cay đắng nhận ra thua lỗ quá lớn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, Song Ngư sẽ có nhiều việc cần phải hoàn thành sớm, không thể thảnh thơi thêm được nữa. Vì vậy, ở giai đoạn quan trọng này, bạn không được phép lười biếng, cần phải dốc hết sức mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có sự duyên dáng khi nói chuyện với người khác phái, tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Mối quan hệ mới chớm nở nhưng rất khả quan.
 
Các bạn đã có đôi khó tránh khỏi những khác biệt và mâu thuẫn khi bên nhau, đặc biệt là với các cặp đôi yêu lâu năm. Nhưng chỉ cần hai bạn trao đổi với nhau nhiều hơn thì sẽ có thể giải quyết được mọi vấn đề.
 

Công việc: ★★★★

 
Chòm sao này giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp nên có thể được giúp đỡ nhiệt tình khi gặp khó khăn. Nhất là khi bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ kịp thời, đồng nghiệp sẽ sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ phần nào.
 
Các bạn học sinh thỉnh thoảng có chút lười biếng nhưng rất may ngay sau đó tự chấn chỉnh bản thân nên không ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình học tập. Bạn vẫn nên có người lớn giám sát để việc học tập được trôi chảy hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của những chú Cá trong tuần mới nhìn chung khá tốt. Bạn có thể kiếm thêm nhờ các công việc bán thời gian cố định. Dù có vất vả hơn nhưng bạn vẫn vui vẻ vì thu nhập được cải thiện đáng kể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X